Phương pháp giảm cân trong 2 tuần hụt 8kg, không mệt, da căng mịn

phuong-phap-giam-can
Bài viết này mình xin chia sẻ phương pháp giảm cân của chị Lan Anh. Chị kể “Uống cái thứ nước này có mấy tuần mà cảm thấy như mình bỏ được cả núi thịt ra khỏi người, mặc đồ cũng thấy tự tin, đi lại vận động nhanh nhẹn hẳn.”

Có rất nhiều phương pháp giảm cân hiện nay, nhưng giảm cân mà không phải xài thuốc, ép cân xong mà vẫn giữ được thân hình đẹp, khoẻ mạnh, da vẫn căng mướt chứ không sạm khô, nhăn nheo thiếu nước thì chắc chắn ít người biết.

Chị Lan Anh (23 tuổi, ở Hà Nội) tâm sự từng có vóc dáng thon thả, nhưng sau 1 thời gian chị phải uống thuốc nam, chị bắt đầu không thể kiểm soát được cân nặng và thân hình của mình. Chị chia sẻ: “Tôi tăng từ 48 lên 57 kg, tăng gần chục cân thịt, bạn bè lâu không gặp còn trêu không nhận ra, chính tôi cũng bị khủng hoảng với thân hình của mình nên quyết tâm kiểu gì cũng phải giảm cân.”
 
Với động lực này đã khiến chị Lan Anh mày mò trên các diễn đàn chị em và hỏi thăm cách giảm cân từ 1 số bạn bè. Và cuối cùng chị chọn phương pháp giảm cân bằng nước uống từ chanh, cam và mật ong, biến tấu 1 chút cho phù hợp với khẩu vị. Chỉ sau 2 tuần liên tục thực hiện , chị thấy bất ngờ với cân nặng của mình, và quan trọng hơn cả là da vẫn đẹp, sáng mịn chứ không xanh bủng, nhăn nheo và sạm đi.
 

Nguyên liệu cần có để làm nước giảm cân:
 

8 quả chanh Đà Lạt (không có hạt)
3 quả cam vàng
mật ong
1 lít nước.
 
phương pháp giảm cân

Nguyên liệu cần có để có phương pháp giảm cân tốt nhất

Các bước làm  nước uống giảm cân:
 

-Bước 1: Chị em thái lát chanh và cam sao cho lúc đun dễ tiết nước.
 
-Bước 2: Nếu không có thời gian làm hàng ngày chị em có thể chế luôn nước dùng cho 2 ngày. Với tỉ lệ 1 ngày: 4 chanh + 1 cam + 500ml nước, cho 2 ngày thì mình nhân đôi lên. Cho nước lọc vào cùng cam chanh đã thái lát vào nồi. Đun lử nhỏ trong 20 phút để tinh chất từ chanh cam tiết ra hết.
phương pháp giảm cân

Đun nước hỗn hộp nước giảm cân trong vòng 20 phút với lửa nhỏ

-Bước 3: Sau khi đun hỗn hợp được chừng 20 phút, thì cho mật ong vào đun nhỏ lửa tiếp thêm 10 phút là đươc. Với 3 muỗng mật ong (chia tỉ lệ 1 ngày, 2 ngày thì 6 muỗng để nước dễ uống).
 
-Bước 4: Tiếp theo để hỗn hợp nguội rồi lọc lấy nước cuối cùng.
 

Cách dùng nước uống giảm cân:
 

Chị Lan Anh kể luôn mang theo 1 chai nước này bên người, ngày chia làm 3 lần uống trước mỗi bữa cơm 1giờ là chuẩn nhất. Chị lưu ý, với những người bị đau dạ dày thì uống sau bữa ăn, còn những người có cơ địa bình thường thì uống trước bữa ăn 1giờ.
 
phương pháp giảm cân
 
Giảm cân nhanh chóng 1 ngày chị em nên uống 3 lần trước khi ăn

Chị Lan Anh cho biết, mấy ngày đầu thấy hơi nản vì hơi khó uống, ngửi mùi đã thấy đắng ngai ngái, nồng nồng đến phát sợ sợ. Nhưng lại nghĩ đến thân hình nuột nà, chuẩn fom như trước, chị lại có thêm nguồn động lực để cố gắng, “Con gái, không có gì bằng xấu và béo”, chị nói.
 
Lưu ý: Nếu ai không chịu được vị đắng từ vỏ cam, chanh thì cứ gọt bỏ vỏ, việc này không làm ảnh hưởng đến tác dụng của nước.
 
Chỉ sau 2 tuần kiên trì thực hiện, chị Lan Anh đã giảm được 8kg , “Kiểu như mình bỏ được cả núi thịt ra khỏi người, đi lại vận động nhanh nhẹn hẳn, mặc đồ cũng tự tin, còn đã béo thì bao giờ cũng lười vận đông nên lại càng béo hơn.” Đặc biệt là chị không có cảm giác mệt mỏi hay da sạm và nhăn nheo sau khi thực hiện phương pháp giảm cân từ thứ nước vi diệu này.
 
Khi thực hiện giảm cân bằng thứ nước thần thánh này , chị Lan Anh kết hợp với tập thể dục, chuẩn bị các bữa ăn có nhiều rau xanh, chế biến nhạt và dùng bữa tối trước 3 tiếng trước khi đi ngủ. Thực hiện liền trong 2 tuần, khi đạt được số cân như cũ, chị ngừng uống nhưng vẫn duy trì luyện tập thể dục đều đặn, chế độ ăn hợp lí để cân nặng không tăng trở lại.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Phương pháp giảm cân trong 2 tuần hụt 8kg, không mệt, da căng mịn


Hotline: 0888 260 222