Cách trị nám tàn nhang hiệu quả sau sinh chỉ với 3.000 đồng

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả sau sinh
Phụ nữ sau sinh thường hay bị nám da và tàn nhang tấn công do lúc này lượng nội tiết tố thay đổi mất cân bằng. Vậy hãy áp dụng cách trị nám tàn nhang hiệu quả dưới đây.

Phụ nữ sau sinh thường hay bị nám da và tàn nhang tấn công do lúc này lượng nội tiết tố thay đổi mất cân bằng. Vậy hãy áp dụng cách trị nám tàn nhang hiệu quả dưới đây .
 
Với những loại mặt nạ từ rau xanh có công dụng chữa trị nám da an toàn mà rất hiệu quả các mẹ nhé!
 
Nám da và tàn nhang là do tình trạng gia tăng sắc tố melamin ở trên da. Đây được xem là một bệnh lành tính, cả thầy thuốc và người bệnh có thể chẩn đoán được bằng mắt thường. Đó là những đốm có màu nâu, từ màu nâu nhạt đến màu nâu sẫm thường xuất hiện trên đôi gò má, trán, cằm... Nám da và tàn là một trong những thủ phạm làm giảm đi sắc đẹp của chị em phụ nữ. Theo như nghiên cứu có khoảng 15% phụ nữ ở độ tuổi 28-30 bắt đầu có hiện tượng xuất hiện nám và tàn nhang  nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị námvà tàn nhang ở cấp độ nặng hơn.
 
Với những đối tượng dễ bị nám và tàn nhang nhất phải kể đến là phụ nữ sau sinh nở, thậm chí có người còn bị khi trong giai đoạn mang bầu. Nguyên nhân chính là do thay đổi nội tiết tố pử bên trong cơ thể khi bầu bí và sau sinh khiến sắc tố gây nám melanin tăng mạnh. Tuy nhiên trong giai đoạn này điều trị tàn nhang chị em sợ dùng phải mỹ phẩm không an toàn? Vậy phải làm như thế nào để thổi bay những vết nám dưới đây?
 
 Theo như những kinh nghiệm dân gian cho thấy có rất nhiều loại rau xanh có công dụng trong việc chữa nám và tàn nhang hiệu quả bất ngờ. Ưu điểm của cách trị nám và tàn nhang này là an toàn cho da, nguyên liệu dễ kiếm và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần chưa đến 3.000 đồng là đã thoải mái mua nguyên liệu như rau má, bí xanh, mướp... Các mẹ cùng xem các trị nám tàn nhang hiệu quả dưới đây nhé:

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả bàng rau má:

Theo như chúng ta đã biết rau má có tác dụng thanh nhiệt và giải độc vô cùng hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng rau má để chữa mọn nhọt, bạn có thể xóa nám tàn nhang khá hiệu quả với rau má. Trong rau má có chứa nhiều khoáng chất, có lợi cho việc thanh lọc và đảo thải các chất độc ra bên ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố là cách tốt nhất là chống và trị nám tàn nhang. Không chỉ làm mờ dần các vết nám và tàn nhang, với cách này còn giúp bạn có làn da sáng mịn và không còn bị mụn nhọt nữa.
 

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả sau sinh bằng rau má

Rau ngót có tác dụng chữa nám và tàn nhang tai nha

Cũng như với rau má rau ngót cũng có tác dụng tương tự như rau má, đặc biệt giúp thanh lọc da. Trong rau ngót còn chứa nhiều vitamin và các thành phần có tác dụng làm mờ các vết thâm nám tự nhiên. Chỉ cần giã ít rau ngót sau đó đem trộn với ít nước gừng, chắt lấy hỗn hợp nước đó thoa đều lên mặt, thực hiện đều đặn và liên tục cho đến khi nám mờ dần đi
 
Bên cạnh đó mẹ cũng có thể uống nước rau ngót hay bổ sung thêm rau ngót vào khẩu phần ăn để chữa nám da tàn nhang. Lưu ý là rau ngót không tốt cho sức khỏe bà bầu, vì vậy chị em nào muốn trị nám khi mang thai thì cần tránh nhé.

>>> Xem thêm

Trị tàn nhang hiệu quả quả tại nhà bằng củ hành tây

Trong hành tây có chứa rất nhiều Vitamin E và tinh dầu có trong các lớp vỏ của củ hành, có tác dụng làm mờ đi nám và tàn nhang hiệu quả. Để chế đươc thuốc trị nám từ củ hành, chị em thái nhỏ củ hành và bỏ vào nồi cùng với một ít nước. Đun sôi cho nhỏ lửa sau đó vớt bỏ bã ,  đem xay nhuyễn, chắt lấy nước và tiếp tục cho nước ép này vào đun sôi. Khi nước  chuyển sang màu nâu vàng và hơi sệt thì dừng lại, đợi nguội bớt thì thêm chút mật ong trộn đều. Sử dụng hỗn hợp hành tây – mật ong xoa lên vết nám tàn nhang hàng ngày để có kết quả tốt nhất. 

Hành tây trị tàn nhang an toàn và hiệu quả

Mướp non trị nám tàn nhang hiệu quả

Quả mướp non cũng có hiệu quả chữa trị nám da rất bất ngờ đấy. Nguồn vitamin và khoáng chất trong trái mướp sẽ giúp da bạn hết mụn, trắng sáng và làm mờ đi vết nám da. Chị em có thể xay nhuyễn mướp đã bỏ vỏ và hạt đắp lên da, hoặc lấy các lát mướp chà nhẹ lên vùng da có nám tàn nhang. Mặt nạ mướp có thể khiến bạn cảm thấy ngứa, mẩn đỏ nên bạn hãy cẩn trọng hơn khi sử dụng nhé. 

Bí xanh điều  trị nám tàn nhang hiệu quả tại nhà

Từ  lâu trái bí xanh khá quen thuộc trong việc điều trị nám da và tàn nhang. Trong dân gian việc sử dụng bí xanh và tàn nhang trị nám da rất đơn giản. Chị em chỉ cần xay  nhuyễn bí, ép lấy nước sau đó thoa hàng ngày lên vùng da có nám và tàn nhang. Kiên trì, chăm chỉ sử dụng sẽ giúp nám tàn nhang mờ đi theo thời gian.
 

Bí xanh có tác dụng trị khỏi nám tàn nhang 

Với những loại mặt nạ rau xanh chữa nám da rất an toàn, mức độ kích thích da tương đối nhỏ, tuy nhiên với những cách trị nám da và tàn nhang, chị em cần kiên trì thực hiện đều đặn thì mới có hiệu quả. Bên cạnh đó chị em nên kết hợp với bộ trị nám tàn nhang TRANSINO. Một trong những bộ trị nám hàng đầu Nhật Bản có chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và hiệu quả.

 

>>> Click xem thêm : Bộ trị nám tàn nhang TRANSINO

Ngoài những cách làm đẹp tử thiên nhiên. Chị em có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc da hiện nay như Collagen - Chống lão hóa, Ivory Caps - giúp trắng da, Nhau thai cừu đẩy lùi nám và trắng da. Chúc chị em thành công.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách trị nám tàn nhang hiệu quả sau sinh chỉ với 3.000 đồng


Hotline: 0888 260 222