Collagen Meiji Có Thực Sự Tốt? Tác Dụng Của Collagen Meiji Đối Với Làn Da?

Collagen Meiji có thực sự tốt không?
Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành làm đẹp, collagen có những tác dụng làm đẹp vô cùng thần kỳ. Để bổ sung collagen cho cơ thể chống lại sự lão hóa da có khá nhiều cách. Bổ sung collagen bằng những thực phẩm giàu collagen hoặc bổ sung bằng thực phẩm chức năng.

Hiện nay các loại thực phẩm chức năng trên thị trường rất đa dạng và phong phú với các hãng collagen như: collagen shiseido, collagen meiji, Collagen C, Collagen Adiva….trong đó collagen meiji được sự đón nhận và tin tưởng từ phần lớn các chị em nhất.

Vậy collagen meiji có thực sự tốt  không? Tác dụng của collagen meiji đem lại cho làn da như thế nào? Cùng suckhoesacdep.vn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé?

Collagen Meiji có thực sự tốt không? Tác dụng của collagen meiji đối với da ?

Meiji collagen có thực sự tốt không? Tác dụng của Meiji collagen ra sao?

1. Collagen là gì?

Collagen thường được tìm thấy ở các loài động vật, nó là một dạng protein thường có trong các mô thịt và các mô liên kết, đặc biết là hay có ở các động vật có vú. 

Collagen là một thành phần chính của mô liên kết và tồn tại ở dạng protein với sợi dài, từng bó chiếm khoảng 25%-35% tổng protein trong cơ thể. Thường thì collagen được tìm thấy ở các dây chằng, gân, sụn, xương, mạch máu... nhưng đặc biệt nhiều nhất là ở da. 

Thành phần tế bào phổ biến nhất để tạo ra collagen đó chính là nguyên bào sợi. Collagen còn chiếm 1-2% của các mô cơ, trong đó cơ bắp và gân chiếm 6%. Collagen này có tác dụng trong việc liên kết, kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, vì thế mà collagen được ví như một chất keo dính giúp các bộ phận cơ thể kết nối với nhau, nếu thiếu nó thì cơ thể con người chỉ là các phần rời rạc.

2. Tại sao chúng ta cần bổ sung collagen vào cơ thể?

Collagen là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất ra các axit amin cho làn da, xương, tóc, sụn.... và các mô cơ khác. Chính vì vậy mà collagen có những tác dụng vô cùng lớn trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho con người.

+ Bổ sung collagen sẽ giúp chăm sóc da chắc khỏe, làm chậm lại quá trình lão hóa, giảm bỏ nếp nhăn, cho làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng không tì vết.

+ Cung cấp các dưỡng chất giúp xương dẻo dai, khỏe khoắn, hỗ trợ phòng chống được các bệnh xương khớp

Bổ sung collagen meiji nhật tốt cho da

Bổ sung collagen meiji nhật tốt cho da, xương, tóc,...

+ Ngoài ra cung cấp collagen còn giúp sụn hoạt động tốt, phòng các bệnh về đĩa đệm, cứng xương

+ Nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, chắc khỏe, đồng thời chống hói tóc, rụng tóc

+ Giúp móng tay, móng chân chắc hơn, khỏe hơn

+ Bên cạnh đó, collagen có công dụng tăng cường thị lực cho mắt rất tốt

+ Cuối cùng là tác dụng tăng cường sức đề kháng, đem đến cho bạn một sức khỏe tốt hơn.

3. Meiji collagen có thực sự tốt không? 

Meiji là sản phẩm collagen rất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp, Collagen Meiji được sản xuất ở Nhật với công nghệ tiên tiến nhất. Meiji collagen được điều chế dưới 3 dạng:

–Meiji collagen của Nhật dạng bột: Rất tiên dụng, bạn có thể dùng bằng cách pha với sữa, với nước hoa quả hay cafe tùy vào sở thích. Sản phẩm có tác dụng chống lão hóa da, cho da căng mịn màng và khỏe mạnh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số loại bột uống của Lotte, Meiji và Shiseido xem sao.

