Review Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear 120 Viên Của Nhật

Transino White C Clear 120 Viên
Nếu nói đến những sản phẩm làm trắng da hay trị nám tàn nhang thì không thể không nhắc đến những sản phẩm đến từ thương hiệu Transino Nhật Bản. Transino có rất nhiều những sản phẩm làm trắng da cả dưới dạng viên uống, dạng kem bôi hay thực phẩm chức năng dưới dạng chất lỏng.

Tuy nhiên sản phẩm được ưa chuộng và được chị em lựa chọn nhiều nhất có lẽ là thực phẩm chức năng dạng viên uống. Bởi dạng viên uống sẽ giúp chị em có được một làn da trắng hồng từ bên trong, trắng đều toàn thân và không bị bắt nắng. Và một trong số những sản phẩm trắng da của Transino Nhật Bản mới nhất hiện nay được tin dùng nhiều là viên uống trắng da transino white c clear 120 viên.

Review viên uống trắng da transino white c clear từ người dùng được đánh giá như thế nào? Có tốt không? Đây là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hiểu được điều này suckhoesacdep đã thu thập và đưa ra những thông tin tới cho người mua qua bài viết sau.

Viên uống transino white c clear

Review Viên uống trắng da transino white c clear 120 viên có tốt không?

1. Review viên uống trắng da Transino White C Clear có tốt không?

Transino white c clear 120 viên là một sản phẩm dưỡng trắng da tuy mới tung ra thị trường nhưng lại bán chạy đến vậy là vì sao? Hãy cùng đọc xem những review viên uống trắng da transino white c clear từ những khách hàng của suckhoesacdep xem nhé.

1.1. Đánh giá viên trị nám Transino White C từ khách hàng Suckhoesacdep.vn

Bạn Phùng Thị Thanh Mai, sinh viên tại Hà Nội chia sẻ:

Da mình là một loại da dầu nên mùa hè dầu thừa tiết ra rất nhiều, nó làm bít tắc lỗ chân lông của mình và sinh ra mụn, có dạo cứ mụn này mụn khác mọc đè lên nhau mà đến sợ. Mà mụn hết rồi lại để lại sẹo. Đợt đấy mình bị ám ảnh về mụn và vết thâm do mụn luôn, nhìn khuôn mặt mình kém sức sống lắm. 

Và cũng tìm hiểu trên mạng rất nhiều sản phẩm, và mình đã bị thu hút ngay bởi một sản phẩm rất mới mà lại được đánh giá rất cao từ người dùng. Vì vậy mà đã không ngần ngại mua sử dụng luôn. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên, ban đầu thì cũng chưa thấy kết quả rõ rệt lắm, chỉ thấy da cũng sáng lên ít thôi, nhưng kiên trì dùng được một thời gian tầm 2 tháng mình bắt đầu nhận được những lời khen từ những người xung quanh, bảo sao dạo này da dẻ sáng sủa mà mặt mũi mịn màng trắng thế. Nghe vậy vui lắm vì cũng không uổng công mình kiên trì dùng. Đúng thật không chỉ các vết thâm do mụn mờ hẳn mà da dẻ cũng trắng hồng hơn. Thích vô cùng.

Viên Uống Transino White C Clear '

Review Viên uống trắng da transino white c clear 120 viên trên Amazon

Xem ngay: Công dụng của Viên Uống Transino white C Clear 120 Viên Của Nhật Bản Là Gì?

Bạn Phạm Mỹ Linh tại Hải Dương chia sẻ:

Trước kia đi đâu mình cũng phải trang điểm một lớp dày trên mặt luôn, tại mặt nhiều khuyết điểm lắm, chủ yếu toàn sẹo với vết thâm do mụn để lại. Mà việc trang điểm nhiều như vậy cũng rất không tốt cho da, càng khiến da bí bách và dễ sinh ra mụn hơn, chính vì thế mà vấn đề mụn và sẹo mụn khiến mình đau đầu. Nhưng cuối cùng mình cũng tìm được một sản phẩm giúp mình cải thiện làn da này. Đó là transino white c clear này, một lọ này chỉ có 120 viên thôi nhưng có thể uống trong vòng 2 tháng, bởi mỗi ngày chỉ cần dùng 2 viên.

