Rong Biển Có Tác Dụng Như Thế Nào Đối Với Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Bạn

Rong biển có tác dụng gì
Rong biển rất được ưa thích sử dụng đặc biệt tại Nhật Bản và Hàn QUốc, vậy rong biển có tác dụng gì ưu việt hơn các loại thực phẩm tự nhiên khác.

Rong biển có tác dụng gì? mà sao nó lại được người tiêu dùng trên khắp thế giới sử dụng làm thực phẩm hàng ngày, thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn gia đình, đặc biệt là các gia đình Hàn Quốc, Nhật Bản.

Rong biển là gì? Rong biển hay còn gọi là tảo biển là một loại vi tảo sợi có dạng sợi xoắn màu xanh lục do nhiều tế bào đơn cấu tạo nên, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy hình dạng xoắn ở dưới kính hiển vi. Vì rong bien có chứa lượng chất dinh dưỡng phong phú nên tảo biển có những ưu điểm vượt trội và những giá trị dinh dưỡng cao hơn hẳn các loại thực phẩm thông thường khác. Rong biển Nhật được biết đến là thực phẩm sạch từ thiên nhiên, có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người như hàm lượng protein cao, vitamin và khoáng chất, các hoạt chất sinh hoạt,… 

Tảo biển đã được con người sử dụng làm thức ăn từ cách đây rất lâu rồi, cách đây mấy triệu năm về trước tảo biển đã được người dân sống quanh hồ Tchad sử dụng làm thực phẩm trộn với bột làm bánh ăn vào mùa không săn bắn, nó lý giải việc tại sao người dân ở đây rất khỏe mạnh, cường tráng. Đặc biệt là ở Nhật Bản, từ thời xa xưa cho đến nay, tảo biển vẫn luôn được xem là loại thực phẩm rất quan trọng trong chế độ ăn uống sinh hoạt của người dân Nhật Bản. Hay thậm chí không ít nhà khoa học cho rằng việc thường xuyên ăn rong biển là bí quyết chăm sóc sức khỏe giúp người Nhật khỏe mạnh và là một trong những nước có tuổi thọ cao nhất thế giới chỉ đứng sau Monaco và Macao.

Nhật Bản là nước có lượng tiêu thụ rong biển lớn nhất thế giới, với một vùng biển rộng và nhiều nên đây là nơi sinh sống lý tưởng của nhiều loại rong bien, nguồn nước biển sạch đảm bào sự tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Nguồn rong biển Nhật Bản phong phú và chất lượng lại không đắt đỏ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Nhật bản được xem là quốc gia có nguồn tảo biển dồi dào nhất thế giới với khoảng 1500 loại rong biển nhưng chỉ có 100 loại rong biển Nhật có thể ăn được.

Chúng ta có thể thấy được việc sử dụng rong biển có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn những tác dụng của rong biển đối với sức khỏe và sắc đẹp. Các bạn hãy chú ý để không bỏ lỡ loại thực phẩm tốt giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tảo biển là gì? An tao co tac dung gi?

Rong biển là gì? Ăn rong biển có tác dụng gì?

Xem ngay: 10 sản phẩm tảo biển HOT nhất hiện nay trên thị trường

1. Top 10 tác dụng của rong biển với sức khỏe và làm đẹp

1.1. Rong biển bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng cao

Protein cần thiết cho sự hình thành cơ quan trong cơ thể cũng như bảo vệ cơ thể, đồng thời giúp phục hồi lại lượng protein mất đi theo thời gian. Protein có trong tảo biển Spirulina có chứa 18 loại axit amin cần thiết cho con người như lysine, methionine,…

Lượng protein có trong rong biển cao gấp 3 lần trong thịt bò, ...Protein cần thiết cho quá trình hình thành tạo hình cơ thể, giúp tăng cơ rất cần thiết cho trẻ và thanh thiếu niên đang phát triển hình thành cơ thể. Đồng thời giúp bổ sung năng lượng dưỡng chất cho cơ thể.

Rong biển còn chứa nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, E, vitamin nhóm B, ... và khoáng chất Fe, Ca, Zn, Mg, K,... 

