Bật mí 5 phương pháp ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả

Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên
Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên hiện nay rất được lòng các chị em phụ nữ, nó không chỉ giúp ngăn rụng tóc hiệu quả, mà còn rất an toàn và không tốn kém.

Tóc rụng nhiều là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài việc áp dụng các trị liệu tiên tiến khoa học, thì chúng ta vẫn có thể áp dụng một số bí quyết ngăn dụng tóc bằng biện pháp tự nhiên vừa an toàn, hiệu quả mà không tốn kém. Sau đây là một số phương pháp giảm rụng tóc từ thiên nhiên, bạn có thể áp dụng bất kì phương pháp nào phù hợp với điều kiện của mình. 

1. Ngăn rụng tóc hiệu quả bằng lá vừng. 

Vừng có một tác dụng tuyệt vời là có khả năng chống lão hoá cho da và giúp mọc tóc, trong lá vừng còn chứa hàm lượng protein, vitamin E cao giúp nuôi dưỡng từ bên trong tóc, và có khả năng chống oxy hoá, kích thích cho tóc mọc nhanh, mang lại cho bạn một mái tóc đen huyền và đặc biệt giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.
 
Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên
Trong lá vừng có nhiều chất giúp kích thích mọc tóc và giảm rụng tóc. 


Cách thực hiện như sau: cần khoảng 100g lá vừng tươi hoặc rễ cây vừng cũng được, đem đun sôi khoảng 15 phút rồi để nguội, sau đó dùng nước lá vừng vừa đun được để gội đầu. Trong khi gội, nên kết hợp với massage chân tóc cho các tinh chất của lá vừng ngấm sâu vào da đầu. Cuối cùng, xả lại với nước sạch,  thực hiện biện pháp đó sẽ có tác dụng làm giảm lượng tóc bị rụng nhiều.

2. Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên từ dầu dừa. 

Trong dầu dừa là một dưỡng chất có chứa các thành phần: Axit lauric, Axit Capric, Vitamin E. Các chất đó có công dụng rất tốt cho việc ngăn ngừa rụng tóc, có khả năng giữ ẩm, trị gàu, dưỡng tóc giúp bạn có được một mái tóc mềm mượt và giúp tóc mọc nhanh. Vì vậy, để ngăn dụng tóc bằng biện pháp tự nhiên ta không thể không nhắc đến dầu dừa. 
Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên
Dầu dừa có khả năng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. 

Cách thực hiện: lấy một lượng dầu dừa vừa phải cho vào chén nhỏ. Sau đó vuốt nhẹ dầu dừa lên tóc từ gốc tới ngọn và từ trong ra ngoài để đảm bảo dầu dừa có thể thấm vào được cả da đầu và tóc. Kết hợp với massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút để cho dưỡng chất dầu thấm vào tóc sâu hơn.
Cuối cùng bạn có thể gội lại bằng dầu gội 2 lần thật sạch,  làm như vậy sẽ giúp da đầu và tóc của bạn không bị bết. Sau khoảng 2 tuần kiên trì thực hiện tóc bạn sẽ trở nên chắc khoẻ,  và hạn chế được tối đa lượng rụng tóc. 

3. Giảm rụng tóc bằng trà xanh.

Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên từ trà xanh là một biện pháp rất an toàn và hiệu quả. Bởi lẽ, trong trà xanh có chứa catein có tác dụng cực kì tốt trong việc giảm rụng tóc bằng cách cân bằng testosterone, một nội tiết tố giúp kích thích mọc tóc hiệu quả.
Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên
Trà xanh là một trong những biện pháp ngăn rụng tóc hiệu quả nhất. 

Cách thực hiện như sau: có thể hòa tan hỗn hợp gồm 5ml nước chanh với 80ml nước trà xanh,  dùng hỗn hợp đã tạo được thoa đều lên mái tóc, massage nhẹ nhàng, ủ tóc trong vòng 20-30 phút để các dưỡng chất ngấm sâu vào chân tóc. Cuối cùng, gội lại bằng nước sạch, thực hiện đều đặn như vậy  1 tuần 2-3 lần sẽ giảm ngay lượng tóc rụng. 

