Tác Dụng Của Sữa Ong Chúa Trong Cuộc Sống Là Gì?

Tác dụng của sữa ong chúa
Tác dụng của sữa ong chúa trong cuộc sống là gì? Công dụng của sữa ong chúa là gì? Đây là những câu hỏi của nhiều người đang tò mò và muốn tìm câu trả lời.

Sữa ong chúa là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được tạo ra từ những chú ong chăm chỉ và khỏe mạnh, mang lại cho con người sức khỏe, đây là một nguồn nguyên liệu cho các nhà chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nghiên cứu, chế tạo ra các sản phẩm cho thương hiệu của mình.

Trong sữa ong chúa chứa rất nhiều dinh dưỡng tuyệt vời, do vậy nó không những có tác dụng trong làm đẹp mà nó còn có rất nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe. Vậy nên trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng sữa ong chúa được biết đến và sử dụng một cách phổ biến. Vậy tác dụng của sữa ong chúa như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 

TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA

Tác dụng của sữa ong chúa trong cuộc sống là gì?

1. Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe của con người?

1.1 Tác dụng của sữa ong chúa đối với tằng sức dẻo dai cho cơ thể

- Sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình sinh trưởngtăng cường sự dẻo dai của các khớp xương

- Sữa ong chúa có tác dụng Chống lão hóa xương, chống lão hóa da, cung cấp các chất cần thiết cho các bộ phận và các cowquan của cơ thể.

- Sữa ong chúa có tác dụng chống ung thư và phóng xạ

- Sữa ong chúa có tác dụng giúp kháng khuẩn và chống viêm

1.2 Tác dụng của sữa ong chúa đối với tim mạch và huyết áp

- Tác dụng của sữa ong chúa thấy rõ trong việc tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch

- Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương đồng thời làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu

1.3 Tác dụng của sữa ong chúa đối với gan thận 

- Sữa ong chúa có tác dụng giúp thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...

- Tác dụng cải thiện công năng của các tuyến nội tiết

- Tác dụng của sữa ong chúa giúp tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản

- Sữa ong chúa giúp nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể

1.4. Tác dụng của sữa ong chúa đối với hệ thần kinh

- Dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ...

- Tác dụng của sữa ong chúa đó là nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.

 Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe của con người

Tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe của con người

2. Tác dụng của sữa ong chúa trong làm đẹp

2.1. Tác dụng làm trắng da với sữa ong chúa 

- Sữa Ong Chúa Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻsử dụng sữa ong chúa, làn da được cung cấp các dưỡng chất từ thiên nhiên, giúp nhanh chóng liên kết các tế bào trong da, giúp lưu thông các mạch máu trong da, làm da được căng mịn và đãn trắng một cách tự nhiên.

2.2. Sữa ong chúa có tác dụng tốt trong việc chống lại các tác nhân gây hại cho da

- Sữa Ong Chúa cói tác dụng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.

- Sữa Ong Chúa Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

Tác dụng của sữa ong chúa mang đến cho cuộc sống của chúng ta không hề nhỏ. Chính vì thế  mỗi năm thị trường thế giới tiêu thụ khoảng 650 tấn sữa ong chúa tươi và khoảng trên 300 tấn bột sữa chúa đông khô (chưa kể sản xuất và tiêu thụ nội địa các nước).  Ở nước ta mỗi năm sản xuất được khoảng 70-80 tấn sữa ong chúa và chủ yếu được tiêu thụ nội địa. Hiện nay các nhà sản xuất cho ra đời các dòng sản phẩm sữa ong chúa khác nhau để người tiêu dùng có thể bổ sung sữa ong chúa một cách thuận lợi và tốt nhất.

Tác dụng của sữa ong chúa trong làm đẹp.

Tác dụng của sữa ong chúa trong làm đẹp.

