Review Viên Uống Bổ Sung Collagen Advanced Formula 390 Của Mỹ

Review viên uống bổ sung Collagen Advanced Formula 390
Collagen Advanced Formula 390 là một sản phẩm bổ sung collagen khá nổi tiếng của Mỹ; sản phẩm có tác dụng cho mái tóc, làn da, các khớp nối phù hợp với phụ nữ tuổi từ 25 trở lên.Bài viết dưới đây sẽ review viên uống bổ sung Collagen Advanced Formula 390 cho chị em cùng hiểu thêm về sản phẩm và giúp bạn chọn được sản phẩm như ý

Collagen Advanced Formula là một trong những viên uống giúp bổ sung collagen hàng đầu hiện nay. Viên uống được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên rất an toàn, bên cạnh đó được bào chế bằng dạng viên uống nên rất tiện dụng có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Đối với những chị em không ưa thích với mùi vị collagen nước hay bột thì viên là giải pháp tốt nhất.

Youtheory Collagen Advanced không chỉ giúp làm đẹp da, sản phẩm còn là sự kết hợp giữ collagen type 1,2 và 3 cùng với 18 loại axit amin bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe, giúp làm đẹp tóc, móng tay chân, không những vậy còn giúp xương khớp luôn được chắc khỏe. Collagen Advanced Formula 390 là sự lựa chọn của phụ nữ trên toàn thế giới, đặc biệt là sự lựa chọn của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới, đặc biệt là Mỹ

 

Review viên uống bổ sung Collagen Advanced Formula 390 

1. Youtheorytm collagen advanced formula 390 viên có tốt không?

Collagen Advanced formula Type 1,2&3 là một trong những sản phẩm được yêu thích về làm đẹp tại Mỹ, giúp bổ sung collagen cho da, giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ bên ngoài

Theo nghiên cứu, khi bạn bước qua tuổi 20, da bạn sẽ mất đi 1% lượng collagen có sẵn trong cơ thể mỗi năm vì thế quá trình lão hóa, biến đổi hormone, stress và tác động của ô nhiễm và bụi bẩn từ môi trường làm cho cấu trúc collagen dần bị suy thoái

Do đó, bạn cần bổ sung collagen Advanced formula cho cơ thể, giúp kết nối các mô và giúp các khớp xương trở nên tốt hơn, tránh tình trạng biến dạng giữa xương và sụn

Advanced collagen formula được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nghiên cứu, vì thể họ hiệu rõ những người thiếu collagen gây ra ảnh hưởng xấu gì cho sức khỏe, do vậy các thành phần của collagen tuýp 1,2,3 này chứa đến 19 loại axit amin cần thiết cho quá trình phát triển, sửa chữa và tái tạo da và các tế bào khác trong cơ thể.

 Viên uống bổ sung Collagen Advanced Formula 390 viên

2. Thành phần của viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

Mỗi viên uống viên uống bổ sung collagen chứa 26 calories và cung cấp 10 mg Sodium và 6g Protein ( Collagen loại 1,2&3); 60 mg vitamin C ( Calcium Ascorbate). Trong thành phần của viên thuốc này không có chứa đường, lúc mỳ, ngô, chất béo và các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa.

Trong thành phần của viên uống bổ sung collagen này có chứa iron không có lợi cho trẻ nhỏ, ngoài ra phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng cần tư vấn bác sỹ khi sử dụng sản phầm này.