>>> xem thêm: 
Chữa tóc bạc sớm bằng nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả 10 người dùng 8 người khỏi
Xem ngay cách chữa tóc rụng hiệu quả bằng khế chua
 

4. Dùng dầu oliu để ngăn rụng tóc.

Dùng oliu không chỉ có tác dụng làm đẹp da, mà nó còn là một trong những bí quyết giúp ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên một cách hiệu quả, nó giúp khắc phục tình trạng tổn thương do hóa chất gây hư tổn tóc gây ra. 
Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên
Dầu oliu kết hợp với dầu xả sẽ mang lại cho bạn một mái tóc chắc khỏe. 

Giảm rụng tóc từ dầu oliu có nhiều cách khác nhau, nhưng dùng oliu như dầu xả hoặc kết hợp với các dầu dừa, dầu mè,… trộn đều rồi thoa đều lên tóc sau đó thì gội sạch. 

5. Nước ép nha đam để ngăn rụng tóc.

Theo các nghiên cứu khoa học, nha đam có chứa các hoạt chất sinh học như vitamin, axit amin, khoáng chất, nước,… có tác dụng  nuôi dưỡng tóc từ bên trong, làm sạch tóc, dưỡng ẩm cho tóc, và thúc đẩy tốc độ phát triển của tóc. Cách thực hiện biện pháp ngăn rụng tóc thiên nhiên từ nha đam như sau:  Có thể ép lấy nước và uống 1/3 cốc mỗi ngày để cho cơ thể được thanh lọc và đặc biệt là mái tóc của bạn giảm được nguy cơ gãy rụng. 
 
Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên
 
Ngoài làm đẹp da mặt thì nha đam còn có thể giúp ngăn rụng tóc. 
 
Ngoài nước ép nha đam bạn có thể ép lá để lấy phần gel bên trong và bôi trực tiếp gel này lên vùng chân tóc, trên da đầu hay vùng da đầu bị hói,  đợi cho đến khi gel khô lại rồi mới gội sạch đầu. Ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên từ nha đam cũng được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, bởi nó không những mang lại hiệu quả cao mà còn rất hợp kinh phí. 
 
Top 5 cách ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên trên đây rất đơn giản và dễ áp dụng đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không áp dụng để có một mái tóc khỏe đẹp như mong đợi. 
 
Kết hợp 5 cách ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên với viên uống chống rụng tóc sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. Viên uống chống rụng tóc Natrol Biotin 10000 mcg có công dụng hỗ trợ điều trị hói đầu, mọc tóc nhanh, chống rụng tóc, giúp mái tóc của bạn dày bóng hơn và không còn chẻ ngọn.
 
Bật mí 5 phương pháp ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả

Viên uống Natrol Biotin 10000 mcg ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc. 

Ngoài ra, Natrol Biotin 10000 mcg còn giúp phục hồi các triệu chứng về thần kinh như mất ngủ, stress, lo lắng bồn chồn, biếng ăn, trầm cảm và hoang tưởng. 
Bạn có thể xem thêm một số thực phẩm chức năng mà được nhiều người tin dùng như: 
Karoyan Gush 240ml giúp kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc: 
 
Bật mí 5 phương pháp ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả

>>> xem thêm: thuốc uống mọc tóc Karoyan Gush 240ml của Nhật Bản. 

Viên uống mọc tóc và ngừa rụng tóc Meocell Keratin Hair Volumizer: 
Bật mí 5 phương pháp ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả

>>> xem thêm: viên uống mọc tóc và ngăn rụng tóc Keratin. 

Trên đây là một số thực phẩm chức năng chống rụng tóc, nếu bạn quan tâm thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0914844666 hoặc 0985667004 để được đặt hàng và tư vấn miễn phí. 
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật mí 5 phương pháp ngăn rụng tóc bằng biện pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả


Hotline: 0888 260 222