Nên Dùng Fucoidan Loại Nào Là Tốt Nhất? Các Loại Fuocidan Chữa Ung Thư

Nên dùng fucoidan loại nào là tốt? Các loại Fucoidan chữa được ung thư?
Dùng fucoidan loại nào tốt? fucoidan nhật bản, fucoidan hoa kỳ hay fucoidan việt nam? dựa vào đâu để biết fucoidan loại nào tốt nhất?

Fucoidan được biết đến với công dụng chính là hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, tuy nhiên vì  có quá nhiều sự lựa chọn nên không biết fucoidan loại nào là tốt, loại fucoidan nào chữa được ung thư?

Đặc tính của fucoidan
chính là chữa bệnh ung thư chính vì vậy tất cả các loại fucoidan đều có thể chữa ung thư, tuy nhiên dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mà hiệu quả chữa bệnh cao hay thấp. Cùng bài viết đi tìm câu trả lời nhé!

Trước tiên nên hiểu thế nào là fucoidan?

Fucoidan thực chất không phải là một chất hóa học và dường như cũng không có định nghĩa là chính xác về fucoidan. Nhưng theo nghiên cứu thì fucoidan là tên gọi chung cho nhiều nhóm polysaccharides sulfat khác nhau.



Fucoidan loại nào tốt nhất ngăn tế bào ung thư


Tùy theo các loại tảo biển mà các loại fucoidan thay đổi khác nhau. Có 3 loại tảo biển người dùng cần biết:

Tảo Mozuku hay còn gọi là Cladosiphon okamuranus

Các Fucoidan chiết xuất từ Okinawa Mozuku là loại phổ biến nhất của fucoidan. 1 kg Mozuku được chiết xuất chỉ được 1 gram Fucoidan.

Tảo Wakame – Mekabu hay còn gọi là Undaria pinnatifida

Tảo Mekabu ở gần gốc rễ của Wakame. Một trong những điểm độc đáo của tảo Mekabu Fucoidan chính là nó có chứa hơn 34% của nhóm sulfate.

Tảo Kombu hay còn gọi là Laminaria japonica

Tảo Kombu là loài đầu tiên được sử dụng để chiết xuất fucoidan. Tuy nhiên, kombu có chứa một lượng tương đối nhỏ fucoidan và để chiết xuất ra fucoidan thì cần rất nhiều tảo kombu vì vậy mà không có nhiều kinh tế để sản xuất hàng loạt nguyên liệu này.

Fucoidan có những loại nào?

Fucoidan gắn liền với đất nước nhật bản, nó là thành phần được công bố đầu tiên tại Nhật vào năm 1996 với nghiên cứu về “quá trình Apoptosis trong tế bào ung thư dạ dày và ruột người được tạo nên bởi Fucoidan có chiết xuất từ Kombu”.
Khi chiết xuất Fucoidan từ tảo biển Kombu thô, người ta thấy có 3 loại Fucoidan gồm:
- F-fucoidan với cấu trúc hoàn toàn là fucose sulfate.
- U-fucoidan với cấu trúc gồm fucose sulfat, sulfat mannose, acid glucuronic.
- G-fucoidan với thành phần chính là galactose sulfate.
Hiện nay người ta đã tìm ra 6 loại Fucoidan gồm:
F – Fucoidan với thành phần chính là sulfate fucose.
U – Fucoidan: Ngoài thành phần chính là fucose sulfate còn chứa thành phần acid glucuronic và mannose.
G – Fucoidan với thành phần Fucose sulfate, galactose.
L – Fucoidan: thành phần Fucose sulfate, galactose. Đây là loại Fucoidan được tìm thấy trong gốc và lá tảo biển kombu (Laminaria japonica)
GA – Fucoidan: thành phần Fucose sulfate, saccharides như galactose, xylose, mannose và glucose. Thành phần Axit uronic cũng đã được tìm thấy trong loại Fucoidan này.



Fuocidan ngăn chặn các tế bào ung thư

Tác dụng của fucoidan trong chữa bệnh ung thư như thế nào?

Cấu trúc hóa học của thành phần Fucoidan được tìm thấy trong tảo Mozuku Okinawa, nhật bản được chiết xuất vào năm 1999 bởi Nagaoka et al. Sau Kato et al.

Fucoidan được biết đến với khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư nhờ vào khả năng áp chế Apoptosis lên những tế bào ung thư.

Điều đặc biệt là khi tách ra thì những thành phần của Fucoidan không tan trong nước nhưng khi gắn với U-fucoidan thì các thành phần của fucoidan dễ dàng tan trong nước và gây ra quá trình Apoptosis  tức là quá trình tế bào tự tiêu diệt đối với tế bào ung thư.