Nếu để bảo có kết quả tức thời thì không thể, bởi là sản phẩm viên uống tác động từ bên trong chứ không như những loại kem bôi từ bên ngoài. Nên chỉ thấy rõ kết quả sau tầm 2 hay 3 tháng sử dụng. Mình cũng vậy tầm hơn 2 tháng thì thấy những cải thiện rõ rệt luôn, da sáng lên trông thấy mà những vết sẹo thâm mờ hẳn, mà quan trọng là trắng từ bên trong nên không lo bắt nắng, trắng đều lắm. Đúng là trắng da ai cũng đều thích, vì vậy mà bạn bè của mình ai mình cũng giới thiệu dùng hết. Sản phẩm rất đáng để thử.

1.2. Review viên uống trắng da Transino white c Clear webtretho

Carolinedang

Transino uống hiệu quả lăm đấy ạ, mẹ mình bị đồi mồi chứ k phải là nám, mình mua cho mẹ uống hết hộp đầu là đã hết đc 80% rồi nên chắc sẽ uống thêm hộp nữa cho hết hẳn, rồi sẽ chuyển sang uống White C của transino để duy trì…

Beby2009

Transino chuyên điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, tất cả các vết thâm..., dùng sản phẩm này hết được tàn nhang chị nhé, kể cả với người 3-8 năm dùng cũng đã hết rồi, 1 hộp là đã triệt tiêu hết 30-69% rồi đấy ạ

nguyenhonghanh1590

E đang uống transino, được 5 hộp và e gần hết tàn nhang rồi đó. E thấy sản phẩm này tin tưởng và dùng được các chị ạ

hoapham0109

mình dùng thuốc rất tốt, sau 1 tuần da hồng hào bay nám nhưng sau thời gian k dùng da trở lại bạn a2h. còn kem mình chưa dùng.

1.3. Review Transino white c Clear trên Amazon

- Điểm đánh giá trung bình: 3/5 sao, tỷ lệ đánh giá 5/5 sao: 50%

- Những đánh giá hàng đầu:

Wanchen

5.0 trên 5 sao Nhà cung cấp tuyệt vời

Đủ tiêu chuẩn tại Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 1 năm 2020

Bưu kiện được đóng gói rất tốt và cẩn thận, và giá mua là công bằng.Hiệu quả viên Transino mẫu mới này cũng tốt nữa. Tôi thích nó.

Melis

5.0 trên 5 sao kinh ngạc

Đủ tiêu chuẩn tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 1 năm 2020

Tôi đã mua nó từ Nhật Bản, kể từ khi tôi hoàn thành một nửa chai đã nhận được kết quả tuyệt vời .. các nốt mụn đã hoàn toàn biến mất, da sáng hơn và săn chắc hơn bao giờ hết! Tôi đánh giá cao sản phẩm Transino White C này.

Agnes

5.0 trên 5 sao Sản phẩm Made in Japan hoàn hảo

Đủ điều kiện tại Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 9 năm 2018

Tôi đã uống 10 ngày hôm nay. Sản phẩm Made in Japan hoàn hảo

Viên uống transino white c clear

Review Viên uống trắng da transino white c clear 120 viên trên Webtretho

1.4. Transino White C được đánh giá cao trên tạp chí COSME

- Điểm đánh giá trung bình: 4.3/5 sao.

- Những đánh giá hàng đầu:

Santonaka

2018/8/13 11:41:49

Sau khi sử dụng transino white c Clear 2 tuần tôi thấy rằng có rất nhiều tác dụng trên mụn trứng cá hơn, da đỏ bị cháy nắng cũng bị mờ dần.  Các nốt mụn ban đầu so với thời điểm uống gần 2 tuần dường như biến mất và toàn bộ làn da của tôi trở nên sáng trắng hơn. Thật thoải mái khi có hai ba lần một ngày sử dụng, tôi sẽ tiếp tục sử dụng để đạt được hiệu quả da như mong muốn.

Kẹo – Chan

2018/8/31 12:24:59

Vào mùa hè nắng nóng, rất khó sử dụng các loại mỹ phẩm bởi mỗi khi bôi tuyến mồ hôi ra nó khiến cho tôi bị nhòe ở góc mắt bị sẫm màu hơn. Chính vì thế tôi được giới thiệu sử dụng Transino white C Clear bởi nó hiệu quả cho làn da của tôi. Tôi không biết tác dụng của nó khi sử dụng trong 3 tháng như vậy, tôi cảm nhận được làn da của mình có sự thay đổi khác biệt. Điều đặc biệt không chỉ Transino white C Clear của Nhật như mỹ phẩm mà nó còn hỗ trợ từ bên trong rất cần thiết cho cơ thể

