Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất cho Eva

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất cho Eva
Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất cho Eva sẽ được chia sẻ tận tình trong bài viết này các bạn nhé. Sở hữu một làn da đẹp luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên những mơ ước đó chưa thành hiện thực thì các chị em lại phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù đáng khó chịu khác đó như là nám da

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất cho Eva sẽ được chia sẻ tận tình trong bài viết này các bạn nhé. Sở hữu một làn da đẹp luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên những mơ ước đó chưa thành hiện thực thì các chị em lại phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù đáng khó chịu khác đó như là nám da.  

Nám da là nỗi má ảnh của tất cả chị em phụ nữ, nám khiến khuôn mặt trở nên mật thẩm mỹ trầm trọng. Vậy nên bài viết này xin chia sẻ đến các chị em một số Cách trị nám da mặt hiệu quả hàng đầu hiện nay như sau

Xem thêm  

>>>
Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất

>>>  Cách trị nám hiệu quả nhất bang trai cay

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng chuối và sữa chua

Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy rõ hiệu quả chữa nám mặt

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng mướp đắng

Mặt nạ trị nám bằng mướp đắng rất hiệu quả  cho phái đẹp

Nguyên liệu : 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột: Cho hỗn hợp dưa chuột, mướp đắng vào say nhuyễn và lọc lấy nước. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, sau 15-20 phút rửa sạch với nước lạnh. Mướp đắng được xem là thần dược cho mọi loại da, đặc biệt là chữa nám mặt.

Sử dụng sản phẩm trị nám là cách trị nám da hiệu quả nhất cho các chị em.

Một trong những cách trị nám da mặt hiệu quả được áp dụng phổ biến hiện nay là sử dụng  các sản phẩm trị nám. Các sản phẩm  trị nám được Phái Đẹp lựa chọn vì tính tiện lợi của phương pháp này. Không cần mất thời gian để thực hiện và chuẩn bị nguyên liệu phức tạp như các phương pháp trên. Tuy nhiên chị em cần lưu ý là nên chọn cho mình dòng sản phẩm trị nám chất lượng và có công dụng triệt tiêu nám da thực sự để trị nám.

Sản phẩm trị nám số 1 hiện nay các chị em có thể xem : TẠI ĐÂY

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất với bìm bìm đen

Trong bài thuốc này bạn chỉ cần sử dụng hắc sửu hay dân gian gọi là bìm bìm đen để chế kem bôi chữa nám da. Phơi khô hạt bìm bìm đen sau đó tán thành bột mịn, mỗi ngày lấy 1 thìa nhỏ, trộn với lòng trắng trứng gà. Trước khi đi ngủ thoa hỗn hợp này lên vùng có nám. Sử dụng liên tục trong nhiều ngày nám da sẽ mờ dần đi, nhạt màu và dần dần biến mất.

Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng chiếm tới 60% trọng lượng của quả trứng, là phần chất lỏng trong suốt bao quanh lòng đỏ trứng. 90% lòng trắng trứng là nước, phần còn lại là protein, chất béo, chất khoáng, vitamin… rất tốt cho da mặt. Chính vì vậy mà dùng lòng trắng trứng gà trị nám da mặt đây là phương pháp trị nám da mặt đơn giản

Cách trị nám da mặt bằng tự nhiên

Bước 1: Đập trứng và tách lòng trắng ra một bát riêng

Bước 2: Thoa òng trắng trứng lên da mặt trong 15 phút

Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước ấm và thoa nước hoa hồng để lỗ chân lông được se khít lại

Dùng lòng trắng trứng gà đây được coi là cách trị nám da mặt tại nhà, cách này phù hợp với da nhờn hay da khô đều có thể áp dụng được. Với công thức nám da mặt này, chị em nên sử dụng 3 lần/tuần, sau một thời gian da không chỉ mờ nám mà còn trở nên trắng sáng mềm mại hơn.
Đánh bay vết nám chỉ bằng lòng trắng trứng gà

Đánh bay vết nám chỉ bằng lòng trắng trứng gà

Cách trị nám da mặt bằng hoa quả bằng trứng gà và nước cốt chanh

Chanh luôn được biết đến như là một loại hoa quả có chứa chất axit tự nhiên giúp làm trắng da, chữa nám da mặt. Vì vậy, nước cốt chanh thường được sử dụng trong các công thức điều trị nám da mặt lâu năm

Phương pháp trị nám da mặt lâu năm
đơn giản với lòng trắng trứng, nước cốt chanh

Bước 1: Cho 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng, quậy đều để tạo hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Dùng hỗn hợp thoa trị nám da mặt này đều lên mặt trong vòng 25 – 35 phút.

Bước 3: Đợi cho đến khi mặt nạ này se và khô lại, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên này đem lại hiệu quả khá cao tuy nhiên trong chanh có axit, nếu sử dụng quá nhiều làm cho da có nguy cơ bị mỏng và dễ bắt nắng.