3. Tác dụng đặc biệt của youtheory collagen advanced formula 390

  • Collagen Advanced Formula 390  giúp tăng quá trình trao đổi chất giúp trẻ hóa làn da, da mềm mại và tươi sáng
  • Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, tăng độ bóng và sáng cho làn da
  • Se khít lỗ chân lông, giải độc một cách tự nhiên, chăm sóc da giúp da đẹp từ sâu bên trong
  • Điều hòa kinh nguyệt giảm các chứng thống kinh khó chịu, các triệu chứng ở thời kì tiền mãn kinh được cải thiện
  • Advanced collagen formula làm lành các vết thưong, chống oxy hóa và lão hóa
  • Collagen Advanced giúp bảo vệ sức khỏe, sữa chữa những tế bào bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím chống sự già nua và nâng cao sức khỏe
  • Chống lại tác động từ môi trường bảo vệ da khỏi những tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím, giúp da không bị lão hóa, sạm da, nám da, làm cho da trở nên hồng hào, căng mịn.
  • Thêm vào đó, youtheorytm collagen advanced formula 390 viên giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể
  • Giúp trị các trường hợp bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn nhanh chóng làm lành vết thương
  • Collagen advanced  giúp điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, các bênh có liên quan đến gan như viêm gan… 
  • Advanced collagen beauty formula giúp phát triển tốt về thể lực, trí tuệ được minh hơn, mắt sáng và rất tốt cho nhãn lực.
  • Ngoài ra, Collagen Advanced loại 390 viên giúp trị chứng mất ngủ, an thần, ngủ ngon, xóa tan các vết thâm nám, nếp nhăn, tái tạo tế bào da bị tổn thương giúp bạn trẻ hơn so với tuổi tác thật của mình.
REVIEW VIÊN UỐNG COLLAGEN CỦA MỸ

Tác dụng đặc biệt của youtheory collagen advanced formula 390

4. Collagen Advanced Formula 390 có nguồn gốc từ đâu

Collagen Advanced Formula 390 được xuất xứ và phân phôi từ Mỹ, do hãng Youtheory chuyên về các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới nghiên cứu sản xuất.

Youtheory  Nutrawise là nhà sản xuất lớn của Mỹ. chuyên sản xuất các sản phẩm bổ sung sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm dinh dưỡng cho con người có thể được tìm thấy trong các nhà bán lẻ tốt trên toàn quốc và trên toàn thế giới.

Đội ngũ lãnh đạo Nutrawise là một trong những người có nhiều kinh nghiệm nhất trong ngành công nghiệp sản phẩm tự nhiên. Giám đốc điều hành của công ty  có hơn 200 năm phục vụ kết hợp trong các loại thực phẩm tự nhiên và công nghiệp bổ sung. Được dẫn dắt bởi CEO và người sáng lập Darren Rude, công ty cam kết vượt quá mong đợi cho khách hàng của mình.

Sứ mệnh của công ty  là : “ Chúng tôi là trở thành một công ty được xây dựng nhằm mục đích liên tục làm việc để làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Chúng tôi sẽ trả lại một phần tiền thu được của chúng tôi để giúp trẻ em khó khăn,  trên toàn thế giới.. Sản phẩm của chúng tôi vượt xa các yêu cầu về nhãn tối thiểu. Chúng tôi tin vào hiệu quả của các sản phẩm của chúng tôi - mọi thành viên của công ty chúng tôi sử dụng chúng. Chúng tôi sẽ không bán thứ gì đó mà chúng tôi không tin vào chính mình.

youtheory collagen review

Nguồn gốc của Collagen Advanced Formula 390 viên 

5. Cách dùng viên uống  Collagen Advanced Formula hiệu quả nhất

5.1. Cách sử dụng 

Ngày dùng :3 viên/lần ngày 2 lần.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh sự tiếp xúc của ánh nắng mặt trời

5.2. Một số lưu ý khi dùng collagen youtheory

Phụ nữ dưới 20 tuổi không nên sử dụng: Ở độ tuổi dưới 20 lượng collagen trong cơ thể rất cao, chưa bị hao hụt đi. Bổ sung collagen youtheory type 1 2 & 3 lúc này không hiệu quả, collagen dư thừa bị bài tiết ra ngoài, rất lãng phí. một số collagen youtheory review nói rằng nên sử dụng liên tục và không nhảy cóc, vì thường có người bị quên uống 

Tốt nhất nên uống vào buổi sáng và buổi trưa, hạn chế uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì collagen là protein nên nó cần được phân hủy và tiêu hóa. Lúc ngủ là thời gian hệ tiêu hóa hoạt động kém nhất, collagen không được phân hủy sẽ lại tự đào thải ra ngoài.

Nên kiên trì uống hết 1 lọ collagen youtheory 390 viên trong vòng hai tháng để thấy hiệu quả. Collagen youtheory có tốt không là thắc mắc của nhiều mẹ. Collagen không phải là thần dược, nó chỉ đơn giản là thực phẩm chức năng bổ sung. Cần duy trì uống nó liên tục khi đã bước qua tuổi 30, da bắt đầu có nếp nhăn.

