Để nàng luôn sẵn sàng “yêu” chàng nên biết?

Để nàng luôn sẵn sàng “yêu” chàng nên biết
Đối với chuyện “ ấy” không phải bạn cứ làm đúng và đủ và thật là sexy là bạn có thể giữ được người tình ở bên mình. Bạn đừng ngần ngại khen ngợi và thỉnh thoảng trau dồi kỹ thuật trong chuyện ấy.

Chắc chắn để nàng luôn sẵn sàng “ yêu” và bạn sẽ có một bữa tiệc yêu tràn đầy năng lượng.

Để nàng luôn sẵn sàng " yêu"  chàng hãy luôn luôn ca ngợi cô ấy

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói "đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai" bởi những lời ngọt ngào có cánh luôn là thứ “mật ngọt chết ruồi” đối với phái đẹp, nhất là trong không gian chỉ có hai người. Nếu như bạn cảm thấy yêu và muốn kích thích người phụ nữ thì bạn nên nói cho cô ấy biết rằng bạn yêu cô ấy như thế nào và vì sao. Bạn hãy làm cho những lời nhận xét đó thật riêng biệt và cá nhân. Nói với cô ấy bạn thấy cô ấy trong mắt của mình quyến rũ ra sao
 
Rất nhiều đàn ông không cảm thấy được thoải mái khi ca ngợi một người phụ nữ, nhiều anh chàng chỉ muốn mua cho bạn gái mình một bộ trang sức, hay những món đồ nào đó cho xong, không nói ra được cô ấy có một ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Nhưng nếu bạn có thể vượt qua được những trở ngại đó, bạn sẽ hưởng lợi được rất nhiều. Nhớ lại điều gì đã gây hiệu quả khi bạn gặp lần đầu tiên.
 
Khi hai bạn mới bắt đầu, những thứ các bạn làm cùng nhau để kích thích về mặt tình dục. Bạn sẽ nghĩ về những thứ mà bạn đang hưng phấn và thử lại. Bạn đã tặng hoa cho cô ấy? Dừng lại một chỗ đẹp trên đường đi? Nhảy theo bài hát của hai người? Mặc đồ lót hấp dẫn? Dù là thế nào thì hãy thử xem và bạn sẽ nhận thấy ngay là cả 2 người đều muốn làm tình.
 
Để nàng luôn sẵn sàng “yêu” chàng nên biết?

Để nàng luôn sẵn sàng " yêu" chàng nên biết?

Chàng hãy trau dồi kỹ thuật làm tình để nàng luôn sẵn sàng " yêu"

Chàng có thể kích thích phụ nữ bằng cách thể hiện sự yêu thương như hôn, vuốt tóc, xoa lưng và mân mê đôi chân. Ở khuôn mặt phụ nữ cũng là nơi đánh yêu bởi nó không đi kèm với những nhu cầu mạnh mẽ. Chàng nên bình tình, hãy thật thoải mái và từ từ, đừng có nên dấn ngay vào khâu cuối cùng nếu không muốn làm cho cô ấy bị mất hứng. Thay vào đó bạn nên để cho nàng có thời goan thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần dần được hưng phấn. Và chàng hãy tự tin để thử những điều mới ngay ở trên giường. Nhiều phụ nữ chán nản khi phải làm “ chuyện ấy” theo cùng một cách mỗi lần “ yêu”. Chàng hãy bổ sung những bất ngờ vài mỗi lần ân ái của bạn

>>> Xem thêm: 

 
Xuất tinh ngược dòng là gì? Biểu hiện của xuất tinh ngược

Để nàng luôn sẵn sàng " yêu" chàng hãy chung thủy

Nếu bạn muốn tin tưởng, bạn phải chung thủy với nàng. Nếu bạn làm mất niềm tin nơi cố ấy. Mặc dù bạn không cần tỏ ra bất lịch sự hay phớt lờ những bóng hồng xung quanh, nhưng bạn phải hoàn toàn tập trung vào người phụ nữ của mình để cô ấy biết khi cô ấy cần, bạn sẽ luôn có mặt, nhất là sau khi các bạn đã có quan hệ tình dục.
 
Dành nhiều thời gian cho cô ấy. Đảm bảo số lần hẹn hò từ một đến hai lần mỗi tuần và ít nhất phải quan tâm nàng mỗi ngày một lần nếu hai bạn không sống chung.
 
Có sự khác nhau giữa chung thủy và kiểm soát. Nếu bạn muốn gặp cô ấy thì hãy thống nhất rằng cả hai cùng muốn đi chơi, nhưng đừng cố gặp cô ấy 24/7 nếu không cô ấy sẽ thấy ngạt thở và đẩy bạn ra xa.
 