Vì vậy, hãy hạn chế ra ngoài hoặc chống nắng một cách kỹ lưỡng nếu áp dụng phương pháp trị nám da mặt, hoặc cách tốt nhất là nên sử dụng trước khi đi ngủ buổi tối và chỉ nên sử dụng 2 lần/ tuần.


Phương pháp trị nám da mặt đơn giản

Phương pháp trị nám da mặt hiệu quả bằng lòng trắng trứng & rong biển

Trong rong biển chứa nhiều các loại vitamin & khoáng chất, có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp cho làn da khỏe mạnh và chống lại các tác nhân gây lão hóa da.

Do vậy dùng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên từ lòng trắng trứng gà kết hợp với rong biển sẽ tạo thành một loại mặt nạ chữa nám da vô cùng hiệu quả.

Cách trị nám da mặt tại nhà

Bước 1: Bạn lấy lòng trắng trứng gà bằng việc đem trộn với rong biển chiết xuất tạo thành hỗn hợp

Bước 2: Cho thêm 2 giọt vitamin E vào hỗn hợp này và trộn đều tạo thành mặt nạ đặc sánh

Bước 3: Rửa sạch mặt sau đó đắp mặt nạ trị nám da vừa chế được lên khoảng 20 phút

Bước 4: Nằm thư giãn đợi mặt nạ khô thì gỡ xuống và rửa sạch mặt bằng nước lạnh

Với cách trị nám da mặt từ thiên nhiên này nếu bạn kiên trì thực hiện 3 lần/tuần sẽ thấy các vết nám và thâm mờ dần. Không chỉ vậy làn da còn giúp nuôi dưỡng, hạn chế tình trạng lão hóa và bong tróc ở da.

Cách trị nám da mặt an toàn bằng thiên nhiên

Phương pháp trị nám da mặt bằng lòng trắng trứng và bột sắn dây

Trong bột sắn dây có chứa nhiều loại vitamin và tinh chất có khả năng nuôi dưỡng và làm đẹp da. Do vậy dùng lòng trắng trứng gà kết hợp với bột sắn dây sẽ tạo thành một loại mặt nạ trị nám vô cùng hiệu quả.

Cách trị nám da mặt cho nam bằng trứng gà bột sắn dây vừa giúp trị nám vừa loại bỏ mụn.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên thực hiện như sau:

Bước 1: Lấy lòng trắng trứng trộn với 1 thìa sắn dây tạo thành hỗn hợp

Bước 2: Rửa mặt sạch và bôi hỗn hợp trị nám da mặt này lên khoảng 20 – 30 phút

Bước 3: Sau khi mặt nạ khô thì rửa lại mặt bằng nước ấm và thoa kem dưỡng da như thường

Với phương pháp trị nám da mặt đơn giản này nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ tuần, sau một thời gian áp dụng da không chỉ hết nám mà còn giúp sạch mụn, mờ vết thâm. Sau khi đắp mặt nạ trị nám da không nên để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì lúc đó da rất dễ bắt nắng.

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng quả việt quất.

Việt quất - nguyên liệu trị nám da mặt hiệu quả nhất

Việt quất - nguyên liệu trị nám da mặt hiệu quả nhất

Với hàm lượng cao các loại vitamin và khoáng chất tốt cho da và có chứa chất oxy hóa cao giúp tăng cường và ổn định các sắc tố da và ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ hắc tố melanin (nguyên nhân gây nám da) giúp chữa nám da hiệu quả, đồng thời giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.
Đem xay hoăc giã nhuyễn quả việt quất và đem đắp lên mặt, lưu lại mặt nạ việt quất trên da mặt từ 10 – 15 phút. Rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm. Kết hợp đắp mặt nạ trị nám da mặt bằng việt quất với uống sinh tố việt quất mỗi ngày sẽ tăng cường hiệu quả điều trị nám da mặt.

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng mặt nạ nha đam và mật ong.

Nha đam và mật ong đều được biết đến là 2 nguyên liệu rất quen thuộc trong các bí quyết làm đẹp da của hầu hết các chị em. Sự kết hợp giữa nha đam và mật ong sẽ tạo nên một công thức làm đẹp da, trị nám da hiệu quả nhất, vừa có thể trị nám vừa giúp da căng mọng và trắng mịn màng.

Nha đam rửa sạch bỏ vỏ, rồi đem thái nhỏ cho vào nồi, cho thêm nước sao cho ngập hết nha đam, đun sôi 5 phút rồi vặn nhỏ bếp để sôi lăn tăn. Khi nước nha đam bắt đầu cô đặc lại thì lấy nha đam cô đặc trộn thêm một thìa mật ong là bạn đã có hỗn hợp chữa nám da hiệu quả.  Đắp hỗn hợp lên da mặt 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước mát. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần, với cách trị nám da mặt tại nhà này bạn sẽ thấy các vết nám dần mờ đi và da trắng sáng hơn trước.

Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng hỗn hợp nha đam và mật ong
Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng hỗn hợp nha đam và mật ong

Những điều cần biết về nám da

Nám da là gì?

