8 Bài Thuốc Thần Kỳ Chữa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt Cực Kỳ Hiệu Quả

Bệnh viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa có thể gây nguy hiểm đến tính mạng vì vậy hãy bỏ túi 8 bài thuốc chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa nguy hiểm thường do viêm đường tiết niệu, viêm túi tinh... dẫn đến. Bệnh này gây nhiều bất tiện và khó chịu cho cuộc sống vì vậy hãy bỏ túi 8 bài thuốc thần kỳ chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân.

Viêm tuyến tiền liệt là gì? Viêm tuyến tiền liệt là một dạng viêm nhiễm ở bộ phận tuyến tiền liệt. Viêm tuyến tiền liệt không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt cũng như cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là các vấn đề về đường tiểu gây tiểu đau, tiểu khó, tiểu nhiều… hoặc đau vùng bụng dưới, đau háng… gây ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

Đây là bệnh là do nóng ẩm độc gây ứ trệ ở bụng dưới dẫn tới do vậy nên chọn thức ăn có tính mát như lê, cam, rau cần... Bên cạnh đó nên uống nhiều nước, việc đi tiểu nhiều sẽ giúp rửa đường tiểu loại bỏ vi khuẩn không ngừng sinh sôi.
Người bị viêm tuyến tiền liệt cũng không nên ăn các thức ăn cay nó, có chất kích thích, thức ăn mỡ nhớt, nướng rán... Bạn không cần phần vân chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu mà có thể điều trị tại nhà.

Sau đây là 8 bài thuốc chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt  bằng đông y hiệu quả.

1. Mứt hồng chữa viêm tuyến tiền liệt, hậu môn rát, lòi dòm

Nguyên liệu: 2 quả mứt hồng, 6g đăng tâm, đường trắng.

Cách chế biến: Cho mứt hồng và nước vào (lượng nước vừa đủ nấu canh), cho thêm đăng tâm vào cùng sắc. Thêm đường trắng vừa đủ độ ngọt. Nấu canh để uống. Món ăn tốt cho người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt và bị đau rát hậu môn, lòi dom.

2. Chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt nhờ chuối tiêu, ngân nhĩ

Chuẩn bị: 1 quả chuối tiêu, 30g ngân nhĩ.

Cách chế biến: Cho ngân nhĩ vào nước, nấu nhừ. Chuối tiêu thái đoạn ngắn, cho vào với ngân nhĩ một lát là có thể ăn được.

Dùng một bát chuối tiêu- ngân nhĩ mỗi ngày khi tinh dịch giảm, huyết hư, táo bón.

 

Chuối tiêu- ngân nhĩ cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt

3. Bài thuốc xông tắm từ núm hồng, xa sàng, thăng ma

Nguyên liệu: 3 cái núm hồng, 30g xa sàng, 15g thăng ma.

Cách chế biến: Cho tất cả vào sắc lên. Chờ ấm rồi xông rửa mỗi ngày, mỗi lần ngâm khoảng 20 phút.

4. Quả sung trị viêm tuyến tiền liệt, tiểu đau nhói

Nguyên liệu: 30g quả sung, đường phèn.

Cách chế biến: Quả sung 30g, đường phèn vừa đủ, thêm nước vào để nấu uống thay trà. Mỗi ngày uống một lần.

5. Chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính với gạo tẻ, lá sen

Nguyên liệu: Gạo tẻ: 30g, 1 tàu lá sen tươi.

Cách chế biến: Chọc 1 lỗ trên lá sen, bọc gạo tẻ, thêm nước vào nấu trên lửa nhỏ thành dạng hồ.

Dùng chữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính, dạ dày, lách hư yếu, phân nát, loãng.

7. Bài thuốc từ râu ngô, vỏ dưa hấu, chuối tiêu

Nguyên liệu: 60g Râu ngô, 60g vỏ dưa hấu khô (hoặc 200g vỏ dưa hấu tươi), 3 quả chuối tiêu bỏ vỏ.

Cách chế biến: Cho tất cả vào nồi, thêm 4 bái nước sắc còn 1 bát. Thêm đường phèn vừa đủ. Chia làm 2 lần uống trong ngày

Dùng để chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt có tiểu nhói đau, tiểu gấp không thông.