Để kiểm tra tác dụng của fucoidan, người ta tiến hành thí nghiệm:

Cấy tế bào ung thư ruột lên chuột và cho chuột ăn Fucoidan hàng ngày. Quan sát thấy được khối u bị co lại và chuột được kéo dài thời gian sống.

Từ đó cho kết quả, Fucoidan có tác dụng chống lại quá trình hình thành mạch máu mới của những tế bào ung thư, giúp bỏ đói tế bào ung thư và khiến chúng cạn kiệt năng lượng dần dần dẫn đến sự tự tiêu diệt.

Thực sự khó khăn để lựa chọn fucoidan loại nào tốt

Nói về fucoidan có lẽ không thể nhớ hết tên các sản phẩm của nó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Fucoidan ra đời từ các hãng dược phẩm khác nhau, hãng dược hãng lớn có, dược hãng nhỏ. Rồi fucoidan nguồn gốc nhật bản, fucoidan hoa kỳ, fucoidan việt nam…đứng trước vô vàng những lời chào mời hấp dẫn về khả năng của Fucoidan đặc biệt là công dụng hỗ trợ bệnh ung thư khiến người bệnh và người thân càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn Fucoidan tốt nhất, fucoidan phù hợp, thực sự không biết Fucoidan nào tốt, Fucoidan nào có giá hợp lý hay Fucoidan  được sử dụng nhiều? Fucoidan nào hiệu quả nhanh?

Có 3 đặc điểm khác biệt để nhận biết hàng chính hãng như sau:

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ được dán 2 loại tem (hàng xách tay hoặc hàng giả không có): tem niêm phong 7 màu có in chữ “Tem phân phối chính hãng”; tem nhận diện hàng chính hãng, với các đặc điểm như: tem cào điện tử, có thể chiếu tia UV kiểm tra, tem vỡ, Hallogram óng ánh.

Trên hộp sản phẩm Fucoidan hàng thật sẽ có nhãn phụ bằng tiếng việt và số đăng ký sản phẩm với Bộ Y tế (xác nhận công bố an toàn thực phẩm).

Trong mỗi hộp Fucoidan chính hãng sẽ có toa hướng dẫn bằng tiếng Việt, hàng xách tay, hàng giả không có.

Để mua được sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng cần sáng suốt, lựa chọn đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng, không nên mua hàng xách tay, không rõ nguồn gốc. Hàng xách tay dù rẻ hơn nhưng bạn có nguy cơ mua phải hàng cận date, tẩy date, hàng lỗi, hàng giảm giá, không được bảo quản đúng cách làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm...



Fucoidan tia hi vọng mới cho bệnh nhân ung thư

Các loại fucoidan tốt trên thị trường hiện nay

Fuicoidan sản xuất tại Nhật Bản

Trên thực tế dù sản xuất ở quốc gia nào chỉ cần là fucoidan chính hãng thì sẽ đều trị bệnh ung thư tốt.. Nhật Bản là 1 trong những quốc gia có nghành công nghiệp dược phẩm số 1 thế giới luôn được người dùng đánh giá cao hơn về các sản phẩm của mình trên thị trường.

Fucoidan sản xuất tại Mỹ.

Mỹ được coi là quốc gia sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, có nhiều sản phẩm ung thư tốt nhưng fucoidan đang dẫn đầu thì trường.

Fucoidan sản xuất tại Việt Nam

Để giải quyết tình trạng căn bệnh ung thư xảy ra ngày càng nhiều, tại Việt Nam cũng sản xuất sản phẩm chữa căn bệnh ung thư quái ác và cũng được đánh giá cao về tác dụng mà nó đem lại

Fuoicon nhập khẩu chính hãng và xách tay

Fucoidan nhập khẩu chính hãng: sản phẩm được nhập và phân phối bởi nhà thuốc, công ty nhỏ.

Fuocidan xách tay :với giá thành ít hơn nhưng hay gặp trường hợp hàng giả, hàng nhái.

Fucoidan có tốt không? Fucoidan tác động trực tiếp lên tế bào ung thư. 


Fucoidan tác động trực tiếp lên tế bào ung thư. 

Tạo ra sự tự chết theo chu trình của tế bào (Apoptosis) trong các tế bào ung thư, nâng cao khả năng miễn dịch, ức chế sự hình thành và phát triển các mạch máu mới (Angiogenesis), 

Han chế các tác dụng phụ của hoá trị liệu và phóng xạ trị liệu, giảm đau đớn… Nhưng như vậy là chưa đủ khi nói về công dụng của Fucoidan, một sản phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe.

