Review Top 5 Sản Phẩm Bổ Sung Collagen Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Review top 5 loại collagen đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Như chúng ta đã biết collagen là thành phần không thể thiếu đối với cơ thể đặc biệt là làn da. Việc bổ sung collagen để làm đẹp da và tăng cường sức khỏe là một xu hướng rất được ưa chuộng tại rất nhiều các quốc gia và ngay tại Việt Nam cũng vậy.

Như chúng ta đã biết collagen là thành phần không thể thiếu đối với cơ thể đặc biệt là làn da. Việc bổ sung collagen để làm đẹp da và tăng cường sức khỏe là một xu hướng rất được ưa chuộng tại rất nhiều các quốc gia và ngay tại Việt Nam cũng vậy. 


Review top 5 loại collagen được ưa chuộng nhất sau sẽ giúp bạn có được cách bổ sung collagen tốt nhất. Hãy cùng suckhoesacdep.vn đọc và cảm nhận về những lợi ích mà collagen đem lại nhé.

Review top 5 loại collagen tốt nhất hiện nay
Review top 5 loại collagen tốt nhất hiện nay

I. Top 5 loại collagen tốt nhất cho da được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Collagen Dehapy 

1.1 Công dụng của collagen dehapy

Collagen De happy là sản phẩm collagen được chiết xuất dưới dạng nước với hàm lượng Collagen peptide trong sản phẩm lên tới (10.000 mg/lọ).

Không giống như các thực phẩm thông thường khác, đây là loại thực phẩm chứa hàm lượng collagen peptide rất cao, được sản xuất tại tập đoàn Nitta Gelatin Nhật Bản

Sản phẩm được chiết xuất từ da của loài cá ở vùng biển sâu, sạch đảm bảo an toàn tuyệt đối, bên cạnh đó còn có chứa các loại vitamin C, B6, B2… giúp bạn nuôi dưỡng da và cơ thể từ sâu bên trong, thẩm thấu tới từng tế bào da, giúp bạn giữ mãi nét đẹp của tuổi thanh xuân.

Collagen De Happy đặc biệt không chất bảo quản nên sử dụng rất an toàn, phù hợp cho hầu hết các đối tượng

Bổ sung collagen de happy 10.000mg mỗi ngày là liều lượng lí tưởng để kích thích sự sinh sôi nảy nở của nguyên bào sợi và gia tăng sự sản sinh collagen trong da, là collagen dang nuoc tot nhat hien nay.


Click xem chi tiết: Collagen De Happy dạng nước lưu giữ tuổi thanh xuân 

1.2. Review collagen của khách hàng khi sử dụng collagen dehapy

Chị Vi, 46 tuổi, Đà Nẵng

Sau một thời gian vì bận quá mà bẵng đi không chăm sóc làn da. Đột nhiên một hôm mình phát hiện ra sao làn da của mình lại tồi tệ thế này. Mình đã bị khủng hoảng: da dẻ nhăn nheo, sạm đi trông thấy. Tóc thì rụng và khô, móng thì xơ xác. Tôi tự nhủ mình thật tồi tệ, chính mình còn chán ghét bản thân mình thì còn ai mà lưu luyến mình nữa cơ chứ. Rồi tôi quyết tâm thay đổi bản thân mình. Sau khi tìm tòi rất nhiều nguồn thông tin và tham khảo từ những người xung quanh, tôi đã quyết định dùng sản phẩm collagen de happy. Sau 10 ngày dùng, mình thấy tóc và móng cải thiện hẳn, da sáng và bắt đầu mịn hơn.

Thấy vậy, mình liền mua tiếp 2 hộp nữa và dùng đến giờ đã hết thêm 1 hộp nữa. Sau khi hết hộp thứ 2 thì mình thấy da cải thiện rõ rệt hơn, sáng và căng hơn, tóc thì không bị rụng, móng tay không bị gãy nữa. Mình rất vui và đang tiếp tục dùng và theo dõi hiệu quả của sản phẩm. Hi vọng các bạn sử dụng sản phẩm cũng có những dấu hiệu tích cực như mình.