6. Review của người dùng về viên uống bổ sung Youtheory Collagen Advanced

6.1. Review collagen Advanced trên trang amazon

Allison Sebek

Tôi đã mua những thứ này tại Costco và tôi đã phải viết một bài đánh giá vì kết quả mà tôi thấy là tuyệt vời. Tôi 29 tuổi và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn so với những người ở cùng độ tuổi như tôi. Tôi đã nghiên cứu sản phẩm Youtheory Collagen Advanced Type 1, 2 & 3 này và uống khoảng 6 viên/ngày trong khoảng 2 tháng nay. Chỉ trong khoảng tuần trước tôi đã nhận thấy được sự khác biệt rất lớn trên làn da của mình. Tôi đã quen với việc thức dậy vào buổi sáng nhìn vào gương và tôi nhìn vào làn da lão hóa thô ráp của mình. Bây giờ khi tôi nhìn vào gương, tôi gần như bị sốc vì tôi đang mong đợi được nhìn thấy khuôn mặt uể oải già nua đó và tôi thề rằng những viên Youtheory Collagen Advanced Type 1, 2 & 3  này đã xóa đi 5 năm cuộc đời tôi! Bạn trai tôi không biết rằng tôi đã lấy chúng. Tối hôm nọ tôi bắt gặp anh ta đang nhìn chằm chằm vào tôi và anh ta nói "trông em khác. Trẻ hơn. " Tôi nói với anh ấy tôi đã uống collagen. Tối hôm sau tôi bắt gặp anh ta lại nhìn chằm chằm và tôi hỏi tại sao anh ta lại nhìn chằm chằm. Anh ấy nói "collagen eh? Có lẽ tôi nên chọn một vài thứ đó. Khuôn mặt của bạn trông rất mịn màng và trẻ trung". Woooo !! Phải mất một thời gian để thông báo kết quả nhưng gắn bó với nó. Nó có giá trị cuối cùng.

Ckd

Lần đầu tiên tôi đặt mua Collagen Advanced Formula cho mình, tuy nhiên sau khi nhận được chai và đọc rằng tôi phải uống 6 viên 1 ngày, cuối cùng tôi đã đưa nó cho mẹ tôi.  Sau khi sử dụng 1 tháng, tôi bắt đầu nhận thấy mẹ tôi trông tuyệt vời như thế nào, ý tôi là trẻ hơn 10 tuổi. Các nếp nhăn của mẹ tôi đã giảm ít nhất một nửa. Khuôn mặt của mẹ trông đầy đặn hơn, tôi thực sự không thể tin rằng viên uống Collagen Advanced Formula trông tốt như thế nào. Mẹ tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người hỏi mẹ đã làm gì khác đi. Vì vậy, ở đây tôi trở lại để đặt hàng cho chính mình. Thật khó cho tôi để uống đủ 6 viên, nhưng khi tôi uống chúng tôi nhận thấy một sự khác biệt rất lớn. Vì vậy, tôi sẽ kiên trì với nó và uống 6 viên Collagen Advanced Formula xem xét làn da của tôi trông tuyệt vời như thế nào khi tôi uống chúng, tôi thấy tôi cần uống đủ nước nếu không tôi sẽ bùng phát. Chỉ là một thứ để ghi nhớ trong đầu.

Erin Diaz

Cả chồng tôi và tôi đều sử dụng sản phẩm Collagen Advanced Formula này. Các viên nang lớn, nhưng chúng tôi thấy không có vấn đề gì khi nuốt. Đôi khi tôi nhai chúng một chút và uống nước, mặc dù phương pháp này hơi hỗn độn và keo. Collagen Advanced Formula bắt đầu làm việc cho tôi trong vòng vài ngày. Tôi bắt đầu với liều đầy đủ, 3 viên x ngày, để giúp giảm đau đầu gối khi tôi di chuyển. Những thứ này cũng giúp chồng tôi hết đau lưng và collagen giúp tóc & da! Sản phẩm tuyệt vời với giá cả tuyệt vời.