Melons

2018/7/19 07:37:14

Tôi đã sử dụng Transino white C Clear 120v của Nhật này được nửa tháng, nó có tác dụng tuyệt vời cho làn da của tôi. Da mặt có màu trắng hồng rất đẹp, đặc biệt là nhìn rõ nhất là làn da vùng dưới cánh tay, chân đã trở nên trắng hơn trước đây. Tôi vẫn đang tiếp tục sử dụng cho hai tháng tiếp theo trong mùa hè

Rikuuu

2018/7/21 00:53:20

Sau khi sinh em bé da tôi xuất hiện nhiều những vết nám tàn nhang, chính vì thế tôi quyết định mua loại sản phẩm Transino white C Clear 120 viên làm trắng da này sử dụng. Sau khi sử dụng được vài ngày làn da tôi có màu trắng, những đốm mỏng không đáng chú ý được mờ dần và những tàn nhang cũng trở nên mờ hơn. Tôi vẫn tiếp tục sử dụng cho đến khi nào cảm thấy rằng làn da của mình trở lại . 

loneliness.kittys

2018/5/1 10:29:51

Viên uống Transino white C Clear là một sản phẩm mới  chính vì thế tôi đã mua nó và cảm thấy vô cùng thú vị. Sau một thời gian sử dụng gần đây tôi cảm thấy như đốm và tàn nhang của mình mờ dần đi, làn da trở nên sáng trắng hơn. Chính vì thế tôi sẽ vẫn tiếp tục sử dụng vì nó mang lại hiệu quả tuyệt vời cho tôi

Bánh quế

2018/8/2 18:17:37

Tôi lặp lại nhiều phần. 

Hiệu thuốc đã giới thiệu cho tôi sử dụng vì transino white C Clear mang nhiều hoạt chất rất tốt cho làn da và sức khỏe. Nếu như bạn uống các vết nám và tàn nhang sẽ trở nên mỏng hơn. Với cá nhân tôi nó hiệu quả hơn kem bôi tại chỗ, nó còn rẻ hơn một loại kem được làm sạch tại chỗ cao cấp. Có hiệu quả ngay lập tức, transino white C Clear rất dễ uống không gây ra đắng hay chua.

Xem ngay: Cách Sử Dụng Transino White C Clear 120 Viên Nhật Bản Có Hiệu Quả

2. Công dụng viên uống trắng da Transino white c clear

Transino White C Clear Nhật Bản là một sản phẩm mới của hãng transino Nhật Bản được kế thừa phát huy và có nhiều cải tiến đem đến một viên uống trắng da Transino White C Clear với những công dụng tuyệt vời:

Transino White C Clear Japan giúp làm trắng da vượt trội đồng thời hỗ trợ làm mờ vết thâm nám. Với cơ chế làm ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin gây nám da, từ đó loại bỏ các vết thâm nám ra khỏi làn da của bạn. Làn da trắng dần từ bên trong mà không hề có những tác động tiêu cực nào lên bề mặt da bạn như dị ứng, kích ứng, mẩn đỏ như khi sử dụng các loại mỹ phẩm không tương thích.

Ngoài tác dụng làm trắng da, hỗ trợ trị nám thì một công dụng thần kỳ nữa của Transino White C Clear là chống lại lão hóa, tái sinh colagen, giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da, phục hồi tái tạo tế bào gốc, làm tươi mới, trẻ trung, săn chắc mịn màng cho da.

Bổ sung cho cơ thể các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức để kháng và sự tươi trẻ khỏe mạnh cho làn da, giảm tác động từ các tia uv gây hại cho da, giúp da tránh được các căn bệnh thường gặp.

Bên cạnh các tác dụng cho làn da thì công dụng viên uống trắng da Transino White C Clear còn làm giảm mệt mỏi, làm giảm chứng mất ngủ, táo bón, rụng tóc cho phụ nữ.

3. Hướng dẫn sử dụng viên uống Transino white C Clear mẫu mới

- Đối tượng sử dụng: Người lớn có độ tuổi từ 15 tuổi trở lên.

- Liều dùng phù hợp: Uống 04 viên mỗi ngày, chia ra làm 2 lần uống vào trước hoặc sau bữa ăn. Hộp Transino white c clear 120 viên sử dụng trong vòng 30 ngày.

- Liệu trình uống Transino tốt nhất là liên tục trong 02 tháng nhằm đạt được hiệu quả làm trắng da cũng như giảm nám tàn nhang tối đa. Sau đó nếu muốn uống tiếp thì phải nghỉ 2 tháng rồi mới tiếp tục liệu trình 2 tháng tiếp theo.