Minh Anh, Hà Nội:

" Nói về Collagen De Happy JP này thì mình đã thử qua dạng bột và sản phẩm collagen de happy dạng nước rồi. Không biết mọi người sao chứ mình thì thích dùng dạng nước hơn. Mình thấy về kết quả cũng không thấy chênh lệch nhau lắm giữa 2 loại nhưng mình thấy nước uống dễ uống, thơm ngon mà tiện lợi hơn dạng bột nữa.

Về kết quả thì mình uống loại này thấy da dẻ mịn màng hơn, trước mình có khá là nhiều nếp nhăn ở vùng quanh mắt do da khô. Tuy nhiên uống collagen của Nhật này thấy nếp nhăn được dãn và căng ra. Ngoài ra mình cũng thấy uống collagen de happy 10000 mg tóc mình cũng khỏe và ít gãy rụng hơn nhiều.”
 

2. Collagen a e c 12000mg

2.1. Công dụng viên Collagen a e c 12000mg

Viên uống collagen aec được sản xuất tại nước Mỹ một trong những sản phẩm mang lại tác dụng bổ sung nhanh lượng collagen thiếu hụt, cùng các dưỡng chất, a, e, c rất cần thiết cho cơ thể mang lại tác dụng tốt cho xương khớp, bổ máu, tóc. Đặc biệt, hỗ trợ chăm sóc làn da rát hiệu quả…. Collagen aec của mỹ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh rừ sau bên trong, mang lại sử tươi tre của làn da khỏe mạnh. Dùng collagen aec 12000mg của mỹ chính là cách bổ sung collagen hiệu quả cho bạn.

Click xem chi tiết: Bổ sung ngay collagen aec 12000mg của mỹ để có làn da tươi trẻ

Thực chất trước đây collagen aec của Pháp cũng là dong sản phẩm rất nhiều người ưu chuông. Tuy nhiên, theo thời gian không thấy xuất hiện TPCN viên uống collagen của Pháp trên thị trường nữa mà thay vào đó là dòng sản phẩm viên uống collagen 12000mg + aec của Mỹ và được rất nhiều chị em trên cả nước ưu sử dụng bởi lợi ích và tác dụng mang lại cho người rất tốt. So với collagen Pháp Aec 12000mg trước đây thì sản phẩm của mỹ có sức ảnh hưỡng hơn rất nhiều.

2.2. Review collagen của khách hàng khi sử dụng collagen aec 

Bác Hương Lan, Hà Đông, Hà Nội

“Da của tôi bị nhăn nheo, xương khớp đau nhức, tóc hay bị rụng, mắt nhìn không thấy rõ. Tôi đi khám và bác sĩ bảo tôi bị bệnh lão hóa. Bác sỹ khuyên tôi mua collagen uống để cải thiện tình trạng lão hóa này. Sau đó con tôi mua về  collagen + a, e, c 12000mg của Mỹ cho tôi. Cho đến giờ tôi đã dùng viên uống collagen của Mỹ này được 3 hơn tháng. Tôi thấy được tình trạng già hóa của mình được cải thiện rõ rệt. Nhưng tôi được bác sĩ tư vấn là không nên uống thường xuyên viên uống collagen đẹp da mà mỗi năm chỉ nên sử dụng 1 liệu trình collagen đẹp da của Mỹ để cơ thể có thể hấp thụ hết không phí phạm."

Nguyên Hà, Ninh Bình

Mới đầu nghe nói về viên Ahlozen Collagen +AEC của Mỹ nhưng mình cũng ko tin lắm, bởi thấy quá nhiều loại trên thị trường loại nào cũng quảng cáo rầm rộ nhưng hiệu quả không được như ý. Rồi vô tình biết được chị đồng nghiệp ở cơ quan uống viên Collagen +AEC 12000 mg loại 180 viên này có kết quả tốt nên cũng hỏi han về review viên uống collagen aec này. Cuối cùng mình đã bị thuyết phục và mua loại này về uống.

