Xem ngay cách làm trắng da như gái Hàn chỉ với 3 ngày

Bạn có làn da đen sạm, không đều màu, hay nhiều tàn nhang thì hãy tham khảo cách làm trắng da dưới đây, chỉ với 3 ngày bạn có ngay làn da như ý.

 
Bạn có làn da đen sạm, không đều màu, hay nhiều tàn nhang thì hãy tham khảo cách làm trắng da dưới đây, chỉ với 3 ngày bạn có ngay làn da như ý.
 
Làn da là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhan sắc của người phụ nữ, với một làn da khỏe mạnh và trắng sáng sẽ giúp bạn đẹp và có sức hấp dẫn hơn. Có rất nhiều cách để làm trắng da, các chị em hãy chọn cho mình cách làm trắng da an toàn mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Dưới đây là một vài cách làm trắng da đơn giản tại nhà chị em cùng tham khảo nhé.

Công thức cách làm trắng da 1

Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da 1:

- Bột cam thảo: 2 muỗng canh.
- Dưa leo: 1 trái
- Mật ong: 1 muỗng cà phê
- Sữa tươi không đường: 4 muỗng;

Các bước thực hiện cách làm trắng da 1

Bước 1: Dưa leo đem xay nhuyễn lấy nước ép rồi cho vào chén.
Bước 2: Sau đó, chị em đổ lần lượt bột cam thảo, mật ong, sữa tươi vào trong chén nước ép dưa leo rồi trộn đều. Vậy là chị em đã có hỗn hợp tẩy trắng da tại nhà.


cách làm trắng da

Hỗn hợp cách làm trắng da 1

Xem thêm: Làm trắng da - cách sở hữu làn da trắng hồng với bột gạo

Cách sử dụng hỗn hợp cách làm trắng da 1

Chị em dùng cọ phết đều hỗn hợp lên vùng da muốn làm trắng như mặt, tay, chân, nách hoặc toàn thân… Để khô trong vòng 15 phút. Sau đó, chị em dùng bông gòn thấm nước để tẩy sạch hỗn hợp đã khô trên da.
 
Chị em sẽ bất ngờ về kết quả, có thể thấy được sự khác biệt ngay lần đầu tiên thực hiện. Kiên trì thực hiện trong 3 ngày, da toàn thân của chị em sẽ trắng như mong muốn.


Công thức làm trắng da 2:

Nguyên liệu cần có cho cách làm trắng da 2:

- Cà chua chín: 1 quả
- Bột cam thảo: 2 muỗng
- Nước hoa hồng: 50ml
- Chanh vắt lấy nước cốt: ½ trái
Chị em có thể dễ dàng mua bột cam thảo tại các nhà thuốc Bắc hoặc Đông y trên toàn quốc.
 

Các bước thực hiện cách làm trắng da 2

Bước 1: Chị em cho cà chua vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn xay cho đến khi cà chua thành dạng sệt thì thôi.
Bước 2: Cà chua sau khi đã xay nhuyễn đổ ra chén, cho bột cam thảo đã chuẩn bị vào trong.
Bước 3: Tiếp theo đó, chị em cho nước hoa hồng và nước cốt chanh vào, trộn thật đều, như vậy là chị em đã hoàn thành xong công thứclàm trắng da tự nhiên tại nhà rồi.
 
cách làm trắng da

Hỗn hợp cách làm trắng da 2


Cách sử dụng hỗn hợp cách làm trắng da 2


Sau khi làm hoàn thành hỗn hợp, chị em dùng cọ bôi đều lên các vùng da cần làm trắng như mặt, tay chân, nách..... Giữ nguyên trong vòng 15 phút cho hỗn hợp khô được.
 
Cuối cùng, chị em làm sạch hỗn hợp trên da, chị em dùng bông gòn thấm nước xoa nhẹ theo hình xoắn ốc lên da. Với cách làm trắng da tự nhiên này sẽ giúp tẩy tế bào chết rất tốt.
 
Với sau 1 lần thực hiện chị em sẽ nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi thực hiện. Mỗi ngày thực hiện 1 lần, trong 3 ngày chị em sẽ có được làn da trắng như mong muốn.
 
cách làm trắng da
 

Cách làm trắng da an toàn hiệu quả tại nhà


Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình, vì vậy chị em hãy thực hiện cách làm trắng da  tại nhà ngay hôm nay để tự tin diện máy, mặc áo 2 dây.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Xem ngay cách làm trắng da như gái Hàn chỉ với 3 ngày


Hotline: 0888 260 222