8. Cách chữa viêm tuyến tiền liệt bằng vỏ bí xanh, đậu tằm

Nguyên liệu: 50g vỏ bí xanh, 60g đậu tằm.

Cách chế biến: Cho tất cả vào nồi thêm 3 bát sắc còn 1 bát. Bỏ bã rồi uống.

Dùng cho người viêm tuyến tiền liệt, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu nhói đau, nóng rát. (Đối với người dị ứng với đậu tằm thì không nên sử dụng)

Cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng vỏ bí xanh, đậu tằm

9. Bài thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt kèm đau mỏi lưng, loét miệng lưỡi

Nguyên liệu: 60g quả dâu, 30 sinh ý dĩ nhân, 30g đậu xanh.

Cách chế biến: Cho tất cả vào nồi, thêm 4 bát nước sắc còn 2 bát. Bỏ bã, thêm đường vừa đủ rồi uống.

10. Những lưu ý khi điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt

- Tuân thủ phác đồ điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa:

Bạn nên sử dụng đúng loại thuốc và liều lượng thuốc theo đơn của bác sĩ đã kê, không nên uống thuốc điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt một cách thất thường hoặc thấy bệnh đỡ hơn thì dừng thuốc khi chưa đủ liều. Như thế việc điều trị bằng thuốc chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ không mang lại kết quả tốt, ngược lại còn dễ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc, khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Khi có những dấu hiệu bất thường, bạn nên thông báo ngay cho bác sĩ điều trị để có cách giải quyết kịp thời.

- Cần duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, tránh vận động mạnh gây áp lực cho tuyến tiền liệt - cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt:

Người bệnh cần có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng hay làm việc quá sức. Ngoài ra, để chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt bạn cũng cần giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ và tắm nước nóng để giảm đau. Tập thể dục nhẹ nhàng, giữ tinh thần lạc quan thoải mái… cũng là cách tốt để hỗ trợ điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt vẫn có thể sinh hoạt tình dục nhưng nên ở mức độ vừa phải và nếu có những biểu hiện như chảy máu, tổn thương cơ quan sinh dục hay quá trình xuất tinh bất thường thì nam giới cần đến gặp bác sĩ để làm rõ nguyên nhân và tìm giải pháp.

Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp cải thiện viêm tuyến tiền liệt

- Điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng chế độ ăn uống hợp lý:

Các bác sĩ khuyến cáo, khi chữa viêm tuyến tiền liệt nên thực hiện tốt những yêu cầu sau:

+ Bổ sung nhiều nước cho cơ thể: điều này giúp làm sạch đường tiết niệu.

+ Hạn chế những chất kích thích như cafe, rượu và các chất cay nóng…

Ngoài các phương pháp đông y trên, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm giúp điều trị viêm tuyến tiền liệt khác, có tác dụng nhanh chóng và dễ dàng sử dụng hơn. Đồng thời còn giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh hiệu quả.

11. Top 3 sản phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

11.1. Viên tăng cường sinh lý VigRX Plus

VigRX Plus được đánh giá là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay trên thị trường. Thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ này giúp cải thiện đời sống tình dục, tăng cường chức năng tim mạch và lưu thông máu.  VigRx Plus để tăng cường kích thước cho dương vật và cải thiện tình dục cho nam giới, đem lại niềm vui cho hàng trăm ngàn đàn ông từ khắp mọi nơi trên thế giới về khả năng tình dục tuyệt vời và kích thước ” Cậu Nhỏ ” như ý.


Xem chi tiết>> Viên uống tăng cường sinh lý nam giới VigRX Plus

Quy cách: Hộp 4 vỉ, mỗi vỉ 15 viên

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Leading Edge Healthy

Đối tượng sử dụng: Nam giới từ 18 đến 78 tuổi

Cách dùng: Ngày uống 2 viên vào buổi sáng, trước khi ăn khoảng 30 phút.