Thành phần chất dinh dưỡng có trong rong biển

1.2. Rong biển Nhật Bản giúp chống oxi hóa

Cơ thể sau một thời gian hoạt động do ăn uống, sinh hoạt không lạnh mạnh, làm việc trong môi trường ô nhiễm cơ thể sản sinh nhiều gốc tự do làm giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch, … tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. 

Trong rong biển của Nhật có chứa nhiều loại chất chống oxy hóa mạnh như Betacaroten, Vitamin E, acid y-linoleic,…. Có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa ngăn ngừa mắc các bệnh mãn tính tiểu đường, tim mạch và ung thư,…

1.3. Ăn rong biển tăng cường hệ tim mạch và giảm cholesterol trong máu

Nguyên nhân dẫn đến măc các bệnh tim mạch là do hàm lượng cholesterol trong máu cao làm hẹp mạch máu ảnh hưởng đến khả năng lưu thông từ đó dẫn đến các bệnh tim mạch cũng như sức khỏe. Với nhiều hoạt chất sinh học có trong tao bien nên khi sử dụng rong biển mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol trong máu, hạ huyết áp,…

Ngoài ra, rong bien còn chứa lượng alginate cũng như chất xơ cao giúp tăng cường hoạt động chuyển hóa chất dinh dưỡng chuyển hóa chất béo thành năng lượng và đào thải, giảm khả năng tích tụ chất.

 

Rong biển Nhật Bản giúp bạn có trái tim khỏe mạnh

1.4. Tác dụng của rong biển giúp tăng cường hệ tiêu hóa

Một hệ tiêu hóa không tốt sẽ ảnh hưởng đến khả năng ăn uống cũng như việc hấp thu tốt chất dinh dưỡng từ thức ăn được nạp vào cơ thể do đó cần phải có hệ tiêu hóa tốt.

Khi sử dụng tảo biển giúp tăng hoạt điều hòa và chức năng bài tiết của cơ thể. Ăn tảo biển sẽ giúp tạo môi trường thuận lợi cho các lợi khuẩn (lactobacillus và difido) đường ruột phát triển, hạn chế những vị khuẩn gây hại cho đường ruột như coli, nấm Cadida.

Một hệ tiêu hóa tốt là có nhiều lợi khuẩn, từ đó giúp hấp thụ tốt chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh tăng cân nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa sự nhiểm khuẩn.

1.5. Tác dụng rong biển rất tốt cho bà bầu và mẹ cho con bú

Giai đoạn mang bầu hoặc đang cho con bú người mẹ cần bổ sung nhất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp mẹ khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi và trẻ nhỏ phát triển tốt nhất, hạn chế mắc các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Cong dung cua rong bien giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ mà còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho trẻ như Fe, Ca, Zn, axit folic, và các loại chất béo không no, các loại vitamin,…

Ngoài ra, ăn rong biển giúp lợi sữa mẹ cả về lượng và chất, mang đến nguồn thức ăn dinh dưỡng nhất cho bé yêu.

 

Ăn rong biển giúp mẹ lợi sữa

1.6. Tảo biển giúp tăng cường khả năng thải độc cho cơ thể

Ngày nay, chúng ta đang phải sống trong một môi trường ô nhiễm, chịu đựng chất độc hại có trong thức ăn, nước uống, không khí,… khi chúng vào cơ thể mà không được đào thải ra ngoài gây tích tụ độc tố cơ thể, làm giảm suy giảm tình trạng sức khỏe.

Trong rong biển có chứa nhiều chất chống oxy hóa với hàm lượng cao, cùng với nhiều vitamin và khoáng chất khách giúp tăng cường hoạt động chức năng gan, thận giúp thanh lọc, tiêu độc cơ thể.

1.7. Rong biển giúp tăng khả năng sinh lý ở nam giới

Một trong những tác dụng của rong biển đó là bổ sụng các chất dinh dưỡng tăng cường năng lượng cho cơ thể, đồng thời vời hàm lượng khoáng chất kẽm và các loại axit amin giúp tăng cường sinh lý nam giới, tạo sự hứng phấn khi quan hệ giúp giữ hạnh phúc gia đình. 

Tảo biển Spirulina giúp cân bằng dinh dưỡng cơ thể và tổng hợp các chất nội sinh, điều hòa sinh lý, giúp cho nam giới có một “sức mạnh” tự nhiên, bền vững.