- Nên uống nhiều nước trong thời gian sử dụng Transino white c clear, từ 1,5 - 2 lít nước/ngày là đảm bảo. Không nên uống Transino white c clear lúc buổi tối vì sản phẩm sở hữu hàm lượng vitamin C khá cao nên rất dễ gây mất ngủ.

- Cần kết hợp sử dụng Transino white c clear với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nên bổ sung nhiều rau quả, trái cây và tránh các thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo, chất kích thích để có tác dụng làm trắng da nhanh nhất. Bảo vệ làn da để tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời trực tiếp và có thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày.

Bảo quản:

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Nhớ đậy nắp lọ kỹ sau mỗi lần sử dụng.

4. Transino white c clear của Nhật có tốt không?

Sản phẩm viên uống trắng da Transino White C Clear không chứa bất kì một chất phụ gia hay bất kỳ một chất kích ứng da cho độ an toàn cao khi sử dụng. Đồng thời tính tương thích cao của sản phẩm sẽ giúp bạn có một làn da tỏa sáng tự nhiên không tỳ vết.

Viên uống transino white c clear

Viên uống transino white c clear 120 viên trắng da an toàn tự nhiên

Khác với những sản phẩm làm trắng da khác trên thị trường thì sản phẩm chứa này chứa nhiều thành phần vitamin và dưỡng chất thiết yếu, cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt hàm lượng Vitamin C cao sẽ giúp da trắng dần lên 1 cách tự nhiên và không lo ngại bắt nắng. Ngoài ra, các vết thâm đen và nám tàn nhang đốm nâu, chàm, đồi mồi cũng mờ dần đi. Sản phẩm Transino White C Clear chính là bí quyết của phụ nữ Nhật Bản để giữ mãi tuổi thanh xuân.

5. Mua viên uống trắng da Transino white c clear ở đâu?

Những sản phẩm làm trắng da hiện nay trên thị trường là không thiếu bởi nhu cầu chăm sóc da, dưỡng trắng da ngày càng nhiều. Không chỉ đa dạng về sản phẩm, về hãng về loại mà còn có sự đa dạng về nhà cung cấp. Người mua có thể tìm được rất nhiều nhà cung cấp khác nhau cho một sản phẩm. Và với sản phẩm viên uống trắng da trị nám transino white c clear 120 viên của Nhật cũng vậy. 

Nếu không tìm hiểu kĩ và không có những kiến thức về sản phẩm thì người mua rất dễ mua phải những mặt hàng kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và thậm chí và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vì vậy để giúp người mua dễ dàng lựa chọn hơn, chọn đúng những nơi bán hàng chính hãng, uy tín chúng tôi xin đề cập tới siêu thị trực tuyến suckhoesacdep.vn. Tại đây người mua có thể lựa chọn cho mình vô vàn những sản phẩm, đều là những sản phẩm chính hãng có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu hoặc xách tay từ nhiều nước trên thế giới. Không chỉ có thể mua được hàng chất lượng mà còn được mua với giá phải chăng.

Viên uống transino white c clear

Click xem chi tiết: Viên uống trắng da transino white c clear 120 viên chính hãng của Nhật

Qua những thông tin trên đây về sản phẩm cũng như những review viên uống trắng da transino white c clear của Nhật hi vọng đã giải đáp được những thắc mắc của quý độc giả, giúp quý độc giả có được bí quyết sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên.

Còn chần chừ gì nữa nếu quý khách hàng có quan tâm hay còn những thắc mắc nào về sản phẩm làm trắng da transino white c clear 120 viên thế hệ mới này hay rất nhiều những sản phẩm làm trắng da, trị nám tàn nhang khác của chúng tôi có thể liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0888 260 222 hoặc có thể truy cập trực tiếp vào website suckhoesacdep.vn. Tại đây quý độc giả sẽ được tư vấn miễn phí, được giao và nhận hàng nhanh nhất tại nhà. 

Lưu ý:

(*) Hiệu quả/Tác dụng sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Trước khi sử dụng hãy gọi điện để được tư vấn cụ thể nhất.

Suckhoesacdep cảm ơn sự quan tâm đồng hành của quý độc giả. Chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công trong cuộc sống!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Review Viên Uống Trắng Da Transino White C Clear 120 Viên Của Nhật


Hotline: 0888 260 222