Tác Dụng Của Collagen Đối Với Làn Da Có Thực Sự Tốt Hay Không?

Tác dụng của collagen đối với làn da như thế nào?
Theo thời gian tuổi tác tăng càng tăng cao đồng nghĩa với việc lão hóa ngày càng rõ nét như xuất hiện hàng loạt nếp nhăn, da không đều màu, chấm đồi mồi, quầng thâm xung quanh mắt…

Và một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng đó là sự suy giảm collagen về chất lượng và số lượng trong cơ thể

Chính vì vậy mọi người tìm đến các sản phẩm bổ sung collagen cho cơ thể cũng như làm da như một liệu pháp để làm trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài sức sống và tuổi thanh xuân cho phụ nữ? Vậy tác dụng của collagen đối với làn da như thế nào

collagen có tác dụng gì với da mặt

Tác dụng của collagen đối với làn da có thực sự tốt không?
 

1. Collagen thật sự là gì?

Theo như các chuyên gia cho biết collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen được tìm thấy chủ yếu ở lớp hạ bì của da, có nhiệm vụ và chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. 

Theo như quá trình lão hóa thời gian, hàng năm có từ 1 - 1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, từ đó độ căng mịn nơi làn da cũng giảm hẳn, và các dấu hiệu lão hóa tự nhiên theo thời gian như nám, nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ, trùng nhão và dễ tổn thương hơn. 

Collagen là gì?  - xem tại đây

2. Tại sao chúng ta lại cần uống collagen?

Bởi vì Collagen là thành phần chiếm đến 25% tổng lượng protein trong cơ thể mỗi người nên nếu cơ thể thiếu đi những dưỡng chất cần thiết này thì cơ thể chúng ta sẽ chỉ là các phần rời rạc mà thôi. Đây chính là lý do vì sao mà các nhà khoa học lại cho rằng Collagen là một thành tố vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với bất kì ai.

Tác dụng của collagen với mạch máu: Tác dụng của Collagen là hợp chất sản sinh ra máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. 

– Tác dụng của collagen với mắt: Collagen dạng kết tinh tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể. 

– Tác dụng của collagen với tóc, móng chân, tay: Tác dụng của Collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Do đó, bổ sung collagen cũng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho tóc, móng tay và móng chân.

– Tác dụng của collagen với hệ miễn dịch và não bộ: Tác dụng của Collagen là khả năng hỗ trợ hoạt động của các vi khuẩn có lỡi trong hệ miễn dịch.

Collagen có tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể

3. Vậy tác dụng của collagen với làn da có tốt không, như thế nào?

- Từ tuổi 30, lượng Collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và cả chất lượng dẫn đến sự thiếu hụt collagen tự nhiên trong cơ thể, hậu quả của tình trạng này là những thay đổi rõ rệt trên da dễ thấy khi nàng cười hay chuyển động các cơ mặt, những đường nét trên khuôn mặt có xu hướng chảy xệ. Vì thế nên Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.

- Trên thực tế đối với việc chăm sóc cho da, chống lão hóa da và trẻ hóa làn da, lựa chọn uống collagen không phải là sự lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên collagen vẫn được xem là phương pháp tối ưu nhất bởi nó giúp cho quá trình hồi phục và tái tạo da đạt được hiệu quả cao. Theo như các chuyên gia da liễu cho biết collagen rất tốt và an toàn.

- Collagen có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh của các bộ phận ở bên trong cơ thể của con người, đặc biệt là tác dụng collagen tích cực đối với việc duy trì sự căng mịn, đàn hồi và tươi sáng của làn da. Chính vì thế việc bổ sung collagen thực sự là liệu pháp làm đẹp tối ưu nhất hiện nay cho chị em phụ nữ để đẩy lùi quá trình lão hóa da và cơ thể. Vậy bạn cần bổ sung collagen cho da như thế nào để phát huy tối đa những tác dụng của collagen?

- Tác dụng của collagen với làn da là gì? Collagen đóng vai trò như thế nào đối với sự trẻ trung, khỏe đẹp của làn da? Collagen được ví như thần dược cho làn da không tuổi, chính vì thế việc sử dụng collagen để uống đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự khỏe mạnh của làn da. Chính vì thế mà các tinh chất collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng.