 Fucoidan bảo vệ tim mạch, chống  xơ vữa động mạch, chống tăng huyết áp, ngăn chạn hoạt động lây lan của vi khuẩn, chống dị ứng, tăng tuần hoàn máu, cải thiện tiêu hóa, ngăn chăn hình thành huyết khối phòng ngừa đột quỵ, điều hòa đường huyết, kích thích sản sinh hồng cầu chống thiếu máu, da dẻ hồng hào, tăng cường miễn dịch, bảo vệ gan, phòng tránh tiểu đường… 

Giáo sư tiến sĩ Makoto Fujii, chuyên gia về Hoá Học Dinh Dưỡng cùng các nhà khoa học Nhật Bản sau khi làm nhiều nghiên cứu, dựa vào kết quả lâm sàng đã công chính thức chức chức năng chính của Fucoidan:

  • - Ngăn chặn hoạt động lây lan của vi khuẩn gây đau đớn thượng vị 

  • - Giảm lượng đường trong máu 

  • - Giảm dị ứng như bệnh sốt mùa hè

  •  - Cải thiện các điều kiện bất lợi trong đường ruột

  • - Cân bằng hệ miễn dịch

  • - Tăng cường chức năng gan 

  • - Điều tiết sự lưu thông đường ruột 

  • - Chống thiếu máu Ngăn ngừa quá trình lão hoá

  • - Và từ đó, rất nhiều bệnh viện chuyên khoa ung thư đã dùng Fucoidan kết hợp với các phương pháp chữa trị ung thư truyền thống cho bệnh nhân.

 Các loại Fucoidan chữa ung thư được bác sĩ khuyên dùng:

1. Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản

Thành phần Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku

Thành phần Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu

Thành phần Bột nấm Agaricus

Thành phần Dextrin và viên nang làm từ HPMC

Hàm lượng Fucoidan: 212.5 mg mỗi viên

Khối lượng trong 1 lọ: 250 mg x 120 viên( bao gồm luôn vỏ viên nang là 319 mg mỗi viên

Đánh giá: Đây là sản phẩm có chứa fucoidan nồng độ cao, tinh khiết.

 

Xem ngay:  Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản dạng viên

3 sự thật lý do nên dùng Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản dạng viên

Sự thật 1: Công thức tốt nhất

Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản là sản phẩm dưỡng chất bổ sung cho sức khỏe tốt nhất, mạnh nhất. Thực phẩm chức năng Umi No Shizuku không chỉ chứa Fucoidan từ đại dương mà còn chứa bột nấm Agarius từ đất liền. 

Sự thật 2: Fucoidan nồng độ cao tinh khiết nhất

Umi No Shizuku Fucodian Nhật Bản là sản phẩm của sự pha trộn độc quyền của Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu (Undaria pinnatifida) và Fucoidan được lấy trực tiếp từ tảo Mozuku ở đảo Okinawa. 

Sự thật 3: Sự có mặt của các sợi nấm Agaricus

Sản phẩm Umi no Shizuku Fucoidan Nhật Bản dạng viên có chứa thêm chiết xuất nấm từ sợi nấm Agaricus. Mà Agaricus là một chuỗi polysaccharide có chứa rất nhiều glucose dưới dạng của glucan-β.

2. Yoho Mekabu Fucoidan

Hàm lượng chất Fucoidan nguyên chất được chiết xuất từ mekabu: 150mg

Hàm lượng chất Fucoidan được chiết xuất nguyên chất từ tảo nước lạnh mozuku: 75mg

Hàm lượng Nấm Agaricus Blazei dạng bột và bột nấm: 50mg

Quy cách đóng gói: Hộp đóng gói 120 viên/ hộp

Sản phẩm do Thúy Nga Paris phân phối tại Mỹ ( hay thường gọi là Fucoidan Nguyễn Ngọc Ngạn )

 

Xem ngay: Yoho Mekabu Fucoidan viên uống hỗ trợ điều trị ung thư

Viên uống hỗ trợ điều trị ung thư là sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị tế bào ung thư trong cơ thể. Sản phẩm Yoho Mekabu Fucoidan đến từ xứ sở Mặc trời mọc và được coi là dòng sản phẩm có chứa hàm lượng Fucoidan tinh khiết cao nhất giúp hỗ trợ điều trị ung thư và u bướu hiệu quả. Điều đặc biệt là chúng đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ và Châu Âu.

Ung thư là một trong những căn bệnh chết người chưa có bất kỳ một biện pháp điều trị dứt điểm nào vì thế việc sử dụng những biện pháp hỗ trợ là điều quan trọng hơn cả. Chính vì thế các nghiên cứu Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm nhằm can thiệp phần nào để có thể giúp phục hồi sức khỏe và khả năng phòng ngừa sự hình thành và tế bào ung thư phát triển.

