Tổng hợp những điều nên làm và không nên làm sau khi quan hệ

Những điều nên làm và không nên làm sau khi quan hệ
Những điều nên làm sau khi quan hệnhững điều không nên làm sau khi quan hệ mà chúng ta sắp tìm hiểu sau đây không những giúp bạn có được đời sống tình dục lành mạnh

Quan hệ tình dục được xem như là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống chăn gối vợ chồng. Tình dục đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy thì chúng ta cần phải làm gì để có được một đời sống, quan hệ vợ chồng một cách viên mãn. Bài viết này, Sức khỏe sắc đẹp tiếp tục gửi tới các bạn "Những điều nên làm sau khi quan hệ và những điều không nên làm sau quan hệ"
 
Sau mỗi khi lâm trận thì chúng ta thường cảm thấy rất mệt mỏi và chỉ muốn ngủ. Đây có thể coi là biểu hiện hết sức bình thường. Trong phạm vi bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn những điều mà những chuyên gia khuyên bạn sau khi quan hệ.

I. Những điều nên làm sau quan hệ

Sau quan hệ việc bù đắp lại năng lượng là hết sức quan trọng. Sau quãng thời gian đó bạn cần có những cử chỉ hoặc ăn uống nhẹ để vừa bù đắp lại năng lượng cho cơ thể vừa vun đắp thêm tình cảm.

1.  Việc nên làm sau khi quan hệ là “Trò chuyện”

Bạn và bạn tình của mình có thể tâm sự với nhau về những chuyện vui buồn trong ngày. Những điều mà bạn muốn chia sẻ với người ấy. Đó là phương pháp tốt nhất để tăng sự bền chặt trong những mối quan hệ, đặc biệt là tình cảm vợ chồng. Đừng vội lăn ra ngủ mà bỏ mặc người bạn tình của mình một mình, khi đó họ sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và cảm thấy tủi thân.
Trò chuyện với nhau là việc nên làm sau khi quan hệ

Trò chuyện với nhau là việc nên làm sau khi quan hệ

2. Âu yếm bạn tình là một trong những việc nên làm sau khi quan hệ

Theo ý kiến của một số chuyên gia về tình dục, những người yêu nhau họ chắc chắn sẽ âu yếm, vuốt ve hoặc hôn bạn tình của mình sau khi kết thúc cuộc yêu. Không cần quá cầu kỳ, đôi khi có thể chỉ là một nụ hôn nhẹ lên má, bàn tay vuốt nhẹ lên mái tóc của cô ấy, thì thầm vào tai cô ấy những lời ngọt ngào…. Đó cũng là những điều mà các chị em cần lưu ý để biết đối phương có yêu mình thật lòng hay không.

3. Một trong những điều nên làm sau khi quan hệ đó là nghỉ ngơi

Sau khi bạn cùng với bạn tình đã trải qua cuộc yêu nồng thắm thì hãy cùng nhau ngủ 1 giấc ngủ ngắn để có thể lấy lại tinh thần và phục hồi lại sinh lực. Chắc chắn một điều là chớ quên nắm tay người ấy hoặc ôm nhau trong lúc ngủ. Sau khi tỉnh giấc, bạn sẽ hoàn toàn có đủ tinh thần và sức lực để có thể yêu lại tập 2 nếu muốn.

4. Giữ ấm cho cơ thể là việc cần nên làm sau khi quan hệ 

Đừng bao giờ vì cảm giác nóng bức hay cho dù phòng có sử dụng điều hòa mà bạn “cứ để nguyên như thế” rồi ngủ. Việc này sẽ khiến cơ thể bạn rất dễ bị nhiễm phong hàn. Nên không đắp chăn thì cũng phải giữ ấm cho phần bụng và lưng.

 
Những việc nên làm sau khi quan hệ đó là giữ ấm cho cơ thể

Những việc nên làm sau khi quan hệ đó là giữ ấm cho cơ thể

II. Những điều không nên làm sau khi quan hệ

1. Uống nước đá hoặc ăn thức ăn lạnh là việc không nên làm sau khi quan hệ

Cho dù trong quá trình lâm trận cơ thể có thể đã mất đi 1 lượng calo khá lớn, sau đó là nhịp thở dốc và nhịp tim đập nhanh sau khi đã “hạ màn”. Chính lúc này là khi dạ dày đang ở trạng thái bị ức chế, lượng máu giúp cho quá trình co bóp bị giảm mạnh. Nếu khi này uống nước đá hoặc ăn thức ăn lạnh vào sẽ khiến cho dạ dày gặp lạnh một cách đột ngột, không thích ứng kịp và có thể gây hại cho hệ tiêu hóa. 