- Theo như các nghiên cứu cho thấy, bắt đầu từ tuổi 30 trở đi, lượng collagen bắt đầu suy giảm về chất lượng và cả số lượng dẫn đến sự thiếu hụt collagen tự nhiên trong cơ thể, hậu quả của tình trạng này là những thay đổi rõ rệt trên da mà chúng ta còn hay gọi là dấu hiệu lão hóa như độ căng mụn, đàn hồi da bị giảm dần, các nếp nhăn trên khóe mắt, miệng bắt đầu xuất hiện và lâu dần nó sẽ hình thành những nếp nhăn sâu.

Collagen ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da - xem ngay

 4. Bổ sung collagen như thế nào để phát huy tối đa tác dụng của collagen?

Theo thời gian làn da của phụ nữ tuổi càng cao thường gặp phải các vấn đề như: da xỉn màu, thô ráp, nếp nhăn, tàn nhang… Đây chính là “dấu vết” mà thời gian để lại. Khi da xuất hiện các dấu hiệu này, việc bổ sung Collagen là vô cùng cần thiết. Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da mỗi ngày.

Bổ sung Collagen bằng cách tiêm trực tiếp: Tiêm trực tiếp collagen là một hình thức đang rất qphổ biến hiện nay, đối với những người thiếu collagen tầm trọng và nôn nóng muốn bổ sung collagen gấp, nên họ thường chọn cách tiêm collagen trực tiếp lên da. Mặc dù đây là phương pháp bổ sung tốt, nhưng có ảnh hưởng đến các vùng khác như: vùng tiêm để lại dấu vết, hoặc có thể bị thâm tím do da quá nhạy cảm...

Bổ sung collagen bằng cách dùng mỹ phẩm collagen: đây được xem là cách phổ biến, bởi dùng kem, mặt nạ collagen dường như là thói quen của mọi người, nên việc dùng mỹ phẩm collagen thường được lựa chọn nhiều hơn hẳn. Tuy nhiên, với cách này chỉ giúp làm đẹp da bên ngoài, khó có thể thẩm thấu vào trong cơ thể.

Collagen dạng uống: trên thị trường có rất nhiều loại dạng Collagen như: nước uống collagen, collagen dạng bột, viên uống collagen, nhưng người ta vẫn lựa chọn dạng viên uống nhiều nhất, đây là cách có thể giúp collagen vào cơ thể và thẩm thấu đến các bộ phận khác nhanh chóng hơn.

Thực phẩm chứa collagen: đó là những thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, những thực phẩm đó giúp hỗ trợ bổ sung lượng Collagen. Vì thế, mọi người nên lựa chọn thực phẩm nào có chứa thành phần hoặc có khả năng sản sinh ra collagen để bổ sung trong các bữa ăn gia đình.

Mọi người có thể bổ sung collagen trực tiếp qua nguồn thực phẩm. Dưỡng chất này có nhiều trong chân giò heo, cánh gà, da động vật, các loại thịt đỏ. Hoặc ăn những thực phẩm dồi dào Vitamin A, C, E, Omega-3 – những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng giúp thúc đẩy hình thành Collagen cho cơ thể. Một số loại thực phẩm có thể kể đến như cá trích, cá mòi, cá hồi, tỏi, các loại rau có màu xanh đậm, những loại quả có màu đỏ, vàng, cam…

Các thực phẩm giàu Omega-3 (như cá hồi, dầu hạt cải, quả óc chó…). Những thực phẩm này không chỉ có tác dụng quan trọng trong việc phát triển não bộ hay hỗ trợ tăng cường trí nhớ, ngoài ra Omega-3 còn là chất giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen một cách mạnh mẽ, từ đó giúp da dẻ luôn hồng hào, sáng mịn.

Những loại rau củ quả có màu đỏ (cà chua, cà rốt, dưa hấu…). Rau củ quả có màu đỏ chứa rất nhiều chất lycopene và beta carotene, những chất này giúp duy trì việc tái tạo và sản sinh Collagen một cách liên tục.