– Meiji colagen dạng viên uống: Dạng viên uống có ưu điểm là rất tiện lợi, khi bạn đi ra ngoài bạn vẫn có thể mang theo sử dụng. Còn công dụng của dạng viên cũng tượng tự như dạng bột, Collagen có tác dụng chỗng lão hóa da, giúp da mịn màng, tươi tắn và khỏe mạnh. 

 meiji amino collagen có tốt không

Meiji amino collagen có tốt không?

Đối với dòng sản phẩm collagen của meiji thì dạng viên hay dạng bột đều có công thức & thành phần tương tự như nhau, dạng viên dễ sử dụng hơn nhưng dạng bột lại phổ biến hơn ở Việt Nam có lẽ vì mọi người thích dùng dạng bột để pha với đồ uống mình thích hơn.

– Collagen meiji dạng nước:  Một dạng nữa của collagen Meiji là ở dạng nước. Với dạng nước này collagen sẽ được phân bổ dưới dạng phân tử nhỏ giúp cho việc bổ sung collagen vào cơ thể với số lượng nhiều hơn và nhanh chóng hơn. Và vẫn là những công dụng làm ẩm, mềm và mịn da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

3.1. Tác dụng của collagen meiji đối với da

Collagen Meiji bổ sung các dưỡng chất giúp tái tại tế bào da: Trong collagen meiji Nhật Bản có chứa hàm lượng collagen rất cao nên khi viên uống được hấp thụ vào cơ thể cũng là lúc các dưỡng chất của viên uống được cơ thê hấp thụ. 

Các dưỡng chất này sẽ len lỏi khắp các tế bào, phục hồi những tế bào đã bị nhiềm bệnh bằng một lớp dưỡng chất mới tràn đầy năng lượng, đồng thời thúc đẩy quá trình tái sinh những tế bào mới có trong cơ thể để nhanh chóng trả lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Collagen Meiji có thực sự tốt không? Tác dụng của collagen meiji đối với da ?

Tác dụng của collagen meiji đối với da như thế nào? 

Collagen Meiji góp phần thúc đẩy trẻ hóa làn da là một công dụng của collagen: Với dưỡng chất trong Meiji collagen đi nuôi cơ thể, collagen sẽ thúc đẩy việc trẻ hóa các tế bào da từ sâu bên trong, đồng thời còn làm cho làn da đó trở nên mịn màng, săn chắc nhất. Không chỉ vậy, collagen này còn giúp cho mái tóc suôn mượt hơn, cơ thể thì ngập tràn sức sống. 

Meiji Collagen của Nhật còn giúp dẻo dai cơ thể: Với các dưỡng chất protein đi sâu vào tận các tế bào sụn, xương, gân giúp cho các bộ phận này trở nên linh hoạt hơn đồng thời mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn mỗi khi hoạt động thể dục thể thao.

Collagen Meiji Nhật Bản đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe: Vì được bào chế từ các nguyên liệu có trong tự nhiên nên collagen meiji Japan rất an toàn cho cơ thể, khi hấp thụ hàm lượng collagen có trong viên uống này sẽ giúp cơ thể có một sức đề kháng tốt, khỏe mạnh, da dẻ thì săn chắc và không còn lo ngại trước mọi sự tấn công của lão hóa.

3.2. Collagen meiji review từ người tiêu dùng

Thanhloan22@yahoo.com chia sẻ: 

“Ngày trước tớ đi nước ngoài mới về Việt Nam đầu tháng. Tớ đang uống đến gói thứ 2. Mình uống đều theo hướng dẫn thì đúng là 1 tháng sẽ hết 1 hộp. Tớ uống hết 1 hộp amino collagen thì thấy da tớ sáng lên hẳn, chả biết có phải tớ tưởng tượng không vì da tớ từ trước vốn cũng ko xấu rồi hihi.. Nhưng cái tớ muốn là cải tạo dần từ bên trong cơ thể, xem có gì ko tốt thì bổ sung cho tốt, kiểu mưa dầm thấm lâu nên tớ cũng không quan tâm nhiều lắm là có tác dụng hay ko có tác dụng. Ngoài ra thì thấy có vẻ đầu tớ ít gầu hẳn. Trước đây tớ dùng đủ kiểu trị từ bên ngoài mà chẳng ăn thua.”