Thực sự khách quan mà nói thì hiệu quả của mình có vẻ chậm hơn so với chị bạn (chắc do phụ thuộc cơ địa mỗi người nên vậy), nhưng về cơ bản mình thấy rất tốt. Da mình có nhiều vết thâm đã được mờ dần đi, da mịn và sáng hơn rất nhiều. Từ khi uống bổ sung Collagen AEC 12000mg Ahlozen mình thấy tóc bớt rụng hơn hẳn, mà người cũng đỡ đau mỏi hơn; thấy bảo nhờ viên uống này cả, thực sự mình rất vui khi biết đến và quyết định sử dụng loại này.

3. Collagen Youtheory 390 Viên Type 1,2&3

3.1. Công dụng của Collagen Youtheory 390 Viên Type 1,2&3

Ngoài công dụng làm đẹp da, phục hồi làn da sau mụn, Youtheory còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp cho mái tóc và móng tay, không chỉ có công dụng như vậy, sản phẩm còn giúp xương khớp luôn chắc khỏe. 

Ngoài những tác dụng tuyệt vời được kể trên, viên uống Collagen Advanced formula Type 1,2&3 loại 390 viên còn là một thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hiệu quả, giúp an thần, ngủ ngon, phòng chống chứng mất ngủ. Sản phẩm có tác dụng làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp làn da mềm mại, có công dụng xóa bỏ nếp nhăn, góp phần tái tạo tế bào da bị tổn thương nhờ đó mà bạn trở nên trẻ lâu hơn so với tuổi tác thực của mình.



Click xem chi tiết: Collagen Advanced Formula 390 khám phá bí mật trẻ hóa 

Collagen Advanced formula Type 1,2&3 là một trong những sản phẩm được yêu thích về làm đẹp tại Mỹ, giúp bổ sung collagen cho da, giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ bên ngoài

Theo nghiên cứu, khi bạn bước qua tuổi 20, da bạn sẽ mất đi 1% lượng collagen có sẵn trong cơ thể mỗi năm vì thế quá trình lão hóa, biến đổi hormone, stress và tác động của ô nhiễm và bụi bẩn từ môi trường làm cho cấu trúc collagen dần bị suy thoái

Do đó, bạn cần bổ sung Collagen Advanced formula cho cơ thể, giúp kết nối các mô và giúp các khớp xương trở nên tốt hơn, tránh tình trạng biến dạng giữa xương và sụn

3.2. Review từ khách hàng khi sử dụng Collagen Advanced formula Type 1,2&3 

Chị Mai Anh, Ninh Bình

"Trước đây mình thường dùng các sản phẩm Collagen bôi trên da nhưng do công việc của mình thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn nên không thấy hiệu quả. Nhưng từ khi chuyển sang dùng sản phẩm Collagen Advanced formula Type 1,2&3 dạng viên uống, mình  cảm thấy rất hiệu quả lại tiện lợi nữa. Mình đã cảm nhận thấy sự căng tràn, đẹp hơn của làn da. Làn da mịn màng mình đã mơ ước."

Chị Phạm Thị Ngọc Huyền, Hà Nội

Bước sang tuổi 30 mình nhận thấy rõ những thay đổi trên cơ thể, nhất là với da và tóc, tóc bị hay bị gãy rụng, da thì khô ráp, sần sùi, có xuất hiện nhiều nếp nhăn ở vùng khóe mắt nữa. Mình có tìm hiểu thì được biết những tình trạng trên xảy ra chủ yếu là do cơ thể bị thiếu hụt collagen. Và để bổ sung lượng collagen bị thiếu trong cơ thể mình đã lựa chọn sử dụng Collagen Youtheory type 1 2 &3 của Mỹ vì sản phẩm này đang được khá nhiều người sử dụng và cho kết quả khá okie. Sau khi dùng hết 1 hộp mình thấy da dẻ được cải thiện khá nhiều, ẩm và mịn màng hơn, nếp nhăn giảm rõ rệt, vết nám cũng mờ đi trông thấy, tóc mình cũng không còn rụng nữa. Với mình thì sản phẩm này có tác dụng tốt đấy, lại không gây hại gì cho cơ thể cả, một sản phẩm rất đáng dùng, mình sẽ tiếp tục sử dụng.

