Giải Đáp Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản Và Những Điều Bạn Chưa Biết

Giải đáp Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản
Umi No Shizuku Fucoidan là gì? Umi No Shizuku Fucoidan có tốt không? Umi No Shizuku Fucoidan dùng như thế nào và hiệu quả thế nào? là thắc mắc của nhiều khách hàng

Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản là loại gì? hỗ trợ điều trị ung thư như thế nào? Umi Fucoidan có mấy loại? hay uống bao nhiêu viên Umi No Fucoidan mỗi ngày là tốt?

Fucoidan là gì?

Trước khi đến với sản phẩm Umi No Shizuku Fucoidan, chúng tôi cung cấp cho quý bạn thế nào là fucoidan?

Fucoidan là một chất nhờn nhớt được chiết xuất từ tảo nâu vùng Mozuku, Wakame, Kombu nhật bản, là một chuỗi nhóm polysacchari. Fucoidan đã được phát hiện trong nửa đầu của thế kỷ trước vào năm 1913 bởi Giáo sư Johann Harald Kylin thuộc Đại học Uppsala ở Thụy Điển.
Fucoidan là một loại chất xơ hòa tan. Xét về mặt hóa học, Fucoidan là một polysaccharide có chứa tỷ lệ đáng kể của thành phần L-fucose, nhóm ester sulfate, thành phần galactose, mannose, xylose và thành phần acid uronic. Vì thế, Fucoidan có một cấu trúc phân tử duy nhất.

Sự nổi tiếng của fucoidan

Có hơn 1,100 bài báo và các tạp chí khoa học đã khám phá ra công dụng của Fucoidan. Các tài liệu này đã được công bố trên những tạp chí khoa học và được công nhận nhiều nhất trên thế giới và cơ sở dữ liệu như PubMed, đó là Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ và những thư viện khác.

 

Fucoidan là gì?

 Umi No Shizuku Fucoidan là gì? có mấy loại?

  • - Umi No Shizuku Fucoidan là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất từ nhật bản đây là sản phẩm được đánh giá chứa nồng độ fucoidan cao nhất, tinh khiết nhất trong tất cả các sản phẩm dòng fucoidan.

  • - Hiện tại hãng Biholon đang cung cấp trên thị trường 3 dạng Umi No Shizuku bao gồm:

  • - Fucoidan dạng viên (120 viên)

  • - Fucoidan dạng nước (30 chai/thùng)

  • - Fucoidan dạng bột (30 gói/hộp).

Vì sao phải sản xuất nhiều dạng fucoidan như vậy?

Xuất phát từ nhu cầu người dùng nên nhà sản xuất đã bào chế ra các dạng fucoidan khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Bạn biết đấy, đối với những bệnh nhân ung thư thì việc ăn uống trở nên khó khăn chính vì vậy mà không phải bệnh nhân nào cũng có thể uống fucoidan dạng viên nang, mặt khác dựa vào sự hấp thu của cơ thể mà lựa chọn dạng fucoidan phù hợp cho hiệu quả nhất.

Mặt khác, vì Fucoidan không chỉ dùng cho những người bị ung thư mà người khỏe mạnh bình thường vẫn dùng được. Vì vậy, fucoidan đa dạng sẽ giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, đối với dạng nước và dạng bột sẽ thuận tiện đi du lịch để mang theo sử dụng. Tuy nhiên với người bệnh thì vẫn khuyến khích sử dụng dạng viên sẽ tốt hơn.

Sản phẩm Umi No Shizuku Fucoidan sản xuất ở đâu?

Fucoidan Umi No Shizuku là dòng thực phẩm chức năng của tập đoàn Biholon có địa chỉ 37-10, Nanou-cho, Toyama, Toyama 939-8232, Nhật Bản.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi tập đoàn Kamerycah địa chỉ 3878 Carson Street,Suite#101 Torrance, CA 90503 U.S.A.

Sản phẩm fucoidan  được lưu hành quốc tế với giá niêm yết chính hãng $330.