Bổ sung collagen bằng những thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành: Đậu nành chứa rất nhiều Isoflavones – một hợp chất giúp thúc đẩy và chuyển hóa Collagen mạnh mẽ. Bạn có thể tìm mua các loại thực phẩm như sữa đậu nành, đậu phụ hoặc tàu phớ… để bổ sung thêm Isoflavones.

Tổng hợp collagen từ trái cây chứa nhiều vitamin C (cam, chanh, xoài, dâu tây, nho…). Vitamin C giúp cơ thể dẫn xuất và tái tạo Collagen hiệu quả, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa cực tốt.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, Collagen có trong những thực phẩm nêu trên thường chỉ chứa các chất dẫn xuất, mà cơ thể cần cả một quá trình dài để sản sinh và tổng hợp Collagen. Do đó, khi áp dụng các biện pháp bổ sun collagen từ thực phẩm này, chị em phụ nữ cần theo đuổi và duy trì trong khoảng thời gian dài mới nhận thấy được kết quả rõ rệt. Nếu chị em bận rộn hoặc muốn đốt cháy quá trình hấp thụ Collagen của cơ thể, có thể tìm đến những thực phẩm chức năng bổ sung collagen. 

5. Có nên uống nhiều collagen hay không?

Uống nhiều collagen có tốt không? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Như chúng ta đã biết, vai trò của collagen trong cơ thể là rất lớn, nó có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể người, nên việc bổ sung collagen rất được ưa chuộng và được nhiều người sử dụng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình. Bằng nhiều cách, chúng ta có thể bổ sung vào cơ thể của mình, nhưng đơn giản và phổ biến vẫn là dạng uống.

tác dụng phụ của collagen

Uống nhiều collagen có nên không?

Việc uống nhiều collagen có tốt không? Theo các chuyên gia, lượng collagen được sử dụng hợp lý là  từ 1-2 viên mỗi ngày, thường sử dụng vào lúc trước khi ăn 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ trong thời gian 3 tháng. Sau 1 liệu trình, nên ngưng uống collagen 1-2 tháng rối mới tiếp tục sử dụng lại. thực hiện như vậy, sẽ khiến dưỡng chất collagen hấp thu dần vào cơ thể và có thể phát huy hiệu quả các tác dụng một cách tối ưu nhất. Trong khi việc sử dụng quá nhiều collagen trong một thời gian dài lại có thể khiến việc hấp thu dưỡng chất trở nên quá tải, chẳng những không có tác dụng tốt hơn mà còn phí công sức và tiền bạc.

6. Thời điểm và liều lượng uống collagen hiệu quả

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên sử dụng collagen vào 2 thời điểm quan trọng trong ngày là buổi sáng và buổi tối, nhưng đạt được hiệu quả cao nhất vào buổi tối, collagen sẽ được hấp thụ một cách tối ưu nhất. Cách uống collagen đúng cách để đem lại hiệu quả cao nhất là vào trước bữa ăn. Việc này còn giúp cho bạn hạn chế sự thèm ăn hiệu quả, giúp bạn cân bằng vóc dáng của mình.

Nên sử dụng collagen kiên trì trong vòng 3 tháng, sau đó nghỉ 2 tháng rồi tiếp tục sử dụng để collagen phát huy hết hiệu quả. Nếu bổ sung collagen liên tục vào cơ thể, không những không đem lại hiệu quả cao mà còn dẫn đến việc dư thừa lượng collagen trong cơ thể, không hiệu quả cho cơ thể và dễ bị đào thải ra ngoài. Tuy nhiên bổ sung collagen cũng cần sử dụng thời gian đủ dài để phát huy tác dụng tích cực của nó, tránh trường hợp sử dụng ngắt quãng sẽ khiến làn da không những không được cải thiện mà đôi khi còn gây ra tác dụng phụ.

7. Một số lưu ý khi uống collagen để đạt hiệu quả cao hơn

- Phụ nữ đang mang thai và cho con bú dưới 6 tháng nên sử dụng collagen theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

- Người sử dụng thuốc tránh thai không được bổ sung thêm lượng collagen vào cơ thể.Vì nếu sử dụng cả 2 sẽ gây ra những tác dụng phụ như: cảm giác giống như có thai giả; cơ thể trở nên mệt mỏi, các dấu hiệu trên da như nám da, sạm da… xuất hiện.