Review từ người dùng:

Minh Dương (Việt nam):

Nó thực sự lớn hơn rất nhiều”: Chỉ sau 4 tháng sử dụng tôi đã  nhận thấy được sự thấy đổi kích thước thực sự của cậu nhỏ. Trước nay tôi luôn tự ti khi sở hữu cậu nhỏ khá khiếm tốn điều đó làm tôi thấy chán trường trong cuộc sống. Thật bất ngời với tác dụng tăng kích thước cậu nhỏ của VigRx Plus. VigRx Plus đúng là vị cứu tinh của cuộc đời tôi.

Johan (Mỹ ): 

Sự cương cứng của tôi tăng lên lâu hơn!”: Sau ngày đầu tiên của việc sử dụng viên nang của công ty, tôi nhận thấy rằng sự cương cứng của dương vật của tôi đã được tăng lên rất nhiều và kéo dài lâu hơn. Bây giờ sau khi một tháng tôi có thể nói rằng độ dài của sự cương cứng của tôi tăng lên và tăng độ dày của dương vật cũng đã tăng lên đáng kể. Vợ tôi cũng rất thỏa mãn về sự thay đổi này và khuyến khích tôi tiếp tục sử dụng thuốc. Trong quá khứ tôi chỉ có thể xuất tinh một lần / đêm, bây giờ tôi có thể xuất tinh hai hoặc thậm chí ba lần…

Randall (Canada):

Vợ tôi nói tôi làm cô ấy mệt dừ!”: Tôi chỉ mới sử dụng thuốc trong 5 tuần mà đã nhận thấy sự thay đổi rất lớn về chiều dài của dương vật của tôi. Điều đáng ngạc nhiên  là sự gia tăng kích thước độ dày của dương vật. Dương vật của tôi khi cương cứng đã trở lên to lớn hơn trước rất nhiều! Trước đây, sau khi quan hệ, dương vật của tôi trở nên nhỏ và mềm nhũn, nhưng giờ đây, vợ tôi luôn đạt được 3-4 lần khoái cảm, cô ấy nói tôi đã làm cô ấy mệt dừ người! Sau khi tôi rút ra tôi vẫn còn cương cứng và cảm thấy mình sẵn sàng tiếp tục nữa. Trước đây tôi không bao giờ làm được điều đó.

11.2. Tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB có lẽ là cái tên nổi bật nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay trong vấn đề sức khỏe sinh lý nam giới. Tinh hàu biển OB là sản phẩm được đánh giá có khả năng tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn ở đàn ông vô cùng hiệu quả, đã được nhiều người dùng trải nghiệm.

Xem ngay>>> Tinh Hàu Biển OB Tăng Cường Sinh Lực

Xuất xứ: Việt Nam

Quy cách: dạng viên, lọ 30 viên nang

Sản xuất: Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA

Phân phối: Công ty TNHH GROW GREEN AZ

Số đăng ký: 10405/2015/XNCB-ATTP

Cách dùng cho từng đối tượng:

- Người muốn nâng cao sức khỏe: Uống 2 viên mỗi ngày, sau các bữa ăn chính, liên tục trong 10 ngày, sau đó uống duy trì mỗi ngày 1 viên. Mỗi đợt sử dụng liên tục từ 1-3 tháng.

- Người tập thể thao, thể hình: Uống 2 viên/ngày, sau các bữa ăn chính, liên tục trong 1 tháng, sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên kết hợp luyện tập. Mỗi đợt sử dụng tinh hàu biển OB liên tục 2-6 tháng.

- Người cần tăng cường hormone nam nội sinh, tăng cường ham muốn, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm: Uống 2 viên/ngày, sau các bữa ăn chính, liên tục trong 1 tháng, sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên. Mỗi đợt sử dụng liên tục 2-6 tháng.

- Liệu trình đặc biệt trước khi quan hệ từ 30 phút -  1 tiếng. Liều lượng dùng thêm là từ 2 đến 4 viên tinh hàu biển OB để tăng cường sức mạnh tức thời.

- Người muốn nâng cao số lượng, chất lượng tinh trùng: Uống ngày 2 viên tinh hàu biển OB liên tục trong 1 tháng, sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên. Mỗi đợt sử dụng liên tục trong 2-6 tháng. 