 

Đánh giá về viên nang Umi No Shizuku Fucoidan

 Dùng Umi No Shizuku Fucoidan nhật bản như thế nào hiệu quả?

Liều dùng 1-2 viên fucoidan/ngày đối với người bình thường uống để tăng cường sức khỏe, giúp phòng ngừa ung thư, giúp ổn định huyết áp, khắc phục tình trạng giảm mất trí nhớ và làm tăng tuần hoàn máu cũng như giúp loại bỏ virut.

Sử dụng tối thiểu 6 viên/ngày  đối với người bệnh ung thư. Tuy nhiên trong trường hợp bệnh nặng có thể tăng liều lượng uống nhiều viên hơn trong ngày để tăng tính hiệu quả và nên tham khảo bác sĩ điều trị nếu muốn tăng liều lượng dùng.

Đối với bệnh nhân không uống fucoidan dạng viên được thì có thể tách bỏ vỏ nang và hòa fucoidan với nước ấm cho dễ uống, có thể uống trước, trong hoặc sau khi điều trị xạ hoặc hóa chất đều được.
Uống fucoidan trước ăn hoặc sau ăn đều được.

Bạn cũng có kết hợp uống fucoidan với các loại thuốc điều trị khác mà không lo tác dụng phụ hay nguy hiểm nào khi dùng do sản phẩm được chiết xuất từ tảo thiên nhiên trên công nghệ sản xuất hiện đại.

Tại sao Fucoidan lại hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất

1.Công thức tốt nhất 

Umi No Shizuku là loại dưỡng chất bổ sung cho sức khỏe mạnh nhất. Nó không chỉ chứa Fucoidan từ đại dương mà còn chứa bột nấm ( Agarius ) từ đất liền. 

Tại sao Fucoidan lại hỗ trợ điều trị ung thư tốt nhất

 2. Nồng độ cao của Fucoidan tinh khiết nhất

Umi No Shizuku Fucoidan là sự pha trộn độc quyền của Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu (Undaria pinnatifida), Fucoidan được lấy trực tiếp từ tảo Mozuku ở đảo Okinawa. Thành phần chính của sản phẩm có nguồn gốc từ rong biển màu nâu được trồng trong vùng nước sạch và trong lành của đảo Okinawa. Mozuku ở đảo Okinawa có chứa nhiều Fucoidan nhất trong số các loài khác từ khắp nơi trên thế giới, đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi. Số lượng Fucoidan ở dạng tinh khiết của nó (L-fucose và các nhóm ester sulfate) trong UMI No Shizuku là cao nhất so với số lượng Fucoidan có trong các sản phẩm khác ( lượng fucoidan phải đáp ứng đúng yêu cầu mới có được hiệu quả cao cho sức khỏe ).

3. Sự kết hợp có hiệu quả cao bằng cách thêm sợi nấm Agaricus

Sản phẩm Umi no Shizuku Fucoidan có chứa thêm chiết xuất nấm từ sợi nấm Agaricus. Agaricus là 1 polysaccharide chứa rất nhiều glucose dưới dạng của glucan-β Các bổ sung chiết xuất Agaricus hợp chất là những gì bổ sung chức năng hiệu quả Fucoidan của. Umi no Shizuku sẽ giúp bạn cải thiện Chất lượng chung của cuộc sống.

Đánh giá về Umi No Shizuku Fucoidan

Đây được xem là sản phẩm dẫn đầu về tính hiệu quả và chất lượng, Umi No Shizuku Nhật Bản vượt trội hơn hẳn những loại Fucoidan khác. Bởi độ tinh khiết và nồng độ fucoidan cao có trong sản phẩm
Tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, nhiều bệnh nhân đã sử dụng Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản đều cho kết quả khả quan trong điều trị ung thư.

Sản phẩm này không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư mà còn giúp chăm sóc sức khỏe tốt cho những người bình thường, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể chống lại bệnh tật.
Quá tuyệt vời phải không, vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay chia sẻ thông điệp quý báu này đến cộng đồng.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Giải Đáp Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản Và Những Điều Bạn Chưa Biết


Hotline: 0888 260 222