2. Tắm ngay là một trong những điều không nên làm sau khi quan hệ

Do lổ chân lông đang ở trạng thái nở lớn hơn bình thường để thoát mồ hôi giúp làm mát cơ thể. Nếu lúc này mà bạn tắm ngay thì nước sẽ đi vào cơ thể qua lỗ chân lông, khiến bạn có thể bị cảm lạnh. Nguy hiểm hơn nếu bạn tắm nước lạnh sau khi quan hệ thì có thể rất dễ bị trúng gió, nhịp tim bị loạn nhịp, gây hoảng loạn và có thể là cả  bệnh suyễn nữa.
Tắm ngay là một trong những điều không nên làm sau khhi quan hệ

Tắm ngay là một trong những điều không nên làm sau khhi quan hệ

3. Hoạt động mạnh là việc không nên làm sau khi quan hệ

Trong cuộc yêu, cơ thể đã huy động gần như toàn bộ các cơ quan vào cuộc. Do thế mà sau khi “yêu”, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp và hệ tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, có thể gây ra một số tổn thương. Bạn cần phải nghỉ ngơi, tránh thay đổi tư thế đột ngột liên tục.

4. Một trong những điều không nên làm sau khi quan hệ đó là đi tiểu ngay

Việc đi tiểu ngay sau khi quan hệ đối với phụ nữ sẽ giúp cho âm đạo được làm sạch và phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tránh được viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang. Nhưng hoàn toàn ngược lại, đối với nam giới thì việc đi tiểu ngay là hết sức nguy hiểm vì đó có thể gây tổn thương tuyến tiền liệt. Do đường tiết niệu của nam giới khá dài và không được thẳng. Khi đi tiểu, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian dài có thể gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”. Chính vi vậy mà đối với nam giới chỉ nên đi tiểu sau khi nghỉ 5-10 phút sau khi “yêu”.

 

Video Hoàng Thùy Linh chia sẻ quan hệ tình dục

5. Ngủ ngay là việc không nên làm sau khi quan hệ

Theo lời khuyên của một số chuyên gia thì bạn không nên ngủ ngay sau khi mây mưa vì nếu như vậy thì các bộ phận trong cơ thể sẽ đột ngột chuyển từ trạng thái động sang trạng thái tĩnh, việc này sẽ càng làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi, thậm chí nó còn có thể kéo dài đến tận hôm sau.
 
Nếu bạn các bạn nam gặp phải một số các vấn đề liên quan đến sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,.. có thể tham khảo thêm một số loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý, cải thiện khả năng cương dương,... sau để có được một đời sống tình dục thăng hoa.

>>> Xem thêm các bài viết hữu ích:

L-Arginine 3000 mg cải thiện sinh lý phái mạnh

 

=>> Click để xem chi tiết về: L-argnine 3000 mg

  • L-arginine 3000mg bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới.
  • Thúc đẩy chức năng cương dương, giúp duy trì cảm giác hưng phấn.
  • Natrol L-Arginine kéo dài thời gian quan hệ giúp bạn có 1 cuộc vui thăng hoa.
  • Hỗ trợ tăng kích thước cơ bắp, hoạt động thể thao cũng như các hoạt động miễn dịch
  • L-Arginine có công dụng bảo vệ gan.
  • Tăng lưu thông khí huyết.
  • Arginine 3000mg cải thiện chức năng hệ thống tim mạch,cơ xương, não bộ và giảm nguy cơ huyết áp tăng. 

VPRX virility – chống xuất tinh sớm, mạnh hơn, ham muốn hơn
 

VPRX virility  – chống xuất tinh sớm, mạnh hơn, ham muốn hơn

=>> Click để xem chi tiết sản phẩm:  Virility VPRX 

  • Virility VPRX tăng cường sinh lực, cương cứng dương vật, giúp đạt khoái cảm trong quan hệ
  • Trẻ hóa tế bào dương vật, làm tăng kích thước dương vật
  • Ngăn cản quá trình xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ
  • Kích thích quá trình tái tạo và tăng trưởng tự nhiên của phần mô “ của quý”
  • Lưu thông máu tốt, hỗ trợ việc quan hệ được lâu hơn
  • Tăng sự ham muốn, kích thích khi quan hệ, giúp kéo dài khoái lạc trong khi “yêu”
  • Giúp đời sống tình dục của vợ chồng thỏa mãn hơn
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tổng hợp những điều nên làm và không nên làm sau khi quan hệ


Hotline: 0888 260 222