review collagen meiji

Review collagen meiji từ khách hàng đã sử dụng

4. Nên sử dụng collagen Meiji của Nhật loại nào?

Hiện nay collagen meiji là sản phẩm tốt nhất trên thị trường của Nhật. Đối với dòng sản phẩm collagen meiji thì dạng viên, dạng bột hay dạng nước đều có công thức và thành phần gần giống nhau nên có công dụng tương tự nhau. Tại Việt Nam thì dạng bột của collagen meiji phổ biến hơn và được nhiều chị em tin dùng hơn.

4.1. Dòng collagen meiji amino

4.1.1. Bột bổ sung Collagen Meiji Amino (túi màu hồng, trắng)

• Bột  Collagen Meiji Amino chứa các tinh chất collagen tự nhiên, cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể nuôi dưỡng da hồng hào khỏe mạnh từ trong ra ngoài, đồng thời giữ độ ẩm cho làn da, làm căng da, xóa mờ nếp nhăn, vết nám và tàn nhang cứng đầu. 

Collagen có tác dụng chống lại lão hóa da hiệu quả, giúp trẻ hóa làn da duy trì vẻ đẹp căng tràn sức sống vượt thời gian. Sản phẩm collagen meiji amino rất đang được người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và hiện nay thì sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam.

• Với công thức dưỡng chất ưu việt collagen và Hyaluronic giúp cho cơ thể khỏe khoắn và làn da thì đẹp lên nhanh chóng.  Hai hợp chất này kết hợp hoàn hảo với nhau làm da mềm mịn, trắng sáng như ngọc, hồi phục sự tươi trẻ, rạng rỡ xinh tươi. 

Trong đó Hyaluronic Acid là chất dưỡng ẩm, tác dụng xóa mờ nếp nhăn sâu chống lão hóa đem lại làn da sáng mịn, tươi trẻ đồng thời có khả năng làm se khít lỗ chân lông, kéo dài tuổi xuân và sự trẻ trung xinh đẹp cho bạn

Collagen Meiji có thực sự tốt không? Tác dụng của collagen meiji đối với da ?

Click xem chi tiết: Collagen Meiji Amino dạng bột

 • Amino Collagen Meiji được điều chế dưới dạng thủy phân từ da cá dưới nước biển sâu. Vì vậy Meiji collagen anino dạng bột giúp da hấp thụ tối đa tinh chất dưỡng vào cơ thể nhanh nhất, nuôi da khỏe đẹp, làm da trắng đều toàn thân, chống lão hóa, mờ nám tàn nhang hiệu quả nhất.

Review collagen meiji từ người tiêu dùng khi sử dụng collagen meiji Amino dạng bột: 

khanhmy@yahoo.com chia sẻ:

“Mình dùng dạng bột amino collagen meiji hòa với sữa hay cafê, ngày 2 thìa, cũng dễ uống thôi. Ở Nhật thì mấy loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen này các bà các chị dùng phổ biến từ lâu rồi, có đủ loại nước uống, bánh ngọt pha collagen. Nhưng mình chưa thấy ai dùng cho trẻ con cả“

Bongmeo review trên webtretho:

Tớ đây, tớ đang dùng Amino Collagen Mejji. Hi, đây là sản phẩm của Nhật đó. Mình từ lúc sinh bé thứ hai xong, xuống sắc hẳn. Nám, tàn nhang, khô da....Mình dùng được 3 tháng thấy có hiệu quả hẳn,giờ đang nghỉ khoảng 1 tháng đây. Sau đó dùng tiếp.

Amino Collagen Mejji thì mình nghiên cứu kỹ rồi. Amino Collagen Mejji được làm dạng bột vì dạng bột sẽ đảm bảo nguyên liệu tốt nhất, tinh khiết nhất và lại dễ hấp thu nữa.

