Công Dụng Của Magnesium + Calcium + D3 40 Viên Của Đức

Công dụng của magnesium + calcium + d3 40 viên của Đức là gì? Có phải bạn đang thắc mắc và muốn tìm kiếm câu trả lời.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tốt cho xương khớp, một trong những sản phẩm ấy là viên uống bổ sung magnesium + calcium + d3 40 viên của Đức. Đây là sản phẩm được bán chạy nhất tại Đức. được nhiều người sử dụng khi chúng có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tại sao nhiều người yêu thích sản phẩm magnesium + calcium + d3 40 viên của Đức, cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thông qua bài viết Công dụng của magnesium + calcium + d3 40 viên của Đức.

1. Viên uống magnesium + calcium + d3 là gì?

Viên uống magnesium + calcium + d3 là sản phẩm được sản xuất tại Đức bởi hãng sản xuất Doppelherz , được đóng gói dạng hộp 4 viên nén, chứa 3 dưỡng chất bổ sung tốt cho xương khớp uống magnesium + calcium và vitamin d3. Có công dụng hỗ trợ giúp xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai và hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp. 

Viên uống magnesium + calcium + d3 là gì?

Công dụng của viên uống magnesium + calcium + d3 của Đức là gì?

2. Công dụng của viên uống magnesium + calcium + d3 của Đức 

Công dụng của viên uống magnesium + calcium + d3 40 viên là những kết quả mà người sử dụng sẽ đạt được sau khi sử dụng sản phẩm.  magnesium calcium d3 là sản phẩm có nhiều tác dụng trong một sản phẩm. cụ thể chi tiết sản phẩm như sau:

2.1. Viên uống magnesium + calcium + d3 phòng bệnh loãng xương.

Loãng xương là hậu quả của sự phá vỡ cân bằng bình thường của 2 quá trình tạo xương và hủy xương, quá trình tạo xương suy giảm trong khi quá trình hủy xương bình thường. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do:

Vấn đề tuổi tác: người già ít hoạt động ngoài trời, thiếu ánh nắng, thiếu vitamin D; chức năng dạ dày, đường ruột, gan, thận và tạo xương suy yếu; xương bị thoái hóa.Hormon sinh dục nữ giảm: phụ nữ sau khi mãn kinh thì hormon sinh dục nữ giảm làm tăng nhanh tốc độ quá trình chuyển calci từ xương vào máu.

Hormon cận giáp: do canxi trong thức ăn không đủ để duy trì nồng độ calci cần thiết trong máu, khi đó hormon cận giáp tiết ra để điều calci trong xương chuyển ra bổ sung cho máu nhằm duy trì sự ổn định nồng độ calci trong máu. Tình trạng này kéo dài làm cho kết cấu xương bị thưa loãng.

Dinh dưỡng thiếu: calci, phospho, magne, albumin dạng keo, acid amin, và các nguyên tố vi lượng thiếu cũng góp phần gây loãng xương. Suy giảm miễn dịch: cũng góp phần gây chứng loãng xương.

Viên uống magnesium + calcium + d3 phòng bệnh loãng xương.

Viên uống magnesium + calcium + d3 phòng bệnh loãng xương.

Viên uống magnesium + calcium + d3 có tác dụng giúp bổ sung chất dinh dưỡng, giúp xương chắc khỏe và phòng chống loãng xương hiệu quả.

2.2. Viên uống magnesium + calcium + d3 bổ sung canxi.

Canxi là chất vô cùng quan trọng đối với cơ thể và đặc biệt Khoảng 99% canxi trong cơ thể được tìm thấy trong xương và răng và 1% còn lại khác được tìm thấy trong các bộ phận khác. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển xương, canxi còn giúp duy trì hoạt động của các cơ bắp, kích thích máu lưu thông và phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh đồng thời điều tiết các hooc môn trong cơ thể. Chính vì thế bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết.

Viên uống magnesium + calcium + d3 bổ sung canxi mà cơ thể cần, sử dụng sản phẩm, xương khớp sẽ được cung cấp đầy đủ canxi và trở nên khỏe mạnh, dẻo dai. Đặc biệt là sản phẩm bổ sung canxi tốt cho bà bầu.

