Tăng Cân Từ Sữa Bí Đỏ Tại Nhà Thơm Ngon 5kg/tháng Hiệu Quả Bất Ngờ

Mình cao 1m6 nhưng nặng có 42 kg đi đâu ai cũng chê là cò hương, may quá được chị bạn cùng công ty mách cho cách tăng cân bằng sữa bí đỏ. Mình đã áp dụng và thành công mọi người cùng tham khảo cách làm dưới đây nha.

Tăng cân từ sữa bí đỏ được nhiều người áp dụng và có hiệu quả tích cực. Với những ai đã và đang áp dụng các cách để tăng cân thì hãy áp dụng cách tăng cân từ sữa bí đỏ này ngay nhé. Chỉ sau 1 tháng chị em có thể tăng 2 kg thậm chí lên tới 5 kg một cách nhanh chóng an toàn. Sữa bí đỏ rất dễ uống, cách làm lại quá đơn giản nhé

Nguyên liệu cần có để tăng cân từ sữa bí đỏ

Công thức tăng cân từ sữa bí đỏ bao gồm nguyên liệu rất đơn giản, bạn có thể dễ mua được, nguyên liệu gồm:

- 2 kg bí đỏ 

- Nửa hộp sữa đặc (chọn sữa đặc ngôi sao phương nam hay sữa ông thọ đều được)

- 2 bịch sữa tươi (chị em chọn có đường hoặc không có đường, cho thêm nhiều sữa cũng được nhưng sẽ hơi loãng nhưng vẫn rất ngon)

- 200ml nước cốt dừa

Lưu ý: Chị em nên chọn bí đỏ hồ lô vì loại bí đỏ này rất dẻo và thơm



Tăng cân từ bí đỏ thơm ngon, dẻo thơm

Các bước thực hiện cách tăng cân bằng sữa bí đỏ

Bước 1: Chị em gọt vỏ bí đỏ rồi rửa lại với nước cho sạch, để ráo nước

Bước 2: Cắt bí đỏ thành từng miếng vuông khoảng 2cm rồi cho vào nồi hấp cách thủy, ( không nên luộc). Chị em cũng có thể hấp bằng nồi cơm điện cho tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên chị em cho nước hấp vừa đủ đừng nhiều quá tránh chạm vào chõ bí hấp.

Bước 3: Sau khi hấp chín bí đỏ xong thì chị em cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn và mịn, nếu chị em không có máy xay sinh tố thì có thể dùng thìa muỗng để tán cho nhuyễn. Bí đỏ sau khi hấp chín tán nhuyễn rất dễ.


Tăng cân từ sữa bí đỏ nhanh chóng an toàn

Bước 4: Tiếp đó chị em cho 2 bịch sữa tươi và nửa lon nữa đặc, 200ml nước cốt dừa (cho thêm nước cốt dừa dễ béo và có mùi thơm hơn nếu ai không thích thì có thể bỏ qua nhé). Xay tiếp hỗn hợp một lần nữa cho các nguyên liệu quyện vào nhau.

Bước 5: Chị em cho hỗn hợp bí đỏ sữa này vào trong một nồi lớn khuấy thật đều cho sôi lên rồi bắc xuống để nguội cho vào chai.

Bước 6: Cho vào chai sạch để bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để uống dần. Nhớ là để nguội hoàn toàn rồi mới cho vào chai chị em nhé.

Để bí đỏ vào trong ngăn mát tủ lạnh uống dần 

Cách tăng cân từ sữa bí đỏ

Chị em uống  sữa bí đỏ 2 lần/ 1 ngày, uống vào buổi trưa sau khi ăn cơm và tối trước khi đi ngủ.

Nên kết hợp thêm ăn uống đủ 3 bữa một ngày, tuyệt đối chị em không được bỏ bữa hay nhịn thì cách tăng cân từ bí đỏ mới có tác dụng.

Chị em cũng nên thường xuyên đi tập thể dục để tăng cân một cách nhanh nhất

Với cách tăng cân với sữa bí đỏ làm đơn giản tại nhà như trên chị em có ngay sữa bí đỏ giúp tăng cân nhanh chóng vừa an toàn lại hiệu quả. 

Bên cạnh cách tăng cân từ sữa bí đỏ ở trên, nếu bạn không có nhiều thời gian để làm món sữa này thì bạn có thể sử dụng các viên uống hỗ trợ tăng cân hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Một số viên uống tăng cân hiệu quả mà rất nhiều người đã sử dụng thành công để lấy lại cân nặng.

Sữa non bổ dưỡng tăng hấp thu Colostrum 650mg Puritan’s Pride lọ 60 viên là sản phẩm tăng cân hiệu quả, cung cấp lượng kháng thể cao gấp nhiều lần sữa thường, tăng hoạt động cho hệ lợi khuẩn. 

Viên sữa non giúp hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng giúp tăng cân nặng. Bổ trợ hệ miễn dịch và phòng ngừa viêm nhiễm do vi khuẩn. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu được nhiều dinh dưỡng phụ thuộc vào hệ thống vi sinh trong ruột. Sữa non colostrum dạng viên cung cấp dưỡng chất làm thức ăn cho lợi khuẩn.


Xem chi tiết >>> Colostrum 650mg Puritan's Pride 

Wisdom weight là sản phẩm giảm cân của indonesia, giúp giảm cân an toàn không tích nước,không tăng cân trở lại sau khi ngừng uống, được rất nhiều người tin dùng sử dụng. 

sản phẩm wisdom weight được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, cùng với các chuyên gia về lĩnh vực dinh dưỡng, họ sẽ biết người gầy cần bổ sung gì, nguyên nhân và giải pháp vì vậy bạn có thể yên tâm tin dùng sản phẩm.


Click xem chi tiết >>> Wisdom weight 25 viên

K-Liquid Organic Spirulina là sản phẩm nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại với thành phần chính là Tảo Spirulina tự nhiên một loại Tảo được biết đến với rất nhiều công dụng thần kì, và chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, được các tổ chức các chuyên gia hàng đầu trên thế giới khuyên dùng.

Viên uống được chiết xuất từ tảo biển thiên nhiên có công dụng tăng số cân tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng sử dụng và cho kết quả mong muốn.

Xem chi tiết >>> K-Liquid Organic Spirulina Tăng cân tự nhiên


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tăng Cân Từ Sữa Bí Đỏ Tại Nhà Thơm Ngon 5kg/tháng Hiệu Quả Bất Ngờ


Hotline: 0888 260 222