So Sánh Fucoidan Của Nhật Bản, Fucoidan Của Mỹ Và Fucoidan Việt Nam

So sánh Fucoidan Nhật Bản và fucoidan Mỹ, fucoidan Việt Nam
Fucoidan nhật bản, fucoidan hoa kỳ, fucoidan việt nam là những hãng nổi tiếng, tuy nhiên so sánh fucoidan nào tốt nhất thì bài viết này sẽ trả lời giúp bạn.

So sánh Fucoidan Nhật Bản, Fucoidan Mỹ và Fucoidan Việt Nam loại nào tốt hơn? Có sự khác nhau gì giữa Fucoidan 3 nước và tại sao giá bán Fucoidan Nhật Bản lại cao hơn Fucoidan Mỹ rất nhiều mời bạn cùng đón đọc bài viết.

Fucoidan trong hơn 10 năm nay đã trở thành đề tài chủ yếu cho các nhà nghiên cứu cũng như trở thành bí quyết sống thọ của người dân đặc biệt là ngư dân nhật bản.

Fucoidan dần được phổ biến trong giới y học với khả năng có thể loại bỏ được tế bào ung thư theo cơ chế apoptosis, chính vì vậy mà fucoidan dần trở thành “bạn đồng hành” không thể thiếu đối bệnh nhân ung thư và khiến cho thị trường fucoidan ngày trở nên sôi sục.

Mặc dù fucoidan đầu tiên được nghiên cứu tại nhật bản nhưng nhờ những kết quả tuyệt vời trong chắm sóc sức khỏe đặc biệt là trong hỗ trợ điều trị ung thư nên fucoidan đã được ứng dụng rộng rãi chính vì vậy cho đến ngày này thế giới không chỉ biết đến fucoidan nhật bản, fucoidan mỹ mà còn biết đến fucoidan việt nam.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị về những thông tin 2 loại fucoidan phổ biến hiện 2 cường quốc là Fucoidan Nhật Bản (Umi No Shizuku Fucoidan) và Fucoidan Mỹ (Best Fucoidan).

1. Công dụng chính của Fucoidan đối với sức khỏe con người

Fucoidan được biết đến với 3 công dụng chính là:

1. Làm tế bào ung thư tự tiêu diệt theo cơ chế Appototis mà không ảnh hưởng đến những tế bào bình thường khác.

2. Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, làm tăng hiệu quả loại bỏ các tế bào lạ ra khỏi cơ thể.

3. Ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của những tế bào ung thư từ đó giúp ngăn ngừa ung thư và chống di căn ung thư.

Fucoidan ngăn ngừa ung thư hiệu quả

2. Thành phần của Fucoidan Nhật Bản và Mỹ là gì?

2.1.  Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản

Được chiết xuất từ tảo nâu mozuku và tảo mekabu tại vùng đảo Okinawa, Nhật Bản. Trong đó, các Fucoidan chiết xuất từ tảo Okinawa Mozuku là loại phổ biến nhất của fucoidan. 1 kg tảo Mozuku được chiết xuất chỉ được 1 gram Fucoidan còn tảo Mekabu ở gần gốc rễ của Wakame. Một trong các độc đáo của tảo Mekabu Fucoidan đó là nó có chứa hơn 34% của nhóm sulfate.

Ngoài ra trong thành phần còn có thêm tính chất nấm Agaricus có tác dụng kháng khối u hiệu quả

Hàm lượng Fucoidan là 215mg/viên

Hộp 120 viên

Xem chi tiết >>> Umi No Shizuku Fucoidan 

2.2.  Best Fucoidan của Mỹ

Được chiết xuất từ tảo nâu Kombu - Kombu là loài tảo đầu tiên được sử dụng để chiết xuất fucoidan. Tuy nhiên, tảo Kumbu có chứa một lượng tương đối nhỏ fucoidan và để chiết xuất ra fucoidan thì cần rất nhiều tảo kumbo, chính vì vậy mà người ta nói nó là rất tốn kém để chiết xuất  do đó không nhiều kinh tế để sản xuất hàng loạt nguyên liệu này.

Hàm lượng Fucoidan là 300mg/viên.

Hộp 60 viên


Xem chi tiết >>>  Best Fucoidan của Mỹ

2.3. Viên uống Fucoidan FucoAntiK

Viên uống Fucoidan FucoAntiK chiết xuất từ rong biển, Việt Nam tốt cho bệnh nhân mắc các chứng liên quan đến huyết áp, đường huyết và rối loạn tiêu hóa. Fucoidan FucoAntiK là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần Fucoidan có trong tảo nâu, Fucoidan FucoAntiK chứa hàm lượng Fucoidan lên đến 80%. Sản phẩm này ra được như một bước ngoặc lớn cho ngành y tế Việt Nam là sự khởi đầu hưng phấn cho những bệnh nhân ung thư vì tỷ lệ ung thư ở nước ta đang ở mức báo động.Fucoidan FucoAntiK việt nam có công dụng làm tăng cường sức đề kháng cơ thể, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp chống oxy hóa và còn làm tăng  cường hệ miễn dịch hiệu quả nhất. 

