Cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông chỉ với 1 lon Soda 10k

cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông với 1 lon soda
Với cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông tại nhà chỉ với 1 lon soda tốt hơn cả mỹ phẩm đắt tiền. Chị em cùng tham khảo ngay nha

 Với cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông tại nhà chỉ với 1 lon soda tốt hơn cả mỹ phẩm đắt tiền. Chị em cùng tham khảo ngay nha.
 
Da mặt sạm đen, lỗ chân lông to là một ác mộng đối với những cô nàng da dầu, chỉ cần lon Soda 10k sẽ làm trắng da và se khít lỗ chân lông chỉ trong 3 ngày siêu đơn giản.
 
Như chúng ta thấy một làn da có lỗ chân lông quá to thì không thể coi là làn da đẹp, lỗ chân lông to luôn là những vấn đề được các chị em bận tâm và tìm mọi cách để thu nhỏ chúng lại. Mình đã sưu tầm được một cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông siêu rẻ chỉ 10,000 VNĐ rất đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ.
 

Cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông chỉ với 1 lon soda

Nguyên liệu trắng da se khít lỗ chân lông bằng soda:

1 lon soda không đường (chị em mua ở siêu thị, đại lý)
 
Bông tẩy trang (mua ở các cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm)
 
Nước soda Schweppes dùng để trắng da se khít lỗ chân lông
 

Nước soda Schweppes  làm trắng da se khít lỗ chân lông

Cách làm trắng da se khít lỗ chân lông:

- Chị em cho lon nước soda vào tủ lạnh, điều chỉnh tủ lạnh ở nhiệt độ thấp nhất để lon nước soda lạnh nhất có thể nhưng không được để lon soda trong ngăn đá đâu mọi người nhé.
 
- Trước khi thực hiện chị em nên tẩy trang và rửa mặt thật sạch sẽ rồi cho nước soda vào bông tẩy trang. Sau đó thoa bông tẩy trang lên da mặt rồi dùng tay sạch vỗ cho nước soda thấm vào da trong 5 phút.
 
- Như chúng ta đã biết trong lon nước soda có chứa khí CO2 nên các chị em nên cho nước soda vào chai có nắp hay nút thật kín để tránh bay hơi. Dùng sau khoảng 1 tuần thì thay lon nước mới để lỗ chân lông được se khít đạt hiệu quả cao nhất.
 
Cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông bằng phương pháp vỗ nước soda để se khít lỗ chân lông này sẽ có hiệu quả cao hơn nữa khi các chị em kết hợp với xông mặt hàng tuần, nguyên liệu xông mặt cũng rất là đơn giản và dễ tìm ở các siêu thị và chợ gần nhà.

Nguyên liệu xông mặt làm trắng da và se khít lỗ chân lông

1-2 cây sả tươi
 
Vỏ bưởi (1/2 quả)
 
Vỏ cam (1 quả)
 
Viên nang vitamin E (mua ở hiệu thuốc)
 
Nước xông vỏ bưởi và cam có tác dụng trong việc làm sạch và se khít lỗ chân lông

 

Nước xông vỏ bưởi và cam có tác dụng trong việc làm sạch và  trắng da se khít lỗ chân lông

Các bước thực hiện làm trắng da và se khít lỗ chân lông

- Các nguyên liệu trên đem về rửa sạch tất cả, sả cắt khúc khoảng 1 ngón tay út người lớn rồi đập dập; vỏ bưởi và cam cắt miếng vừa.
 
- Đun 1 nồi nước sôi khoảng chừng 1 lít nước rồi cho tất cả các nguyên liệu vào nồi nước sôi đun trong khoảng 5 phút, đun lửa liu riu là được. Cắt viên nang vitamin E vào nồi nước.
 
- Chị em chuẩn bị một chiếc khăn tắm sạch, đặt nồi nước xông xuống nền nhà sạch.
 
- Chị em trùm khăn qua đầu và nồi nước, rồi úp mặt vào nồi nước với khoảng cách an toàn, vừa đủ để tránh tổn thương da do quá nóng. Để hơi nóng từ nồi phả vào da mặt trong khoảng chừng 15-20 phút.
 
- Rửa mặt lại với nước mát sạch, không được sờ tay lên mặt. Hơi nước có tác dụng lấy đi chất bẩn ẩn bên trong da đồng thời kích thích da sản sinh ra collagen.

Lưu ý khi thực hiện cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông này:

Xông mặt xong chị em mới thoa nước soda. Có thể bôi kem dưỡng ẩm ngay sau khi thoa nước soda
Tác dụng của nước soda trong việc làm trắng da và làm se khít lỗ chân lông
 
Thành phần của nước soda gồm các nước tinh khiết bão hòa và khí CO2. Tại các spa cao cấp hay các thẩm mỹ viện thường sử đụng công nghệ Laser Fractional CO2 để làm trắng da hay săn da, se lỗ chân lông nên thay vì chi hàng chục triệu để làm se khít lỗ chân lông, chỉ cần dùng 1 lon nước soda là đủ.
 
Mỗi lần  chị em  dùng nước soda để làm se khít lỗ chân lông thì làn da được làm sạch sâu từ đó giảm nhờn, mụn cám liti và da săn, trắng sáng mịn hơn rất nhiều. Chỉ sau 3 lần dùng nước soda thì mơ ước se khít lỗ chân lông và trắng đã trở thành sự thật.
 
Chúc các cô chị em sẽ có làn da trắng và  se khít lỗ chân lông thành công với mẹo trên nhé.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông chỉ với 1 lon Soda 10k


Hotline: 0888 260 222