4. Super Collagen Co Q10 Nhật Bản

4.1. Công dụng của Super Collagen Co Q10 Nhật Bản

Thành phần của super collagen được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, đăch biệt là các thành phần quý hiếm như sụn và da cá biển. Super collagen tuyệt đối rất an toàn cho sức khỏe và dễ dàng sử dụng, khả năng thẩm thấu nhanh chóng và có hiệu quả vô cùng rõ rệt. Super collagen là sản phẩm có chứa hàm lượng collagen cao lên tới 24 gam trong 100ml không có mùi.


Click xem chi tiết: Làm đẹp da cùng với Super collagen Co Q10

Một thành phần có trong sản phẩm tên là HA (Hyaluronic Acid) là phân tử dạng gel có tác dụng giữ ẩm cho cơ thể. Thông thường từ tuổi 40+, cơ thể chúng ta chỉ sản sinh được ½ lượng Hyaluronic Acid cần thiết cho cơ thể. Vì thế, bổ sung Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da, giúp da căng mịn, làm mờ vết nhăn. Tóc bóng mượt. Tạo chất dịch nhờn cho các khớp xương giúp giảm đau các cơ, xương khớp.

Collagen super đã được cục dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là thực phẩm chức năng an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. 

4.2. Review của khách hàng khi sử dụng Super Collagen Co Q10 

Cô Minh Trang, Hà Nam

"Cô Trang đã sử dụng sản phẩm Super Collagen Co Q10  được 5 tháng. Trước kia cô hay sử dụng vitamin E nên hiệu quả cũng không được như mong đợi. Sau đó được bạn bè giới thiệu bổ sung collagen, cô chuyển sang Collagen de Happy của Nhật. Cảm nhận đầu tiên của cô là mùi thơm, vị ngon và hơi chua, uống rất thích. Thường các sản phẩm khác hay có vị ngọt dễ uống nhưng cũng dễ gây béo phì và nhanh ngán nhưng sản phẩm này thì khác. Ngoài ra cô thấy collagen de happy có vị chua nên sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh nữa cơ. Và kết quả sau khi sử dụng 3 hộp collagen này thì cô cảm nhận làn da của mình được trẻ hóa, căng hơn, các nếp nhăn mờ đi trông thấy."

Chị Phạm Hương, Nha Trang

Thật sự đối với sản phẩm hàng Nhật thì chất lượng không có gì để bàn, Collagen Nhật cũng có tới mấy loại. Mình ưng loại này nhất – Super Collagen Q.10 không những làm sáng da, mịn, săn chắc, làm mờ vết nám, tàn nhang, chống lão hóa như các loại collagen thông thường khác, nó còn giúp bổ sung canxi, tạo chất nhờn cho xương chắc khỏe.

5. Nước uống trắng da collagen Pure white shiseido Nhật Bản

5.1. Công dụng của collagen Pure white shiseido

Collagen Pure White Shiseido là một trong những thực phẩm chức năng giúp làm đẹp từ trong ra ngoài được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

 Click xem chi tiết: Collagen shisheido Pure white nước uống trắng da số 1 Nhật Bản

Shiseido với hàm lượng collagen cao giúp phục hồi và nuôi dưỡng cho làn da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
 
Shiseido còn giúp chống lại các tia tử ngoại, chống chảy sệ khi về già, kìm hãm sự phát triển của hắc tố da giúp da sáng và mịn màng hơn.
 
Sản phẩm còn giúp bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng.