Đừng chỉ nên thể hiện mình chung thủy với mỗi cô ấy trong tình yêu của hai người, cho cô ấy thấy bạn là người trung thành trong nhiều khía cạnh khác như với anh chị em, bạn bè, hay đồng nghiệp. Điều đó sẽ gây ấn tượng mạnh đối với cô nàng.
 
Nói cho cô ấy biết điều gì làm bạn hưng phấn: Nếu như các biện pháp tiếp cận đều không hiệu quả thì có thể hai người đã không biết trao đổi với nhau. Đôi khi phụ nữ không thích chuyện đàn ông dễ bị kích thích vào buổi sáng khi hàm lượng testosteron cao hoặc dễ dàng cương cứng. Đàn ông nên cho phụ nữ biết rằng đó là thời điểm anh ta cảm thấy dễ chịu và hưng phấn nhất.
 
Vì vậy, nếu bạn muốn cô ấy có hứng thú thì không chỉ hiểu cô ấy mà còn cho cô ấy cơ hội hiểu mình. Nhiều đàn ông cảm thấy khó diễn đạt tình cảm bằng lời và không muốn mất thời gian nói chuyện hoặc làm những thứ không thoải mái chỉ để đưa cô ấy vào cuộc. Nhưng chính các ông cũng nhận thấy những nỗ lực đó không chỉ mang lại phần thưởng cho cô ấy mà cho cả chính mình.
 
Để nàng luôn sẵn sàng “yêu” chàng nên biết?

Để nàng luôn sẵn sàng "yêu" chàng hãy thủy chung 

Mách chàng những câu nói khiến nàng sẵn sàng “ yêu” ngay lập tức

Nếu muốn nàng “nhập cuộc” với sự rạo rực và háo hức, đừng quên dành cho nàng những lời khen đầy khiêu khích, đảm bảo chúng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.
 
Em thật đẹp và quyến rũ
 
Dù đó là lời tán dương từ trong đáy lòng hay chỉ là câu bông đùa trêu ghẹo, phụ nữ cũng không thể phủ nhận được rằng họ luôn thích được khen, và đặc biệt là về nhan sắc.
 
Những câu đơn giản như “Đêm nay em thật đẹp”, “Vợ anh thật quyến rũ”, “Em nóng bỏng chết đi được, sao anh chịu nổi”… đều sẽ đánh động “lòng trắc ẩn” của các cô nàng. Khen càng nhiều, càng chân thành bạn càng được “báo đáp” xứng đáng.
 
Anh sẽ khiến em “thích phát điên”
 
Cụm từ “thích/sướng phát điên” sẽ dẫn dắt nàng tưởng tượng về chuyện ái ân khiến cô ấy trở nên rạo rực hơn.
 
Sự tự tin của bạn trong chuyện ái ân cũng trấn an tinh thần nàng, giúp nàng cảm thấy an toàn và sẵn sàng cho cuộc yêu hơn.
 
Để nhanh chóng “hạ gục” đối phương, phái mạnh nên tiếp tục việc miêu tả những chi tiết cụ thể hơn để nàng biết bạn sẽ khiến cô ấy hài lòng về chuyện “yêu” như thế nào.
 
Anh muốn… nuốt chửng em
 
Đơn giản nhưng hiệu quả. Câu nói đầy táo bạo này là cách đơn giản nhất để khơi gậy cảm hứng yêu của nàng. 
 
Anh bị kích thích mạnh bởi tiếng rên rỉ của em
 
Những “âm thanh phòng the” là yếu tố không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu. Nó giúp cho cả hai cảm thấy hưng phấn và bị kích thích nhiều hơn.
 
Tuy nhiên, với một số chị em, việc la hét, rên rỉ trên giường là biểu hiện của “gái hư”. Vì thế, ngay cả khi đạt được cực khoái, họ cũng “im lặng là vàng” khiến các quý ông cảm thấy “thiếu muối”.Cách tốt nhất là nam giới nên khuyến khích các chị em thể hiện bản thân mình bằng việc sẵn lòng bày tỏ sự thích thú của mình mỗi khi nàng làm ồn.
 
Điều này không chỉ khiến chuyện giường chiếu của hai bạn thêm mới lạ mà còn khiến nàng muốn lao vào cuộc yêu để khiến bạn “phát điên” ngay lập tức.
 
Để nàng luôn sắn sàng “yêu” chàng nên biết?