2.3. Tác dụng chống lào hóa của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một loại sản phẩm giàu dưỡng chất, lão hóa da là sự xuất hiện vết nám da và tàn  nhang, vết đốm, vết nhăn… đấy là do tuổi tác càng cao khiến da bị lão hóa, cộng với các tác động từ môi trường, chính vì vậy phải bổ sung các dưỡng chất như sữa ong chúa giúp cải thiện làn da, xóa mờ vết thâm nám và tàn nhang.

3. Nguồn gốc của các thành phần tạo nên sữa ong chúa

Sữa ong chúa là chất sệt, dính màu trắng hoặc vàng nhạt, có vị hơi chua do tuyến họng của các ong thợ non (từ 5-14 ngày tuổi) tiết ra để nuôi ấu trùng ong chúa và ong chúa. Đúng ra phải gọi là “sữa nuôi ong chúa” mới chính xác, song gọi như vậy khá dài nên người ta thường gọi là “sữa ong chúa” hoặc “sữa chúa”. 

Trong sữa ong chúa chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu và tuyệt vời. Theo các công trình nghiên cứu đã công bố thành phần của sữa ong chúa gồm có: hàm lượng ẩm  63-67%, 14,2% protein thô, 5,5% chất béo, đường 10-17% (glucoza, fructoza và sucrôza), 2,8% các chất chưa biết, 1-2% chất khoáng. Sữa chúa có 18 axit amin trong đó có đủ các axit amin cần thiết cho cơ thể. Sữa chúa rất giàu các vitamin như B1, B2 , B3 B5 B6, B8 (biotin), B9 E, H… trong sữa chúa cũng có nhiều loại men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố đa lượng, vi lượng cần thiết cho cơ thể như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh

4. Cách sử dụng sữa ong chúa một cách có hiệu quả

4.1. Uống sữa ong chúa một cách trực tiếp

Nếu mua được sữa ong chúa tại nơi sản xuất, từ tổ của ong , chúng ta có thể uống trực tiếp mà không cần phải qua chế biến, khi uống ở trường hợp này ta sẽ nhận được tất cả hương vị cũng như dưỡng chất mà sữa ong chúa có.

Sữa ong chúa là một loại sản phẩm không phải quá hiếm, tuy nhiên để tìm đúng sản phẩm ít pha trộn và lấy được mật từ những chú ong thợ thì quả thật không phải là điều dễ dàng, bởi hiện nay rất nhiều nơi bán sữa ong chúa nhưng không phải sản phẩm nào cũng nguyên chất 100/%. 

Cách sử dụng sữa ong chúa một cách có hiệu quả.

Cách sử dụng sữa ong chúa một cách có hiệu quả.

4.2. Sử dụng sữa ong chúa thông qua các sản phẩm chức năng  được chế biến từ sữa ong chúa.

Sữa ong chúa là sản phẩm được nhiều nhà nơi lựa chọn tạo nên các thực phẩm chức năng và các loại mỹ phẩm nổi tiếng, sử dụng theo phương pháp này nhanh gọn , thuận tiện , đồng  thời được kết hợp nhiều dưỡng chất khác, chính vì vậy đây là phương pháp bổ sung an toàn và hiệu quả nhất.

5. Tìm hiểu về các Viên Sữa Ong Chúa Cao Cấp tốt nhất hiện nay trên thị trường

5.1. Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg của Úc

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg là sản phẩm nổi tiếng của hãng Careline, có tác dụng trong việc hỗ trợ giúp tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ phòng tránh nhiều bệnh, tái tạo và cải thiện cấu trúc của da, làm đẹp da một cách hiệu quả. Được nhiều người tin tưởng và sử dụng trên toàn thế giới.