Tôi đã sử dụng sản phẩm Collagen Youtheory type 1 2 &3 này được một thời gian và là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi từng sử dụng! Tôi đã bị mụn trứng cá từ khi còn trẻ nhưng viên uống collagen này thực sự giúp tôi giải quyết vấn đề về da khiến nó trông đẹp và rõ hơn bao giờ hết! . Tôi hoàn toàn giới thiệu sản phẩm Collagen Advanced Formula này 100%!

viên uống collagen của mỹ

Viên uống Collagen Youtheory type 1 2 &3 review

6.2. Review collagen Advanced từ người dùng Việt

Review collagen youtheory bởi: Chị Nguyễn Minh Hà ( Yên Bái): "Sau khi sinh con thứ 2, da tôi xuất hiện rất nhiều vùng thâm nám, đồi mồi, nếp nhăn ngày càng nhiều. Điều này làm tôi vô cùng mất tự tin mỗi khi đi gặp khách hàng. Được chị ở công ty giới thiệu sản phẩm viên uống Collagen Avanced Fomula , tôi cũng mua dùng thử, thấy tác dụng khá tốt, không những làn da được cải thiện mà cảm thấy trong người rất thoải mái, không bị đau mỏi xương khớp nữa. Các mẹ có thể tham khảo nhé 

Cô Trịnh Thanh Huệ (Đồng Tháp): Tôi có bệnh viêm khớp ở đầu gối và hông từ hoạt động thể chất của tôi, và tôi đã cố gắng dùng nhiều loại thuốc khác nhau, đến nay sản phẩm viên uống Collagen Advanced Type 1,2&3 làm tôi hài lòng nhất. Sau khi dùng một hộp ,tôi cảm thấy một cải tiến đáng chú ý trong các khớp. Tôi cũng nhận thấy rằng móng tay của tôi đã trở nên dày hơn đáng kể và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, các nếp nhăn trên khuôn mặt của tôi và xung quanh mắt của tôi đã biến mất, đặc biệt là da của tôi trông khỏe mạnh hơn. Nhiều người đã nhận xét rằng tôi trông trẻ hơn. Tôi thật sự rất vui, tôi khuyên các bạn nên thử trải nghiệm sản phẩm này."

review youtheory collagen

Review youtheory collagen của khách hàng 

Chị Phạm Phương Anh ( An Giang): "Theo hướng dẫn sử dụng thì một ngày bạn phải dùng 6 viên thì mới cung cấp đầy đủ lượng collagen cần thiết. Ban đầu, điều mình thấy ái ngại là viên uống quá to, trong một ngày dùng đến 6 viên thì quá ngán. Nhưng vì cần cung cấp collagen nên mình đã cố gắng, và rồi thì mọi thứ cũng đi vào quỹ đạo. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt từ những biểu hiện như móng tay mau dài, cứng, tóc thì bóng mượt hơn. Thường chỉ cần uống trong khoảng 2 tuần là bạn đã nhìn thấy được những điều này và sau 1 tháng thì làn da mềm mịn hơn. Đó là đối với lứa tuổi trong khoảng từ 25 đến 30, đối với phái đẹp từ 30 tuổi trở lên, cảm nhận về hiệu quả sẽ nằm ở chỗ làn da bóng khỏe, những khớp xương sẽ không còn đau nhức…"

Thực ra, collagen đều có chung những hiệu quả như nhau, để cảm nhận hết những công dụng, bạn phải sử dụng về lâu về dài. Công dụng nổi bật của viên uống Youtheory Collagen Advanced là sản phẩm này có chứa collagen 1 và 3 là loại collagen chính có trong các mô tế bào liên kết; và collagen loại 2 cung cấp hỗ trợ liên kết dành cho các mô có nhiệm vụ đàn hồi trong tế bào. Những viên uống bổ sung này có chứa một collagen đây là một protein có khả năng hấp thụ cực cao. Việc dùng collagen theo đường uống của sản phẩm này được thể hiện có những hiệu quả đối với khớp nối của xương và sự khỏe mạnh của làn da, quá trình kiểm soát cân nặng và khi chơi các môn thể thao. Vì thế nó sẽ tốt và hiệu quả cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Chị Thu (Hà Nội):Khi sử dụng sản phẩm này tôi không có cảm nhận gì đặc biệt tuy nhiên tôi không có những phản ứng dị ứng hay không phù hợp. Những hiệu quả có thể nhìn thấy bằng mắt thường rõ ràng nhất là móng tay tôi chắc chắn cảm nhận được khỏe hơn và mọc dài nhanh hơn và tóc tôi thì bóng hơn.

