Giảm cân an toàn bằng tảo mặt trời Spirulina

Giảm cân an toàn bằng tảo mặt trời Spirulina
Tảo mặt trời Spirulina với nhiều chất dinh dưỡng ngoài tác dụng bồi bổ cơ thể còn giúp giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, giảm cân bằng tảo mặt trời không gây kiệt sức, mệt mỏi.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được phương pháp giảm cân bằng tảo mặt trời Spirulina. Cách giảm cân bằng tảo mặt trời là cách giảm cân an toàn, hiệu quả và không làm đảo lộn cuộc sống. Giảm cân bằng tảo mặt trời bạn sẽ không phải là cố gắng ăn kiêng một cách kham khổ hay nhin ăn, cơ thể người sử dụng tảo mặt trời sẽ được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu với hàm lượng vừa đủ, từ đó giúp giảm cân từ từ và bảo vệ sức khỏe toàn diện.

Vì sao tảo mặt trời giúp Spirulina giúp giảm cân an toàn?

  • Khi người thừa cân béo phì uống tảo mặt trời sẽ được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết là đạm thực vật, vi chất dinh dưỡng, chất xơ,… giúp giảm cân mà không làm xáo trộn sinh hoạt.
  • Tảo mặt trời giảm cân chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng không có chứa chất bột đường, chất béo (kẻ thù gây tăng cân). Hơn thế, tảo mặt trời Spirulina có chứa các chất chống oxy hóa Omega 6, Phycocyanin, Chlorophyll với hàm lượng cao giúp đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ mỡ từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đây chính là loại thực phẩm giúp giảm cân hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn.
  • Khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng tảo mặt trời cũng giúp người giảm cân không phải ăn kiêng với chế độ ăn khắc nghiệt, cơ thể luôn được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng ở mức thaapsm giúp giảm cân hiệu quả, sức khỏe lại được chăm sóc toàn diện như tăng sức đề kháng, phòng chống các bệnh mãn tính,… có thể nói đây là phương pháp giảm cân có tác dụng kép. Tuy nhiên, nếu muốn giảm cân bằng tảo mặt trời Sprulina thì bạn cần phải kiên trì ít nhất là 3 tháng, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và thường xuyên tập thể dục.
  • Tảo mặt trời đã nhận được nhiều nhà khoa học và các tổ chức uy tín trên thế giới như WHO, FAO công nhận là thực phẩm siêu dinh dưỡng có lợi ích cho sức khỏe con người, khi dùng tảo mặt trời giảm cân bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn.
  • Giảm cân bằng tảo mặt trời Earthrise Spirulina là phương pháp giảm cân an toàn nhất, đây là sản phẩm do công ty Earthrise LLC Hoa Kỳ sản xuất và đóng gói tại California, không sử dụng hóa chất bảo quản, chất ổn định,… và cũng đã được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định chất lượng sản phẩm.
Giảm cân bằng tảo mặt trời một cách tự nhiên và an toàn

Giảm cân bằng tảo mặt trời một cách tự nhiên và an toàn

Bộ sản phẩm tảo mặt trời Spirulina giúp giảm cân:

Tảo mặt trời tự nhiên, tảo mặt trời Spirulina Gold Plus và tảo mặt trời thanh lọc xanh giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn.

  • Tảo mặt trời tự nhiên Spirulina dạng viên và tảo mặt trời Spirulina Gold Plus: với chiết xuất từ tảo Spirulina 100% nguyên chất, đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể trong suốt thời kỳ giảm cân.

Tảo mặt trời thanh lọc xanh: Có tác dụng thanh lọc, giải độc cho cơ thể ở mức độ tế bào bởi những chất chống oxy hóa mạnh nhất đến từ tự nhiên được phát hiện ra có trong tảo Spirulina, mầm lúa mì,…

Bộ tảo mặt trời Spirulina giúp giảm cân hiệu quả

Bộ tảo mặt trời Spirulina giúp giảm cân hiệu quả


>>> Xem chi tiết sản phẩm

Cách giảm cân nhanh với tảo mặt trời Spirulina giảm cân 

Để giảm cân nhanh chóng và an toàn bạn cần thực hiện kiên trì và nghiêm túc các giai đoạn giảm cân dưới đây:

Giai đoạn 1:

Uống tảo mặt trời thanh lọc xanh và Spirulina Gold Plus trong một tháng đầu giúp thanh lọc giải độc toàn bộ cơ thể và bổ sung các dưỡng chất tạo bước đệm vững chắc cho quá trình giảm cân đạt được hiệu quả cao.

Sử dụng: 1 lọ tảo mặt trời thanh lọc xanh và 2 lọ tao mat troi Spirulina Gold Plus, nhất định phải uống trước bữa ăn chính để các chất dinh dưỡng trong tảo được hấp thụ, truyền tín hiệu, giúp bạn giảm lượng thức ăn ở bữa chính, có thể giảm cân mà vẫn đủ chất.