Thành viên Hikarivn chia sẻ:

Mình cũng đã uống Meiji trong vòng 6 tháng liền, kết quả là ăn ngon ngủ ngon nên cảm thấy da cũng khá lên nhanh. Mỗi sáng pha chung với trà hay sữa, uống mỗi ngày nên ít quên và ...không ngán. Bột Meji khá là thơm ngon, không có cảm giác là uống thuốc. Ai có thói quen uống gì buổi sáng thì.. Meji là thích hợp.

SSD dạng nước thì thời gian mình uống 4 tháng, dạng siro, uống cũng thơm ngon. Cảm giác là da bớt khô đi nhiều. Mùa đông bên Nhật rất là khô nhưng khi mình uống đều đặn thì nhiều khi bận bịu, buổi tối không dưỡng da kỹ nhưng vẫn ok. Da vẫn mượt mà không bị khô mốc. Dạng viên thì về VN mình mới uống cho... kinh tế hơn, tình hình là mới uống 1 tháng thôi nên chưa dám... phát biểu cảm nghĩ. Nhưng mình da hỗn hợp, thừa dầu thiếu nước. Uống mấy hôm nay thấy khi trang điểm 2 gò má có bớt khô hơn.

Chút kinh nghiệm của mình, các mẹ chia sẻ tiếp nhé.

Xem thêm video >>> Sữa bột collagen meiji amino

4.1.2. Collagen meiji beaute dạng viên hộp 150 viên

• Viên uống dưỡng da chống lão hóa hiệu quả collagen Meiji Beauty là dòng sản phẩm collagen thế hệ mới nhất đến từ thương hiệu Meiji của Nhật Bản. (meiji.co.jp)

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nén với hàm lượng collagen cao nhất từ trước đến nay lên tới 1000 mg, cộng thêm bổ sung các hoạt chất chống oxy hóa cao như: Coenzyme Q10, vitamin C và các thành phần khác nhằm bổ sung collagen cho da tối đa.

Collagen meiji Beaute giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, cho bạn một làn săn chắc khỏe mạnh, không còn dấu hiệu của lão hóa, hồi phục sự trẻ trung, rạng rỡ của tuổi thanh thanh xuân ngày ấy.

• Tại Nhật Bản, đây cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng và yêu thích, đạt lượng bình chọn cao nhất trong số những sản phẩm làm đẹp da từ collagen, bằng chứng là cứ 10 người sử dụng thì có tới 9 người tấm tắc khen ngợi sản phẩm, nhờ những sản phẩm như vậy mà họ giữ bí quyết trẻ mãi không già nổi tiếng trên thế giới.

 Collagen Meiji có thực sự tốt không? Tác dụng của collagen meiji đối với da ?

Xem chi tiết: Viên uống collagen Meiji Beauty

Review về collagen meiji dạng viên khi sử dụng sản phẩm:

Lanphuong12@gmail.com chia sẻ:

“Mình sử dụng collagen meiji dạng viên nén thấy rất hiệu quả, đúng là da mặt mình có sáng sủa ra hơn hẳn đấy. Mà mình thấy collagen dạng viên cũng tiện đi đâu mình cũng có thể cầm đi mà không phải sợ uống không được đều đặn, nên chị em nàomà  đang chuân bị dùng thì yên tâm nha, mình dùng được mấy tháng rồi, ok lắm. Hihi”

Ngọc Anh cho biết: 

Làn da của mình hiên tại không có một vết thâm nám nào, chính vì thế mình rất tự tin. Mình cũng đã sử dụng viên uống collagen meiji beauty của Nhật cũng được hơn 2 tháng nay rồi, nhận được tín hiệu vô cùng khả quan với làn da được căng mịn và không hề có mụn. Ra đường chỉ cần đánh một lớp trang điểm nhẹ nhàng cũng thấy đẹp lắm rồi.