Viên uống magnesium + calcium + d3 bổ sung canxi.

Viên uống magnesium + calcium + d3 bổ sung canxi.

2.3. Viên uống magnesium + calcium + d3 hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

Xương khớp là bộ phận quan trọng tạo nên cấu trúc cơ thể cũng như có ảnh hưởng tới các cơ quan khác của cơ thể. Xương khớp của chúng ta luôn cần bổ sung các chất cần thiết để khỏe mạnh và phát triển, tuy nhiên theo tuổi tác, xương của chúng ta sẽ bị thoái hóa, cộng với nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ ăn uống, do làm việc nặng, do sử dụng các chất kích thích gây hại đối với cơ thể… 

Chính vì thế có rất nhiều vấn đề về xương khớp như viên khớp, thoát vị đĩa đệm , thoái hóa đốt sống cổ, đau dây thần kinh tọa…. gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với cuộc sống và mọi hoạt động.

Hiểu được điều này, viên uống magnesium + calcium + d3 bổ sung canxi có bổ sung các dưỡng chất cần thiết, có công dụng giúp hỗ trợ các bệnh về xương khớp, giúp giảm đau, giảm viêm và có tác dụng hỗ trợ các vấn đề trên, sử dụng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Viên uống magnesium + calcium + d3 hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

Viên uống magnesium + calcium + d3 hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

2.4. Các công dụng khác của viên uống magnesium calcium d3

ngoài công dụng giúp làm xương khớp khỏe mạnh, ngăn chặn sự thoái hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, viên uống magnesium + calcium + d3 bổ sung canxi còn có chức năng giúp bổ sung sức đề kháng cho cơ thể, giúp làm đẹp da, ngăn chặn sự lão hóa, cân bằng nội tiết và làm chắc khỏe móng, tóc.

3. Review của khách hàng về công dụng của Magnesium + Calcium + D3 

Nguyễn Thanh Hương chia sẻ : “  Mình đã mua viên Magnesium + Calcium + D3 của Doppelherz để tặng bố mẹ mình, vì bố mẹ mình bị viêm khớp và hay bị đau nhức mỗi khi thay đổi thời tiết, nhưng sau khi sử dụng sản phẩm này, bố mẹ mình đã đỡ đau, hơn, ăn ngon và ngủ tốt.

Cẩm Tú  chia sẻ : “ mình đã sử dụng viên uống Magnesium + magnesium calcium d3 40 viên.Calcium + D3 của Doppelherz khi mình mang thai, nói chung sử dụng sản phẩm mình thấy ăn ngủ tốt, bé nhà mình ra đời thông minh, nhanh nhẹ, được 3,5kg. mình rất ưng sản phẩm này. cảm ơn sức khỏe sắc đẹp nhé.

Chị Nguyễn Thị Nga chia sẻ : “ Mình là nhân viên văn phòng, ngồi nhiều,nên mình bị đau mỏi cổ và vai gáy, mình sợ nếu không điều trị dứt điểm ngay từ đầu sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, mình đã tìm kiếm và đọc nhiều sản phẩm tốt, mình đã quyết định chọn viên uống magnesium calcium d3 40 viên cả Đức. sau khi sử dụng được 1 tháng, mình đã khỏi hoàn toàn đau mỏi vai gáy, mình không chắc là khỏi hoàn toàn nhưng mình không còn đau nữa, mình tin sản phẩm này.”

Bác Đặng Huy Bình chia sẻ : “ Bác bị thoát vị đĩa đệm, đau nhức tới mức đã bị nằm một chỗ trong khoảng thời gian 1 tháng không làm được gì cả, chân còn cảm giác bị teo rất lo sợ.

