Tảo mặt trời là gì? Tảo mặt trời có thực sự tốt?

Tảo mặt trời là gì? Tảo mặt trời có thực sự tốt?
Tảo mặt trời là gì? Tảo mặt trời có phải là sản phẩm được sản xuất từ tảo Spirulina không? Tác dụng của tảo mặt trời là gì, nó có tốt cho sức khỏe như quảng cáo không. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết giúp bạn.

Tảo Mặt Trời là gì? Tảo mặt trời là sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn hảo từ tự nhiên, bởi vì trong tao mat troi Spirulina có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người và một số chất chống oxy hóa mạnh với hàm lượng cao giúp nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.

Tảo Mặt Trời®
là một dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ). Đây là công ty của Mỹ đầu tiên và lớn nhất trên thế giới sản xuất sản phẩm chiết xuất từ tảo Spirulina, với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với có trang trại trồng tảo quy mô lớn và hiện đại bậc nhất thế giới, sản lượng tảo Spirulina thu được hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tao Spirulina trên toàn cầu. 

Tảo Mặt Trời của Mỹ c
ó thành phần chính là tảo Spirulina - là một loài vi tảo màu xanh lam, có tên khoa học là arthrospira platensis. Tao Spirulina có dạng hình xoắn như lò xo, dài khoảng ¼ nm và mắt thường không thể nhìn thấy được. Tảo biển Spirulina là một dạng tảo đa bào, sinh sống và nuôi trồng trong môi trường nước lợ, ấm, chứa kiềm.
Tảo mặt trời Spirulina đã được nghiên cứu khoa học từ những năm 60 của thế kỷ XX cho đến nay. Và Tảo mặt trời Spirullina được tổ chức Fao và Who công nhận và khuyên dùng.
Logo của thương hiệu Tảo Mặt Trời Spirulina

Logo của thương hiệu Tảo Mặt Trời Spirulina

Nguồn gốc của tảo mặt trời Spirulina 

Tảo Spirulina đã xuất hiện trên Trái đất cách nay 3,6 tỷ năm về trước, có thể nói đây là loại thực vật sống lâu nhất trên trái đất. Trải qua các quá trình phân hóa lục địa, biến đổi khí hậu thì loại TẢO BIỂN này đã sinh sống tại những hồ nước mặn ở Trung và Nam Mỹ, Châu Phi. Các hồ nước sẽ tràn ngập màu xanh lam đặc trưng của loại tảo biển này.
Từ thời cổ xưa, Người thổ dân đã sử dụng Tảo Spirulina như là loại thực phẩm, dùng trong các bữa ăn hàng ngày. Mặc dù khi đó khoa học nghiên cứu vẫn chưa có gì, nhưng theo thời gian, dựa vào kinh nghiệm tự nhiên, họ có thể nhận ra được rằng tảo Spirulina là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người.
Đầu năm 60 của thế kỷ XX, một số nhà khoa học người Pháp đã đến Châu Phi để tìm dầu hỏa, thì phát hiện ra một điều rất kỳ lạ. Đó là người dân sống xung quanh hồ Tchad, mặc dug rất nghèo đói nhưng những con người nơi đây từ trẻ cho đến già đều rất khỏe mạnh. Tò mò nên họ đã tìm hiểu và thấy được người dân ở đây đã vớt một loại thực vật dưới hồ đem về trộn với bột làm bánh. Các nhà hóa dầu đã chia sẻ lại câu truyện mình đã gặp với những nhà y dược. Kể từ đó loại tảo mặt trời này bắt đầu được nghiên cứu và khẳng định những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời có trong tảo Spirulina. Cho đến khi công bố đầu tiên của một nhà khoa học người Bỉ, thì tảo Spirulina chính thức thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới khoa học.
Cho đến năm 1963, giáo sư Clement, người Pháp, đã nghiên cứu và thử nghiệm thành công việc nuôi tảo Spirulina với quy mô công nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về loại tảo biển này. Và đến năm 1973, Tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (FAO) đã chính thức lên tiếng công nhận tảo Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu quý giá, khuyến cáo mọi người nên sử dụng để chăm sóc bảo vệ sức khỏe.
Tảo mặt trời được sản xuất từ tảo Spirulina xuất hiện cách đây hàng tỷ năm

Tảo mặt trời được sản xuất từ tảo Spirulina xuất hiện cách đây hàng tỷ năm

Click xem thêm >>> Đối tượng sử dụng tảo mặt trời Spirulina
Click xem thêm >>> Cách sử dụng tảo mặt trời 

Tại tảo mặt trời Spirulina được xem là thực phẩm lý tưởng dành cho con người?

