Mách Bạn Công Dụng Tuyệt Vời Của Viên Uống Trị Nám Transino Nhật Bản

uống transino có tốt không
Viên uống trị nám Transino Nhật Bản có công dụng tuyệt vời như thế nào đối với làn da? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn công dụng và cách sử dụng viên uống transino một cách hiệu quả nhất

Công dụng của viên uống Transino như thế nào? uống transino Nhật Bản có thực sự tốt không? Viên uống transino là sản phẩm giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.

1. Công dụng của viên uống Transino đối với da là gì?


Công dụng của viên uống Transino đối với da là gì?

- Transino có 2 công dụng chính đối với da là trị nám, tàn nhang và làm trắng da. Với công thức đặc biệt viên trị nám Transino tiêu diệt tận gốc những tác nhân gây nám nằm sâu dưới da giúp da trắng sáng từ bên trong

- Ngoài ra Transino còn có công dụng chống lão hóa da, duy trì nét thanh xuân cho làn da của bạn.

- Sản phẩm Viên uống trị nám transino Nhật Bản được sản xuất dưới dạng viên nén, tuy nhiên cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm này không phải là thuốc điều trị dùng để chữa bệnh, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên gọi viên uống transino là thuốc transino là không hoàn toàn chính xác.

- Với viên uống trị nám da Transino giúp duy trì cho bạn có được một làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng và ngăn chặn được tình trạng lão hóa da hiệu quả nhẩt

- Viên uống trị nám da Transino có chứa các thành phần chính quan trọng trong đó là  trannexamic acid rất hiệu quả có tác dụng hiệu quả trong việc giúp xóa bỏ đi những vết nám, tàn nhang, những vết thâm sạm và những đốm đồi mồi.

- Điểm cộng nữa cho em sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang transino còn có tác dụng làm giảm đi lượng kalo, chống béo phì hiệu quả

2. Tại sao các chuyên gia khuyên dùng viên uống trị nám transino Nhật Bản?

Nám, tàn nhang là tình trạng phổ biến nhất khiến làn da của chị em phụ nữ hình thành những vết thâm sạm. Do đó, làm thế nào để ngăn ngừa và trị nám tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả là vấn đề được phái đẹp đặc biệt quan tâm.

Làn da bị lão hóa sớm so với độ tuổi, đồng thời ngày càng xuất hiện nhiều các vết thâm nám, tàn nhang khiến cho chị em cảm thấy tự ti trong các mối quan hệ và giao tiếp vì khuôn mặt đầy các vết nám, thâm sạm. Dù đã áp dụng mọi phương pháp nhưng vẫn không loại bỏ được nám một cách triệt để, sau thời gian ngắn nám lại xuất hiện như trước, chị em cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Bạn đừng lo lắng và chán nản vì hiện nay các nhà nghiên cứu và sản xuất đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm viên uống trị nám transino Nhật Bản. Transino trị nám là dòng sản phẩm có tác dụng hỗ trợ trị nám dạng viên uống được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng trong việc trị nám, tàn nhang.

3. Đối tượng sử dụng viên uống transino trị nám Nhật Bản?

Viên uống trị nám Nhật Bản được dùng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, chống chỉ định với chị em phụ nữ dưới 20 tuổi.

Để phát huy được tối đa tác dùng của viên uống transino thì trong quá trình sử dụng sản phẩm transino bạn cần bảo vệ làn da của mình một cách tối ưu, nên tránh cho da việc phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Bạn nên có thói quen sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Đối tượng sử dụng viên uống transino trị nám Nhật Bản? xem chi tiết

4. Uống transino như thế nào là hiệu quả nhất?

Một số mẹ băn khoăn uống transino white c có tốt không hãy tham khảo cách dùng transino dạng viên. Vì uống transino chính là bổ sung trực tiếp vitamin C, vitamin B và dưỡng chất vào cơ thể nên các mẹ phải uống nó với liều lượng hợp lý.

