Xem ngay cách loại bỏ vết rạn da xấu xí trong 1 tháng nhờ hỗn hợp này

cách loại bỏ vết rạn da xấu xí trong 1 tháng nhờ hỗn hợp này
Cách loại bỏ vết rạn da xấu xí trong 1 tháng nhờ hỗn hợp này của mà mẹ một con T.G đang được nhiều chị em áp dụng và chia sẻ trên các diễn đàn.

Cách loại bỏ vết rạn da xấu xí trong 1 tháng nhờ hỗn hợp này của mà mẹ một con T.G đang được nhiều chị em áp dụng và chia sẻ trên các diễn đàn.
 
Bà mẹ một con T.G. khiến các chị em phụ nữ đồng cảm khi chia sẻ về những khó khăn sau khi sinh. Những lời chê bai thậm tệ của chồng và những mối bất hòa vì sinh xong bị rạn da khiến chị tủi thân, lo lắng.
 
Sau khi sinh em bé đầu lòng, vì tất bật chăm lo cho con nhỏ và gia đình nên chị không có nhiều thời gian để làm đẹp. Làn da cũng như vẻ bề ngoài xinh đẹp của chị ngày nào đã thay đổi bất ngờ. Bắt đầu tình trạng thừa cân, rạn da, làn da xuất hiện nhiều mụn và sạm đen khiến chị xuống sắc khủng khiếp. Gia đình xảy ra nhiều bất ổn, có lần anh xã còn nặng lời chê bai khiến cho T.G không chỉ bức xúc mà còn rất tủi thân. Rạn da sau khi sinh là nỗi lo lớn của nhiều chị em phụ nữ.
 
Chị G. tâm sự: "Có ai khổ như chị em phụ nữ chúng mình, yêu thương, lấy về, sinh con cho rồi tới lúc sồ sề cả người thì bị chê bai đủ thứ. Từ ngày sinh bé đầu lòng xong, do chưa có kinh nghiệm nên mình bận tối mắt tối mũi, không có thời gian mà chăm lo bản thân. Chồng mình là dân xây dụng, thì đi làm công trình, không có ở nhà thường xuyên, một tay mình quán xuyến hết tất cả mọi cv. Thế mà không biết làm sao dạo này đổi tính đổi nết, cứ chê mình sao không giảm cân đi, người gì vừa béo, da thì rạn nhìn khiếp chết được, cứ nghe mấy câu đấy lại nổi điên tức giận, rồi 2 vợ chồng cãi nhau suốt".
 
Dù trong lòng rất giận, tức điên nhưng ngẫm lại chị G thấy chồng nói cũng rất là có lý. Cũng là tại bởi quỹ thời gian trau chuốt, làm đẹp không có nên không còn giữ được nét duyên dáng, xinh xắn của ngày nào. Thế là chị quyết tâm bắt đầu thay đổi, tìm lại bản thân.
 
Sinh em bé xong da chị bị rạn nhiều ở vùng bụng và đùi. Thời gian đầu chị T.G có dùng kem trị rạn da nhưng không thấy cải thiện được  chút nào. Thế là được bạn bè mách cách làm rượu nghệ gừng để trị rạn da, chị đã áp dụng ngay  và thấy kết quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng.
 

Cách loại bỏ rạn da xấu xí trong 1 tháng

Cách làm hỗn hợp rượu nghệ gừng trị tận gốc rạn da chỉ trong 1 tháng

Nguyên liệu cần có để làm hỗn hợp trị tận gốc rạn da

+ 1 kg nghệ
 
+ 1 kg gừng
 
+ 5 lít rượu

Nguyên liệu cần có để trị rạn da ở phụ nữ sau sinh

Cách làm hỗn hợp trị tận gốc rạn da

Nghệ và gừng mua về rửa sạch, để nguyên vỏ, xay hoặc giã nhỏ rồi ngâm với 5 lít rượu ngon( tốt nhất mua loại rượu chứa ít cồn) để trong bình sứ hoặc bình thủy tinh ( không nên để trong hộp nhựa) và để nơi thoáng mát, nếu chôn được dưới đất càng tốt.
 
Cách dùng hỗn hợp trị tận gốc rạn da
 
Tắm sạch và lau khô người, lấy 1 lượng nhỏ rượu nghệ gừng tự chế ra tay và sau đó xoa lên vùng da bị rạn theo chiều ngược lại chiều chảy của da, xoa nhanh tay và đều 1 chút. Khi hỗn hợp đã khô đều trên da, đổ thêm chút rượu nghệ gừng ra tay và tiếp tục xoa đều lên vùng da rạn.
 
"Cứ khi nào đi tắm là mình mang theo hỗn hợp rượu nghệ gừng để mát xa. Mỗi khi sử dụng mình thường lấy hỗn hợp ra từ 2 đến 3 lần để mát xa, xong để vậy cho khô không cần rửa lại đâu nhé. Cứ như vậy dùng đều đặn trong 1 tháng thì thấy vết rạn da đã mờ đi được 60%, mỡ bụng cũng tiêu hao giảm đi rõ rệt. Với các nguyên liệu từ thiên nhiên nên các bạn cần kiên trì nhé" - Chị G. vui mừng chia sẻ.

Hỗn hợp trị rạn da an toàn và hiệu quả

 
Bên cạnh đó chị T. G cũng rất năng tập luyện, ăn uống, không nên ăn khuya, ăn nhiều rau xanh và uống nước chanh, bưởi với hi vọng sẽ lấy lại vòng eo thon thả ngày nào của thời con gái. Về phần chồng, anh đã bớt chê bai, thậm chí còn ủng hộ cổ vũ, bắt đầu động viên chị nhiều hơn nữa trong việc giảm cân, làm đẹp để lấy lại được vẻ đẹp như hồi con gái.
 
Chúc chị em thành công và có làn da đẹp như mong muốn.

Xem thêm
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Xem ngay cách loại bỏ vết rạn da xấu xí trong 1 tháng nhờ hỗn hợp này


Hotline: 0888 260 222