Mikarin review trên Amazon:

Tôi có thể mua Collagen Meiji Beaute với giá rẻ

Chúng tôi đã uống collagen từ nhiều năm trước và uống collagen khác trong một thời gian dài, nhưng sau tất cả chúng tôi đã tìm kiếm trên mạng nghĩ rằng collagen Meiji là tốt và sử dụng nó như chúng tôi đang bán rẻ. Chất lượng collagen cũng tốt cho tôi và nó rẻ, vì vậy tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Khách hàng amazon

Thật mịn màng!!

Gần đây tôi có nếp nhăn này và sử dụng máy collagen, nhưng tôi gặp rắc rối vì không thể tiếp tục. Sau đó tôi và chồng tiếp tục sử dụng viên Collagen Meiji Beaute, nhưng tôi hiểu ngay sự khác biệt. 

Các đầu ngón tay trơn tru và tôi không còn cảm thấy thô ráp. Mặc dù chất lượng tóc luôn luôn là một điều trị, bạn có thể làm cho một chiếc nhẫn thiên thần trơn tru. 

Tôi nhận ra rằng collagen vẫn là một điều cần thiết, vì vậy tôi sẽ tiếp tục uống meiji amino collagen beaute từ bây giờ.

4.2. Dòng collagen meiji premium dành riêng cho người trên 40 tuổi 

• Collagen meiji premium dạng bột được điều chế với hàm lượng  collagen  cao lên tới 5000mg, có bổ sung thêm Coenzyme Q10, hoạt chất Glucosamine và Hyaluronic Acid, nên có chức năng làm chậm tiến trình lão hóa, chống nhăn và chảy xệ của làn da sau tuổi 30. 

Sản phẩm có bổ sung thêm thành phần chất Glucosamine làm tăng tiết dịch ở khớp cho việc vận động cơ thể trở nên dễ dàng mà không gây đau nhức, mỏi mệt.

• Sản phẩm Collagen Premium Meiji dạng bột này vô cùng dễ uống, có thể pha với thứ bạn thích mà lại đóng vai trò như thực phẩm dinh dưỡng bổ sung các dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể. 

Collagen nhật bản dạng bột meiji Premium là sự kết hợp ưu việt của Collagen và Hyaluronic acid giúp cho da được mềm mịn, sáng bóng tươi trẻ . Trong đó Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hóa và giúp xương khớp chắc khỏe. Ngoài ra Hyaluronic Acid còn có tác dụng  xóa các nếp nhăn nông, làm mờ các nếp nhăn sâu, giúp se khít lỗ chân lông tốt, phục hồi sự tươi trẻ, kéo dài tuổi thanh xuân giữ mãi nét đẹp bất chấp thời gian. 

• Bột Collagen premium meiji  màu vàng này là sản phẩm collagen cao cấp do hãng Meiji sản xuất nên rất an toàn. Với thành phần tự nhiên 100 % collagen từ cá cùng các amino acid, các loại vitamin khác giúp nuôi dưỡng da, cho da trao đổi chất tốt. Bên cạnh việc bổ sung collagen thì Collagen premium meiji dạng bột này còn kích thích sản sinh collagen nữa, tăng khả năng đàn hồi cho da, chống lại sự oxy hóa da hiệu quả.

Collagen Meiji có thực sự tốt không? Tác dụng của collagen meiji đối với da ?

Click xem chi tiết: Bột chống lão hóa Collagen premium Meiji cao cấp Nhật Bản 

Review từ khách hàng đã sử dụng collagen meiji premium dạng bột: 

Phamhuyen77@gmail.com chia sẻ:

“Tháng trước mình có mua một hộp Collagen Premium Meiji về tặng mama. Và sau 1 tháng mẹ mình sử dụng bảo mẹ thấy tốt đó, da dẻ mẹ thấy căng hơn, các dấu hiệu lão hóa da ở chân mắt, khóe mắt, trán mờ đi rồi. Da cũng sáng lên nữa. Nên sau đợt này mình lại mua cho mẹ mình uống thôi. Collagen này mình thấy không chỉ tốt cho da mà cũng rất tốt cho xương khớp, tóc và móng nữa. Nếu ai muốn tặng mẹ hay ai đó có thể mua nha."

