Công Dụng Của Tảo Biển Nhật Bản Đối Với Con Người Tốt Như Thế Nào

Công dụng của tảo biển Nhật Bản
Công dụng của tảo biển Nhật Bản là gì? Tảo biển Nhật Bản có hàm lượng dinh dưỡng phong phú đem đến những lợi ích gì cho người sử dụng?

Có thể bạn chưa biết? Công dụng của tảo biển Nhật Bản đối với con người vô cùng quý giá nên hiện nay, các sản phẩm tảo biển Nhật đang là lựa chọn số một của các gia đình Việt trong vấn đề chăm sóc sức khỏe. 

Các sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina Nhật Bản được chiết xuất từ tảo Spirulina nguyên chất một loại tảo có nguồn dinh dưỡng phong phú, vì vậy mà tảo biển Nhật Bản hội tụ đầy đủ các ưu điểm, thành phần các chất dinh dưỡng nên nó có những công dụng đối với SỨC KHỎE và sắc đẹp. 

Nguồn gốc của tảo Spirulina 

Tảo Spirulina là nguyên liệu chính có trong sản phẩm viên uống tảo biển Nhật Bản, là một loại vi tảo đã xuất hiện cách đây từ 3,6 tỷ năm về trước, có thể nói đây là sinh vật tồn tại lâu đời nhất trên Trái Đất mà con người đã tìm thấy.

Tảo Spirulina l
ần đầu tiên được tìm thấy (quê hương của tảo xoắn Spirulina) là ở các hồ nước mặn tại Châu Phi, Trung và Nam Mỹ. Loài tảo này phát triển nhanh chóng, những hồ nước chúng sinh sống tràn ngập một màu xanh lam tươi mát. Người dân sinh sống quanh các hồ này đã sử dụng tảo làm thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn. Mặc dù ngày đó khoa học công nghệ chưa phát triển, chưa có một nghiên cứu nào chứng minh về giá trị dinh dưỡng của loài thực vật này nhưng dựa vào kinh nghiệm sống họ đã biết tảo Spirulina là một loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể con người, giúp họ khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Công dụng của tảo biển Nhật Bản là gì?

Tảo Spirulina được phát hiện vào năm 1960, bởi một nhà khoa học người Pháp có tên là Clement khi bà sang Châu Phi tìm kiếm dầu hỏa. Bà thấy người dân sinh sống quanh hồ Tchad dù điều kiện sống nghèo nàn nhưng ai cũng khỏe mạnh. Sau khi tìm hiểu bà đã biết rằng vào mùa không săn bắn những người dân nơi đây thường vớt một loại thực vật dưới hồ lên trộn với bột để làm bánh (bánh có tên Dehi). Nhà khoa học đã thuật lại câu chuyện này với các nhà y dược học, các nhà dược học cũng đặt ra câu hỏi tại sao loại thực vật này lại có tác dụng thần kỳ đến vậy? Kể từ đó các công trình nghiên cứu tảo Spirulina bắt đầu. Cho đến khi một công bố của nhà khoa học người Bỉ thì loài tảo xoắn này được cả giới khoa học chú ý đến. 

Đây chính là món quà mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người, bắt đầu từ đó cũng có nghiên cứu tạo nên các mô hình nuôi trồng tảo Spirulina với quy mô công nghiệp được hình thành, đáp ứng nhu cầu sử dụng và sản xuất nên các sản phẩm tảo mặt trời Spirulina. Bởi vì môi trường trái đất đang thay đổi không thể đảm bảo loài tảo này có thể tồn tại mãi trong tự nhiên và lượng tảo Spirulina tự nhiên không đủ cung cấp cho nhu cầu tiêu dùng và sản xuất.

Các tổ chức uy tín trên thế giới cũng đã công nhận tảo Spirulina có những tác dụng vượt trội đối với sức khỏe con người, là thực phẩm dành cho con người thế kỷ XXI.