Collagen shisheido wolfberry Pure white dạng nước là dòng sản phẩm thích hợp cho chị em nào muốn nuôi dưỡng làn da trắng sáng thuần khiết , tăng cường khả năng chống tia tử ngoại (tác nhân chính làm da lão hóa nhanh) , đồng thời giải quyết các vấn đề về hắc sắc tố của da như nám sạm và tàn nhang.  Nước uống Pure white bổ dưỡng giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, cung cấp dưỡng chất duy trì độ ẩm cho da đàn hồi săn chắc giảm các nếp nhăn, đẩy mạnh quá trình liền sẹo tái tạo da, tăng lượng máu lưu thông cho da khỏe mạnh , hồng hào tươi trẻ .

Nước uống Collagen shisheido wolfberry Pure white nằm trong bộ sản phẩm làm trắng da, trị nám cao cấp của Nhật, được sản xuất bởi hãng Shiseido công ty mỹ phẩm lâu đời nhất hiện đang có quy mô đứng  thứ 4 trên toàn thế giới. Năm 1872 ông yushin đã sáng lập  và đưa thương hiệu shiseido  trở thành hãng mỹ phẩm, thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Shishiedo không ngừng cải tiến và khẳng định vị thế của mình khi cho ra đời các sản phẩm làm đẹp da đẳng cấp như sản phẩm collagen shisheido wolfberry Pure white giúp chị em có một làn da trắng sáng tự nhiên chỉ trong 30 ngày sử dụng.

5.2 Review của khách hàng khi sử dụng Pure white shiseido Nhật Bản 

Chị Bích Huyền, Tiền Giang
 
" Hồi đợt mình có sử dụng collagen Pure white shiseido một thời gian để giúp làm trắng sáng da. Những người đã từng sử dụng qua rồi đều review rất tốt về em này, nào là da mặt sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên. Mà mình sử dụng trong khoảng 1 tháng thấy da cải thiện rõ rệt, sáng hơn, những vết thâm nám trên da cũng dần biến mất. Thành phần của collagen Pure white shiseido có chống lại tia tử ngoại nên rất là yên tâm luôn, giờ thì da mình trắng khỏe tự nhiên lắm" 

Dương Thúy, Thái Bình

“Mình dùng khá nhiều sản phẩm của shiseido nên được shop giới thiệu nước uống trắng da này mình quyết đinh mua luôn. Chất lượng của shiseido thì khỏi bàn rồi, mình thấy loại nào cũng có hiệu quả, riêng nước uống trắng da này thì mình cũng khá là bất ngờ, hương vị thơm ngon, mặc dù trắng da là cả quá trình dài nhưng sử dụng sản phẩm này thấy da dẻ mịn, mà để ý thấy vết nám trên da có dấu hiệu mờ dần đi ý. Hy vọng nước uống pure white này không làm mình thất vọng”

II. Tham khảo thêm thông tin về collagen

1. Collagen và vai trò của collagen đối với sức khỏe và sắc đẹp

- Theo như các nghiên cứu cho thấy, bắt đầu từ tuổi 30 trở đi, lượng collagen bắt đầu suy giảm về chất lượng và cả số lượng dẫn đến sự thiếu hụt collagen tự nhiên trong cơ thể, hậu quả của tình trạng này là những thay đổi rõ rệt trên da mà chúng ta còn hay gọi là dấu hiệu lão hóa như độ căng mụn, đàn hồi da bị giảm dần, các nếp nhăn trên khóe mắt, miệng bắt đầu xuất hiện và lâu dần nó sẽ hình thành những nếp nhăn sâu.

- Từ tuổi 30, lượng Collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và cả chất lượng dẫn đến sự thiếu hụt collagen tự nhiên trong cơ thể, hậu quả của tình trạng này là những thay đổi rõ rệt trên da dễ thấy khi nàng cười hay chuyển động các cơ mặt, những đường nét trên khuôn mặt có xu hướng chảy xệ. Vì thế nên Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.

