Phương pháp làm trắng da hiệu quả tại nhà

Phương pháp làm trắng da hiệu quả tại nhà
Bạn đang đi tìm phương pháp làm trắng da hiệu quả. Và bạn mong muốn sẽ tìm thấy một phương pháp giúp làm trắng da tại nhà nhanh chóng và không tốn kém

Bạn đang đi tìm phương pháp làm trắng da hiệu quả. Và bạn mong muốn sẽ tìm thấy một phương pháp giúp làm trắng da tại nhà nhanh chóng và không tốn kém. Bài viết này xin chỉ ra cho các bạn một số phương pháp làm trắng da hiệu quả để các bạn có thêm những bí quyết thật hay chăm sóc và cải thiện làn da của mình.

Với phụ nữ làn da rất quan trọng, đặc biệt là da mặt, nên chúng ta thấy rất nhiều chị em dành nhiều tâm huyết, thời gian để "tu bổ" lại vẻ đẹp cho làn da. Việc chăm sóc da mặt không khó nếu chúng ta dùng đúng phương pháp. Hiện nay khi nên công nghiệp làm đẹp phát triển cũng có rất nhiều sản phẩm giúp chăm sóc da rất hiệu quả. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ có nhiều cách chăm sóc và cải thiện làn da của mình hơn. Với phái đẹp những phương pháp làm trắng da đến từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu, vì nó không tốn kém lại an toàn dễ thực hiện.

Vậy nên để nhanh đạt được hiệu quả các bạn có thể kết hợp Phương pháp làm trắng từ thiên nhiên với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng hiện nay. Một số Phương pháp làm trắng da hiệu quả đến từ thiên nhiên mà bạn có thể tham khảo như:

Phương pháp làm trắng da hiệu quả từ chanh tươi


Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Phương pháp làm trắng da hiệu quả với sữa tươi


Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả.

Phương pháp làm trắng da hiệu quả với trứng gà




Phương pháp làm trắng da hiệu quả với trứng gà bạn đã thử chưa ?

Trứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.

Mặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt. Thoa lên mặt, để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm.

Mặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại)

Đây là những cách làm trắng da từ thiên nhiên rất hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy không phù hợp với những phương pháp làm trắng da trên có thể tìm thêm những biện pháp làm đẹp da từ thiên nhiên khác. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp sản phẩm giúp làm trắng da số 1 của Mỹ hiện nay Ivory caps, để cải và chăm sóc da đặc biệt cho những ai có sắc tố da khó thay đổi (Xem chi tiết)

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Transino - triệt tiêu nám tận gốc . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Phương pháp làm trắng da hiệu quả tại nhà


Hotline: 0888 260 222