Những câu nói khiến nàng " yêu" ngay lập tức

 “Công phu” của em thật tuyệt
 
Lời tán dương này sẽ khiến phái đẹp cảm thấy có chút “vênh mặt” giúp họ thêm phần tự tin và sẵn sàng khiến bạn “chịu chết” dưới tay nàng. 
 
Em đúng là “siêu vòng một”
 
Không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng một căng tròn, bụng phẳng lỳ, eo thon gọn, cặp mông săn chắc, nóng bỏng… Thế nên việc bạn tán dương chung chung rằng “em quyến rũ quá” đôi khi vẫn chưa “đủ liều” đối với những cô nàng tự ti về cơ thể mình.
 
Hãy chọn một điểm đắt giá nhất trên cơ thể của bạn gái và tập trung khen ngợi, thậm chí “lời nói đi đôi với hành động”, bạn sẽ đạt được “mục đích” của mình nhanh chóng.
 
Em nghĩ anh có hợp với quần lót bó sát không?

Câu hỏi có phần “tế nhị” này sẽ kích thích sự liên tưởng của nàng và ham muốn ái ân của cô ấy trỗi dậy mạnh mẽ.
 
Anh chưa từng có cảm giác tuyệt vời đến thế
 
Lời khen ngợi này sẽ khiến nàng bị kích thích mạnh mẽ và muốn khiến bạn thấy rằng nàng còn làm được nhiều hơn thế.
 
Phụ nữ luôn thích là số một, là đầu tiên, là duy nhất và đặc biệt đối với người đàn ông của mình. Điều này đúng ngay cả trong chuyện chăn gối của hai bạn.
 
Vì thế, hãy để nàng thấy vị trí độc tôn của cô ấy trong cuộc sống của bạn, chắc chắn nàng sẽ không để bạn thiệt đâu
 
>>> Xem thêm video: Tăng cường sức khỏe sinh lý
 Anh muốn mơn trớn em mãi thôi
 
Phụ nữ rất thích được âu yếm, vuốt ve và hôn lên những điểm nóng trên cơ thể trong lúc ái ân. Màn dạo đầu ấn tượng với những nụ hôn nóng bỏng, điên cuồng sẽ khiến nàng bị kích thích mạnh mẽ và sẵn sàng làm theo mọi sự dẫn dắt của bạn.
 
Vì thế, việc khơi lại khoảng thời gian tuyệt vời trước khi vào màn cao trào này chắc chắn sẽ khiến nàng “rùng mình”.
 
Khả năng mát xa của anh không tồi đâu, em muốn thử chứ?
 
Câu hỏi này khiến nàng tưởng tượng tới việc được bạn vuốt ve, xoa bóp những điểm nóng rải rác trên cơ thể. Chắc chắn nàng sẽ muốn “hư” ngay lập tức.
 
Anh thích hương thơm của “cô bé”
 
Phần đông các quý ông đều “mê mẩn” quan hệ bằng miệng bởi khi đó “cậu nhỏ” bị kích thích mạnh, mang lại những cảm giác rất “thật” cho phái mạnh.
 
Thế nhưng đối tác của họ lại không nghĩ như thế. Một trong những lý do khiến các chị em cẩn trọng với oral sex chính là vấn đề vệ sinh. Họ sợ “cô bé” bốc mùi và tìm mọi cách để né tránh.
 
Vì thế, phái mạnh hãy dùng tuyệt chiêu này để kích thích nàng và dẫn dắt cô ấy vào kiểu yêu 69. Ngoài ra, câu nói còn phát huy tối đa tác dụng trong khoảng thời gian bạn vừa kết thúc “bữa tiệc” oral sex của mình bởi chúng khiến nàng muốn được bạn "yêu" mãi thôi.
 
>>> Suckhoesacdep.vn giới thiệu sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới
 
L-Arginine 3000mg – tăng cường sinh lý phái mạnh, những nhà nghiên cứu cho rằng các nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vô sinh của nhiều cặp vợ chồng đó là ô nhiễm môi trường, kèm theo sự Stress đã ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của khả năng sinh dục của nam giới. Với giải pháp hiệu quả đã ra đời – L Arginine 3000mg giúp tăng cường sức mạnh sinh lý đàn ông, là sự lựa chọn thông minh cho bạn.
>>>> Click để xem chi tiết sản phẩm: L- Arginine 3000mg
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy truy cập siêu thị trực tuyến suckhoesacdep.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số 0888 260 222 để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như được mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

(*) Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng (TPCN)  không phải thuốc nên không có tác dụng và thay thế thuốc chữa bệnh
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Để nàng luôn sẵn sàng “yêu” chàng nên biết?


Hotline: 0888 260 222