Collagen có vai trò quan trong đối với sức khỏe và sắc đẹp con người

- Trên thực tế đối với việc chăm sóc cho da, chống lão hóa da và trẻ hóa làn da, lựa chọn uống collagen không phải là sự lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên collagen vẫn được xem là phương pháp tối ưu nhất bởi nó giúp cho quá trình hồi phục và tái tạo da đạt được hiệu quả cao. Theo như các chuyên gia da liễu cho biết collagen rất tốt và an toàn.

- Collagen có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh của các bộ phân ở bên trong cơ thể của con người, đặc biệt là tác dụng collagen tích cực đối với việc duy trì sự căng mịn, đàn hồi và tươi sáng của làn da. Chính vì thế việc bổ sung collagen thực sự là liệu pháp làm đẹp tối ưu nhất hiện nay cho chị em phụ nữ để đẩy lùi quá trình lão hóa da và cơ thể. Vậy bạn cần bổ sung collagen cho da như thế nào để phát huy tối đa những tác dụng của collagen?

+ Tác dụng của collagen với mạch máu: Tác dụng của Collagen là hợp chất sản sinh ra máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. 

+ Tác dụng của collagen với mắt: Collagen dạng kết tinh tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể.

+ Tác dụng của collagen với tóc, móng chân, tay: Tác dụng của Collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Do đó, bổ sung collagen cũng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho tóc, móng tay và móng chân.

+ Tác dụng của collagen với hệ miễn dịch và não bộ: Tác dụng của Collagen là khả năng hỗ trợ hoạt động của các vi khuẩn có lỡi trong hệ miễn dịch. 

+ Tác dụng của collagen với làn da là gì? Vậy Collagen đóng vai trò như thế nào đối với sự trẻ trung của làn da? Collagen được ví như thần dược cho làn da không tuổi, chính vì thế việc sử dụng collagen để uống đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự khỏe mạnh của làn da. Chính vì thế mà các tinh chất collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng.

2. Tại sao phải bổ sung collagen?

Giai đoạn bước qua tuổi 25 thì cơ thể bắt đầu đươc hoạt động mạnh khiến cho collagen cũng hoạt động nhanh chóng để lại các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn, thời tiết khắc nghiệt, nắng gió hay các chế độ ăn uống không được lành mạnh, khiến cho collagen có dấu hiệu và giảm sút nhanh chóng, vì vậy ở giai đoạn này, phái đẹp có thể an tâm uống collagen đầu đủ để cho cơ thể hoạt động lại được bình thường

Vì sao cần bổ sung collagen cho cơ thể xem chi tiết

Từ rất lâu collagen được xem như là thần dược về làm đẹp và trẻ hóa dàn da duy trì tuổi thanh xuân cho phái đẹp.  Việc bổ sung Collagen chiếm khoảng 30% lượng protein như là một chất keo dính đặc biệt giúp cho các bộ phận mô cơ và tế bào dính lại với nhau, tạo thành một thể thống nhất. Nếu thiếu đi collagen không chỉ làm cho bạn già đi nhanh chóng và các bộ phận trên cơ thể cũng nhanh bị suy thoái, các chức năng khác cũng bị giảm sút đi nhiều, nếu để lâu dài có thể hình thành một số căn bệnh nguy hiểm

Collagen cũng như là một tế bào khác ở bên trong cơ thể, cũng có giai đoạn già nua và mất dần đi lượng collagen cần thiết khi tuổi tác ngày càng tăng cao. Với sự suy thoái nhanh chóng về cả số lượng và chất lượng collagen nhìn thấy rõ ràng nhất khi chị em sau tuổi 30. Ở giai đoạn này hầu hết các chị em đều đi tìm cho mình loại collagen thật phù hợp nhất để bổ sung collagen ngay cho làn da của mình

Với giai đoạn đầu thì tốc độ thoái hóa của collagen thường diễn ra chậm nên dấu hiệu lão hóa không nhìn được thấy rõ. Những đến sau tuổi 40 tốc độ lão hóa da diễn ra nhanh chóng hơn, làn da lúc này bắt đầu chùng nhão, nếp nhăn cũng như các cơ bắp trên cơ thể mất dần đi sự săn chắc, xương mất đi lượng canxi, với các mô quang mạch máu làm giảm dần đi sự đàn hồi và làm cho cơ thể rơi vào tình trạng mất đi sự đàn hồi và mất đi sự thẩm mỹ của làn da.