5.1.1. Công dụng của viên sữa ong chúa cao cấp Royal Jelly 1000mg careline hộp 100 Viên

- Tác dụng làm đẹp da của viên sữa ong chúa cao cấp Royal Jelly 1000mg careline 

Royal Jelly 1000mg của Úc giúp hỗ trợ điều trị và khắc phục các rối loạn về da như nám da, sạm da, tàn nhang, da không đều màu. Thực phẩm chức năng sữa ong chúa của Úc này được xem như khắc tinh của nám, tàn nhang, nếp nhăn, có tác dụng vượt trội trong việc triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nên nám, sạm da do tác động của các yếu tố môi trường cũng như sự thay đổi của nội tiết tố ở nữ giới.

Ngoài ra, Royal Jelly Careline 1000mg còn là cứu tinh cho làn da bị mụn và các vấn đề về mụn như: mụn trứng cá, viêm chân lông, tăng tiết bã nhờn, viêm da, chàm… Hiệu quả này đến từ các thành phần chất kháng sinh tự nhiên có trong sản phẩm viên uống sữa ong chúa 100 viên này.

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg cũng có tác dụng chăm sóc da, làm mờ nếp nhăn, chống lão hoá, giúp da căng mịn tự nhiên. Bên cạnh hỗ trợ hiệu quả nám, tàn nhang, mụn thì Viaustralia Royal Jelly 1000 còn thúc đẩy nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, khôi phục và tái tạo các tế bào bị tổn thương, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới, nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ tràn đầy sức sống, chống lại quá trình lão hóa hiệu quả.

Sữa ong chúa Royal Jelly 100 viên đẩy lùi quá trình lão hóa một cách hiệu quả nhờ khả năng tăng cường trao đổi chất đến từ các thành phần tinh khiết từ thiên nhiên. Sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa của Úc này thường xuyên, bạn sẽ sở hữu là da trắng sáng, mịn màng, duy trì sắc đẹp thanh xuân của chị em phụ nữ.

Công dụng của viên sữa ong chúa cao cấp Royal Jelly 1000mg careline hộp 100 Viên.

Công dụng của viên sữa ong chúa cao cấp Royal Jelly 1000mg careline hộp 100 Viên.

- Công dụng của sữa ong chúa Royal Jelly Careline đối với sức khỏe

Royal Jelly 1000mg không chỉ giúp làm đẹp hiệu quả, an toàn mà đây cũng là một loại viên uống tuyệt vời cho sức khỏe, khi mang lại nhiều lợi ích trong phòng và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh nguy hiểm.

Thực phẩm chức năng sữa ong chúa Úc 100 viên giúp ổn định đường huyết, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa đột quỵ, xơ vữa động mạch, tiểu dường, các bệnh về gan…

Tác dụng của sữa ong chúa Úc còn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh viêm gan A, B, C, D rất hiệu quả. Sản phẩm sữa ong chúa này đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, giúp điều trị nhiễm trùng do vi khuẩn và virut gây ra như viêm đường tiết niệu, vết thương hở ngoài da…

Uống sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg của Úc còn giúp cải thiện trí nhớ, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường thị lực. Sản phẩm thích hợp dùng cho những người thường xuyên phải làm việc mệt mỏi, căng thẳng, người thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc, người ăn uống không ngon miệng. Đặc biệt, sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000 tốt khi sử dụng cho người mới ốm dậy, người có cơ thể suy nhược hay thần kinh suy nhược.

Sữa ong chúa Úc Royal Jelly còn là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục của cả nam và nữ, đặc biệt là nữ giới. Viên uống sữa ong chúa này giúp làm tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục ở cả nam và nữ, hỗ trợ điều trị vô sinh, bất lực. Bên cạnh đó, Royal Jelly 1000mg giúp giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ mãn kinh ở nữ giới trong độ tuổi trung niên, giúp cân bằng nội tiết tố hiệu quả trong cơ thể cả nam và nữ giới.

Công dụng của sữa ong chúa Úc còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến xương khớp như viêm khớp, thấp khớp, loãng xương, bảo vệ hệ thống xương khớp của bạn trở nên chắc khỏe.

5.1.2. Liều lượng sử dụng sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000mg careline

- Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày.