Cấu trúc, cau tao cua tao mat troi la gi?
  • Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, nguyên liệu chính là tảo Spirulina. Sản phẩm TẢO MẶT TRỜI rất thân thiện với người sử dụng và môi trường, Tảo mặt trời Spirulina không dùng hóa chất hay chất bảo quản, chất phụ gia thực phẩm nên rất an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.
  • Tảo mặt trời sản xuất trải qua sự giám sát kỹ lưỡng và nhiều đợt kiểm tra nghiêm ngặt và đã đạt được các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như ISO 9001:2000, HACCP, GMP, GRAS affirmed và Kosher.
  • Tao mat troi Spirulina là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, tảo Spirulina có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng với hàm lượng cao, và nó cao hơn nhiều hơn bất kỳ các chất dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm khác. Hiện tại, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được một sản phẩm nào có giá trị dinh dưỡng cao hơn tảo Spirulina.
  • Hàm lượng đạm thực vật có trong tảo mặt trời Spirulina lên đến 56%-77%, tao mat troi thuộc vào loại có chứa đạm cao nhất hiện nay. Tính theo trọng lượng khô thì protein có trong tảo mặt trời Spirulina của Mỹ cao hơn 3 lần thịt bò, 2 lần đậu tương,…
  • Chỉ số hóa học (chemical score – C.S) của protein trong tảo mặt trời cũng rất cao, trong đó các loại acid amin chủ yếu như leucin, isoleucin, lysin, valin, methionin và tryptophan chúng đều có tỷ lệ vượt trội so với tiêu chuẩn của tổ chức FAO quy định. Hệ số tiêu hóa và hệ số sử dụng protein trong tao mat troi (net protein utilization – N.P.U) rất cao, bởi protein của tảo mặt trời sẽ được hấp thụ đến 80 – 85 % sau 18 tiếng đồng hồ.
  • Tảo mặt trời có chứa gần đầy đủ các loại vitamin cần thiết với hàm lượng vitamin rất cao. Cứ 1 kg tảo xoắn Spirulina chứa 55 mg vitamin B1, 40 mg vitamin B2, 3 mg vitamin B6 và 2 mg vitamin B12, 113 mg vitamin PP, 190 mg vitamin E, β-Caroten khoảng 1700 mg cao hơn 15 lần so với cà rốt, 0,5mg axít folic, Inosit khoảng 500-1.000 mg…
Tại sao nên sử dụng tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân

Tại sao nên sử dụng tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân 

Click xem thêm >>> Cách sử dụng tảo mặt trời tăng cân 

  • Tảo mặt trời Spirulina có nhiều khoáng chất với hàm lượng cao. Hàm lượng khoáng chất có trong tảo xoắn Spirulina có thể có sự thay đổi do môi trường sống và nuôi trồng, nhưng thông thường thì hàm lượng trung bình vẫn rất cao, Thông thường sắt là 580-646 mg/kg cao hơn 25 lần so với rau chân vịt, Mn là 23-25 mg/kg, Mg là 2.915-3.811/kg, selen là 0,4 mg/kg và Ca, K, P đều vào khoảng từ 1.000-3.000 mg/kg hoặc có thể cao hơn, hàm lượng Ca có trong tao mat troi cao hơn 1,5 lần có trong sữa.
  • Tảo mặt trời Earthrise Spirulina có chứa hàm lượng chất béo không bão hòa trong đó hàm lượng axít linoleic 13.784 mg/kg, γ-linoleic 11.980 mg/kg, rất ít thực phẩm được như thế này.
  • Một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người chính là hàm lượng cacbon hydrat chiếm 6,5% trong tao mat troi Spirulina, có tác dụng chống ung thư. Hiện nay, thông qua các nghiên cứu khoa học đã có những thông tin cho rằng sử dụng glucoza được chiết xuất từ tảo Spirulina để giúp phòng ngừa ung thư. 
  • Trong 100g bột tảo mặt trời Spirulina chứa tới 1g (1%) acid gama linolenic (tiền thân của chất prostaglandin khi kết hợp với vitamin E có tác dụng chống xơ vỡ động mạch, ổn định huyết áp, bảo vệ gan và chống thoái hóa não.
  • Tảo mặt trời Spirulina có chứa đầy đủ các loại vitamin nhóm B, đặc biệt hàm lượng vitamin B12 cao gấp 2 lần trong gan bò và beta caroten cao gấp 15 lần so với củ cà rốt, hay phycoyanin loại sắc tố tạo nên màu xanh lam đặc trưng của tảo Spirulina. Và một số nguyên tố vi lượng khác như Mg, K, Fe, Mn,… có tác dụng có lợi cho các hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư và mắc cách bệnh thời đại, tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể,… 
  • Đặc biệt với hàm lượng khoáng chất kẽm (Zn) và các acid amin là Tryptophan, arginin có trong tảo mặt trời giúp tăng cường sinh lý nam giới, tăng cảm giác hưng phấn khi tình dục, những người thiếu arginin rất dễ mắc chứng bất lực hoặc vô sinh.
Tảo mặt trời của Mỹ có chứa các chất dinh dưỡng gấp

