Lỗ chân lông được thu nhỏ đem đến làn da mịn màng với những thứ có sẵn trong bếp

lỗ chân lông được thu nhỏ mang đến làn da mịn màng với những thứ có sẵn trong bếp
Lỗ chân lông to làm cho làn da không được trắng sáng mịn màng khiến mọi người mất tự tin. Với những cách làm thu nhỏ lỗ chân lông bằng các nguyên liệu có sẵn trong bếp nhà bạn mà lại cực kỳ hiệu quả

Lỗ chân lông to làm cho làn da không được trắng sáng mịn màng khiến mọi người mất tự tin. Với những cách làm thu nhỏ lỗ chân lông bằng các nguyên liệu có sẵn trong bếp nhà bạn mà lại cực kỳ hiệu quả.

Nguyên nhân lỗ chân lông to là do kích thước của nang lông. Các chất bã nhờn của da được bài tiết thông qua các nang lông này. Chính vì vậy các vùng da mà tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ như trán, mũi, cằm, vùng da dưới bọng mắt,… kích thước các nang lông càng lớn thì lỗ chân lông càng to hơn.
 
Theo thời gian, làn da của bạn sẽ có những dấu hiệu lão hóa nhất định. Trong đó, lỗ chân lông to làm da kém trắng sáng mịn màng, không còn được tươi trẻ như trước nữa. Vậy làm cách nào để lỗ chân lông ngày một thu nhỏ hơn, se khít hơn giúp mọi người có một làn da mịn màng, không tì vết?
 
Mọi người hãy mình tìm hiểu 5 mẹo thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản mà hiệu quả bằng chính những nguyên liệu có sẵn trong bếp của gia đình bạn nhé!

1.Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách chườm đá lạnh

Đầu tiên mọi người cần rửa sạch mặt. Sau đó hãy lấy vài viên đá cho vào một chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng da có lỗ chân lông to khoảng 10- 15 phút. Mọi người nên cho da nghỉ ngơi sau khoảng 15 giây chườm đá lạnh, vì một số người có làn da nhạy cảm có thể da sẽ bị ửng đỏ. Mọi người chú ý không chườm đá trực tiếp lên mặt nhé.
 
 cách làm thu nhỏ lỗ chân lông

Cách làm thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá lạnh

2.Chanh giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Dùng vỏ chanh đã vắt hết nước, kết hợp với đường nâu hoặc đường trắng đều được, thoa nhẹ nhàng lên da mặt, giữ trong khoảng 10 phút sau rửa sạch mặt với nước lạnh.
 
cách làm nhỏ lỗ chân lông

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng chanh

3.Thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng 

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng rất tốt cho da mặt, nó khiến da mặt trở nên mịn màng, nhất với làn da dầu.

Để có mặt nạ lòng trắng trứng chúng ta làm như sau: Trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa cà phê chanh, đánh nhuyễn cho bông lên rồi đắp lên mặt và để khô. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Mọi người cũng có thể nhân lúc hỗn hợp vẫn còn ướt, đắp một miếng giấy mỏng và dai lên và chờ hỗn hợp khô, bám chắc vào giấy tiếp đó lật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên. Với cách làm này sẽ giúp bạn lột được một vài mụn cám nho nhỏ, khiến lỗ chân lông được sạch sẽ.
 
cách làm nhỏ lỗ chân lông

Trứng gà làm thu nhỏ lỗ chân lông giúp da sáng mịn

4.Sữa chua không đường thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

 Sữa chua có chứa chất a-xít lactic giúp làm sạch da mặt, loại bỏ bớt vi khuẩn gây hại, gây mụn, từ đó ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông to. Chị em có thể dùng sữa chua đắp lên mặt từ 5 – 10 phút sau đó rửa sạch mặt với nước sạch. Đối với sữa chua mọi người chỉ nên thực hiện 1 tuần 1 lần, không nên lạm dụng.
cách làm nhỏ lỗ chân lông

Sữa chua rất tốt cho việc thu nhỏ lỗ chân lông

5.Cách thu nhỏ lỗ chân lông với dưa chuột

Rửa sạch dưa chuột vào cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 tiếng, mọi người nên tìm mua loại dưa chuột sạch đảm bảo an toàn. Sau đó, chị em lấy ra chà kỹ mủ hai đầu, để nguyên vỏ, cắt dưa chuột thành từng lát thật mỏng đắp lên mặt, dùng tay vỗ nhẹ đều trong 10 phút, sau đó thư giãn tiếp khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch , dùng khăn bông mềm thấm khô nước trên mặt.
cách làm thu nhỏ lỗ chân lông

Dưa chuột có tác dụng trong việc thu nhỏ lỗ chân lông


BạnVới cách làm se khít lỗ chân lông này nên thực hiện 3 lần/tuần, lỗ chân lông sẽ dần se khít lại đem đến cho bạn làn da căng mịn, trắng sáng bất ngờ.
 
Chúc các bạn thành công.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ đem đến làn da mịn màng với những thứ có sẵn trong bếp


Hotline: 0888 260 222