Đừng vì quá nôn nóng muốn trị nám hay trắng da nhanh mà uống quá 4 viên trị nám transino mỗi ngày. Lí do uống transino bị nổi mụn chính là vì một số chị em lạm dụng sản phẩm, uống không đúng theo liều chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Không nên uống quá liều 4 viên trị nám transino mỗi ngày xem tại đây

Uống transino white c bổ sung vitamin C dạng tinh khiết vào cơ thể, vitamin C này đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và ức chế quá trình sản sinh hắc tố melanine. Với thành phần không hóa chất độc hại, các mẹ không cần phải băn khoăn transino có tốt không nữa!

Cách uống transino trị nám tốt nhất chính là uống sau bữa ăn sáng và bữa ăn trưa. Với các mẹ nám da nặng hoặc mới sử dụng viên uống transino nhật bản lần đầu thì nên dùng với liều 4 viên/ngày là liều an toàn nhà sản xuất khuyến cáo.

Uống transino trị nám thì các mẹ nhớ uống đủ 2 lít nước và ăn thật nhiều rau củ quả để tránh nóng trong gây nổi mụn. Nước lọc giúp thanh lọc và giải nhiệt cơ thể tốt hơn các loại nước trái cây, lưu ý không uống thêm các loại nước chanh, nước cam nhiều vitamin C khi uống transino white c.

5. Transino dùng có tốt không, loại nào tốt nhất?

Tại thị trường Việt Nam đang phân phối có hai loại viên uống trắng da trị nám transino. Sản phẩm transino white c khác với transino ii ở chỗ một loại viên rời đựng trong lọ thủy tinh, một loại 6 viên/vỉ như viên thuốc.

5.1. Viên uống trị nám Transino 240 viên

Uống transino loại này theo đúng lộ trình trị nám đã đề ra sẽ giúp bạn làm mờ được nám từ bên trong, ngăn sự xuất hiện trở lại của đốm nám trên da. Để làm được điều này, transino 240 viên cung cấp cho bạn Tranexamic acid, (vitamin C) cùng nhiều vitamin và dưỡng chất khác.

Bạn không cần lo lắng về vấn đề tăng cân khi uống transino thường xuyên trong thời gian dài. Tuy nhiên vitamin C có thể sẽ gây nóng trong và mụn, vì thế để tránh uống transino bị nổi mụn thì bạn chỉ cần uống bổ sung đủ 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày.

Xem chi tiết: Viên uống trắng da trị nám Transino 240 viên

Sản phẩm transino vỉ hồng này có tác dụng với nhiều dạng nám khác nhau, từ nám trên gò má, nám vùng dưới mắt hình cánh bướm cũng như đốm nám đơn lẻ ở vùng trán, cằm và xung quanh miệng.

Nhờ thành phần ưu việt lại an toàn mà viên uống trị nám transino nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Viên trị nám transino Japan là giải pháp trị nám từ bên trong, hiệu quả với cả nám nội tiết nên nó nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng Daiichi Sankyo.

5.2. Viên uống transino white c clear

Viên uống transino white c clear có sự cải tiến, bổ sung thêm thành phần vitamin và dưỡng chất khác ngoài vitamin C. Công dụng của transino white c clear không chỉ giúp trị nám mà còn hỗ trợ phục hồi vệt da cháy nắng, giảm thâm sạm da và giúp da căng mịn. Không chỉ thế mà transino white c clear còn giúp người dùng tăng cường sức đề kháng và tiêu hóa tốt hơn.

Xem chi tiết: Transino white C clear lọ 120 viên Nhật Bản

Uống transino white c clear không chỉ để làm đẹp da mà còn bảo vệ sức khỏe của chị em. Uống transino white c có tốt không, câu trả lời là có vì sản phẩm ngoài vitamin và dưỡng chất thì không hề chứa chất nào độc hại.