- Ngoài việc bổ sung thêm collagen vào cơ thể, chúng ta nên kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao cùng với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Các thực phẩm bổ sung collagen hàng ngày bạn có thể thêm vào thực đơn khá đa dạng như: đậu nành, cà rốt, tỏi, cá hồi, trái cây màu đỏ,…

8. Review cách sử dụng collagen hiệu quả nhất hiện nay

Chị Thu Hương– Nhân viên văn phòng (Hà Nội):Mình gần 30 tuổi nhưng da của mình đã thấy có dấu hiệu lão hóa da, xuất hiện nám và vết nhăn ở đuôi mắt khá rõ rệt. Tham khảo và tìm hiểu mình chọn mua viên uống collagen AEC 12000mg của Mỹ. Sử dụng một thời gian mình đã thấy có sự thay đổi khá rõ rệt, da không hiện thêm vết nhăn nữa và cũng sáng hơn.”

collagen có tác dụng gì với da mặt

Review collagen có tác dụng gì với da mặt

Cô Mai Anh– nội trợ: “ Cô gần 50 tuổi, làn da lão hóa đi nhiều, cơ thể cũng cảm thấy nhiều dấu hiệu già đi, nhất là mắt với xương khớp. Cô có tìm hiểu và mua sản phẩm thực phẩm chức năng collagen của Nhật về sử dụng. Cách uống collagen thì 1 ngày cô uống một lọ, uống nó đơn giản lắm, bật nắp uống luôn được mà vị ngon với thơm như nước ngọt. Con gái cũng đăng ký thêm cho tôi lớp yoga tập luyện hàng ngày nữa nên dạo giờ tôi thấy khỏe khoắn hơn hẳn, da dẻ cũng sáng và cải thiện hơn rất nhiều.”

9. Một số sản phẩm chức năng bổ sung collagen hiệu quả nhất.

Cách bổ sung collagen cho cơ thể đơn giản, hiệu quả tiếp theo là sử dụng collagen dạng bộtcollagen dạng nước hay collagen dạng viên để uống. Tùy vào tác dụng của collagen với da và để phù hợp với thể trạng từng người nên chọn cho mình loại collagen phù hợp nhất. Bên cạnh đó còn Collgen dạng kem, tiêm trực tiếp, mặt nạ collagen, nước hoa hồng colagen.

9.1 Viên Uống Bổ Sung Collagen Ahlozen Collagen +AEC 180 Viên của Mỹ

Viên uống collagen aec được sản xuất tại nước Mỹ một trong những sản phẩm mang lại tác dụng bổ sung nhanh lượng collagen thiếu hụt, cùng các dưỡng chất, a, e, c rất cần thiết cho cơ thể mang lại tác dụng tốt cho xương khớp, bổ máu, tóc. Đặc biệt, hỗ trợ chăm sóc làn da rát hiệu quả…. collagen aec của mỹ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh rừ sau bên trong, mang lại sử tươi tre của làn da khỏe mạnh. Dùng collagen aec 12000mg của mỹ chính là cách bổ sung collagen hiệu quả cho bạn.

- Công dụng của Collagen Ahlozen Collagen +AEC của Mỹ

Viên uống bổ sung collagen A, E, C của Mỹ ngoài việc làm trẻ hoá làn da còn giúp hỗ trợ phòng ngừa việc hình thành tế bào ung thư, đồng thời sản phẩm còn rất tốt cho các bộ phận trong cơ thể 

Tác dụng của collagen đối với cơ thể còn phòng chống các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, các bệnh về đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số những bệnh về xương hay sụn khác… Giúp người dùng cải thiện độ chắc khỏe của xương, phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương….ngoài ra tác dụng của collagen trong viên uống còn cung cấp các chất dinh dưỡng giúp cho tóc, móng chân, móng tay chắc khỏe hơn.

Ngoài ra tác dụng của collagen trong viên uống AEC này còn giúp tăng cường các hoạt động của những vi khuẩn có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Đặc biệt Collagen AEC Ahlozen Chữa bệnh đục tinh thể ở mắt.