Công nhận của tốt chức Y tế Thế giới về tảo Spirulina

Công nhận của tốt chức Y tế Thế giới về tảo Spirulina

Những giá trị dinh dưỡng có trong tảo biển Nhật Bản

Chúng ta đều nhắc đến sự phong phú về chất dinh dưỡng có trong các sản phẩm tảo biển Spirulina của Nhật nhưng bạn đã biết hết được những giá trị dinh dưỡng đó là gì chưa. Chúng ta cùng xem những giá trị dinh dưỡng từ tảo biển Nhật nhé!

Nhìn bề ngoài, tảo xoắn spirulina nhật Bản cũng chỉ giống như một loại rau xanh dùng để ăn và chế biến cùng một số loại thức phẩm khác trong các bữa ăn hàng ngày, nhưng nó lại có những giá trị dinh dưỡng không một thực vật nào sánh bằng. Tảo Nhật có chứa Protein, các loại vitamin như A, vitamin nhóm B, E,… và một số khoáng chất như Fe, Zn, Ca, Mg, Iot,… cùng với một số nguyên tố vi lượng … bổ sung cho cơ thể con người một nguồn chất dinh dưỡng dôi dào, đồng thời hương vị của nó hơn nhiều loại rau xanh khác. Có lẽ vì vậy mà TẢO BIỂN được các gia đình Nhật Bản, Hàn Quốc sử dụng thường xuyên làm thực phẩm không thể thiếu mỗi ngày. Hàng năm, trung bình một người dân Nhật Bản đã sử dụng hơn 4kg tảo (thống kê của Telegraph dẫn lại).

Ví dụ như hàm lượng chất sắt cao hơn cả phần thăn của thịt bò, nhiều Protein hơn cả trứng, nhiều can-xi hơn phô-mai và nhiều chất xơ hơn mận.


Ý nghĩa của việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tảo Spirulina là sau khi con người ăn hoặc uống tao bien Nhat Ban sẽ giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiếu hụt, chúng cùng được bổ sung đầy đủ một lúc. 

Tảo biển Nhật Bản được đánh giá là một loại thực phẩm mới với nhiều tác dụng bất ngờ đối với con người. Lí do chính là loại thực phẩm này chứa nhiều chất dinh dưỡng với hàm lượng cao.

Giá trị dinh dưỡng của tao bien Spirulina Nhật Bản cao hơn thực phẩm thường

Công dụng của tảo biển Nhật Bản đối với sức khỏe:

  • Tảo biển xoắn Spirulina có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa mạnh như β-caroten, vitamin E, axit γ-linoleic,… chúng đều có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

  • Hàm lượng Fe và Ca cao giúp cở thể phòng và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh tuổi già  như xốp xương, loãng xương. Một số các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng những người già nên bổ sung tảo biển Nhật Spirulina kết hợp với chế độ tập luyện tập là bí quyết để có sức khỏe và sống trường thọ. Đó là lý do tại sao Nhật Bản nằm trong top đầu những nước có tuổi thọ cao nhất thế giới.

  • Trong tảo xoắn Nhật Bản có chứa phong phú các loại axít amin cần thiết như lysin, threonin… rất cần thiết cho trẻ nhỏ, đặc biệt là những trẻ thiếu sữa mẹ.

  • Hàm lượng vitamin và khoáng chất, cùng các nguyên tố vi lượng phong phú giúp phòng tránh bệnh thiếu máu do thiếu chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.

  • Tao bien Nhat là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ biếng ăn, còi xương suy dinh dưỡng, người cao tuổi, những người vừa mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật đang hồi phục sức khỏe,…

  • Cung cấp dinh dưỡng chuẩn, có tác dụng phòng và chống căn bệnh ung thư, hỗ trợ dinh dưỡng cho người bệnh HIV/AIDS. 

  • Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các căn bệnh như viêm gan, suy gan, máu nhiễm mỡ, loét dạ dày, tá tràng, suy giảm thị lực, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,…

  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiếu hụt giúp tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch, từ đó cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, ít nhiễm bệnh. 