Tác dụng của rong biển tăng cường sinh lực và sinh lý nam giới

1.8. Rong biển giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể

Do môi trường sinh sống hiện có nhiều tác nhân gây bệnh cho con người cũng như nguồn thực phẩm cung cấp bẩn, ô nhiễm nước,… có nhiều chất gây ảnh hưởng đến cơ thể làm giả khả năng chống chọi lại với các loại vi khuẩn, virus,… Trong rong biển Nhật Bản có chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt chất chống oxy hóa giúp cơ thể con người nâng cao khả năng miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Đặc biệt trong tảo Spirulina có hợp chất miễn dịch tốt cho cơ thể là Selen, được biết đến là vua của các loại chất. Do đó rong biển là loại thực phẩm cung cấp chất miễn dịch tốt nhất cho cơ thể con người.

1.9. Tác dụng của rong biển giúp làm đẹp da

Ở phụ nữ bắt đầu từ 25 tuổi trở đi da bắt đầu bị lão hóa, đến ngoài 30 tuổi thì nội tiết thay đổi nhiều hơn phụ nữ lại dễ mắc các bệnh như loãng xương, ung thư đặc biệt là căn bệnh ung thư vú,… Sử dụng rong biển của Nhật sẽ giúp phụ nữ chống lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm trắng da,… Hiệu quả đặc biệt cao nếu như sử dụng ngoài đắp mặt nạ tảo biển và trong thì ăn hoặc uống tảo biển. Ngoài ra, ăn rong biển còn giúp phụ nữ ướt át hơn, điều hòa kinh nguyệt,… Chính vì vậy ngoài việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe tác dụng của tảo biển chính là làm đẹp da cho chị em phụ nữ.

Tác dụng rong biển làm đẹp da, giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp

Tác dụng rong biển làm đẹp da, giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp

1.10. Rong tảo biển cung cấp các axit béo tốt cho sức khỏe

Axit béo không bão hòa là lượng axit béo rất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh cũng như hoạt động trí não tốt nhất. Nếu cơ có lượng HDL/LDL thấp sẽ ảnh hưởng xấu đến hệ thống tim mạch cũng như não bộ. Vì nó là thành phần chính cấu tạo não bộ, cũng như có tác dụng làm cho lượng cholesterol trong máu giảm đi.

Trong thành phần của tảo Spirulina có chứa nhiều axit béo không bão hòa như Acid linoleic acid linolenic... đều là các loại axit béo cần thiết cho cấu tạo tế bào thần kinh cũng như làm giảm các cholesterol xấu trong máu.

1.11. Một số tác dụng khác của rong biển

  • Thành phần phycocyanin có trong tảo biển Nhật Bản có tác dụng chống oxy hóa nên làm ức chế độc tố gan hepatotoxin giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan, suy gan,…

  • Đồng thời ăn rong biển còn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, viêm loét dạ dày tá tràng,..., đục thủy tinh thể.

  • Tảo Spirulina còn giúp kích thích sự tăng trưởng các tế bào hồng cầu, tái tạo máu mới do chứ vitamin b12 và hàm lượng khoáng chất sắt cao.  

  • Rong bien Nhat giúp kích thích các men, tăng hiệu quả quá trình trao đổi chất. Hỗ trợ thanh lọc độc nhanh, làm giảm các triệu chứng khi say rượu bia.

  • Ăn rong biển giúp ngủ ngon, ăn khỏe giúp tăng cân nhanh chóng, cải thiện trí nhớ,…

Trên đây là một số tác dụng của rong biển đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người, nội dung đã có thể giải đáp thắc mắc rong biển có tác dụng gì rồi. Các bạn không nên bỏ qua một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như vậy, các chị em nội trợ hãy thêm các món ăn được chế biến từ rong biển như canh rong biển, cơm cuộn rong biển, … vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình nhé.

Với những tác dụng tuyệt vời của tảo biển đối với sức khỏe mà nó ngày càng được ưa chuộng sử dụng, nhằm mục đích đưa rong biển đến gần hơn với sức khỏe của con người trên toàn thế giới, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ tảo mặt trời Spirulina dễ sử dụng và rất tiện lợi đem theo bên mình, có thể uống bất cứ lúc nào mà tác dụng đối với sức khỏe còn tốt hơn.

Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm tảo biển Spirulina giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn. Suckhoesacdep.vn cam kết chỉ bán các sản phẩm chất lượng chính hãng, đảm bảo các quyền lợi của người tiêu dùng.

2. Top 3 viên uống tảo biển tốt nhất hiện nay

Suckhoesacdep.vn xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm thực phẩm chức năng tảo biển đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. 

2.1. Tảo xoắn Spirulina 2200 viên

Thực phẩm chức năng tảo xoắn spirulina Nhật Bản 2200 viên tính tới thời điểm hiện tại là đã được sử dụng trên hơn 70 quốc gia, hầu hết ở các nước phát triển. Tảo biển Nhật Bản này được chiết xuất từ 100% thành phần là tảo xoắn Spirulina do đó sản phẩm này chứa lượng chất khoáng và chất dinh dưỡng cao. Tảo biển Nhật dạng viên thích hợp với nhiều đối tượng: những người ăn hoa quả, người bệnh, người lớn tuổi, trẻ em biếng ăn, phụ nữ có thai hoặc trong giai đoạn cho con bú. Tảo Biển Nhật Bản này giúp ngăn chặn hiệu quả nguy cơ gây ung thư, phòng chống lão hóa, bên cạnh đó còn có hiệu quả làm đẹp da và giảm béo.

Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên

Xem chi tiết  >>> Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên

Quy cách: hộp 2200 viên

Xuất xứ: Nhật Bản

Cách dùng:

- Người lớn thì uống 2 đên 3 lần trong ngày, chia ra mỗi lần từ 20 đến 30 viên / lần.

- Trẻ nhỏ trên 5 tuổi: uống khoảng từ 10 đến 20 viên tảo biển/ lần, ngày 2 lần.

- Trẻ dưới 5 tuổi: mỗi lần uống 5 đến 10 viên, có thể nghiền viên tảo thành bột trộn với cơm cho trẻ ăn.

- Muốn tăng cân nên uống tảo sau ăn, giảm cân nên uống tảo trước khi ăn.

- Nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Review tảo Nhật 2200 viên từ người dùng:

meo_88 thành viên trên webtretho

Đây đây có nhà em sử dụng tảo xoắn nhật 2200 viên này chị

Em uống  tảo xoắn spirulina để giảm cân, kết quả giảm được 6kg, khi uống tảo này em ít có cảm giác thèm ăn nên em ăn ít lắm, tí teo thôi nhưng tại tảo cung cấp các dưỡng chất cần thiết nên uống tảo vào mà ăn ít chả mệt gì hết

Bố mẹ em cũng sử dụng tảo xoắn Nhật hàng ngày để duy trì sức khỏe, còn các bác các chú cao tuổi nhà em cũng không thể sống thiếu nó ạ

Em mãi ủng hộ cho Spirulina

Mimun – thành viên webtretho

đúng rồi phải tảo nhật 2200 viên thì dùng 20-40 viên mới có tác dụng tốt, con tớ ngày cũng 5 viên tảo biển Nhật Bản rồi. Cu con ăn thì lên cân, ăn tốt hơn hết bị sống phân.

Bà ngoại uống tảo xoắn Nhật Bản 2200 viên thì da sáng hết xạm da, mẹ cháu lười chưa uống nên chưa biết tác dụng như thế nào?

Trước toàn uống gói to hàng xách tay, giờ có loại tảo Nhật mới cho riêng phụ nữ làm đẹp từ bên trong đang quyết tâm uống đây.(nghe như quảng cáo nhỉ?)

Cospa Yoshi review trên Amazon:

Công dụng tảo xoắn có thể bổ sung một lượng đáng kể chất dinh dưỡng chỉ bằng cách uống viên tảo 2200 viên này. Tôi nghĩ rằng tảo xoắn spirulina nhật bản là một sản phẩm tốt với hiệu suất chi phí tuyệt vời. 

Ban đầu tôi đã cố gắng để giảm đi huyết ấp cao, tuy nhiên nó không mang lại tác dụng gì cả, kết luận đến giảm hàm lượng carbohydrate và muối, dùng từ 5 đến 6 loại chất bổ sung xem xét cân bằng dinh dưỡng. Nhưng rồi từ khi dùng tảo xoắn, huyết áp đã giảm nhẹ, không những thế tình trạng viêm miệng của tôi cũng đã biến mất từ khi sử dụng viên tảo spirulina này.