 

Click xem chi tiết: Viên uống collagen aec sản phẩm cho làn da đến từ Mỹ

- Review của khách hàng khi sử dụng Collagen AEC 12000mg bổ sung collagen của mỹ

La Hoa - 25 tuổi: "Em này dùng lâu dài nên các chị em không nên xác định tinh thần hay là tin vào quảng cáo nhiều quá thì dễ thất vọng. Như bản thân mình, mình thuộc loại da mặt nhạy cảm, mặt luôn tiết dầu và hay mọc mụn thì uống collagen cũng đâu giúp ích được gì. Chủ yếu tác dụng của em ấy là làm da lâu bị lão hóa hơn thui, và tái cấu tạo lại những nội quan khác, giống như vitamin và vi lượng ấy mừ. Nhưng chắc chắn là chị em nào xài lâu dài chắc chắn sẽ thấy kết quả. Kết quả trước mắt luôn luôn là tóc dài nhanh, khỏe hơn. hihi"

Nguyễn Thu Trang chia sẻ: Qua tuổi 25 là da đã bị lão hóa trầm trọng rồi, đợt ý khá là lo lắng vì sau một thời gian không để ý da dẻ thấy da mình nhăn nheo, rồi khô, thiếu sức sống. Nhờ shop tư vấn viên collagen aec của mỹ này mà mình đã cải thiện được da rất tốt. Da đỡ khô và căng mịn hơn trông thấy, mình đang tiếp tục dùng hi vọng sẽ có được kết quả tốt hơn.

9.2 Collagen dạng nước shisheido wolfberry Pure white của Nhật

Nước uống làm trắng da toàn thân Collagen Pure white là sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với những người phụ nữ  có làn da đẹp hoàn hảo. Collagen shisheido Pure white là sản phẩm làm da trắng hồng tự nhiên được phụ nữ Nhật ưa chuộng nhất hiện nay.

- Công dụng nước uống Collagen shisheido wolfberry Pure white

Nước uống collagen Pure white  làm trắng da tự nhiên với thành phần vitamin C cao tới 1000 mg

Đánh bay nám, tàn nhang cứng đầu

Bảo vệ da khỏi tia tử ngoại, làm mờ các hắc sắc tố ẩn sâu trong da ( nguyên nhân gây nám, đồi mồi )

Đem lại vẻ đẹp trong sáng, rực rỡ cho chị em chống lại các tác dụng xấu của  tia cực tím, khói bụi…

Làn da sẽ căng hơn,  mịn màng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ kết quả đạt được ngay trong tháng đầu tiên

Click xem chi tiết: Collagen Pure white sản phẩm cung cấp collagen cho làn da

- Review đánh giá về Collagen dạng nước shisheido wolfberry Pure white của Nhật

Chị Thanh chia sẻ: Còn có Collagen dạng nước, Chị gái em đang dùng loại này, dạng chai uống này tuy đắt hơn chút, nhưng hiệu quả hơn nhiều các mẹ ạ. Tác dụng trông thấy ý. Mỗi lần uống liên tục trong một tháng (tốt nhất mỗi một năm uống 2 lần như thế). Còn dạng viên thì phải duy trì liên tục hơn. Chị gái em cũng nhờ được hàng xóm mua hộ, đang dùng thấy đẹp lên đấy. à còn có cả loại cho người trên 40 tuổi nữa đấy. (thành phần collagen đậm đặc hơn)

Linh Hà: Bạn tớ cũng đang dùng loại Collagen dạng nước của Shisedo đây ạ. Bạn í đang dùng đến hộp thứ 2 rồi và chuẩn bị sang hộp thứ 3 cho đủ liều. Hnọ cũng thấy đt khoe với tớ là cũng ko để ý xong tự dưng thấy chồng bạn í kêu là: hnay em đánh fấn hay sao mà trông trắng và bóng da thế? rooling: Thế là nàng í đt khoe với tớ, chắc là thuốc có tác dụng thật.