bhornet_1046

5.0 trên 5 sao: Yêu sản phẩm collagen meiji premium này. Meiji là số 1

Tôi thích nó. Đã mua Meiji Amino Collagen Premium hơn 4 lần trong hơn 1 năm qua. Đơn hàng bình thường của tôi là 2-3 gói mỗi đơn hàng vì mặt hàng này bán hết rất nhanh. Tôi sẽ thực hiện một đơn đặt hàng khác trong vòng một hoặc hai tháng tới. Tôi cũng đã giới thiệu sản phẩm này đến bạn bè để cùng sử dụng.

Khách hàng của Amazon

5.0 trên 5 sao: Yêu collagen Meiji cao cấp này

Yêu collagen Meiji cao cấp này. Tôi đã thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt khi sử dụng sản phẩm này! Chất lượng sản phẩm tuyệt vời! Người bán hoàn hảo! vận chuyển nhanh .. tôi chỉ yêu! Cảm ơn rất nhiều!

Nhung 18898 - Thành viên webtretho

Công ty em các chị em dạo này rần rần đua nhau uống collagen. Có người còn kết thân với trang amazon nữa, thấy suốt ngày lên order các kiểu. Collagen thì em thấy nhiều, em cũng đang muốn dùng vì bắt đầu ý thức được da xấu đi rồi, bữa trước còn bị chê sần sùi nhăn nheo nhìn xuống sắc nữa, nhưng tình hình là chưa biết dùng hiệu nào. Chị em trong cty thì dùng Meiji, kêu thử loại này đi, dạng bột, dễ uống mà em thì thấy ngta hay dùng viên nén hơn nhưng nghe mấy chỉ nói vanh vách công hiệu của loại bột này nên cũng xiêu xiêu. Không rõ thực hư collagen Meiji tốt ko các mẹ, hàng Nhật nên ai cũng bảo phù hợp với cơ địa phụ nữ châu Á. Em thì chưa dùng qua loại nào hết nên phải đi tìm hiểu, hóng hớt cho chắc cú. Hội chị em nào là fan của collagen này thì để lại cho em vài chia sẻ, em cảm ơn lắm ạ.

5. Mua Collagen Meiji của Nhật ở đâu an toàn tốt nhất?

Là phái đẹp hẳn ai cũng ao ước mình có một làn da trắng hồng rạng rỡ, tự tin xuất hiện trước đám đông mà không còn phải lo ngại trước những vấn đề về mụn, vết thâm nám. Đừng lo Collagen meiji sẽ giúp cho chị em phụ nữ không phải lo về điều đó, giúp chị em không cần tốn nhiều thời gian, cống sức và tiền bạc mà vẫn có được làn da mong muốn. 

Lựa chọn Collagen meiji để bổ sung collagen cho cơ thể, làn da chính là một sự lựa chọn sáng suốt để giúp bạn sở hữu một làn da sáng đẹp như mong muốn. Sản phẩm Meiji collagen với rất nhiều dạng như dạng viên uống, dạng nước, dạng bột cho chị em thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với cách dùng của mình.

Tuy nhiên, vì hiểu được những công dụng tuyệt vời mà collagen mang lại nên trên thị trường hiện nay rất nhiều sản phẩm được làm giả một cách tinh vi khến người tiêu dùng khó có thể phân biệt. Chính vì vậy, bạn nên chọn những nơi uy tín chất lượng, đã được nhiều khách hàng tin dùng như ở suckhoesacdep.vn – đây là nơi phân phối độc quyền lớn của các nhãn hàng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất đến cho khách hàng. Với sản phẩm chính hãng, hàng được đóng gói một cách cẩn thận và trao tận tay cho mọi quý khách trên khắp mọi miền tổ quốc.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ cho chúng tối theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất có thể.

Chúc các chị em có được giải pháp chống lão hóa da hiệu quả cho mình!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Collagen Meiji Có Thực Sự Tốt? Tác Dụng Của Collagen Meiji Đối Với Làn Da?


Hotline: 0888 260 222