Với quy cách đóng gói là lọ 120 viên thì bạn có thể dùng transino white c clear ít nhất là 1 tháng với liều tối đa 4 viên. Nếu bạn chỉ uống duy trì 1 viên mỗi ngày thì một lọ transino white c clear có thể dùng đến 4 tháng.

5.3 Transino white c viên uống trắng da trị nám

Trong các sản phẩm transino dạng viên uống thì transino white c lọ 90 viên và 180 viên bổ sung thành phần vitamin C liều cao làm đẹp da đơn giản nhất. Viên uống transino white c có tác dụng ức chế sản sinh hắc tố melanine, bảo vệ da trước tác động của tia cực tím đồng thời vitamin C hỗ trợ cơ thể sản sinh collagen giúp làm đầy da, chống nhăn.

Xem chi tiết: Transino White C lọ 180 viên

Nhiều chị em uống transino không chỉ đơn giản là để trị nám mà còn ngăn ngừa lão hóa và làm trắng. Làn da trắng hồng khỏe mạnh luôn là chuẩn mực cho vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông hàng ngàn năm qua. Transino white c nắm bắt được tâm lý muốn sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết của chị em, từ đó cho ra đời sản phẩm viên uống trắng da trị nám transino white c.

6. Lưu ý khi uống transino trắng da trị nám:

  • Không dùng cho trẻ em dưới 15 tuổi.

  • Không dùng viên uống transino cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

  • Người suy gan, suy thận, sỏi mật không nên uống transino white c.

  • Người mắc bệnh thừa vitamin C hoặc đang uống các sản phẩm vitamin C liều cao khác không uống transino thêm.

7. Review transino trị nám Nhật Bản

Liệu viên uống trị nám Transino có tốt không? Cùng chúng tôi xem một số reveiw về transino trị nám trên diễn đàn uy tín webtretho xem các mẹ nói gì về sản phẩm này nhé.

Thành viên: fline

"Chị dâu mình bị nám 2 năm nay và mới dùng thử loại thuốc này rất có tác dụng.Thuốc có 2 dạng bôi và uống,dùng kết hợp cả 2. Bạn nào quan tâm thì cho ý kiến nhé"

Thành viên: thai1986

Nguyên văn bởi mebekeomut 

Bạn nhắc tới Transino làm tớ lại bon chen và nhớ lại quá khứ không thể quên của tớ. Hơn năm trước sinh xong kẹo mút tự nhiên mặt tớ bị nám, mà nám đen xì 2 bên má cơ. Trước đây tớ có bao giờ bị thế đâu, thậm chí ngay cả khi sinh bé đầu tiên "ca chua" mặt cũng vẫn ok, vậy mà chẳng hiểu tại sao sinh kẹo mút xong tớ lại bị thế. Mọi người ở cơ quan cứ trêu, được thằng cu thì bị nám cũng đáng. Biết là thế nhưng tớ vẫn thấy chán lắm, nám làm tớ đi đâu cũng phải bịt kín. Thế rồi một có một chị bảo tớ dùng thử kem bôi Transino Whitening Essence của Nhật xem sao. Thú thực thấy chị ấy nói tớ mừng lắm nhưng cũng đắn đo vì bộ sản phẩm này đắt quá, mỗi viên uống và kem bôi mà hơn 4,5 triệu, rồi không biết có phải hàng Nhật không hay lại hàng Trung quốc, nhưng rồi sau một thời gian đắn đo và tìm hiểu, tớ cũng quyết định mua để dùng thử . Thật may cho tớ, không biết hợp thuốc thế nào mà giờ mặt tớ hết cả nám , da dẻ còn sáng và mịn hơn, hihi

Mình cũng giống bạn, sinh xong nám lắm , mình uống transino nhật hết đấy các mẹ a.