- Chống chỉ định và tương tác:

Người bị bệnh hen suyễn hoặc bị dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ mật ong.

 Chú ý : sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải à thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"

Liều lượng sử dụng sữa ong chúa Royal Jelly Careline 1000mg careline

Xem ngay: Viên Sữa Ong Chúa Cao Cấp Royal Jelly 1000mg Careline Hộp 100 Viên

5.1.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng Sữa ong chúa Úc Royal Jelly

Bác Nguyễn Văn Đông, 58 tuổi chia sẻ : “ Bác bị suy giảm trí nhớ cộng với huyết áp không ổn định, con gái bác đã mua cho bác hộp  Sữa ong chúa Úc Royal Jelly , bác sử dụng mỗi ngày, cơ thể của bác đã khỏe mạnh hơn, ăn ngon và ngủ ngon hơn, bác sử dụng 2 viên mỗi ngày, suốt hơn 1 năm nay, giờ đây trí nhớ của bác ổn định hơn, huyết áp và tim mạch ổn định, sản phẩm tốt, bác sẽ tiếp tục sử dụng”

Chị Nguyễn Thị Trà My 29 tuổi chia sẻ: sử dụng viên Sữa ong chúa Úc Royal Jelly rất tốt, mình cải thiện làn da,  các vết nhăn đã không còn trên vùng da mắt, da mình trở nên trắng rạng ngời, sử dụng sản phẩm giúp giảm đau đầu và căng thẳng, không hề có tác dụng phụ nào đối với cơ thể.

Thu Phương:

Lần trước chồng mình đi Úc có mua mấy lọ sữa ong chúa của Careline này. Ban đầu mình có dặn anh là mua của Healthy Care nhưng về lại thấy mua 4 lọ sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Careline, mỗi hộp 100 viên.

Lần đầu nghe đến thương hiệu này vì các chị bạn cũng chỉ cho là mua của HC thôi, thế mà không ngờ Royal Jelly Careline này lại mang lại hiệu quả hơn những gì mình mong đợi, thậm chí trước đó còn có chút thất vọng và nghi ngờ về công dụng của nó.

Trước tiên là mình ngủ tốt hơn rất nhiều, điều này mình cảm nhận rõ rệt nhất, vì trước đây mình thường xuyên mất ngủ mà từ khi uống viên sữa ong chúa này ngủ dễ dàng và ngon hơn hẳn.

Về da dẻ đúng là có ít mụn hơn, cũng hồng hào hơn chút, theo tham khảo ý kiến của mọi người là như vậy.

Trong quá trình uống mình cũng không gặp phải bất cứ dị ứng da hay tác dụng phụ nào không tốt cho sức khỏe cả.

Tìm hiểu thêm mới thấy đây đúng là một dòng sản phẩm sữa ong chúa nổi tiếng từ lâu tại ÚC, được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Mình cảm thấy khá may mắn vì chồng mình lại mua được sản phẩm tốt như vậy.

Thơm xuxu:

Năm trước còn ở Việt Nam em dùng sản phẩm này rồi, là mẹ em mua cho ạ. Nói chung em thấy viên uống sữa ong chúa này tốt,  mà nói chung nếu mua sữa ong chúa thì mua của Úc vẫn là tốt nhất, toàn là các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm nghiệm chặt chẽ, điều quan trọng là mn mua được sản phẩm chính hãng, nếu nhờ được người mua bên Úc luôn càng tốt.

Đợt ấy em dùng chủ yếu để tăng cường sức khỏe, cải thiện trí nhớ cho quá trình ôn thi, mà uống vào không những thế còn thấy chu kỳ kinh nguyệt đều hơn, mặc dù đó không phải mục đích ban đầu khi uống viên sữa ong chúa Royal Jelly này.

Mọi người nên dùng đi ạ, em thấy tốt, dễ uống, không tác dụng phụ gì cả, dùng được cho nhiều đối tượng. Tất nhiên cũng có những đối tượng chống chỉ định thì tốt nhất mn tìm hiểu kỹ và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé.