Xem chi tiết >>> Fucoidan FucoAntiK Việt Nam

3. Nên lựa chọn Fucoidan Nhật Bản hay Fucoidan Mỹ? loại nào tốt hơn?

Nói về Fucoidan thì bản chất Fucoidan là tốt dù bạn chọn dùng Fucoidan Nhật Bản, Fucoidan của Mỹ hay Fucoidan Việt Nam đều tốt, quan trọng là bạn chọn mua được đúng địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo Fucoidan là chính hãng.

Tuy nhiên theo đánh giá của các nhà khoa học và người tiêu dùng thì Fucoidan của Nhật Bản hiện nay là loại tốt nhất trên thị trường.

Thế nhưng, ở Nhật Bản thì cũng có nhiều hãng sản xuất ra Fucoidan do vậy bạn nên chọn loại nào phù hợp nhất, đảm bảo nhất. Do tiêu chuẩn đánh giá ucoidan tốt nhất phụ thuộc vào nguồn gốc tảo được chiêt xuất, hàm lượng, độ tinh khiết và uy tín của công ty sản xuất.

4. Tại sao lại có sự chênh lệch giá giữa Fucoidan Nhật Bản và Focoidan Mỹ ?

Fucoidan Nhật Bản và Fucoidan Mỹ là 2 loại thực phẩm chức năng được nhiều người tin dùng, cùng có thành phần là tảo nâu nhưng tại sao giá của nó lại khác nhau?

Thực chất, Fucoidan Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất từ tảo Mekabu và Mozuku của quần đảo Okinawa, Nhật Bản. Đây là 2 loại tảo được xem như quý và tốt nhất trên thế giới. Những người dân ở đảo Okinawa được coi là những người dân có tuổi thọ trung bình cao nhất trên thế giới vì họ đã sử dụng rất nhiều tảo nâu của quần đảo này.

Fucoidan Mỹ vẫn sử dụng một loại tảo, tuy nhiên loại tảo đó không phải là tảo chứa nhiều thành phần tốt như tảo ở đảo Okinawa. Thành phần Fucoidan Mỹ ít hơn thành phần của Fucoidan Nhật Bản vì vậy mà fucoidan Nhật Bản được biết đến là sản phẩm góp phần hỗ trợ điều trị bệnh ung thư số 1 trên thế giới.

Giá của hai loại sản phẩm này chênh lệch cũng do thành phần của mỗi loại có nguồn gốc xuất xứ khác nhau và độ hiệu quả giữa bệnh là khác nhau mặc dù cả hai đều có công dụng đặc biệt là góp phần hỗ trợ điều trị ung thư. 

5. Sử dụng Fucoidan đạt hiệu quả nhất

5.1. Thời điểm sử dụng thuốc Fucoidan tốt nhất

Theo các nghiên cứu trước đây thì người dùng nên sử dụng thuốc Fucoidan trước hoặc sau ăn. Thời điểm này có thể giúp cơ thể có thể hấp thu tốt nhất những dưỡng chất quý có trong thuốc Fucoidan. Đối với những người đang trong quá trình điều trị bệnh cần lưu ý nên uống thuốc Fucoidan cách từ 30 phút  – 1 tiếng trước/sau khi sử dụng các loại thuốc Tây để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

5.2. Nên sử dụng Fucoidan bằng con đường nào?

Bạn nên uống thuốc Fucoidan bằng miệng, bởi đây là cách sử dụng thuốc Fucoidan mà mang lại hiệu quả tốt nhất. Các chuyên gia giải thích như sau: Mỗi khi bạn ăn, mọi thức ăn sẽ được nghiền nát trong bao tử và những chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ qua thành ruột. Trong khi đó thì các phân tử lớn sẽ bị phá vỡ nhờ những enzyme trong nước bọt và dịch vị được tiết ra. Khi đã phân chia thành các  phân tử nhỏ như Amino Acids (Axit Amino) và Dextrose (đường dextrose) chúng được cơ thể người dùng hấp thụ hoàn toàn.

Đến đây, bạn đã có sự lựa chọn Fucoidan loại nào tốt nhất rồi đúng không ạ? Có thể bạn chọn Fucoidan Nhật Bản hay chọn Fucoidan của Mỹ hoặc chọn Fucoidan Việt Nam.

Nói thêm về Fucoidan Việt Nam đôi chút cho các bạn hiểu nhé!

Trong  những năm gần đây việt nam cũng tự hào là nước châu Á có thể sản xuất ra Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư và sản phẩm Fucoidan đầu tiên được sản xuất tại việt nam vào năm 2009 đó là Fucoidan Fucogastro đã được đưa vào thị trường tiêu thụ sau những ngày tháng nỗ lực không mệt mỏi của các thành viên công ty cổ phần Fucoidan Việt Nam.

Chính thành công này đã mở ra hướng khai thác hiệu quả nguồn dược liệu thiên nhiên quý có từ vùng biển Việt Nam và thắp sáng cơ hội và là tia hy vọng cho các bệnh nhân ung thư.

Sau đó, Fucoidan tiếp tục cho ra mắt 2 sản phẩm mới đó là Fucoidan Fucoumi và Fucoidan Fucoantik.

Một lần nữa chúng ta cùng chúc mừng cho sự thành công của Fucoidan Việt Nam, Fucoidan của Nhật BảnFucoidan của Mỹ!

Chúc bạn sức khỏe và thành công!
 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • So Sánh Fucoidan Của Nhật Bản, Fucoidan Của Mỹ Và Fucoidan Việt Nam


Hotline: 0888 260 222