Điều trị rối loạn cương dương? rối loạn cương dương có gây vô sinh?

Khi bị rối loạn cương dương, để không bị ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, và điều trị càng sớm càng tốt. Điều trị rối loạn cương dương ngay từ khi nhận thấy có biểu hiện.

Rối loạn cương dương có thể dẫn đến yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thậm chí là bị vô sinh. Vậy cách điều trị rối loạn cương dương như thế nào mời bạn cùng đón xem.
 
 

Rối loạn cương dương dẫn đến yếu sinh lý

Rối loạn cương dương có tên tiếng anh là Erectile Dysfunction là thuật ngữ hội Nam học thế giới dùng để chỉ các trường hợp thiểu năng sinh dục ở nam giới. Cụ thể của chứng bệnh này là dương vật của họ không thể cương cứng khi quan hệ tình dục còn khi không quan hệ tình dục thì chúng lại cương cứng gây mất khoái cảm trong “chuyện ấy.” Tuy nhiên bệnh này có thể điều trị được.

1.    Nguyên nhân rối loạn cương dương

Để biết cách điều trị rối loạn cương dương, bạn cần hiểu về nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương có thể là do các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tiểu đường... Sau khi phẫu thuật điều trị bệnh về tuyến tiền liệt, trực tràng cũng có thể bị mất kiểm soát khả năng tình dục và rối loạn cương dương nếu mạch máu và hệ thần kinh bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, việc sử dụng các loại thuốc trị tăng huyết áp, chống trầm cảm, chống động kinh, uống rượu, hút thuốc cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương.

Việc thường xuyên ít vận động, thừa cân, béo phì, thủ dâm, xem phim “đen”... cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý và bệnh rối loạn cương dương.

2.    Cách điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có chữa được không hay cách điều trị rối loạn cương dương như thế nào nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để chữa rối loạn cương dương. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cần phải kiên trì và áp dụng kết hợp các phương pháp theo hướng dẫn của bác sĩ và phải có thái độ tích cực thì hiệu quả đạt được mới cao.

Có thể điều trị rối loạn cương dương bằng đông y hoặc sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương. Sử dụng các loại thuốc đặc trị nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục đạt khóa cảm. Có nhiều loại thuốc được dùng với nhiều hình thức như: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt... Tuy nhiên phải tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.
 

Sử dụng thuốc để chữa rối loạn cương dương

Sử dụng hormone thay thế để chữa rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương bằng cách sử dụng hormone thay thế. Phương pháp này được áp dụng khi nguyên nhân rối loạn cương dương là do thiếu hụt hormone testosterone ở nam giới. Tuy nhiên biện pháp này có hiệu quả không cao, nó còn có thể gây ức chế sinh tinh trùng và khó có con.

Phẫu thuật cấy ghép dương vật để chữa rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị với phương pháp cấy ghép dương vật là sẽ sử dụng một dụng cụ đặc biệt để cấy ghéo vào bên trong dương vật để tạo và duy trì sự cương cứng. Các dụng cụ này thường chứa muối sinh lý, khi quan hệ tình dục, dụng cụ này được bơm đầy nước muối và làm cho dương vật cương cứng được.

Chữa rối loạn cương dương bằng các liệu pháp tâm lý

Tâm lý có ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động tình dục và khả năng điều khiển “chuyện ấy”. Tâm lý lo lắng, căng thẳng, mất tự tin khi quan hệ sẽ gây ra rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm. Vì vậy việc sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý để thư giãn và tạo tinh thần thoải mái là rất quan trọng trong việc chữa rối loạn cương dương.

Ngoài chữa rối loạn cương dương bằng đông y, bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng dưỡng hợp lý, chăm chỉ luyện tập thể thao, kiểm soát cân nặng của mình, tránh xa các thói quen xấu để việc điều trị có hiệu quả tốt.
 

Sử dụng liệu pháp tâm lý để chữa rối loạn cương dương

Thắc mắc: rối loạn cương dương có gây vô sinh không?
Thông thường để thực hiện chức năng sinh sản người đàn ông cần có 3 yếu tố cơ bản: Chức năng sinh tinh bình thường và tinh trùng phát triển tốt, môi trường lưu trữ tốt, ống tinh trơn tru và hiệu quả. Khi có một yếu tố nào xảy ra vấn đề đều có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không? rối loạn cương dương có gây vô sinh không? Những người bị rối loạn cương dương vẫn có thể sinh con được nếu như vẫn sản xuất ra tinh trùng bình thường và tinh trùng vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, khả năng sinh sản của những người bị rối loạn cương dương thường gặp khó khăn hơn so với người bình thường, nhiều trường hợp đã phải nhờ tới biện pháp thụ tinh nhân tạo.

Nguyên nhân khi bị bệnh rối loạn cương dương, nam giới sẽ bị mất khoái cảm, không còn hứng thú với “chuyện ấy”, gây nên tâm trạng buồn chán, và việc giao hợp để tinh trùng tìm tới trứng là rất khó. Ngoài ra với trường hợp đã bị rối loạn cương dương lại có chất lượng tinh trùng yếu thì khả năng sinh sản sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vì vậy, khi bị rối loạn cương dương, để không bị ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, và điều trị càng sớm càng tốt. Điều trị rối loạn cương dương ngay từ khi nhận thấy có biểu hiện.

>>> Click ngay rinh ngay chi tiết: VPRX virility – hỗ trị điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, mạnh hơn, ham muốn hơn


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Điều trị rối loạn cương dương? rối loạn cương dương có gây vô sinh?


Hotline: 0888 260 222