Với những phân tích ở trên chị em đã vì sao nên bổ sung collagen rồi đúng không? Nhưng bổ sung loại collagen nào tốt thì không hề đơn giản chút nào nhé. Chính vì thế chị em cần phải tìm hiểu xem tình trạng của da để chọn được loại collagen phù hợp nhất để bổ sung cho da được tốt và hiệu quả nhất.

3. Các phương pháp bổ sung collagen cho da và cơ thể

Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm collagen từ các nước khác nhau trên toàn thế giới như: collagen Mỹ, collagen Nhật Bản, collagen Úc….. Với các dòng sản phẩm bổ sung collagen không chỉ làm bắt mắt người tiêu dùng bởi những mẫu mã đẹp, đa dạng, mà còn được PR, quảng cáo hết sức rầm rộ, với những lời quảng cáo “có cánh” như vậy làm chị em càng hoang mang liệu rằng uống collagen loại nào tốt nhất mà không gây ảnh hưởng đến hiệu quả lâu dài. Thêm vào đó là tâm lí chị em thường chưa có những kiến thức chuyên sâu, không biết lựa chọn sản phẩm collagen phù hợp với làn da của mình nên khó có thể nhận biết được collagen loại nào tốt nhất 

Bổ sung collagen cho cơ thể theo nhiều cách

Bổ sung collagen cho cơ thể theo nhiều cách tại đây

Hiện nay có 2 cách bổ sung collagen tốt nhất được các chị em ưa chuộng và tin dùng là:

– Các dạng collagen uống được biết đến dưới collagen dạng viên nén, collagen dạng bột và collagen dạng nước

– Các dạng collagen thẩm thấu ngoài da như: các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng hoặc mặt nạ collagen.

Ngoài ra để bổ sung collagen cho cơ thể một cách tự nhiên nhất bạn cần ăn uống những loại thực phẩm giàu collagen. 

 4. Một số lưu ý khi uống collagen để đạt hiệu quả cao hơn

- Phụ nữ đang mang thai và cho con bú dưới 6 tháng nên sử dụng collagen theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

- Người sử dụng thuốc tránh thai không được bổ sung thêm lượng collagen vào cơ thể.Vì nếu sử dụng cả 2 sẽ gây ra những tác dụng phụ như: cảm giác giống như có thai giả; cơ thể trở nên mệt mỏi, các dấu hiệu trên da như nám da, sạm da… xuất hiện. 

- Ngoài việc bổ sung thêm collagen vào cơ thể, chúng ta nên kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao cùng với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. 

Với những thông tin trên về review top 5 loại collagen tốt nhất và những điều cần biết về collagen chắc chắc sẽ giúp cho bạn chọn ra được sản phẩm collagen phù hợp nhất cho mình. Đồng thời để chọn sản phẩm tốt bạn nên tìm cho mình đơn vị cung cấp collagen uy tín chất lượng, hàng chính hãng.

Địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng được chị em tin tưởng mua hàng là suckhoesacdep.vn. Đây là một trong những địa chỉ mua hàng luôn đồng hành cũng với phái đẹp mang đến cho bạn những giá trị tối ưu nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng hiện nay.

Nếu cần biết thêm thông tịn chi tiết về sản phẩm hay để đặt hàng nhanh nhất hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số 0888 260 222, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cũng như giao hàng nhanh nhất.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Review Top 5 Sản Phẩm Bổ Sung Collagen Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222