Cô Lan (Hải Phòng): “Tôi sử dụng một viên/hai lần/ ngày; cơ thể chúng ta bắt đầu giảm sản xuất collagen sau tuổi 30. Tôi thường chỉ uống viên bổ sung bởi tôi nghĩ là cơ thể cần khi phải làm việc trong môi trường khá căng thẳng. Sau khi dùng thuốc được 2 tuần, những sự khác biệt tôi cảm nhận được là: – Tóc khỏe hơn mặc dù tôi luôn luôn làm việc dưới ánh nắng mặt trời– Cuống họng đã trở về trạng thái hoạt động bình thường.– Làn da bóng khỏe hơn – Cơn đau ở vùng đầu gối giảm nhiều.”

Những cảm nhận của khách hàng khi sử dụng collagen Advanced forrmula  

Những cảm nhận của khách hàng khi sử dụng collagen Advanced forrmula 390 viên

7.  Ưu điểm và nhược điểm của Collagen Advanced Formula

7.1 Ưu điểm của viên uống Collagen Advanced Formula

- Tốt và hiệu quả cho phụ nữ trên 30 tuổi, đặc biệt là phái đẹp văn phòng, công sở.

- Có 2 loại tiện lợi cho bạn chọn lựa là hộp lớn (390 viên) và hộp nhỏ (290 viên). 

– Sau 4 – 8 tuần sử dụng thì các vết nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

– Làn da bóng khỏe hơn.

– Móng tay và tóc chắc khỏe hơn.

7.2 Nhược điểm của viên uống Collagen Advanced Formula

- Viên uống hơi to, khó uống.

- Một ngày uống những 6 viên hơi nhiều và bất tiện

8. Vì sao nên dùng Collagen Advanced Type 1,2&3 with 18 amino acid?

Collagen là protein quan trọng nhất đối với cơ thể con người. Collagen chiếm 30% khối lượng protein tổng số của con người. Collagen đóng vai trò kết nối tế bào, tái tạo mô liên kết, giúp tăng độ đàn hồi cho sụn và dây chằng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, độ tuổi từ 20, mỗi năm làn da bị mất đi 1% lượng Collagen sẵn có do quá trình lão hóa, biến đổi hormone, stress và tác động của ô nhiễm môi trường như: khói xe, bụi đất, thời tiết, hay thực phẩm không an toàn. 

Collagen tuýp 1 & 3 là hai thành phần collagen chính giúp kết nối các mô và Collagen tuýp 2 là thành phần chính của sụn. Thiếu hụt lượng Collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương trở nên lớn hơn, gây ra các biến dạng giữa xương và sụn.

Bổ sung Collagen Advanced Type 1,2&3 làm giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Thành phần của protein này có chứa 19 axit amin chịu trách nhiệm cho quá trình phát triển, duy trì và sữa chữa cho cơ thể vì nó có tỷ lệ cao axit amin là glycine và proline; hydroxyproline và hydroxylysine, những chất này đều có trong da và cơ.

Collagen Advanced Type 1,2&3 with 18 amino acid

Bổ sung collagen Advanced fomula 390 có tác dụng gì

Với youtheory collagen type 1 2 & 3 advanced formula có công dụng chính đó là liên kết các mô lại với nhau. Vitamin C có công dụng giúp cho cơ thể chúng ta sản xuất collagen, protein liên kết với các tế bào lại với nhau và là các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể. Collagen advanced formula 390 tablets là yếu tố rất quan trọng để hình thành và chăm sóc sức khỏe của làn da, sụn, dây chằng và các mô khác trong cơ thể và cơ cấu.

Collagen youtheory type 1 2 & 3 390 viên của Mỹ là sản phẩm tự nhiên duy nhất với công thức Q 5-26 là một dung dịch nước của collagen và elastin với một chất phụ gia của ethyl, methyl-, propylparaben như một chất bảo quản tự nhiên (chiết xuất nam việt quất) và acid lactic.

Thực tế là nhà sản xuất quyết định không sử dụng bất kỳ màu và hương thơm không phải là gây ra bởi thái độ thân thiện với sinh thái, nhưng nó được gây ra bởi mối quan tâm để bảo vệ xoắn ba. Lactic acid là acid duy nhất mà không gây nguy hiểm cho cấu trúc sợi không gian và các hành vi như tăng tốc tẩy da chết của lớp biểu bì và các điểm sáng.The Collagen là protein quan trọng nhất, không chỉ đối với cơ thể con người nhưng đối với tất cả các loài động vật có xương sống. Collagen là thành phần chính của mô quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta - các mô liên kết. Chúng ta đều biết máu quan trọng như thếnào là sinh vật nhưng rất ít người nhận thức được rằng cơ thể của chúng tôi theo nghĩa đen bơi trong collagen -mô của chúng tôi chìm trong collagen.