5.2. Sữa ong chúa của Úc costar royal jelly 

- Công dụng của sữa ong chúa costar royal jelly

Sữa ong chúa costar royal jelly hàm lượng 1450mg là sản phẩm nổi tiếng đến từ Úc là thiên đường của những sản phẩm làm đẹp đến từ tự nhiên. 

Các sản phẩm Sữa ong chúa của Úc luôn được yêu thích và được đón nhận nhiệt tình từ phía phái đẹp bởi nó nó đáp ứng rất nhiều công dụng làm đẹp hữu ích lại tốt cho sức khỏe mà lại an toàn cho kết quả nhanh chóng đúng như những gì mà các eva luôn mong đợi.

Click xem chi tiết: Sữa ong chúa costar royal jelly 1450mg chính hãng

- Sữa ong chúa costar royal jelly (1450 mg x 365 viên) có giá 750.000 VNĐ

- Sữa ong chúa costar royal jelly (1450 mg x 365 viên) có giá 490.000 VNĐ

Cách dùng: uống 1-2 viên/ ngày, có thể hòa tan trong nước hoặc trộn với thức ăn hoặc đơn giản là uống với nước lọc.

 Quy cách đóng gói sản phẩm: Hộp 365 viên 

 Xuất Xứ: Úc

 Bảo Quản: Nên bảo quản Sữa ong chúa costar royal jelly  ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh, dùng xong có thể trong ngăn mát tủ lạnh, cần để tránh xa tầm tay trẻ em

Chống chỉ định:

 Người bị hen suyễn hoặc dị ứng cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. 

 Tuy sản phẩm sữa ong chúa là hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phẩm màu, phụ gia nhân tạo nên rất an toàn cho người dùng, nhưng do là sản phẩm được chiết xuất từ ong nên KHÔNG phù hợp cho trẻ em dưới 2 tuổi.

Vì vậy nếu được hỏi sua ong chua cua uc loai nao tot nhat hay sữa ong chúa hãng nào tốt nhất thì có thể khẳng định sữa ong chúa của Úc costar royal jelly là sản phẩm được ứng cử đầu tiên.

- Review về sữa ong chúa costar royal jelly 

Bạn mabaouyen Thành viên WEBTRETHO chia sẻ: 

“Em thấy dùng costar royal jelly  rất tốt, da em một thời gian bị mụn và thâm rất nhiều, em bôi xong thấy đỡ mụn và vết thâm mờ hẳn, sau hơn tháng da mặt em nhẵn bóng rùi.

Sữa ong chúa webtretho thật bôi lên phải thấy mùi hơi chua, hơi sạn nên giúp tẩy da chết rất tốt, mà em thấy bôi lần đầu còn hơi có cảm giác châm chích nhẹ và nóng mặt nên em nghĩ chị em nào da nhạy cảm ko nên dùng. Em nghĩ sữa ong chúa úc hợp với da dầu hơn vì em dùng xong thấy da đỡ dầu hẳn”
Minh Anh:

Mình thấy các sản phẩm sữa ong chúa Úc trên thị trường dùng khá ổn, như mình đang dùng lọ Costar Royal Jelly da đẹp hơn rất nhiều, sáng khỏe hơn trước. Nội tiết tố cũng có vẻ được cân bằng nên người thường xuyên đỡ mệt mỏi hơn trước. Viên uống mới nhìn thì có vè khá to nhưng khi uống cũng thấy bình thường, dễ nuốt. Qúa trình dùng thì mình thấy không có tác dụng phụ gì. Mọi người nên tham khảo.

Review về sữa ong chúa costar royal jelly

Review về sữa ong chúa costar royal jelly

5.3. Sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly

Sữa ong chúa Royal Jelly (hộp 100 viên) là hàng nhập khẩu từ mỹ. Viên nang sữa ong chúa Royal mang đếncho người rất nhiều tác dụng như làm đẹp, hỗ trợ điều trị các loại bệnh về huyết áp, gan, nhiễm trùng … Đây là một trong những sản phẩm sữa ong chúa tốt nhất hiện nay rất được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng sử dụng.