Liều dùng:

  • • Buổi sáng uống 4 viên tảo mặt trời thanh lọc xanh và 3 viên tao mat troi Spirulina Gold Plus trước bữa ăn 1-2 tiếng.

  • • Buổi trưa uống 6 viên tao mat troi Spirulina Gold Plus trước bữa ăn 2 tiếng.

  • • Buổi tối uống 4 viên tảo mặt trời thanh lọc xanh và 3 viên tao mat troi Spirulina Gold Plus trước bữa ăn 2 tiếng.

Khi mới bắt đầu uống tảo mọi người hãy uống thử 1 nửa so với liều lượng bình thường và tăng dần mỗi ngày cho đến khi đủ liều. Vì tảo mặt trời Spirulina là thực phẩm có tính “hàn” nên với những người bụng dạ kém có thể bị đi ngoài nhẹ nên cần làm quen dần.

Thời gian đầu sử dụng có thể cơ thể bạn vẫn có cảm giác thèm ăn, để đảm bảo có thể giảm cân hiệu quả bạn hãy kiềm chế không được đáp ứng nhu cầu cơ thể, mà vẫn tuần theo chế độ ăn uống khoa học.

Tảo mặt trời Spirulina sẽ thay đổi cân nặng- thay đổi cuộc sống của bạn

Tảo mặt trời Spirulina sẽ thay đổi cân nặng- thay đổi cuộc sống của bạn

Giai đoạn 2:

Giai đoạn cần bổ sung đẩy đủ các chất dinh dưỡng giúp cơ thể tránh mệt mỏi, suy nhược, uống tảo mặt trời thanh lọc xanh và tảo mặt trời tự nhiên Spirulina trong 2 tháng.


Sử dụng: 1 lọ tảo mặt trời thanh lọc xanh và 2 lọ tảo mặt trời tự nhiên Spirulina dạng viên.

Liều lượng: 

  • • Buổi sáng uống 4 viên tảo mặt trời thanh lọc xanh, trước bữa ăn 1- 2 tiếng.

  • • Buổi trưa uống 6 viên tảo mặt trời tự nhiên Spirulina trước bữa ăn 2 tiếng.

  • • Buổi tối uống 6 viên tảo mặt trời tự nhiên Spirulina trước bữa ăn 2 tiếng.

Kiên trì uống tảo mặt trời giúp giảm cân, bạn sẽ sớm sở hữu vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ.

Giảm cân bằng tảo mặt trời sẽ giúp bạn giảm cân bằng cách giúp cơ thể không tích mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa giúp bạn giảm cân từ từ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Những điều cần biết khi giảm cân:

Tránh xa đồ ăn vặt, nhiều đương khi giảm cân

Tránh xa đồ ăn vặt, nhiều đương khi giảm cân

  • Thường xuyên vận động:  Nên tập thể dục, chơi thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày, đặc biệt các động tác ở bụng nên tập riêng 15 - 30 phút mỗi ngày. 

  • Chế độ nghỉ ngơi: Ngày nên ngủ từ 7-8 tiếng, tránh thức khuya cơ thể sẽ tích mỡ bụng.

  • Chế độ ăn uống: Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng, nên ăn tối trước 7h, đi ngủ sau ăn 3 tiếng. Uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5 – 2 lít nước; không ăn quà vặt, nếu đói bạn có thể bổ sung bằng hoa quả ít đường, chúng lại chứa nhiều vitamin và chất xơ rất tốt cho cơ thể. Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thay thế chất béo bằng dầu mỡ động vật bằng dầu thực vật; ăn ít chất bột đường (không có nghĩa là không ăn, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe não bộ).

  • Khi bạn đã giảm được cân như mong muốn vẫn tiếp tục duy trì chế độ ăn uống như khi giảm cân để duy trì cân nặng.

Giải đáp Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân hay giảm cân.

Tảo mặt trời Spirulina giúp giảm cân, đồng thời giúp tăng cân, sao lại có sự mâu thuẫn trái ngược lớn như vậy. Nhưng thật sự nó lại không trái ngược như thế, đối với tảo mặt trời khi bạn thay đổi cách sử dụng thì có thể thay đổi tác dụng như mình mong muốn.

Tảo mặt trời của Mỹ có tác dụng giúp tăng cân, đồng thời giảm cân an toàn và tự nhiên là nhờ một số lý do sau

  • Thứ nhất: Tảo mặt trời chứa nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp đủ chất dinh dưỡng với hàm lượng cao cho cơ thể mà tảo mặt trời còn không chứa chất béo bão hòa nguyên nhân gây béo phì). Vì vậy, khi uống tảo mặt trời Spirulina sẽ không lo cơ thể hấp thụ chất béo gây thừa cân.