Đối với da collagen chiếm tới 70% protein da, collagen có tác dụng làm cho da săn chắc tạo độ đàn hồi cao, độ ẩm thích hợp và đổi mới liên tục của các tế bào da. Collagen thâm hụt tăng lên cùng với tuổi tác, trong số những thứ khác, da nhăn gây ra.

9. Tham khảo thêm tác dụng của collagen đối với làn da

Collagen / k ɒ l ə dʒ ɪ n / là cấu trúc chính protein trong không gian ngoại bào trong nhiều mô liên kết trong cơ thể động vật. Là thành phần chính của mô liên kết, nó là protein phong phú nhất ở động vật có vú, [1] làm cho 25% đến 35% hàm lượng protein toàn thân. Collagen bao gồm các axit amin kết hợp với nhau để tạo thành các xoắn ba để hình thành các sợi dài .  Nó chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằng ,dây chằng và da .
Vai trò chính của collagen trong cơ thể đó chính là kết nối các mô cơ trong cơ thể lại với nhau, chính vì vậy mà các nhà khoa học thường ví von collagen giống như một loại keo dính có tác dụng kết nối các bộ phận của cơ thể con người lại tạo thành một khối thống nhất như hình hài cơ thể chúng ta.

9.1. Tác dụng không thể thiếu của collagen đối với da

Trong những năm gần đây thế giới mỹ phẩm đã xuất hiện một thế hệ làm đẹp mới, đó là dòng sản phẩm mang tên collagen. Các phòng thí nghiệm của các công ty mỹ phẩm hàng đầu đã bỏ ra nhiều năm tìm kiếm một hình thức của collagen hoạt tính sinh học có thể xuyên qua sự bảo vệ của lớp biểu bì dưới da. Họ đã chi trả một khỏan tiền rất lớn cho việc tìm kiếm ra thế hệ mỹ phẩm mới đem lại những hiệu quả tốt nhất đên người dùng.

Collagen Advanced fomula 390  có tác dụng làm đẹp da 

9.2.  Có thể ngăn ngừa mất xương

Xương của bạn được tạo ra chủ yếu là collagen, tạo cho chúng cấu trúc và giúp giữ cho chúng khỏe mạnh Khi collagen trong cơ thể bạn bị suy giảm khi bạn già đi, khối lượng xương cũng vậy. Điều này có thể dẫn đến các tình trạng như loãng xương, được đặc trưng bởi mật độ xương thấp và có nguy cơ gãy xương cao hơn 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bổ sung collagen có thể có tác dụng nhất định trong cơ thể giúp ức chế sự phân hủy xương dẫn đến chứng loãng xương Trong một nghiên cứu, phụ nữ đã hoặc là một bổ sung canxi kết hợp với 5 gam collagen hoặc bổ sung canxi và không có collagen hàng ngày trong 12 tháng.

Một nghiên cứu khác tìm thấy kết quả tương tự ở 66 phụ nữ dùng 5 gam collagen mỗi ngày trong 12 tháng.Những phụ nữ dùng collagen đã tăng tới 7% mật độ khoáng xương (BMD), so với những phụ nữ không tiêu thụ collagen 

BMD là thước đo lượng khoáng chất, chẳng hạn như canxi, trong xương của bạn. BMD thấp có liên quan đến xương yếu và sự phát triển của chứng loãng xương 

Những kết quả này là đầy hứa hẹn, nhưng cần nghiên cứu thêm về con người trước khi vai trò của bổ sung collagen trong sức khỏe của xương có thể được xác nhận.