Sữa ong chúa Royal Jelly được tiết ra từ những hạng trên đầu của ong chuyên biệt gọi là “ong vú nuôi” (ong thợ) để nuôi ong chúa và trùng ong chúa. Sữa ong chúa là một hợp chất dinh dưỡng đặc biệt, thành phần hóa học của nó rất phức tạp phụ thuộc vào đàn ong và nguồn phấn hoa...  


Click xem chi tiết: Sữa ong chúa Royal Jelly  chăm sóc làn da hiệu quả

 sữa ong chúa Royal Jelly chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời và có hoạt tính sinh học cao nên cung cấp nguồn năng lượng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hệ thống thần kinh và giảm stress hiệu quả.

- Tác dụng của sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly

• Sữa ong chúa được biết đến là sản phẩm có công dụng xúc tiến sinh trưởng và chống lão hóa cho cơ thể

• Sữa ong chúa Royal Jelly giúp nuôi dưỡng da và kéo dài tuổi thọ tế bào da, cho làn da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng sửa chữa những tế bào bị tổn thương, tái tạo tế bào da mới. 

• Tăng sức đề kháng của cơ thể là một trong những công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa đối với sức khỏe người sử dụng

• Ảnh hưởng đối với hệ tim mạch: giảm mỡ máu, tăng sức co bóp cơ tim, phòng trị các bệnh mạch vành, điều hòa huyết áp (hạ huyết áp ở người bị cao huyết áp và nâng huyết áp ở người huyết áp thấp)

• Sữa ong chúa có tác dụng an thần nên đem lai giấc ngủ sâu, say và sảng khoái khi ngủ dậy, giảm stress rất hữu hiệu.

Viên uống sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly

Viên uống sữa ong chúa Marlyn Royal Jelly tốt cho cơ thể
Với những tác dụng trên đây nếu hỏi sữa ong chúa dạng viên loại nào tốt bạn có thể đưa ra tên Marlyn Royal Jelly ngay nhé. 

- Review của khách hàng về sữa ong chúa Marlyn Jelly

HQTT Thành viên WEBTRETHO:

“Nhiều người đã dùng sữa ong chúa Marlyn Jelly và có tác dụng tốt nhỉ! Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì sua ong chua chủ yếu là để bồi dưỡng sức khoẻ rất tốt, dùng trong thời dan dài và thường xuyên thì cơ thể thấy khoẻ lên vì vậy mà da dẻ cũng hồng hào, ngoài ra nó còn có khả năng tăng cường sinh lý (theo tạp chí thuốc & sức khoẻ) nên trẻ em không nên dùng đề phòng phát dục sớm.”

Sữa ong chúa tươi hay viên mình đã dùng qua thấy tác dụng như nhau, nhưng sua ong chua tươi hơi khó uống nên dễ làm biếng uống lắm, mình dùng loại viên nhanh gọn nhẹ, mỗi sáng uống 1 viên. Sữa ong chúa cũng có thể bôi ngoài da mặt nữa, nếu hợp da thì cũng đẹp lên nhiều đó, riêng mình thì không bôi được vì rít rít mình không thích.”