  • Với hàm lượng khoáng chất kẽm và dinh dưỡng thiết yếu của tảo Spirulina giúp tăng cường sinh lý nam giới, và giúp người đàn ông khỏe mạnh hơn, tạo hưng phấn khi quan hệ. 

  • Tảo biển Nhật giúp điều hòa và cân bằng các hoocmon, giúp phụ nữ ướt át hơn, phòng chống căn bệnh ung thư vú.

  • Ngoài ra, Tảo biển Nhật Bản còn giúp kích thích sản sinh hồng cầu, tái tạo máu, … 

  • Những tác dụng của tảo xoắn Nhật Bản đối với sức khỏe con người rất lớn phải không nào.

Công dụng tuyệt vời của tảo biển Nhật với sức khỏe

Công dụng tuyệt vời của tảo biển Nhật với sức khỏe

Công dụng của tảo biển Nhật Bản đối với làm đẹp của chị em

Tảo biển Spirulina Nhật Bản không những có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà còn có tác dụng rất tốt trong công việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Tảo Nhật giúp giảm cân giữ dáng, giúp chị em sở hữu vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ.

Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, lão hóa da giúp chị em giảm các dấu hiệu lão hóa như nám tàn nhang, sạm da, nếp nhăn,… từ cả bên trong lẫn bên ngoài thông qua đường uống và dùng bên ngoài.

Tảo biển Nhật Bản có chứa hàm lượng muối khoáng và chất dinh dưỡng tốt cho da. Với các hàm lượng cao Mg và K giúp giải phóng các chất giúp cơ thể chống lại các khối u xơ cơ bắp, giúp làm da săn chắc, hạn chế các bệnh về da như da sần, da vỏ cam,…làm trắng da,…

Bởi tác dụng làm đẹp hiểu quả mà tảo Spirulina được chiết xuất vào các loại kem, mặt nạ chăm sóc da. Tại sao phụ nữ Nhật Bản lại trẻ trung xinh đẹp, có làn da căng trắng mịn màng là nhờ họ ý thức được việc chăm sóc da từ sớm và luôn sử dụng những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn cho da như tảo biển Spirulina. Họ sử dụng kem dưỡng da, mặt nạ, sữa tắm chiết xuất từ tao bien Nhat thường xuyên.

Với các thành phần tự nhiên, an toàn cho da, thành phần khoáng chất giống cấu trúc chất lỏng trong cơ thể người nên không gây kích ứng da, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng tảo biển Nhật Bản chăm sóc da hàng ngày ngay tại nhà như đắp mặt nạ, dưỡng thể,…

Đắp mặt nạ tảo biển làm đẹp da

Đắp mặt nạ tảo biển làm đẹp da

 
Bạn có thể sử dụng tảo biển Nhật Bản tươi hoặc bột tảo biển trộn cùng với một số nguyên liệu có tác dụng làm đẹp như mật ong, sữa tươi, sữa chua, giấm táo,… để làm các loại mặt nạ chăm sóc da. Bạn chỉ cần đắp hỗn hợp lên da mặt 15 phút rồi rửa sạch mặt là được, làn da sẽ căng trắng mịn sau vài lần áp dụng. Nếu không có tảo tươi hay tảo bột bạn có thể nghiền viên uống tảo biển Nhật bản thành bột để sử dụng, vì tác dụng của chúng không thay đổi.
Bạn cũng có thể sử dụng bột tảo biên để làm dưỡng thể, đây là cách mà các spa vẫn thường áp dụng. Bạn chỉ cần dùng muối biển pha một chút tinh dầu thoa khắp cơ thể để tẩy tế bào chết, sau đó tắm sạch với nước. Thoa bột tảo khắp người và ủ trong 20 phút, sẽ giúp làm sáng da toàn thân. Bạn bật bài nhạc nhẹ nhàng để thư giãn cơ thể, tinh thần trong khi thực hiện.