9.3. Có thể tăng khối lượng cơ bắp

Từ 1 đến 10% mô cơ được tạo thành từ collagen. Protein này là cần thiết để giữ cho cơ bắp của bạn khỏe mạnh và hoạt động đúng cáchCác nghiên cứu cho thấy bổ sung collagen giúp tăng khối lượng cơ ở những người bị giảm sarcopenia , sự mất khối lượng cơ xảy ra với tuổi cao

Trong một nghiên cứu, 27 người đàn ông yếu đuối đã lấy 15 gam collagen trong khi tham gia vào một chương trình tập thể dục hàng ngày trong 12 tuần. So với những người đàn ông tập thể dục nhưng không dùng collagen, họ đã tăng khối lượng và sức mạnh cơ bắp đáng kể

Các nhà nghiên cứu đã gợi ý rằng việc sử dụng collagen có thể thúc đẩy sự tổng hợp protein cơ như creatine, và cũng có thể kích thích tăng trưởng cơ bắp sau khi tập thể dục 

COLLAGEN TỐT CHO SỨC KHỎE

Collagen Advanced fomula 390 tốt cho sức khỏe 

9.4. Thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết rằng việc bổ sung collagen có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim.Collagen cung cấp cấu trúc cho các động mạch của bạn, các mạch máu mang máu từ tim đến phần còn lại của cơ thể. Nếu không có đủ collagen, động mạch có thể trở nên yếu và mong manh 

Điều này có thể dẫn đến xơ vữa động mạch, một bệnh được đặc trưng bởi sự hẹp của các động mạch. Xơ vữa động mạch có khả năng dẫn đến đau tim và đột quỵ 

Trong một nghiên cứu, 31 người lớn khỏe mạnh đã uống 16 gram collagen mỗi ngày trong sáu tháng. Đến cuối, họ đã trải qua một sự giảm đáng kể các biện pháp cứng khớp động mạch so với trước khi họ bắt đầu dùng thuốc bổ sung 

Ngoài ra, họ tăng mức cholesterol HDL “tốt” của họ trung bình 6%. HDL là một yếu tố quan trọng trong nguy cơ bệnh tim, bao gồm xơ vữa động mạch

9.5. Lợi ích sức khỏe khác

Tóc và móng tay: Lấy collagen có thể làm tăng sức mạnh của móng tay bằng cách ngăn ngừa sự giòn. Ngoài ra, nó có thể kích thích tóc và móng tay của bạn phát triển lâu hơn 

Sức khỏe Gut: Mặc dù không có bằng chứng khoa học để ủng hộ yêu sách này, một số chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng chất bổ sung collagen để điều trị tính thấm ruột, hoặc hội chứng ruột bị rò rỉ .

Sức khỏe của não: Chưa có nghiên cứu nào kiểm tra vai trò của chất bổ sung collagen trong sức khỏe não bộ. Tuy nhiên, một số người cho rằng họ cải thiện tâm trạng và giảm các triệu chứng lo âu.

Giảm cân: Một số người tin rằng việc bổ sung collagen có thể thúc đẩy giảm cân và chuyển hóa nhanh hơn. Chưa có bất kỳ nghiên cứu nào để hỗ trợ những tuyên bố này. 

collagen review tốt

Collagen  bổ sung sức khỏe cho cả gia đình  

Collagen như vậy đã được phát triển - sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên trong thế giới dựa trên collagen cá với công thức độc đáo của Q 5-26. Sản phẩm này sở hữu tài sản, sửa chữa lớp biểu bì và không bị mất chìa khóa bí mật của nó, tức là xoắn ba, ở nhiệt độ phòng.

Collagen được lấy từ da của cá cao quý nhất, bị bắt trong các hồ chứa nước ngọt, và lọc thông qua fibroins lụa. Chuẩn bị hoàn toàn tự nhiên không có màu và không có chất phụ gia. Nó là một đường duy nhất các sản phẩm có chứa số lượng cao nhất của collagen tinh khiết là một trong những chỉ có thể phù hợp collagen đắt tiền trên thế giới.

Nhiều người hỏi rằng collagen youtheory có tốt không? mua ở đâu?

10. Mua viên uống Youtheory Collagen Advanced 390 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Collagen Advanced Formula 390 viên được nhiều chị em trên thế giới bởi tính an toàn cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại, bên cạnh đó Youtheory Collagen Advanced không có tác dụng phụ, không chất bảo quản. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại suckhoesacdep.vn

Để được tư vấn thêm về Collagen Advanced Formula 390 viên và những cách bổ sung collagen tự nhiên cho da hiệu quả nhất bạn có thể gọi cho chúng tôi với  Hotline: 0888 260 222 hoặc truy cập vào suckhoesacdep.vn để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Review Viên Uống Bổ Sung Collagen Advanced Formula 390 Của Mỹ


Hotline: 0888 260 222