Chị Cao Uyên Nhi có chia sẻ về sản phẩm:

Em mới dùng sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly của Mỹ này được hơn 1 tháng thôi mà đã thấy có tác dụng rồi, da trắng lên trông thấy, hồng hào và mịn màng hơn, ăn ngon ngủ ngon, cảm giác người khỏe khoắn lên nhiều lắm. Sản phẩm rất tuyệt, em sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Cô Bùi Thị Hồng, 56 tuổi có review về sản phẩm:

Năm nay cô cũng đã gần 60 rồi, tối cao sức yếu nên người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, hay bị đau đầu, mất ngủ. Nói thật là cô cũng sử dụng nhiều loại thuốc bổ rồi thực phẩm chức năng rồi nhưng cũng không ăn thua.Dạo gần đây cô đang dùng sản phẩm sữa ong chúa hộp 100 viên của Mỹ ấy, chả là cô có bà bạn đã sử dụng sản phẩm rồi và đã thấy có hiệu quả nên cô cũng yên tâm đặt mua về sử dụng. Từ khi dùng sữa ong chúa này cô thấy mình khỏe mạnh hơn, đầu óc đỡ căng thẳng, kinh nguyệt cũng ổn định hơn, mà đặc biệt sản phẩm này lại cực kỳ an toàn và có hiệu quả khá nhanh, cô rất hài lòng về sản phẩm này.

Bạn Vân Trinh có chia sẻ trên fanpage Sức khỏe sắc đẹp:

Cảm ơn Suckhoesacdep đã tư vấn cho mình sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly của Mỹ này, dạng viên uống tiện dụng, dễ uống, mình đang dùng đều đặn hàng ngày, thấy có tác dụng rất tốt, dùng hết lọ này mình sẽ đặt thêm về cho cả nhà dùng luôn.

Chị Hoàng Thị Ánh Hồng, 37 tuổi có chia sẻ về sản phẩm:

Mình tình cờ đọc được bài viết về sản phẩm Sữa ong chúa Royal Jelly của Mỹ này trên một diễn đàn về sức khỏe và làm đẹp, thấy có nhiều người review đánh giá khá tốt về sản phẩm nên mình đã quyết định đặt mua về để sử dụng, mình và ông xã đã dùng sản phẩm này được gần 1 năm nay rồi, toàn là đặt mua trên Suckhoesacdep.vn thôi, hàng được giao tận nhà, tiện lợi lắm. Nói về sản phẩm thì nó được chiết xuất từ thành phần chính là sữa ong chúa, rất an toàn lành tính, nó vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe lại giúp chống lão hóa làm đẹp da nữa, giá cả thì cũng hơi đắt chút nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được, rất đáng bỏ tiền để sử dụng. Mình rất hài lòng về sản phẩm này, mọi người nên tham khảo để sử dụng nhé.

Ngoài ra còn rất nhiều người đã sử dụng sữa ong chúa và đánh giá rất cao, hãy nhanh tay sở hữu cho mình hộp Sữa ong chúa Úc Royal Jelly nhé.

6. Địa chỉ mua sữa ong chúa chính hãng giá rẻ nhất

Tác dụng của Sữa ong chúa rất tốt  là một sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên ban tặng, có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người và giúp làm đẹp da, cho bạn . hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán sữa ong chúa và nhiều loại sản phẩm từ sữa ong chúa, nên chúng ta cần có sự hiểu biết về sản phẩm và đưa ra những quyêt định chính xác nhất.

Các sản phẩm sữa ong chúa trên là một sản phẩm chế biến từ sữa ong chúa 100% cộng với nhiều chất cần thiết cho cơ thể có tác dụng tốt, bạn nên thử  sử dụng. 

Suckhoesacdep.vn là một website bán hàng trực tuyến lớn nhất cả nước, nơi đây bán các sản phẩm sữa ông chúa tốt nhất đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng thế giới. Nơi đây cung cấp viên Sữa ong chúa và rất nhiều loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm tốt nhất.

Nhanh tay truy cập suckhoesacdep.vn và để lại thông tin cũng như số điện thoại, nhân viên sẽ liên hệ và giải đáp các thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn mua hàng nhanh nhất, hoặc bạn có thể gọi vào số điện thoại 0888 260 222 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe và có những giây phút thoải mái trên suckhoesacdep.vn.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tác Dụng Của Sữa Ong Chúa Trong Cuộc Sống Là Gì?


Hotline: 0888 260 222