Thành viên: mecuno

"mình cũng đang tìm hiểu sản phẩm viên uống trắng da trị nám của nhật transino whitening có tốt không, chứ da mình bị nám quá"

Thành viên: sauriengthailan

"Cũng cho tớ cũng hóng hớt với, gần đây da mặt nám quá trời "

Thành viên: maidep0

"Nghe nói kem lam trắng da của trániinno cung tốt lắm pk các mẹ, nó có dùng được cho da hỗn hợp nhạy cảm k zậy, minh dag muốn sử dụng kem nay wa."



Review Viên uống transino trị nám Nhật Bản

Thành viên: mebekeomut 

Nguyên văn bởi Junhawai 

Chị dâu mình bị nám 2 năm nay và mới dùng thử loại thuốc này rất có tác dụng.Thuốc có 2 dạng bôi và uống, dùng kết hợp cả 2. Bạn nào quan tâm thì cho ý kiến nhé

Bạn nhắc tới transino trị nám làm tớ lại bon chen và nhớ lại quá khứ không thể quên của tớ. Hơn năm trước sinh xong kẹo mút tự nhiên mặt tớ bị nám, mà nám đen xì 2 bên má cơ. Trước đây tớ có bao giờ bị thế đâu, thậm chí ngay cả khi sinh bé đầu tiên "ca chua" mặt cũng vẫn ok, vậy mà chẳng hiểu tại sao sinh kẹo mút xong tớ lại bị thế. Mọi người ở cơ quan cứ trêu, được thằng cu thì bị nám cũng đáng. Biết là thế nhưng tớ vẫn thấy chán lắm, nám làm tớ đi đâu cũng phải bịt kín. Thế rồi một lần đi nghỉ mát cùng cơ quan ông xã, một chị bảo tớ dùng thử kem bôi Transino Whitening Essence của Nhật xem sao. Thú thực thấy chị ấy nói tớ mừng lắm nhưng cũng đắn đo vì bộ sản phẩm này đắt quá, mỗi viên uống và kem bôi mà hơn 4,5 triệu, rồi không biết có phải hàng Nhật không hay lại hàng Trung quốc, nhưng rồi sau một thời gian đắn đo và tìm hiểu, tớ cũng quyết định mua để dùng thử . Thật may cho tớ, không biết hợp thuốc thế nào mà giờ mặt tớ hết cả nám , da dẻ còn sáng và mịn hơn, hihi

Thành viên: thuynthd

"Ko biết tàn nhang dùng cái nay dc ko ha cac chị"

Thành viên: xuanlyly

"Thấy mọi người khen transino 240 viên nhiều lắm. Em cũng đang có ý định dùng thử không biết thế nào?"

Thành viên: Thanh309

"M cũng bị tàn nhang nên mình cũng đã quyết định mua 1 hộp transino white c 240v về dùng với giá là 1650k. kết quả sau khi m dùng 1 hộp rất ok. hiệu quả trông thấy luôn và nám của mình đã mờ hẳn đi."

Chị Phan Khánh Linh chia sẻ: Mình cũng đã sử dụng viên uống trị nám Transino được gần 2 tháng nay rồi. Cảm nhận đầu tiên sau khi sử dụng viên uống trị nám transino đó là nếu các bạn muốn một sản phẩm hiệu quả nhanh chóng chỉ khoảng 1- 2 tuần cho hiệu quả thì đừng chọn viên uống Transino. Bởi em nó sẽ chẳng thể cho hiệu quả “thần tốc” như vậy đâu.

Ngay từ hướng dẫn của mình thì nhà sản xuất cũng đã cảnh báo phải sử dụng sản phẩm đều đặn trong vòng 8 tuần (60 ngày) thì mới có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại. Cuộc chiến với nám, tàn nhang là cuộc chiến trường kỳ. Thực thế so với những sản phẩm trị nám mình từng sử dụng thì 8 tuần của Transino còn là nhanh đó.