Tảo mặt trời của Mỹ có chứa các chất dinh dưỡng gấp

  • Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tảo mặt trời Spirulina có thể giúp con người phòng chống ít nhất 70% các loại bệnh của con người. Vì vậy mà tảo mặt trời được EC và nhiều tổ chức trên thế giới khuyên dùng. Tảo măt trời không chỉ là thực phẩm sạch nguồn cung các chất dinh dưỡng mà còn là dược liệu hỗ trợ điều trị và phòng chống bệnh tật.
  • Tảo mặt trời Spirulina có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho con người nên từ lâu tảo mặt trời đã được đưa vào khẩu phần ăn của các phi hành gia vũ trụ, lực lượng tác chiến cơ động trong quân đội,… và ngày nay tảo mặt trời của Mỹ ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trên khắp thế giới. Tảo mặt trời chính là lại thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. 
  • Nhờ những giá trị dinh dưỡng vượt trội có trong tảo mặt trời Spirulina của Mỹ nên sản phẩm tao mat troi được ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Đặc biệt đứng đầu trong sản lượng tiêu thụ tảo mặt trời Spirulina hàng năm là Mehico, Nhật Bản, Mỹ và Đài Loan,…

Tảo mặt trời có thực sự tốt?

Vấn đề được người tiêu dùng đặt ra trước khi quyết định mua sản phẩm là tảo mặt trời có thực sự tốt không, khi sử dụng có mang lại hiệu quả như quảng cáo không? Thì khi mua Tảo mặt trời Spirulina cũng vậy người tiêu dùng cũng sẽ đặt ra câu hỏi rằng tảo mặt trời Spirulina có tốt không? Sản phẩm tảo mặt trời tốt như thế nào? 

  • Tao mat troi Spirulina bổ sung chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe, tăng sự dẻo dai của cơ thể, duy trì cân nặng, chăm sóc sức khỏe toàn diện.

  • Tảo mặt trời của Mỹ giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, loại bỏ các kim loại nặng, độc tố, phân tử nhiễm phóng xạ ra khỏi cơ thể.

  • Tảo Spirulina giúp tăng hiệu quả hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng từ thức ăn.

  • Tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

  • Tao mat troi tang can là tác dụng nổi bật rất của tảo mặt trời, nó giúp tăng cân tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

  • Tảo mặt trời giúp bạn ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng mệt mỏi, …

  • Tao mat troi giúp giảm hàm lượng cholesterol trong máu giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, xơ vỡ động mạch và huyết áp.

  • Tảo mặt trời Spirulina của Mỹ kích thích hoạt động trao đổi chất và tái tạo tế bào, làm mới cơ thể.

  • Công dụng của tảo mặt trời là giúp làm đẹp da, cải thiện tóc mắt, cân bằng hooc môn, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ.

  • Tảo mặt trời của Mỹ giúp cải thiện trí nhớ và tăng cường hoạt động trí não.

  • Tảo mặt trời giúp hỗ trợ điều trị và phòng chống các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, ung thư,…

Với những công dụng thần kì mà tảo mặt trời đem lại cho con người đã đủ chứng minh được rằng tảo mặt trời có thật sự tốt chưa nào. 

 

Xem video : Tảo mặt trời - chuyện tình cò hương

Tảo mặt trời mang lại những giá trị lợi ích lớn cho con người. Các sản phẩm tảo mặt trời thật sự sẽ mang lại những tác dụng tuyệt vời nếu như bạn đang sử dụng một sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, để đảm bảo mua sản phẩm tảo mặt trời chính hãng thì bạn hãy tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ bán hàng uy tín và đáng tin cậy.

Suckhoesacdep.vn tự hào là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi cam kết bán các sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi đã và đang xây dựng thương hiệu, tạo lòng tin đối với người tiêu dùng trên toàn quốc vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sản phẩm tảo mặt trời hay bất ky sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nào khác tại đây.

Các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm tảo mặt trời của Mỹ.

Sức khỏe sắc đẹp xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm tảo mặt trời đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ
Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural - tảo mặt trời tự nhiên dạng viên

Tảo Mặt trời thanh lọc xanh

 Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

(*) Tảo mặt trời là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
(*) Tác dụng của sản phẩm tảo mặt trời phụ thuộc vào cơ địa mỗi người


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo mặt trời là gì? Tảo mặt trời có thực sự tốt?


Hotline: 0888 260 222