  • Thứ hai: Trong tảo mặt trời có các chất không chỉ giúp giảm béo bởi cơ chế không hấp thụ chất béo mà còn ngăn cản sự hình thành và tích tụ các chất béo, biến các mô mỡ thành năng lượng hoạt động cho cơ thể.

  • Thứ ba: Trong tảo xoắn Spirulina có nhiều vi chất dinh dưỡng, chất xơ và các chất chống oxy hóa như Phycocyanin, Clorophyll, …  giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, hấp thu được tối đa chất dinh dưỡng từ nguồn thức ăn được đưa vào cơ thể. Vì vậy có thể giảm cân nhanh chóng.

Chính vì vậy mà tảo mặt trời vừa có tác dụng tăng cân vừa có tác dụng giảm cân, lại giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật, chị em còn có thể làm đẹp với sản phẩm này.

Tảo mặt trời thanh lọc xanh giúp thanh lọc cơ thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tảo mặt trời thanh lọc xanh giúp thanh lọc cơ thể hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Một số sai lầm khi giảm cân hay mắc phải cần phải tránh:

1. Nhịn đói:

Nhiều người nghĩ nhịn ăn sẽ giảm cân nhanh chóng, nhưng không phải vậy, khi nhịn ăn cơ thể bạn sẽ thiếu hụt năng lượng, tạo cảm giác thèm ăn, khi đó bạn sẽ nạp năng lượng bù cho cơ thể khiến lượng mỡ tích tụ. Bên cạnh đó, không có năng lượng, quá trình trao đổi và chuyển hóa năng lượng không được diễn ra, không thể giải phóng chất béo và mỡ thừa gây tăng cân.

Trong quá trình giảm cân bạn vẫn nên ăn đủ chất dinh dưỡng nhưng với hàm lượng thấp, bạn có thể sử dụng tảo mặt trời Spirulina để bổ sung đẩy đủ chất dinh dưỡng.

2. Chỉ ăn trái cây, ăn rau xanh không ăn thịt:

Trái cây và rau xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể, nhưng nếu bạn không ăn thịt sẽ không thể bổ sung chất béo, đạm bổ sung năng lượng cho cơ thể và tạo hooc môn vì vậy bạn không nên bỏ hoàn toàn thịt ra khỏi bữa ăn. Bạn nên ăn các loại thịt trắng như thịt cá, thịt gà,… thay vì ăn thịt lợn, thịt bò. Và cơ thể chỉ cần một lượng vitamin và khoáng chất nhất định vì vậy bạn cần ăn uống hợp lý. Tao mat troi Spirulina có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng có trong hoa quả, rau và cả thịt cá nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tảo mặt trời cung cấp đủ chất dinh dưỡng có trong các loại thức ăn

Tảo mặt trời cung cấp đủ chất dinh dưỡng có trong các loại thức ăn

3. Tập luyện quá nhiều, quá sức:

Nhiều người nóng lòng muốn giảm cân nhanh chóng mà tăng cường độ tập luyện dẫn đến thay đổi cấu trúc tim từ đó gây ra các cơn co thắt, rất dễ bị đột quỵ hoặc dẫn đến thu hẹp động mạch làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.Vì vậy, khi giảm cân bạn cần có chế độ luyện tập phù hợp với thể lực của bản thân.

4. Lạm dụng các loại thuốc giảm cân:

Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc giảm cân đang được bày bán tràn lan trên thị trường đánh vào tâm lý muốn giảm cân nhanh, nhiều sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gây nhiều tác dụng phụ vẫn được sử dụng gây nguy hiểm đến tính mạng. Bạn nên tìm các sản phẩm giảm cân của các công ty uy tín và uống theo chỉ dẫn của bác sỹ cách chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Một sản phẩm có tác dụng giảm cân uy tín hiệu quả đó là Tảo mặt trời Spirulina do công ty Earthise LLC của Mỹ sản xuất. 

Bí quyết giảm cân bằng tảo mặt trời Spirulina

>>> Xem thêm

Mua tảo mặt trời Spirulina giúp giảm cân ở đâu?

Trên thị trường đang tràn ngập hàng giả hàng nhái, kém chất lượng, bạn hãy tìm mua tảo mặt trời tại các cơ sở phân phối uy tín để giảm cân an toàn. Suckhoesacdep.vn là một lựa chọn sáng suốt, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều nước trên thế giới, đảm bảo sản phẩm tảo đến tay bạn là hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường.


Bạn hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại hotline 0888 260 222 để được tư vấn giảm cân với tảo mặt trời ngay hôm nay. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn giúp bạn.


Bạn tham khảo một số sản phẩm tảo mặt trời dưới đây:

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột
 

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Giảm cân an toàn bằng tảo mặt trời Spirulina


Hotline: 0888 260 222