Khi sử dụng sản phẩm mình cũng xác định sẽ không thể nào có hiệu quả nhanh chóng ngay được nên cứ sử dụng đều đặn mỗi ngày. Mặc dù đúng phải sau hơn 8 tuần mình mới cảm nhận được các vết nám dưới vùng da mắt của mình bắt đầu mờ dần đi nhưng hiệu quả làm sáng da, nâng tone da của Transino lại đến khá nhanh. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng mình đã cảm nhận được làn da của mình sáng hẳn lên, da căng và đều màu hơn. Trước đó mình cũng thường xuyên thức khuya nên da sạm hẳn đi nhưng sau 1 tháng sử dụng kết viên uống trị nám transino kết hợp với việc ngủ nghỉ đều đặn hơn, da đã sáng hơn rất nhiều, thậm chí lên tone hơn hẳn so với màu da ban đầu. Bạn bè mình còn tưởng mình dùng kem dưỡng trắng da.

Đến giờ sau 2 tháng sử dụng thì vết thâm nám dưới da của mình đã được cải thiện rõ rệt rồi, chỉ còn vết thâm mờ nhỏ, thậm chí nếu không để ý kỹ sẽ không nhìn thấy. Thực sự hối hận khi không biết đến viên uống trị nám transino sớm hơn.

Chị Nguyễn An Nhiên chia sẻ: Đối với những bạn không có quá nhiều thời gian để đi đến các spa trị nám tàn nhang thì sử dụng viên uống trị nám Transino là cách tốt nhất vì vừa an toàn và vừa tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Bởi qua tìm hiểu mình thấy viên uống trị nám transino được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như L-Cysteine, Ascorbic Acid (vitamin C),  Pyridoxine Hydrochloride(vitamin B6), Calcium Pantothenate, cung cấp các dạng vitamin và thêm một số chất bổ sung tự nhiên giúp chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứa thành phần giúp hỗ trợ ngăn chặn sản sinh melamin, giúp hỗ trợ trị nám tàn nhang hiệu quả. Mình cảm nhận được sự khác biệt sau khi sử dụng viên uống trị nám transino làn da mình đã được trắng sáng hơn, các đốm thâm sạm cũng được mờ dần đi nhất là đốm nám cũng đang được cải thiện. Quả thật mình khá hài lòng với sản phẩm này, chắc chắn sẽ sử dụng lâu dài để đạt được hiệu quả như mong muốn. 

8. Xem thêm thông tin về nám và tàn nhang

8.1 Nám và tàn nhang là gì?


Biểu hiện của nám, tàn nhang như thế nào?

Nám là thường xuất hiện ở phụ nữ bước vào giai đoạn tuổi 30 trở lên xuất hiện da ở vùng quanh má bị thâm đen. Những vết thâm đen này được phân bố đều ở hai bên má trái và má phải của khuôn mặt. Theo như các chuyên gia làm đẹp thì hiện tượng này vô cùng khó chữa. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp nám xuất hiện trên trán hoặc xung quanh miệng. Theo như một cuộc khảo sát 100 người được thực hiện ở DSHC vào năm 2006 đã cho biết rằng nám có liên quan điều kiện đến các hooc môn trong cơ thể của phụ nữ và còn nguyên nhân nữa là do stress

Tàn nhang là những đốm tròn sạm màu trên da, tàn nhang nằm trên bề mặt da và được phân bổ thành từng đám, vị trí xuất hiện tàn nhang tập trung phần lớn trên mũi và hai má. Đặc biệt tùy vào cơ địa của mỗi người mà tàn nhang có những màu sắc khác nhau có những người màu vàng nhạt, người màu nâu vàng, nâu sáng và phần lớn là những người có màu nâu đen. Theo như các nghiên cứu cho thấy tàn nhang có bản chất là sự phát triển quá mức của các sắc tố melamin và chúng thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng và mịn. Nếu như những người này có thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài chúng sẽ phát triển ngày càng nặng hơn.