9.3 NeoCell Beauty Infusion Cranberry Splash dạng bột

NeoCell Beauty Infusion Cranberry Splash với Hương quả Cam thơm mát, là một giải pháp cung cấp lượng Collagen, HyAluronic cho cơ thể từ thiên nhiên giúp cho làn da trẻ trung, mái tóc mượt mà chắc khoẻ. Giảm mức độ collagen trong cơ thể có thể dẫn đến mất tính đàn hồi trong da, tóc mỏng, và móng tay giòn. Vì vậy sản phẩm này sẽ bổ sung collagen cho cơ thể bạn. Uống hỗn hợp này với các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường da, tóc và móng, làm ẩm da, cung cấp năng lượng và chất chống oxy hóa chống lại thiệt hại từ môi trường. Giúp bạn lấy lại một làn da trắng sáng rực rỡ từ trong ra ngoài.

- Công dụng của Neocell Collagen Beauty Infusion dạng bột

Với 6000mg collagen hỗ trợ làn da mịn màng, tóc và móng tay chắc khỏe.

Tác dụng collagen giúp ổn định cấu trúc da, có tác dụng chống nhăn và chống lão hóa da hiệu quả.

Tăng cường hình thành collagen và các gốc tự do gây hủy hoại da

Cải thiện những vũng da bị rạn sau sinh hoặc cho tăng cân quá cỡ

Collagen dạng bột hỗ trợ điều trị loãng xương do thiếu canxi

Công dụng của collagen giúp tăng cường và nuôi dưỡng độ đàn hồi cho gân, dây chằng và các cơ

Chống rụng tóc và hỗ trợ mọc tóc

Xem chi tiết NeoCell Beauty Infusion Cranberry Splash tại đây

Hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ ion tối đa cho cơ thể

Giúp làm sáng da, trắng da và ngăn ngừa các vết thâm, vết nám, sạm da.

Ngăn ngừa sự hình thành các tế bào ung thư, tác động mạnh đến hệ tim mạch giúp điều hòa huyết áp.

Bổ sung các loại axit amin, các khoáng chất và các chất keo cần thiết cho cơ thể

Bên cạnh đó collagen giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe và ngăn ngừa tóc gãy rụng

Duy trì và tạo sự đàn hồi của các mạch máu trong cơ thể, bảo vệ các cơ tim và tăng cường khả năng làm việc của cơ tim

- Review nhận xét của người dùng về NeoCell Beauty Infusion Cranberry Splash dạng bột

Bạn Zinzuoo: Tớ dùng đây, được tầm 3 tháng rồi, thấy da căng hơn đấy, 2 tháng đầu ko thấy gì tiến triển kiên trì tới tháng thứ 3 thấy có khác rồi, mà món này bạn tớ dùng lâu rồi da đẹp như em bé, nên tớ xđ dùng lâu dài để mong da khỏe và đẹp lên.

Chị Cao Uyên Nhi chia sẻ: Bột Neocell Collagen Beauty Infusion Hương Cam này rất tốt, mùi cam thơm, dễ uống. Từ ngày sử dụng em này da dẻ mình được sáng mịn hơn, cơ thể mình được khỏe ra hơn rất nhiều. Thật sự đây là một sản phẩm rất tuyệt vời đó ạ, chị em cũng nên tham khảo để sử dụng nhé.

Do nhu cầu khỏe và đẹp được cánh chị em phụ nữ quan tâm chính vì thế nên trên thị trường có bán rất nhiều các sản phẩm bổ sung collagen. Chính vì thế bạn cần phải chú ý khi mua và sử dụng những sản phẩm đó theo đúng chỉ dẫn để đạt được những công dụng và hiệu quả nhất.

Có hai cách sử dụng collagen cho cơ thể được giới thiệu đến khách hàng trong thời gian qua, đó là cách sử dụng collagen dạng uống và cách dùng collagen bôi mặt.

Đối với loại mỹ phẩm chứa collagen bổ sung trực tiếp bằng đường uống, bạn có thể lựa chọn collagen shiseido dạng nước, collagen ex shiseido dạng viên, collagen ex dạng viên, collagen enriched dạng viên, collagen ex nhật bản...

