Vạch mặt thủ phạm nguyên nhân làm giảm hormone testosterone ở nam giới

nguyen-nhan-lam-giam-hormone-testosterone-o-nam-gioi
Testosterone chiếm vai trò quan trọng đối với sức khỏe của phái mạnh. Vì vậy cần tránh những thực phẩm làm giảm testosterone ở nam giới.

Testosterone là hormone nội tiết tố nam được tiết ra chủ yếu ở tinh hoàn và một phần nhỏ từ tuyến thượng thận của nam giới. Buổi sáng là lúc nồng độ testosterone trong máu cao nhất và thấp nhấp là vào ban đêm.
Khi nam giới bước vào tuổi dậy thì, lượng testosterone tăng lên nhanh chóng. Hormone này giúp cơ quan sinh dục nam phát triển và quyết định đặc tính sinh dục ở nam giới. Bên cạnh đó nó còn làm tăng việc tổng hợp protein, thúc đẩy quá trình phát triển của cơ bắp, kích thích tạo hồng cầu, làm tăng tốc độ phân bào và phục hồi sau chấn thương hay mệt mỏi.
Tuy nhiên, nhiều thực phẩm là nguyên nhân làm giảm testosterone ở nam giới, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Thực phẩm nhiều đường nguyên nhân giảm testosterone ở nam giới

Ăn nhiều đường có thể làm mất cân bằng hormone, gây xơ cứng động mạch từ đó làm giảm hưng phấn trong “chuyện ấy”.

Chế độ ăn có nhiều đường làm giảm testosterone ở nam giới

Thực phẩm khô- chứa nhiều chất béo chuyển hóa nguyên nhân suy giảm testosterone

Thực phẩm khô có khả năng làm giảm khả năng tình dục ở nam giới. Khoai tây chiên, bánh quy... chứa chất béo chuyển hóa làm giảm testosterone, gây sụt giảm ham muốn trong “chuyện yêu”. Cần chọn các loại thực phẩm chứa chất béo tốt cho sức khỏe.

Cà phê gây căng thẳng tinh thần, nguyên nhân giảm testosterone

Cà phê làm giảm lượng cortisol (hormone giúp đối phó với căng thẳng) trong cơ thể. Càng uống nhiều cà phê thì cơ thể sẽ càng căng thẳng và phải sử dụng nhiều corotisol hơn.

 

Cà phê gây căng thẳng tinh thần, nguyên nhân suy giảm testosterone

Đáp ứng nhu cầu này thì tuyến thượng thận phải hoạt động nhiều dẫn đến việc dễ bị suy yếu. Từ đó thì nó sẽ không sản sinh đủ hormone sinh dục nam, dẫn đến nhu cầu tình dục giảm sút và năng lượng cơ thể bị tổn hao.

Pho mát nguyên nhân gây giảm testosterone

Pho mát là thực được làm từ sữa bò, ăn quá nhiều sản phẩm này có thể dẫn đến việc sản sinh nhiều estrogen trong cơ thể của nam giới. Những estrogen không mong muốn này có thể làm giảm ham muốn tình dục và rồi loạn chức năng tình dục.

Cam thảo nguyên nhân làm giảm testosterone

Trong cam thảo có chứa chất axit glycyrrhetinic làm giảm nồng độc cortisol và dẫn đến giảm testosterone.

Đậu nành nguyên nhân gây giảm testosterone

Đậu nành là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, đậu nành có chứa phytoestrogen có thể làm giảm nhu cầu tình dục.

Đậu nành chứa phytoestrogen làm giảm tostesterone ở nam giới

Bạc hà làm giảm testosterone ở nam giới:

Bạc hà được biết đến nhiều với tác dụng loại bỏ mùi hôi trong hơi thở nhưng nó cũng gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới đời sống tình dục của bạn. Các tinh dầu có trong bạc hà làm giảm nồng độ testostrone, làm giảm ham muốn tình dục.

Giải pháp giúp tăng testosterone

- Khi nhấc tạ, chọn những bài tập có tác dụng giúp các nhóm cơ lớn phát triển, gia tăng mức Testosterone trong cơ thể hơn so với các bài tập giúp vận động một nhóm các cơ hoặc khớp nhỏ.
- Bảo đảm nghỉ ngơi đầy đủ. Theo các cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, việc luyện tập quá mức có thể gây đến tổn hại tới mức testosterone. Cụ thể nếu bạn luyện tập quá mức có thể làm giảm 40% mức testosterone trong cơ thể. Việc để cơ bắp nghỉ ngơi hoàn toàn trong một ngày có thể giúp hồi phục lại mức Testosterone.
- Bạn không được uống nhiều hơn ba tách rượu mỗi ngày. Vì rượu gây nên ảnh hưởng xấu đến hệ nội tiết, khiến tinh hoàn ngừng sản xuất ra các loại hormone nam tính.
- Bạn không nên bỏ bữa, cơ thể các ông cần một nguồn dinh dưỡng, cung cấp đều đặn để tăng cường sản xuất Testosterone . Vì thế, các bạn nên ăn từ 5-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày, nhằm bảo đảm cung cấp nguồn dinh dưỡng thường xuyên cho cơ thể.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tăng cường sinh lý, bổ sụng lượng testosterone

Virility Pills VPRX tăng sự ham muốn giúp phái mạnh có sự ham muốn tăng cao và lâu hơn, luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất. Đồng thời, đạt được sự cương cứng mạnh hơn và lâu dài hơn.

Sử dụng Viên uống thảo dược Virility Rills VPRX giúp nam giới đạt được sự khoái cảm cực đỉnh, thể hiện tình yêu với đời sống tình dục của vợ chồng bạn.

Xem thêm >>> Virility Pills VPRX tăng sự ham muốn chuyện ấy  

VigRX Plus giúp giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng giúp phục hồi hệ thần kinh, tăng khả năng tình dục thông qua đó tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.
Cải thiện đời sống tình dục, tăng kích thích dương vật cả về chiều dài và độ lớn.

Xem chi tiết >>> VigRX Plus tăng sức khỏe tình dục


Xem thêm các bài viết khác

Tổng hợp 8 loại thực phẩm gây ra liệt dương ở nam giới

Chữa bệnh liệt dương bằng 8 loại thực phẩm phổ biến

SaveSaveSaveSaveSave

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Vạch mặt thủ phạm nguyên nhân làm giảm hormone testosterone ở nam giới


Hotline: 0888 260 222