Học cách làm trắng da chống lão hóa của phụ nữ Nhật

cách làm trắng da chống lão hóa của phụ nữ Nhật
Bài viết dưới đây là cách làm trắng da chống lão hóa mà nhiều phụ nữ Nhật để có được làn da tươi trẻ, dù đã ở tuổi 50 nhưng chỉ nhìn như mới 30

 Bài viết dưới đây là cách làm trắng da chống lão hóa mà nhiều phụ nữ Nhật để có được làn da tươi trẻ, dù đã ở tuổi 50 nhưng chỉ nhìn như mới 30

Bí kíp cách làm trắng da mà được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng để duy trì làn da trẻ trung mà không tì vết. Phụ nữ Nhật Bản được biết đến với làn da trắng sứ, lỗ chân lông rất nhỏ và trẻ trung, đàn hồi cho dù đang ở độ tuổi 40 đến 50. Sở dĩ họ có làn da trẻ trung hơn tuổi như vậy là nhờ những cách làm đẹp cổ truyền được người ta lưu lại từ đời này qua người khác. Khuôn mặt của họ không hề có vết chân chim, nếp nhăn do tuổi tác hoặc sự lo lắng tác động, với nhiều phụ nữ Nhật Bản, dù ở tuổi 50, nhưng làn da của họ giống như mới 30 tuổi. Hai thói quen mà bất cứ phụ nữ Nhật Bản nào cũng có đó là tẩy da chết và mặt nạ giữ ẩm cho da.
 
Đặc biệt, với phương pháp cách làm trắng da này lại hoàn toàn rẻ tiền và chị em không hề mất một chi phí quá lớn vào việc thẩm mỹ viện hoặc đi spa để duy trì vẻ đẹp. Bí mật đó chính là thành phần trong gạo.
 
Cụ thể là, những nàng Geisha truyền thống họ thường lấy cám gạo như là một cách để làm mềm da và mượt tóc. Họ thường dùng nước gạo để tắm và gội, tận dụng sau khi vo gạo nấu cơm. Hạt gạo có sức mạnh kỳ diệu hơn bạn nghĩ, nó có chứa chất chống oxy hóa và làm mềm tự nhiên, ngăn cản các tia UV gây hại, giảm nếp nhăn và nuôi dưỡng da.

Cách làm trắng da, chống lão hóa của phụ nữ Nhật

Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da

- Nước vo gạo: 1 chậu (các bạn vo gạo bỏ nước đầu đi chỉ lấy nước 2-3 sao cho vừa đủ để rửa mặt).
 
- Cám gạo: 1 muỗng canh;
 
- Sữa tươi không đường: 3 muỗng canh;
 
- Mật ong: 1 muỗng canh.

 

Nước vo gạo là nguyên liệu cần thiết cho cách làm trắng da chống lão hóa

Các bước thực hiện cách làm trắng da theo công thức của phụ nữ Nhật

Bước 1: Nấu ấm sữa khoảng 50 độ C (nóng hơn nước tắm một chút), sau đó cho cám gạo vào một cái chén, và từ từ rót sữa ấm vào, khuấy đều tay.
 
Bước 2: Tiếp đến cho thêm mật ong vào hỗn hợp vừa trộn, rồi đắp lên mặt khi hỗn hợp còn ấm và để trong khoảng 15-20 phút.

Xem thêm
Cách đơn giản làm trắng da cho phái đẹp
Các bước chăm sóc da tại nhà với khoai tây
 
Bước 3: Rửa sạch mặt sạch với nước vo gạo, lấy khăn giấy thấm khô tự nhiên, không cần rửa lại với nước. Bí kíp giúp se khít lỗ chân lông, cách làm trắng da của phụ nữ Nhật.

 

Hỗn hợp làm trắng da chống lão hóa của phụ nữ Nhật

Một bí kíp nữa giúp bạn se lỗ chân lông khá hiệu quả là các bạn để đông đá nước vo gạo, sau đó dùng đá mát xa lên toàn khuôn mặt bạn ngày 2 lần, lỗ chân lông sẽ làm se khít tự nhiên mà không cần các phương pháp thẩm mỹ.
 
Chúc các chị em thành công với công thức cách làm trắng da trên và có một làn da trắng sứ không tì vết như gái Nhật nhé!

Có thể bạn quan tâm
Tác dụng của collagen tươi là gì ?

 
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Học cách làm trắng da chống lão hóa của phụ nữ Nhật


Hotline: 0888 260 222