Có rất nhiều loại sản phẩm để bổ sung collagen, vì vậy các bạn cần có cách lựa chọn phù hợp nhất cũng như tìm hiểu rõ về cách sử dụng collagen dạng uống để có thể đem lại hiệu quả tối ưu.

10. Một số thông tin tham khảo thêm

10.1 Lão hóa da là gì?

Theo như sự phân tích của các chuyên gia da liễu thì: lão hóa da đó chính là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết bị dần suy giảm, làm hủy hoại các cấu trúc nền của làn da, có tác động làm suy yếu mao mạch dưới da khiến cho các độc tố không được đảo thải ra bên ngoài.

Lão hóa da là gì? Biểu hiện của lão hóa da

Lão hóa da là biểu hiện suy yếu sớm và dễ nhận thấy của quá trình già đi của làn da do sự lão hóa từ bên trong làn da và sự tác động của các yếu tố của bên ngoài trực tiếp lên làn da. Quá trình lão hóa diễn ra khi phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 30, nhưng kể từ tuổi 25 trở đi làn da của phụ nữ cũng có nguy cơ già trước so với độ tuổi của mình, nếu như chúng ta không quan tâm chăm sóc làn da một cách đặc biệt. Vậy nên bạn cần chăm sóc làn da ngay từ ban đầu để tránh tình trạng lão hóa quá xảy ra đối vớ mình.

10.2 Những nguyên nhân gây lão hóa da

Lão hóa da là một trong những vấn đề mà phái đẹp phải đối mặt trong suốt các giai đoạn của cuộc đời. Dù trên thực tế làn da có biến đổi qua mọi thời kỳ, chính vì thế chúng ta phải tìm ra được rõ nguyên nhân tác động lên quá trình lão hóa, chúng ta sẽ tìm ra được phương pháp phòng tránh phù hợp. Vậy nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da là gì?

Theo thời gian làn da chúng ta sẽ bị suy giảm theo năm tháng chính vì thế ngăn chặn quá trình lão hóa là điều có thể khi áp dụng các phương pháp chăm sóc da được hiệu quả. Cùng điểm lại những nguyên nhân chonsh gây ra quá trình lão hóa và bạn có thể giảm thiểu nếp nhăn trên mặt bằng các chủ động phòng ngừa.

– Vấn đề về tuổi tác: Đây một trong những nguyên chính gây nên lão hóa da, càng lớn tuổi, sự hình thành collagen tự nhiên trong cơ thể ngày càng giảm, làm ccho cấu trúc này trở nên lỏng lẻo, làm giảm đi sự đàn hồi vốn có của làn da khi còn trẻ. Thường thì chúng ta sẽ nhìn thấy dấu hiệu của lão hóa trên làn da phụ nữ kể từ khi bước qua tuổi 30. Tuy nhiên ngày nay càng có nhiều trường hợp xuất hiện dấu hiệu lão hóa da trước độ tuổi này

– Thực hiện chế độ sinh hoạt hàng ngày không được phù hợp: Thường xuyên sử dụng các chất kích thích, ít ăn hoa quả và trái cây, thức đêm khuya quá cũng là kẻ thù phá hủy đi nhan sắc rất nhanh chóng.

–  Thường xuyên bị stress: Khi ban  tuổi cao thì một số người hình thành nếp nhăn sâu bên trán. Nguyên nhân là do vì nét mặt lặp đi lặp lại nhiều lần, dẫn đến vết nứt và đường hằn từ các cơ bên dưới bề mặt da. Để cho tinh thần bị căng thẳng, buồn phiền, lo âu... cũng là một trong những lí do khiến cho làn da trở nên lão hóa một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, để cho cơ thể thoải mái, tránh bị stress cũng là một phương pháp hạn chế tốc độ lão hóa của làn da.
 

uống collagen có tác dụng gì

Đâu là nguyên nhân gây nám da

– Tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời: Theo như các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên dùng kem chống nắng hàng ngày, bất kể trời có nắng hay không. Dù không có ánh mặt trời, tia cực tím vẫn tác động lên làn da. Các tia có hại từ mặt trời gây ra vô số vấn đề như bị ung thư da, hình thành sắc tố các nếp nhăn….. Bạn càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khả năng bạn mắc các bệnh về da càng cao. 

