Cách thu hẹp vùng kín tại nhà không tốn kém

cách thu hẹp vùng kín tại nhà không tốn kém
Với bài tập thu hẹp vùng kín sau sẽ giúp các chị em phụ nữ không còn lo lắng về vùng kín bị rộng sẽ làm gây mất hứng thú trong chuyện chăn gối nữa nhé.

Với bài tập thu hẹp vùng kín sau sẽ giúp các chị em phụ nữ không còn lo lắng về vùng kín bị rộng sẽ làm gây mất hứng thú trọng chuyện chăn gối nữa nhé.

Như chúng ta đã biết hiện nay có rất nhiều phương pháp thu hẹp vùng kín đơn giản nhanh chóng mà không hề bị tốn kém, các chị em cùng tham khảo các cách dưới đây nha

Đầu tiên khi thực hiện thu hẹp vùng kín chị em hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Chị em nên sử dụng những nguyên liệu tự nhiên từ thiên nhiên để làm sạch

Hướng dẫn chị em cách vệ sinh vùng kín trước khi thu hẹp vùng kín:

Chị em có thể sử dụng lá trà xanh, trầu không, húng quế rửa sạch, vò nhẹ sau đó cho vào nồi đun sôi lên. Khi nồi nước đã sôi các bạn cho thêm một chút muối, để cho nguội bớt rồi dùng nước này để vệ sinh. Với những chị em bị ngữa ngáy vùng kín có thẻ sử dụng phương pháp này nha:

Bài tập thu hẹp vùng kín 1

Giơ 2 chân lên cao

- Nằm ngửa người thât thoải mái và thở đều;

- Từ từ giơ một chân lên cao, các chị em giơ càng cao càng tốt, giữ như vậy khoảng 3 giây rồi hạ chân xuống. Lưu ý vẫn giữ thẳng lưng

- Đổi chân và thực hiện tương tự.

- Thực hiện bài tập này trong khoảng 5-7 phút.

cách thu hẹp vùng kín tại nhà không tốn kém

Thu hẹp vùng kín tại nhà bằng các bài tập đơn giản

Bài tập thu hẹp vùng kín 2

Đưa tay vào bên trong âm đạo:

- Ngồi thật thoải mái, tay rửa sạch sẽ.

- Từ từ đưa một ngón tay vào sâu bên trong âm đạo, đồng thời các chị em thắt chặt cơ âm đạo lại, kẹp lấy ngón tay.

- Thực hiện như vậy trong khoảng thời gian 5 phút để tăng độ đàn hồi của cơ âm đạo

Xem thêm:
Công dụng sữa ong chúa - thần dược cho cơ thể con người
Lỗ chân lông được thu nhỏ đem đến làn da mịn màng với những thứ có sẵn trong bếp

Dùng quả phúc bồn tử để giúp thu hẹp vùng kín

Quả phúc bồn tử hay còn được gọi với cái tên thông dụng khác hơn là quả lý gai/quả mận gai. Đây là loại qủa không chỉ giàu dinh dưỡng, phòng trừ bệnh tật, chống lão hóa,  mà còn giúp se khít âm đạo.

Chị em mua quả phúc bồn tử về rửa sạch, sau đó đun cùng với nước. Nước sôi thì vặn nhỏ lửa đun cho đến khi nước hơi đặc lại thì tắt bếp. Để nguội rồi các chị em đổ vào lọ thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 5 ngày. Khi tắm các bạn rửa sạch âm đạo, sau đó lấy nước phúc bồn tử thoa nhẹ nhàng vào bên trong âm đạo, để như vậy một lúc rồi mới rửa bằng nước sạch lại một lần nữa.

cách thu hẹp vùng kín tại nhà không tốn kém

Quả phúc bồn giúp thu hẹp vùng kín

Các chị em có thể sử dụng nghệ đắng để làm săn chắc cơ âm đạo, thu nhỏ cô bé, tuy nhiên với nguyên liệu này thì hơi khó tìm.

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng hỗ trợ thu hẹp vùng kín

Cùng song song với những phương pháp tập luyện và dùng thảo mộc trên, sau khi sinh chị em cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng ăn uống hợp lý. Một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều hoa quả, rau xanh và ít dầu mỡ sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi của cô besau sinh, phải đảm bảo rằng đủ chất dinh dưỡng để các cơ vùng chậu, cơ âm đạo trở về trạng thái như ban đầu

Dùng gel bôi trơn giúp thu hẹp vùng kín

Nếu chị em không có thời gian tập các bài tập se khít âm đạo trên, thì các chị em có thể nhờ sự hỗ trợ từ các loại gel bôi trơn. Các loại gel này được thiết kế rất đặc biệt, giúp bôi trơn âm đạo, tăng khoái cảm khi quan hệ, đồng thời giúp làm se khít âm đạo nhưng tác dụng của gel bôi trơn sẽ lâu hơn so với tập luyện.

Chúc chị em thành công

Có thể bạn quan tâm:

Ivory Caps Vitamin C - Viên uống trắng da chống lão hóa
Collagen Advanced Formula 390 - khám phá bí mật trẻ hóa làn da
Hé lộ về thần đồng 16 tuổi tuyên bố tìm ra cách chữa ung thư vú


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách thu hẹp vùng kín tại nhà không tốn kém


Hotline: 0888 260 222