Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần, cả đời không bao giờ ngoại tình

Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần
Hễ chạm vào điểm này khi yêu chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần cả đời không bao giờ ngoại tình – Nàng hãy nằm lòng ngay, để cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc nhé

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai. Theo một nghiên cứu, với những cách “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

>>> Xem thêm: 
Xuất tinh ngược dòng là gì? Biểu hiện của xuất tinh ngược
Nhận biết phụ nữ dễ dãi và những kiểu phụ nữ dễ lên giường
 
Sex cũng là cách để giữ chồng bạn không đi ngoại tình, vậy bạn cần phải biết cách động chạm như thế nào để chàng “lên đỉnh nhiều lần ” khi yêu.
 
Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần

Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần

Chàng lên đỉnh khi quan hệ khi nàng va chạm ngón chân

Nàng hãy nhẹ nhàng xoa lên bì da giữa ngón cái và ngón trỏ của chàng. Nơi này sẽ giúp chàng có cảm giác ham muốn. Có thể dùng lưỡi thay gì dùng tay để kích thích chàng. Chàng rất thích nàng chủ động trước.

Chạm vào đầu ngực giúp chàng lên đỉnh nhiều lần

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.
Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần

Chạm vào đầu ngực giúp chàng lên đỉnh nhiều lần

Hôn môi, má, mũi giúp chàng lên đỉnh khi quan hệ

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Cổ là bộ phận giúp chàng lên đỉnh khi quan hệ

Là một trong những bộ phận dễ dàng tiếp cận nhất và có thể khiến cả nam giới và phụ nữ "bắt sóng” cảm hứng nhanh nhất. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích được bạn "lân la” đầu môi trên cổ. Một cái cắn nhẹ đủ để "gây tê” xung quanh cổ cùng với một nụ hôn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến chàng "mê mệt”.
 
Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần

Cổ là bộ phận giúp chàng lên đỉnh khi quan hệ

Hôn vào gáy, tai khi quan hệ giúp chàng thăng hoa

Những vị trí tiếp theo đó là gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

Chạm vào đùi khiến chàng lên đỉnh khi quan hệ

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.


>>> Xem thêm video: Tăng cường sức khỏe sinh lý 

Chạm nhẹ "Cậu nhỏ” giúp chàng thăng hoa mê mẩn

Không đàn ông nào có thể cưỡng lại một phụ nữ oral sex điệu nghệ. Hãy thử bắt đầu với việc chạm nhẹ vào cậu nhỏ sau đó tăng dần áp lực. Tất nhiên, bạn cũng đừng quên "hai quả bóng” của chàng.

Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.
 
>>> Suckhoesacdep.vn xin giới thiệu tới bạn

Viên tính chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản được nghiên cứu và sản xuất trên minh chứng khoa học về tác dụng của hàu tươi đối với gan và sinh lý của nam. Không giống với các sản phẩm khác, tinh chất hàu tươi orihiro với 2 thành phần quan trọng là tỏi và nghệ, giúp hỗ trợ thải độc gan hiệu quả, phòng ngừa các bệnh về gan, giúp bổ thận, tráng dương, tốt cho sinh lý ở nam giới
 
Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần
>>> Click để xem chi tiết sản phẩm: Viên tính chất hàu tươi Orihiro  
VPRX – virility giúp bạn tăng cường sinh lực,chống xuất tinh sớm, tìm lại cảm giác hoan ái trong chuyện chăn gối, kích thích và phát triển cậu nhỏ của bạn.
Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần
>>> Click để xem chi tiết sản phẩm: VPRX – virility 
Viên uống Vimax Pills chiết xuất thảo dược, giúp bạn tự tin trước bạn tình, kích thích phát triển dương vật, giúp bạn nhanh chóng lên đỉnh trong khi quan hệ.
 
Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần
>>> Click để xem chi tiết sản phẩm: Viên uống Vimax Pills 
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy truy cập siêu thị trực tuyến suckhoesacdep.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số 0888 260 222 để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như được mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
 
(*) Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người.
Sản phẩm là thực phẩm chức năng (TPCN)  không phải thuốc nên không có tác dụng và thay thế thuốc chữa bệnh
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Khi yêu chạm vào điểm này chàng sẽ lên đỉnh nhiều lần, cả đời không bao giờ ngoại tình


Hotline: 0888 260 222