Làm trắng da - cách sở hữu làn da trắng hồng với bột gạo

Đối với các bạn gái, khuôn mặt trắng hồng và nụ cười tươi luôn là “vũ khí tối ưu” để gây ấn tượng đầu tiên với người khác. Hãy cùng khám phá các cách dưỡng trắng hồng làn da bằng bột gạo.

Đối với các bạn gái, khuôn mặt trắng hồng và nụ cười tươi luôn là “vũ khí tối ưu” để gây ấn tượng đầu tiên với người khác. Hãy cùng khám phá các cách làm trắng da bằng bột gạo.

Mặt nạ mật ong, trà - làm trắng da trong 1 tuần

Chuẩn bị: Nước trà, 2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong.
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp trên rồi bôi lên da. Để cho mặt nạ khô hoàn toàn (khoảng 20 phút hoặc hơn). Sau đó massage mặt theo chuyển động tròn (để loại bỏ da chết và làm da mềm mại hơn). Rồi rửa sạch mặt nạ bằng nước lạnh.

Mặt nạ làm trắng da mặt bột gạo, baking soda và mật ong

Chuẩn bị: gạo hoặc bột gạo, một ít baking soda và vài giọt mật ong.
Cách thực hiện: Xay hạt gạo hoặc bột gạo. Thêm baking soda và mật ong vào. Trộn đều hỗn hợp lên rồi đắp lên mặt. Massage mặt theo vòng tròn trong khoảng 1 phút, sau đó rửa mặt bằng nước lạnh. (Làm 2 lần/tuần)

Mặt nạ bột gạo và cà chua làm trắng da mặt

Chuẩn bị: Bột gạo và cà chua.
Cách thực hiện: Ngâm gạo trong nước khoảng 10-20 phút. Nghiền cà chua và xay gạo ngâm thành bột nhão mịn. Đắp hỗn hợp này lên mặt để loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, xóa tế bào chết và làm trắng mịn làn da.
 
làm trắng da

Mặt nạ bột gạo và cà chua làm trắng da mặt

Mặt nạ bột gạo và mật ong làm trắng da tự nhiên

Chuẩn bị: Bột gạo và vài giọt mật ong.
Cách thực hiện: Ngâm gạo từ 10-20 phút. Xay gạo ngâm thành bột nhão mịn và thêm mật ong vào. Dưỡng da bằng hỗn hợp này vừa có tác dụng dưỡng trắng da, điều trị mụn trứng cá và cháy nắng.

Mặt nạ bột gạo và đường làm trắng da an toàn

Chuẩn bị: Bột gạo, đường, sữa chua.
Cách thực hiện: Xay đường và gạo với nhau thành bột. Cho sữa chua vào để trộn sao cho hỗn hợp nhão rồi đắp lên mặt. Hỗn hợp này làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.

Mặt nạ bột gạo và sữa chua không đường làm trắng da an toàn hiệu quả

Chuẩn bị: 2 thìa bột gạo, 2 thìa sữa chua không đường.
Cách thực hiện: Trộn đều bột gạo và sữa chua không đường sao cho hỗn hợp này sánh mịn. Rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 10-15 phút. Khi hỗn hợp khô thì rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp có tác dụng làm mịn da, tẩy tế bào chết, xóa mờ nếp nhăn. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần.

Mặt nạ bột gạo và sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Xay nắm gạo thành bột. Cho sữa tươi vào và trộn đều sao cho hỗn hợp nhão. Thoa hỗn hợp lên mặt, để từ 20-30 phút. Rửa sạch mặt nạ với nước ấm.

Mặt nạ bột gạo, sữa tươi và giấm táo - cách làm trắng da an toàn hiệu quả

Chuẩn bị: 1 bát nhỏ bột gạo, 2 giọt giấm tạo, 4-5 giọt sữa tươi.
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp bột gạo, giấm táo và sữa tươi thành dạng bột nhão. Đắp mặt nạ lên mặt và cổ. Để khoảng 2 phút cho khô rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
làm trắng da

Mặt nạ bột gạo, sữa tươi và giấm táo - cách làm trắng da an toàn hiệu quả

Lưu ý khi làm trắng da tại nhà

Không lạm dụng các phương pháp tắm trắng

Không nên lạm dụng vào phương pháp tắm trắng mà bạn đang sử dụng mà nên áp dụng cách làm trắng da an toàn hiệu quả. Không tắm trắng quá nhiều lần trong tuần khiến da suy yếu, dễ bắt nắng. Dù nôn nóng làm đẹp nhưng các chị em cũng cần cân nhắc đến yếu tố an toàn nhé.

Đây là nguyên tắc vô cùng quan trọng,  nếu bạn không chú ý đến nguồn gốc xuất xứ khi lựa chọn các loại bột,kem, sữa tắm trắng thì hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Các loại bột, kem, sữa tắm trắng làm trắng da mặt không rõ nguồn gốc đều không kiểm soát đước về chất lượng, tiềm ẩn nguy cơ chứa những chất hóa học độc hại. Mặc dù có thể giúp bạn làm trắng da nhanh chóng nhưng chỉ lại có nhiều tác dụng phụ như lở loét, viêm da và nặng  hơn là ung thư da.

Chống nắng thường xuyên để làm trắng da an toàn hiệu quả

Theo như đo lường cho thấy thì chỉ số chống nắng của quần áo chỉ ở khoảng SPF 5 mà thôi nên với những nước nhiệt đới như Vịêt Nam, các bạn phải luôn luôn dùng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da nhé.
Nên thoa kem trước 30 phút khi tiếp xúc với ánh nắng, thoa lại sau 2 tiếng, và sau 1 tiếng nếu tiếp xúc với ánh nắng từ 11h-15h. Và đối với những bạn thường xuyên làm việc lâu ngoài nắng thì tốt nhất là sau 30 phút một lần để bảo vệ làn da của chính mình.

Vẫn phải dưỡng da sau khi đã trắng lên - làm trắng da an toàn

Da đã trắng lên không có nghĩa da sẽ mãi mãi trắng như vậy mà không cần chăm sóc hay bảo vệ nữa. Điều này không phụ thuộc vào việc sản phẩm có ăn nắng hay không mà là theo nguyên tắc tự nhiên, da không tẩy tế bào chết lâu ngày sẽ sần sùi, xỉn màu làm kem dưỡng không phát huy tác dụng và nếu không bảo vệ da tia nắng sẽ vẫn làm hại da và đen da như thường. Cách làm trắng da an toàn hiệu quả nếu muốn duy trì làn da trắng của mình thì các bạn hãy nên dùng kem dưỡng da, tẩy tế bào chết và kem chống nắng hoặc viên uống trắng da đều đặn nhé

Tham khảo sản phẩm viên uống làm trắng da từ bên trong Transino White C


 


Transino White C 180 viên - TPCN làm trắng da số một Nhật Bản

Transino White C 180v Nhật Bản là một sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm trắng da. Viên uống trị nám Transino White C này có xuất xứ tại Nhật Bản, nơi được coi là “thiên đường sắc đẹp” của châu Á. Với các thành phần chủ yếu là vitamin C, Transino White C sẽ giúp cho chị em có một làn da trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Làm trắng da - cách sở hữu làn da trắng hồng với bột gạo


Hotline: 0888 260 222