Trong số dòng sản phẩm fucoidan nhật bản hiện có trên thị trường thì viên uống Yoho Mekabu Fucoidan được xem là sản phẩm có chứa hàm lượng fucoidan tinh khiết cao nhất, là sản phẩm được chiết xuất từ tảo mozuku và mekabu của Nhật Bản mà hàm lượng fucoidan trong 2 loại tảo này là cao nhất, hơn nữa sản phẩm lại được bổ sung thêm bột nấm Agaricus. 

Sản phẩm yoho mekabu fucoidan drink đặc biệt được giới y học quan tâm nhờ có khả năng giúp người bệnh chiến thắng được căn bệnh ung thư đau đớn.

Mặt khác, phần lớn các loại thuốc chống ung thư có trên thị trường hiện nay đều ảnh hưởng nhất định đến các tế bào bình thường, tức là khi tấn công những tế bào ung thư chúng vô tình tấn công luôn cả tế bào thường. Trong khi đó, yoho mekabu fucoidan nhật bản tác động trực tiếp lên các tế bào ung thư mà không ảnh hưởng đến những tế bào bình thường.

3. Kaiko Fucoidan

Hàm lượng Kaiko Fucoidan japan

Fucoidan chiết xuất từ Mekabu : 160mg

Fucoidan chiết xuất từ Mozuku : 80mg

Bột nấm Agaricus Balzei : 40mg

Quy cách đóng gói: 120 viên/hộp

Sản xuất tại Nhật Bản, xuất khẩu và phân phối độc quyền tại Hoa Kỳ.

Thành phần Nấm Agaricus: tăng cường khả năng kháng khối u

Thành phần Đông trùng hạ thảo: đông dược quý giúp tăng cường sức khỏe cực kỳ tốt


Xem ngay: Kaiko Fucoidan mang đến công dụng gì cho người dùng

Kaiko Fucoidan mang lại công dụng gì cho người dùng?

Fucoidan nhật bản hạn chế tế bào ung thư sinh sản và còn có khả năng gây ra cái chết được lập trình của tế bào ung thư - khoa học gọi là apoptosis . Fucoidan là sản phẩm giúp cải thiện hoạt động của những tế bào bạch cầu, cải thiện hệ thống đại thực bào trong cơ thể.

Fucoidan japan giúp tiêu diệt virus và giúp chống lại viêm nhiễm.

Hơn nữa, khi dùng viên uống kaiko fucoidan japan còn kích thích và làm cân bằng hệ thống miễn dịch cơ thể, giúp bảo vệ để chống lại độc thần kinh và giúp ngăn ngừa máu đông.

kaiko fucoidan japan giảm tác dụng phụ của quá trình hóa trị và quá trình xạ trị và tác dụng phụ của các loại thuốc chống ung thư khác.

Kaiko fucoidan japan không chỉ tốt cho những người bị ung thư, không chỉ người ung thư mới sử dụng được Fucoidan mà người bình thường vẫn có thể uống Fucoidan dạng viên hàng ngày vì Fucoidan còn có các công dụng khác như:

Fucoidan Nhật bản điều hòa huyết áp

Chống dị ứng khi dùng fucoidan

Hỗ trợ trị bệnh dạ dày, điều trị viêm loét dạ dày 

Làm tăng cường sự minh mẫn cho người già, người cao tuổi

Với thực phẩm chức năng fucoidan nhật bản còn tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm hỗ trợ chữa ung thư hiệu quả như fucoidan hoa kỳ, fucoidan việt nam tại suckhoesacdep.vn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có sự lựa chọn các loại fucoidan tốt giúp chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh ung thư hiệu quả, chúc bạn luôn mạnh khỏe cũng fucoidan!

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại fucoidan, giá cả cũng rất đa dạng từ 700,000 đến chục triệu, từ sản suất trong nước đến nước ngoài, sản suất bởi các hãng lớn nhỏ khác nhau. Khiến khách hàng trờ nên mơ hồ và không chọn được fucoidan loại nào tốt? Hãy là người tiêu dùng thông thái bằng cách chọn Fucoidan chất lượng từ những hãng uy tín, tuy rằng giá thành đắt hơn so với các loại khác. Vì đa số các sản phẩm fucoidan rẻ tiền đa phần chiết tách không được tinh khiết, có khá nhiều tạp chất và nguồn gốc tảo không đảm bảo. Lời khuyên cho bạn là đừng ham những loại fucoidan giá rẻ vì đa phần những sản phẩm rẻ chưa bao giờ có chất lượng tốt, tránh nguy cơ tiền mất tật mang. 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Nên Dùng Fucoidan Loại Nào Là Tốt Nhất? Các Loại Fuocidan Chữa Ung Thư


Hotline: 0888 260 222