Bác đã sử dụng rất nhiều sản phẩm,cả thuốc tây, thuốc bắc, và kết hợp sử dụng viên uống .magnesium calcium d3 40 viên. Bây giờ tình trạng của bác đã đỡ hơn, hoạt động và đi lại bình thường, có thể làm việc nhà cùng với bác gái, viên uống magnesium + calcium + d3 có công dụng tốt.không có tác dụng phụ, bác sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Review của khác hàng về công dụng của Magnesium + Calcium + D3

Review của khách hàng về công dụng của Magnesium + Calcium + D3  

4. Tại sao viên uống magnesium + calcium + d3 có công dụng tốt.

Viên uống magnesium + calcium + d3 có công dụng tốt bởi đây là sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất cần thiết magnesium ,  calcium và vitamin d3 .

Viên uống Viên magnesium + calcium + d3 có thành phần chính là Magnesium nên có tác dụng rất tốt đối với xương khớp.

Chứa thành phần  Magnesium 250 mg:  magie là một chất  quan trọng đối với cơ thể, giúp hỗ trợ tim mạch, huyết áp, tăng cường dẻo dai của xương, khớp. - Khoảng 50% đến 75% magiê trong cơ thể tập trung ở xương. Phần còn lại tập trung nhiều ở cơ bắp, các mô mềm và một lượng rất ít trong máu. Magiê trong thức ăn được hấp thụ vào cơ thể qua ruột.

Chứa thành phần calcium 450 mg : Calcium hay chất vôi là khoáng chất chính để tạo bộ xương và răng . Calcium cũng dự phần quan trọng trong việc co thắt của các bắp cơ và mạch máu cũng như trong 1 số hoạt động biến dưỡng khác. Calcium được đem vào cơ thể từ các nguồn thực phẩm . Để được hấp thụ và dự trữ trong xương, Calcium cần phải có sự hỗ trợ của vitamin D . 

Calcium được lần hồi rút từ xương, thải vào máu để sử dụng , đồng thời cũng có 1 số Calcium khác từ thực phẩm ăn vào được đem bù đắp lại vào trong xương. Ở tuổi niên thiếu vì nhu cầu tăng truởng cao , tốc độ bù đắp Calcium nhanh hơn tốc độ mất Calcium từ xương . Càng về già thì tiến trình trên đi ngược lại , theo thời gian , tốc độ Calcium đem vào xương để bù đắp chậm hơn so với số Calcium sử dụng , vì vậy xương trở nên xốp, yếu đi và dễ gãy , đó là bệnh loãng xương

Chứa thành phần  Vitamin D3 10 mg:  Vitamin D3 hay còn gọi là Cholecalciferol, là một dạng tự nhiên của vitamin D, được cơ thể hấp thụ và tạo ra nhờ ánh sáng mặt trời qua da, đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp và chuyển hóa canxi cho cơ thể.ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác tốt cho xương khớp.

	Tại sao viên uống magnesium + calcium + d3 có công dụng tốt.

Xem ngay: Viên uống magnesium + calcium + d3 40 viên của Đức mẫu mới

5. Địa chỉ mua magnesium + calcium + d3 giá tốt.

Thực phẩm chức năng magnesium + calcium + d3 40 viên là sản phẩm tốt, có công dụng giúp xương khớp khỏe mạnh, chống lão hóa, tốt cho bà bầu, hỗ trợ các vấn đề về xương khớp, là sản phẩm có giá cả hợp lý, là thực phẩm chức năng cần thiết đặc biệt đối với người từ 40 tuổi trở lên,

Magnesium + calcium + d3 là sản phẩm tốt, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ.

Suckhoesacdep.vn là một trong những địa chỉ uy tín nhất mua magnesium + calcium + d3 giá rẻ,nhanh nhất, tiện lợi nhất đối với khách hàng. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều thực phẩm chức năng và thuốc tốt cho sức khỏe của con người.

Để biết rõ về giá của sản phẩm, cũng như bạn có mong muốn mua hàng, bạn truy cập suckhoesacdep.vn và để lại số điện thoại cho chúng tôi, hoặc bạn có thể gọi vào hotline số 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

Chú ý : viên magnesium + calcium + d3 là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc magnesium + calcium + d3 và không có tác dụng thay  thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Công Dụng Của Magnesium + Calcium + D3 40 Viên Của Đức


Hotline: 0888 260 222