Nám da là các đốm, mảng có màu nâu vàng, nâu sẫm xuất hiện trên bề mặt da. Nó là một loại bệnh lý về da không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ, điều đó khiến các chị em thiếu tự tin khi giao tiếp trong công việc. 

Có 3 loại nám da:

  • Nám mảng: là các vết có màu nâu nhạt, tập trung nhiều ở 2 bên gò mà, trán. Do có chân nám nông nên nám mảng dễ điều trị hơn các loại nám da khác. 
  • Nám sâu: Giống như tên gọi nám sâu, chân nám ăn sâu dưới lớp biểu bì da, khó điều trị hơn nám mảng. Nó thường xuất hiện ở phụ nữ đang ở tuổi tiền mãn kinh.
  • Nám hỗn hợp: Đây là loại nám da điều trị tận gốc khó nhất bởi nó có chân nám ăn sâu và xuất hiện thành từng mảng nám.

Các nguyên nhân gây nám da.

  • Thay đổi nội tiết: Nội tiết tố nữ thay đổi do quá trình phụ nữ mang thai và sau sinh, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, dậy thì, rối loạn kinh nguyệt, thời gian dài sử dụng thuốc tránh thai,… dễ dẫn đến việc xuất hiện nám da ở chị em phụ nữ.
  • Do ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có chứa các tia cực tìm, cực kỳ có hại đối với làn da, nó là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về da như đen sạm, nám,… nặng nhất là ung thư da. Nó tác động làm thay đổi các hắc tố melanin dưới da, làm cho melanin tích tụ lại hình thành các vết thâm nám. 
  • Lạm dụng mỹ phẩm: Việc lạm dụng mỹ phẩm để làm đẹp sẽ làm da hư tổn, dễ bị tổn thương hơn, khi đó da mỏng và yếu dễ xuất hiện nám da, đặc biệt dễ bắt nắng hơn lại càng tăng nguy cơ xuất hiện nám da và da đen sạm hơn. Và nguy hiểm hơn là sử dụng các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da không rõ nguồn gốc.
  • Stress: Xã hội ngày càng phát triển, áp lực từ công việc, học tập hay cuộc sống nhiều hơn dẫn đến cơ thể mệt mỏi hormon thay đổi dẫn đến rối loạn các sắc tố da, làm xuất hiện nám da, các vết nám cũ sẽ đậm màu, lan rộng hơn.
  • Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, thường xuyên thức khuya: cũng làm xuất hiện các vết nám và các vết nám ngày càng đậm màu, lan rộng hơn.
Nguyên nhân gây nám da

Nguyên nhân gây nám da

Cách phòng ngừa nám da:

  • Khi ra ngoài cần sử dụng các biện pháp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời như kem chống nắng, áo chống nắng, mũ vành rộng, khẩu trang,… nếu không có gì quan trọng không nên ở dưới trời nắng quá lâu, đặc biệt hạn chế ra ngoài vào lúc từ 10h đến 16h, vì thời gian trên cường độ các tia UV tăng mạnh. 
  • Xây dựng chế độ ăn uống nhiều rau củ quả nhằm bổ sung các loại vitamin và khoáng chất để bảo vệ da từ sâu bên trong. Và tránh căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, không nên thức khuya sẽ làm các vết nám cũ ngày càng đậm màu và lan rộng.
  • Nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm nếu có thể thì không nên sử dụng, đặc biệt các sản phẩm kem tẩy trắng. Vì nó làm da mỏng hơn, dễ bắt nắng và dẫn đến hiện tượng nám vĩnh viễn.
  • Dùng các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có làn da khỏe mạnh cũng tránh được hình thành nám da.
Có rất nhiều cách trị nám da đơn giản và hiệu quả. Vậy nên phái đẹp không cần quá lo lắng và muộn phiền khi mà gặp phải nám, điều đó chỉ khiến cho tình trạng nám da của bạn ngày một nặng hơn mà thôi. Để điều trị nám da hiệu quả bạn cần thực hiện đúng các phòng ngừa và bảo vệ da khỏi tác nhân có hại cho da.

Suckhoesacdep.vn giới thiệu các bạn sản phẩm trị nám da hiệu quả đến từ Nhật Bản, đó là viên uống trị nám Transino Whitening hộp 240 viên - sản phẩm đã được chứng nhận có tác dụng rất hiệu quả trong công cuộc đánh bay vết nám tàn nhang và được ưa chuộng sử dụng khắp thế giới trong đó có Việt
 Nam.

Viên uông trị nám Transino Whitening Nhật Bản hộp 240 viên
Click xem chi tiết sản phẩm >>> Viên uông trị nám Transino Whitening Nhật Bản hộp 240 viên

Để có hiệu quả trị nám tốt nhất, bạn hãy liên lạc với chúng tôi theo Hotline 091.5533.011   để được tư vấn cụ thể hơn về cách chọn sản phẩm trị nám.  
 
SaveSaveSave

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất cho Eva


Hotline: 0888 260 222