8.2 Biểu hiện của da bị nám tàn nhang là như thế nào?

- Nám, tàn nhang là những vết có màu thâm đen trên da, chúng thường xuất hiện ở phụ nữ 30 tuổi trở đi. Những vết nám có xu hướng phân bổ nhiều ở 2 bên má rất khó chữa. Ngoài ra, nám và tán nhang cũng xuất hiện nhiều cả ở trán và xunh quanh miệng.

- Qua kết quả các cuộc nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân nám da có liên quan đến những điều kiện về hoocmon trong cơ thể của phụ nữ, căng thẳng stress cũng có thể dẫn đến nám da.

- Bản chất của nám hay tàn nhang là sự phát triển các sắc tố melanin một cách quá mức và chúng thường xuất hiện ở những người sở hữu làn da trắng mỏng, nếu không bảo vệ da mà để tiếp xúc ánh nắng mặt trời chúng còn phát triển rộng và nặng hơn.

- Một số những hình dạng của nám điển hình như:

- Nám lan rộng theo hình cánh bướm

- Được cho giống như một đường vẻ dọc theo vùng sương dưới quầng mắt

- Nám lan ra rất ít ở xung quanh của vùng dưới bờ mắt

- Má trái phải đối xứng nhay nhưng kích thước nám mỗi bên là khác nhau

- Nám xuất hiện ở vùng trán và quanh vùng miệng….

8.3 Làm thế nào để làn da nám tàn nhang biến mất và da lại trắng sáng mịn màng?

 

Làm thế nào để trị nám, tàn nhang hiệu quả? click xem ngay

Qua nghiên cứu cho thấy bắt đầu từ độ tuổi 30 làn da bắt đầu có sự lão hóa nhanh chóng, chính vì thế mà việc xử lý nám tàn nhang gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên việc điều trị nám tàn nhang bằng laser càng làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn

Qua nghiên cứu đã cho thấy làn da thâm sạm và nám tàn nhang cũng có nguyên nhân từ sự ảnh hưởng từ các tia cực tím khi chúng ta đi ra ngoài làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng của mặt trời. Bên cạnh đó một nguyên nhân nữa của sự biến đổi màu của da, sạm da khác là do da sau khi mắc một chứng bệnh viêm da do mụn cũng như sử dụng các loại mỹ phẩm gây ra từ đó làm cho da mặt bị thâm sạm đi hoặc biến đổi màu sắc thành thâm đen

Yếu tố chàm được biểu hiện bởi các đốm có màu đen trên khuôn mặt, với hiện tượng này thì có nguyên nhân từ yếu tố di truyển, đối với trường hợp này được biểu hiện từ 3 tuổi trở đi, sau đó chàm có đường kính 2-3mm và bắt đầu xuất hiện nhiều trên da mặt

Bạn đã có chăm sóc da rất cẩn thận nhưng tình trạng này vẫn chưa được cải thiện? Nám gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, làm cho bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp cho dù bạn đã dùng nhưng loại kem dưỡng che đi khuyết điểm .. nhưng kết quả lại không được như mong muốn

Chính vì thế Viên uống Transino – Sản phẩm duy nhất tại Nhật Bản được chứng nhận là có hiệu quả đặc biệt trong việc tiêu diệt những vết thâm nám khó chịu, vết tàn nhang, xua tan nỗi lo cho chị em phụ nữ. Viên uống Transino whitening là sản phẩm được đánh giá là đáng dùng nhất hiện nay trong việc điều trị nám tàn nhang.

9. Mua viên uống trị nám transino ở đâu chính hãng giá tốt nhất?

Suckhoesacdep.vn tự hào là đơn vị cung cấp bộ mỹ phẩm transino và viên uống transino white c chính hãng Nhật Bản với giá cả phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi thắc mắc về cách dùng transino hay viên uống transino có tốt không xin vui lòng liên hệ hotline 0888 260 222 để được tư vấn viên của suckhoesacdep.vn giải đáp miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Mách Bạn Công Dụng Tuyệt Vời Của Viên Uống Trị Nám Transino Nhật Bản


Hotline: 0888 260 222