–  Những độc tố và chất gây ô nhiễm: Thức ăn không đảm bảo, khói bụi thành phố… khiến quá trình lão hóa bị đẩy nhanh hơn. Nếu không thể chuyển về vùng nông thôn hay những nơi có bầu không khí trong lành, bạn buộc phải tìm cách loại bỏ bớt độc tố bên trong của cơ thể.

 – Đường: Ăn nhanh chóng làm tăng quá trình lão hóa do một quá trình gọi glycation.  Khi các phân tử đường xuất hiện trong hệ thống, chúng sẽ bắn phá các tế bào cơ thể giống như mưa sao băng. Đối với protein trong da có tác dụng tạo nên vẻ trẻ trung, tăng tính đàn hồi của collagen và elastin. 

– Chất kích thích của rượu: Rượu gây ra những hiện tượng mất nước : khiến da khô và xỉn màu), hầu hết các loại rượu có thể làm tăng được lão hóa da. 

10.3 Những dấu hiệu gây lão hóa da

- Da có nếp nhăn và bị chảy xệ:  Khi da có dấu hiệu bị lão hóa có nghĩa là lượng collagen trong cơ thể đã bị giảm, khiến cho da bị mất đi độ đàn hồi tạo nên những nếp nhăn trên gương mặt. Hãy kiểm tra độ căng của da bằng cách kẹp mảng da dưới hai ngón tay trong ít giây rồi thả ra. 

- Da khô: Là một trong những dấu hiệu tố cáo da của bạn đã bắt đầu lão hóa. Vì theo thời gian, khi bạn càng ngày càng già đi thì, những chất dưỡng ẩm tự nhiên cần thiết cho da sẽ ngày càng bị sụt giảm về số lượng và chất lượng, làm cho làn da trở nên khô, sần sùi và kém đi độ mịn màng cần thiết.

- Da sạm, không đều màu:  Như các chuyên gia thường chu kỳ là 28 – 30 ngày. Nhưng khi bước vào tuổi 30, quá trình này diễn ra chậm, khiến chi các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Hiện tượng này xảy ra lâu ngày da sẽ bị sạm và xỉn màu. Thêm vào đó bề mặt da cũng trở nên sần sùi và không được đều màu 

- Lỗ chân lông to và da mỏng dần:  Việc sản sinh các protein quan trọng bị chậm lại theo tuổi tác là nguyên nhân khiến lỗ chân lông to dần. Cùng với đó, lượng hormone trong cơ thể cũng bị thay đổi, chất sắt bị thiếu hụt trong máu khiến cho làn da bị mỏng đi trong thấy
 



Những dẫu hiệu lão hóa da

- Nám và tàn nhang: Nám và tàn nhang thường gặp nhiều ở phụ nữ sau sinh do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể.  Hơn nữa, khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian quá dài, sẽ sản sinh ra các gốc tự do và làm tăng hắc sắc tố melanin – dẫn đến việc hình thành các vết nám và tàn nhang trên da.

10.4 Cách phòng chống lão hóa da hiệu quả

Ngoài việc chống lão hóa da bằng việc bổ sung collagen cho cơ thể thì bạn cần kết hợp cả những nguyên tắc chống lão hóa da cơ bản như: tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, không hút thuốc, không uống trà, cà phê, không uống đồ uống có gas, cồn, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và tăng cường ăn rau quả. Xây dựng lối sống lành mạnh bằng cách tập thể dục mỗi ngày, duy trì tâm trạng thư thái, tránh áp lực, stress…

Hi vọng những thông tin mà suckhoesacdep.vn chia sẻ trong bài viết “Tác dụng của collagen đối với làn da” sẽ giúp chị em có thêm những khiến thức trong việc bổ sung thêm cẩm nang làm đẹp cũng như chăm sóc cơ thể trong cuộc sống hằng ngày.

Để được tư vấn thêm về collagen và những tác dụng của collgen bạn có thể gọi cho chúng tôi với Hotline:0888 260 222.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tác Dụng Của Collagen Đối Với Làn Da Có Thực Sự Tốt Hay Không?


Hotline: 0888 260 222