Video các sản phẩm tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

Với những thông tin về công dụng của tảo biển Nhật Bản này chắc hẳn nhiều người đã biết thêm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và muốn nhanh chóng mua sản phẩm tảo Nhật về sử dụng hàng ngày.

Để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm tảo biển bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 hoặc có thể để lại số điện thoại trên trang, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại tư vấn giúp bạn.

Suckhoesacdep.vn giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm tảo biển Spirulina Nhật Bản đang được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng tại đây:

Bạn có thể tham khảo xem một số sản phẩm tảo mặt trời tại đây.


Click xem ngay >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên 

Lý do cho bạn chọn tảo mặt trời spirulina Gold Plus?

Khi sử dụng viên uống lên cân tảo mặt trời Gold Plus bạn sẽ nhận thấy được công dụng tuyệt vời mà viên uống tảo Spirulina Gold Plus này mang lại so với các sản phẩm khác:

- Spirulina Gold Plus cung cấp dưỡng chất toàn diện cho cơ thể

- Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn

- Tảo mặt trời SPirulina Gold Plus giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng.

- Tảo Spirulina Gold Plus giúp lên cân an toàn.

- Spirulina gold plus earthrise giúp gủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

- Earthrise spirulina gold plus 360 có khả năng thanh lọc cơ thể

Click xem ngay>>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Giới thiệu về tảo biển Spirulina Natural: 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn, không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.  

Tảo mặt trời Spirulina Natural mang trong mình những thành phần chất dinh dưỡng đủ để phục vụ cho cơ thể lấy lại được hoạt động các cơ quan hiệu quả nhất. Một số chất đó chính là những axit amin, vitamin, khoáng chất, hoạt chất sinh học lấy từ tảo, có chất chống oxy hóa cao. Nhờ vào những chất dinh dưỡng dồi dào từ tảo mà sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất, mang lại cho con người khả năng miễn dịch rất tốt, phòng tránh nhiễm bệnh từ môi trường khác nghiệt bên  ngoài. Từ đó mà cải thiện được chất lượng cuộc sống và công việc nhờ việc ăn đủ ngủ đủ, vóc dáng chuẩn, tâm trạng luôn tốt, yêu cuộc sống đến yêu gia đình.

 Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh  


Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina 
công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung.  

Tảo xoắn mặt trời Spirulina công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Sản phẩm tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng tái sinh và nuôi dưỡng những tế bào đã chết trong cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. 

Tảo mặt trời đặc biệt hơn bởi thành phần có bổ sung tảo Chlorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, cỏ linh lăng, súp lơ xanh, bột táo. Công thức đặc biệt này chứa tổng hợp những chất chống oxy hóa mạnh được lấy từ tự nhiên nên hoàn toàn mang lại hiệu quả cho cơ thể và cực kỳ an toàn.

Click xem ngay >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Tảo mặt trời tự nhiên Earthrise Spirulina dạng bột thích hợp với đối tượng nào

Trẻ em, người già, người ốm bồi bỏ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Đây chính là nguồn dinh dưỡng cân đối và tự nhiên cho trẻ còi xương, biếng ăn, hay ốm vặt, hay bị đái dầm, táo bón và ít ăn rau…

Kết hợp làm mặt nạ dưỡng da, trị nám tự nhiên hòan hảo cho phụ nữ

Đặc biệt bạn có thể sử dụng tảo mặt trời tự nhiên dạng bột bổ sung vào sữa, cháo, bột, canh,  súp, nước hoa quả , sinh tố, …

Riêng đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi bạn nên sử dụng mỗi ngày 1/2 thìa cafe và dùng tăng dần lên 3 gam/ngày.

Còn đối với người lớn và trẻ em trên 6 tuổi bạn có thể sử dụng ngày 3-4 gam

Với trẻ em béo phì bạn có thể dùng từ 6-8 gam và chia làm hai lần có thể sử dụng trước bữa ăn 1-2 tiếng. 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Công Dụng Của Tảo Biển Nhật Bản Đối Với Con Người Tốt Như Thế Nào


Hotline: 0888 260 222