Từ bây giờ, tôi muốn thêm mặt hàng tảo xoắn nhật spirulina này vào dòng sản phẩm bổ sung cho sức khỏe của mình hàng ngày.

2.2. Tảo lục hoàng gia Chlorella Roya DX

Tảo lục Chlorella Roya DX là sản phẩm được đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên trong đó phần lớn chứa tảo biển nguyên chất. Tảo lục Chlorella được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm có công dụng tuyệt bồi bồ sức khỏe, an toàn mà không hề gây tác dụng phụ. Tảo lục Chlorella Royal Dx chứa hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong tất cả các loại thực vật. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc giúp tăng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư, béo phì.

Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Click xem chi tiết >>> Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Quy cách: Hộp 1550 viên

Xuất xứ: Nhật Bản

Cách dùng:

- Trẻ em dưới 12 tháng tuổi: uống 6 – 12 viên/ngày, uống hàng ngày trước hoặc sau bữa ăn.

- Người lớn: uống 20 – 30 viên/ngày, ngày uống 2 – 3 lần, có thể uống trước hoặc sau bữa ăn.

- Người đang điều trị các bệnh mãn tính: Uống 10 – 16 viên/ 1 lần, uống 3 – 4 lần một ngày.

- Người muốn tăng cân: Uống sau bữa ăn. Người muốn giảm cân uống trước khi ăn.

- Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đánh giá tảo lục Chlorella DX từ người dùng:

tknm 114 review trên Amazon:

Cuộc sống thoải mái hàng ngày

Chlorella giúp tôi có một giấc ngủ dễ chịu mỗi ngày. Tôi uống nó vào ban đêm trước khi đi ngủ và có một giấc ngủ ngon, say đến sáng hôm sau, khi thức giấc người cũng cảm thấy rất thoải mái, không hề mệt mỏi gì cả  (^_^) 

Nhưng tôi nghĩ sẽ tuyệt vời hơn nếu giá của nó rẻ hơn một chút, giá trị CP khi so sánh với sản phẩm khác Chlorella Tsu là khá cao!

Tôi sẽ tiếp tục uống trong tương lai! !

Khách hàng Amazon

Bệnh vẩy nến Vulgaris đã được cải thiện

"Giải pháp cho bệnh vẩy nến vulgaris, hãy tham khảo" đó là biển hiệu quảng cáo trước một cửa hiệu thuốc có bán sản phẩm tảo lục Chlorella Royal DX được kèm theo hình ảnh khuỷu tay người bệnh.

Tôi đã trình bày với bác sĩ trong hơn 1 giờ đồng hồ về tình trạng bệnh tình của mình, bác sĩ đã nói rằng chất độc hại như thủy ngân dường như đã tích lũy trong cơ thể tôi một thời gian dài.

Lời khuyên được đưa ra là sử dụng viên uống Chlorella giúp loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể, nó là một sản phẩm của một nhà sản xuất nổi tiếng. Ban đầu tôi thấy nó có giá hơi cao, nhưng vợ tôi khuyên nên thử.

Và cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 tháng được bác sĩ kê đơn, bao gồm uống tảo lục Chlorella Royal DX và kèm theo thuốc bôi, bệnh vảy nến của tôi dường như cải thiện hơn rất nhiều.

Đương nhiên tôi nghĩ rằng có những khác biệt cá nhân. Nhiều người sử dụng trong 1 tháng và không có sự thay đổi nào cho rằng mình đã bị lừa, hơn nữa giá của Chlorella lại rất cao. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì hơn, uống ít nhất 15 viên/ ngày, tôi nghĩ kết quả sẽ khả quan hơn.

Ngay cả khi không có tác dụng trên bệnh vẩy nến vulgaris, tảo lục Chlorella chắc chắn không phải là không lành mạnh, vì vậy tôi nghĩ rằng một phần hiệu quả ở đây là nhờ sự cố gắng của bản thân bạn.