Review từ người dùng:

Anh Sơn: 

Ban đầu sử dụng, anh cũng không tin lắm và công dụng của tinh hàu biển, nhưng vì được vợ mua cho nên anh đành uống hết. Được một nửa liệu trình, anh bắt đầu thấy chuyển biến tích cực và dùng từ đó đến giờ

Khách hàng:

Sau đợt biết đến tinh hàu biển OB này thì mình mới phát hiện là cũng có rất nhiều người sử dụng sản phẩm này và cũng có được niềm vui như vợ chồng mình.

Đầu tiên là chia sẻ của chính chị chủ quầy, nơi mà mình đã tìm đến để mua tinh hàu biển. Chị vui vẻ chia sẻ rằng:  Nhờ có tinh hàu biển OB, càng ngày cửa hàng của chị được nhiều người biết đến. Mọi người thường truyền tai nhau về sản phẩm này nên đa số khách hàng đến đây do người quen giới thiệu. Như thế đã đủ biết tinh hàu biển OB có tốt không. Trò chuyện một lúc lâu, chị còn tiết lộ thêm: “Tinh hàu biển OB chiếm một phần lớn doanh thu của cửa hàng chị đó”

11.3. Nước uống Hammer of thor 25ml

Hammer of thor chính hãng đang là sản phẩm tăng cường sinh lý nam hot nhất hiện nay. Hammer of thor chính hãng 25 ml bổ sung những thảo dược từ bài thuốc Ấn Độ giúp quý ông sung mãn. Hammer of thor chính hãng là giải pháp cho những quý ông yếu sinh lý, không làm tròn nhiệm vụ của phái mạnh trên giường tìm lại bản lĩnh. Hammer of thor của nga tổng hợp một số loại thảo mộc chuyên dùng cho những trường hợp yếu sinh lý, vô sinh.

 

Xem ngay>> Hammer Of Thor Phục Hồi Bản Lĩnh Phái Mạnh

Xuất xứ: Nga

Quy cách đóng gói: Chai 25 ml

Cách dùng:

- Uống mỗi lần 1 thìa cafe Hammer of thor (tương đương 2.5 ml) sau khi ăn 30 phút. Mỗi ngày chỉ uống 1 lần. 

- Mỗi chai Hammer of thor 25ml sử dụng được trong khoảng 10 ngày.

- Nên dùng liên tục trong vòng 1 tháng để thấy được hiệu quả. Theo lời khuyên của chuyên gia thì dùng 3 – 5 chai Hammer of thor đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý:

- Hammer of thor chai 25 ml chỉ dùng cho nam giới trên 18 tuổi, tuyệt đối không dùng cho phụ nữ, trẻ em và người dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

- Trong tháng đầu tiên sử dụng Hammer of thor của nga, nếu tình trạng yếu sinh lý nặng, áp dụng hammer of thor cách sử dụng 2 lần mỗi ngày (tương đương 5 ml 1 ngày). Như vậy với chai hammer of thor của nga 25 ml bạn có thể dùng trong vòng 5 ngày.

- Sau khi thấy sinh lý đã tốt lên, quý ông duy trì dùng thêm 1 – 2 chai hammer of thor dạng nước nữa để duy trì kết quả đã đạt được.

Đánh giá từ chuyên gia:

Bác sĩ Minh Ngọc – Chuyên gia tình dục học:

Trong 20 năm tôi đã giúp nam giới ở mọi lứa tuổi giải quyết vấn đề nam tính - suy yếu hoặc hoàn toàn không sinh lý. Tôi đã tìm kiếm một sản phẩm thực sự hiệu quả và đồng thời an toàn cùng với sự phục hồi sinh lý. Giọt dưỡng chất "Hammer of Thor" thực chất là điều tôi tìm kiếm. Khi tôi nghiên cứu các kết quả của các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và thử nghiệm nó trên một số bệnh nhân vô vọng nhất của tôi - Tôi đã rất ngạc nhiên! Tôi có thể khuyến nghị giọt dưỡng chất "Hammer of Thor" với sự tự tin là sản phẩm tốt nhất để chữa và phòng chống suy yếu sinh lý.

Liên hệ Siêu thị Suckhoesacdep.vn theo Hotline: 0888.260.222 để được tư vấn chi tiết!

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • 8 Bài Thuốc Thần Kỳ Chữa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt Cực Kỳ Hiệu Quả


Hotline: 0888 260 222