Hướng dẫn chữa bệnh viêm xoang, xoang nặng đến mấy cũng khỏi đến 95%

chua-viem-xoang-xoang-nang-den-may-cung-khoi
Hướng dẫn cách chữa bệnh viêm xoang an toàn mà hiệu quả cao từ những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp của gia đình bạn

Hướng dẫn cách chữa bệnh viêm xoang an toàn mà hiệu quả cao từ những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp của gia đình bạn
 
Căn bệnh viêm xoang gây ra cho người bệnh thực sự rất khó chịu mỗi khi thay đổi thời tiết. Bài thuốc rượu gấc có tác dụng rất tốt trong việc chữa và giảm sự đau nhức cho người mắc bệnh viêm xoang này. Với nguyên liệu vữa dễ tìm, vừa rẻ chỉ với 2 nguyên liệu từ hạt gấc và rượu gạo nên mọi người có thể tự làm và sử dụng tại nhà, cùng tham khảo cách làm dưới đây nhé.

Nguyên liệu cần có để chữa bệnh viêm xoang

20-30 hạt gấc tươi (chọn loại chưa mang đi đồ xôi)
 
500ml rượu gạo ngon mới nấu (chọn mua ở nơi tin cậy, để tránh mua phải rượu pha không nguyên chất)
 
Chị em có thể ngâm nhiều số lượng hạt gấc và rượu gạo để dùng dần nhé

Các bước làm và sử dụng rượu gấc chữa bệnh viêm xoang.

Các bước làm rượu gấc

Bước 1: Chị em đem hạt gấc đi nướng trên lửa hoặc rang trên chảo nóng cho đến khi hạt cháy sém đen phần vỏ ngoài và hạt gấc phải được chín mềm không còn cứng như ban đầu là đạt chuẩn. Lưu ý là không nên để lửa to quá dễ làm hạt gấc bị cháy khét và đen quá.
 
Bước 2: Phần hạt gấc đã chín cho và cối giã nát. Sau khi hạt gấc được giã nát thì không vứt bất cứ thứ gì đi mà sẽ dùng tất cả lại để ngâm rượu. Tuyệt đối không nên dùng máy xay sinh tố để xay hạt gấc vì như vậy sẽ làm giảm tác dụng của rượu thuốc chữa bệnh viêm xoang.
 
Bước 3: Chị em đem phần hạt gấc đã giã nát đi ngâm rượu ngâm cả phần vỏ đen cháy sém. 
Trong quá trình ngâm nên ngâm đặc chút, tránh ngâm quá loãng đẻ rượu thuốc bị giảm tác dụng, phần ngâm này không cần phải có tỷ lệ nhất định. Sau khi ngâm để hỗn hợp rượu gấc này trong 1 ngày là có thể đem ra sử dụng luôn được nhé.


Các bước làm và cách sử dụng rượu gấc chữa bệnh viêm xoang

>>> Xem thêm: Bài thuốc trị khỏi nhiệt miệng sau 1 đêm của giáo sư Tất Lợi

Cách dùng rượu gấc để chữa bệnh viêm xoang:

 
Dùng tăm bông hoặc bông y tế chấm vào hỗn hợp rượu gắc rồi thoa lên sống mũi. Để yên cho rượu thuốc ngấm trong khoảng hai phút rồi xì ra đống chất nhầy, mủ trong mũi. Một ngày nên dùng khoảng từ 6 lần bất cứ lúc nào trong ngày,  khi đi ngủ thì chị em sử dụng bông y tế chấm vào rượu gấc rồi đắp lên mũi, để qua đêm.
 
Với ngay lần đầu tiên sử dụng, mọi người sẽ cảm nhận được sự thông thoáng ở mũi, con đau sẽ giảm đi trong thấy tới 95% dù cho bệnh viêm xoang của bạn có bị nặng đến đâu. Bạn có thể ngâm rượu gấc trong lọ thủy tinh to để dùng dần, mỗi khi dùng chắt ra 1 ít để dùng hàng ngày. 
 
Lưu ý: Với những ai chịu được xót đau thì nên chấm trực tiếp rượu gấc vào bên trong mũi nhé, tác dụng sẽ nhanh và dễ chịu hơn hẳn. Phương pháp này rất phù hợp với những người bị bệnh viêm xoang lâu năm, quá nặng hơn
 
Những người bị bệnh xiêm xoang nên kiên trì, không nên chưa thấy hiệu quả trong 1, 2 ngày đã bỏ. Đây là bài thuốc được lưu truyền trong dân gian từ lâu đời và đã có rất nhiều người mắc bệnh viêm xoang  chữa trị khỏi hẳn căn bệnh này nhờ rượu gấc.\
Chúc mọi người mau chóng khỏi bệnh và luôn khỏe mạnh với những mẹo nhỏ dân gian nhà có võ này.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Hướng dẫn chữa bệnh viêm xoang, xoang nặng đến mấy cũng khỏi đến 95%


Hotline: 0888 260 222