2.3. Tảo vàng cao cấp Spirulina Ex

Sản phẩm tảo vàng SPirulina Ex nhật bản được sản xuất dưới quy trình quản lí nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.Tảo vàng Spirulina cao cấp Nhật Bản 1000 viên cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể. Tảo vàng Ex của Nhật chứa thành phần chất dinh dưỡng bao gồm 50 loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe và đặc biệt là làn da. Bên cạnh đó sản phẩm tảo biển này còn được biết đến là có khả năng chống lão hóa da, ngăn chặn các vấn đề ở giai đoạn lão hóa và mãn kinh của phụ nữ hiệu quả. Đây là sản phẩm được ưa chuộng trong chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh ung thư, tim mạch, làm đẹp da và nâng cao khả năng sinh lý ở đàn ông.

Tảo vàng Nhật Bản 1000 viên

Click xem chi tiết  >>> Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản

Quy cách: Hộp 1000 viên

Xuất xứ: Nhật Bản

Cách dùng:

- Người mong muốn giảm cân thì nên uống viên tảo biển trước bữa ăn từ 1- 2 tiếng  và uống 20-30 viên mỗi ngày, chia 2-3 lần uống. 

- Người mong muốn tăng cân thì nên sử dụng sau bữa ăn, sử dụng 1-2 lần uống trong ngày, mỗi lần từ 6 đến 12 viên.

- Trẻ em  từ 5 -13 tuổi thì uống 3 viên/ngày.

- Trẻ em từ 13 tuổi trở lên và người lớn thì uống 6 viên/ngày.

- Những người đang ăn kiêng và ăn chay thì nên sử dụng từ 6 đến 18 viên/ngày.

- Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Review tảo vàng Ex từ người dùng:

Bác Loan – 60 tuổi, Tuyên Quang, sống tại Hai Bà Trưng, Hà Nội: 

Tôi may mắn khi được sử dụng sản phẩm tảo vàng Spirulina Nhật này, sức khỏe của tôi được cải thiện rất nhiều, chân đi được đoạn dài mà không bị mỏi, ăn uống ngon miệng hơn, ngủ rất ngon. Tuổi già chúng tôi thì cũng chỉ cần sức khỏe ổn định cứ sức mà chăm các cháu, chứ yếu nằm với ngồi thôi cũng mệt thì chán lắm. Tôi dùng sản phẩm này tới giờ cũng được ngót chục hộp rồi, cứ hết tôi lại bảo các con mua cho phải đúng loại tảo biển Spirulian tôi mới an tâm uống.

Bạn Quỳnh Nga - Tây Hồ, Hà Nội: 

Trong gia đình mình hầu như ai cũng gầy ấy, em trai mình thì suy dinh dưỡng mỗi lần ăn cơm là cả 1 cuộc chiến đấu hết mình, ông bà nội mình cũng sức yếu hơn người cùng trang lứa. Nên qua 1 lượt tham khảo trên các diễn đàn thì mình quyết định sẽ thử mua tảo xoắn Spirulina được mọi người cho phản hồi tốt về cho cả gia đình sử dụng xem sao. Kết quả khiến mình hạnh phúc cho đến tận bây giờ đó, ông  bà mình da dẻ hồng hảo nhìn thôi là biết sức khỏe được nâng cao hơn nhiều rồi. Đặc biệt là thằng em trai, ăn uống ngon miệng đột xuất, trông cu cậu nhỉnh lên thấy xinh trai hẳn. Vậy là, mình vẫn thường xuyên mua loại sản phẩm tảo vàng Spirulina của Nhật và không có ý định thử loại khác.

Trên đây chúng tôi đã phân tích giúp bạn các lợi ích sức khỏe và làm đẹp của rong biển, tảo biển, một siêu thực phẩm rất tốt cho con người. Bên cạnh đó bạn cũng được tham khảo những sản phẩm viên uống tảo biển hàng đầu hiện nay, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các vấn đề sức khỏe liên quan, mời bạn liên hệ cho chúng tôi - Suckhoesacdep.vn - Hotline: 0888.260.222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

*Lưu ý:

Các sản phẩm chiết xuất từ tảo biển là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Tác dụng của các sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa từng người.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Rong Biển Có Tác Dụng Như Thế Nào Đối Với Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Của Bạn


Hotline: 0888 260 222