Tảo mặt trời Spirulina và những bí mất chưa được giải mã

giải mã bí mật về Tảo mặt trời Spirulina
Tảo măt trời Spirulina với những bí mật đang dần được khám phá, những giá trị dinh dưỡng cao, tác dụng vượt trội đối với sức khỏe con người.

Nhiều người vẫn nghĩ mình đã biết đầy đủ các thông tin về sản phẩm tảo mặt trời Spirulina mà không biết rằng vẫn còn khá nhiều thông tin là những ẩn số chưa được giải mã hoặc những thông tin đó thiếu độ tin cậy và chính xác.

Tảo mặt trời Spirulina là sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu chính là tảo Spirulina tự nhiên nguyên chất 100% bởi công ty Công ty Earthrise Nutritionals LLC (Mỹ) dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất, đã được công nhận bởi các tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới. Đây là sản phẩm được xem là thực phẩm siêu dinh dưỡng của thế kỷ 21 với nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bồi bổ sức khỏe con người, phòng chống bệnh tật và giúp chị em làm đẹp hiệu quả.

Bài viết dưới đây sẽ tập hợp lại các thắc mắc thường gặp từ người tiêu dùng khi quan tâm đến sản phẩm tao mat troi SPirulina, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc từ đó giải mã hoàn toàn tảo mặt trời Spirulina.

>>> Xem thêm:
1. Tảo Spirulina là gì? Tảo mặt trời Spirulina là gì?

Tảo mặt trời Spirulina là gì?

Tảo mặt trời Spirulina là gì?

Tảo Sprulina là loại thực vật quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng với hàm lượng cao như đạm toàn tính hơn 60%, vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa,… Tảo Spirulina có dạng xoắn chỉ khi nhìn bằng kính hiển vi mới thấy được nên còn có tên gọi khác là tảo xoắn Spirulina. Loại tảo này là loài thực vật tồn tại lâu rất trên thế giới vì theo nghiên cứu nó đã xuất hiện cách đây hàng tỷ năm, được con người phát hiện và nghiên cứu bắt đầu từ những năm 60 của thế kỷ 20.
 
Tảo mặt trời Spirulina là gì? Đây là sản phẩm được chiết xuất từ tảo Spirulina tự nhiên nguyên chất 100% nên hội tụ đẩy đủ các tính chất đặc điểm, công dụng của tảo Spirulina nên rất tốt cho con người. Tảo Mặt trời Spirulina được các chuyên gia và tổ chức trên thế giới khuyên dùng để bảo vệ sức khỏe con người.

2. Tảo Spirulina được nuôi trồng ở đâu?

Trang trại nuôi tảo Spirulina tại Canifornia, Hoa Kỳ

Trang trại nuôi tảo Spirulina tại Canifornia, Hoa Kỳ

Tảo Spirulina được nuôi trồng với mô hình công nghiệp tại sa mạc phía Đông Nam bang California, bởi công ty Earthrise Nutritionals LLC Irvine, California, Mỹ. Đây là nơi nuôi tảo lớn nhất thế giới, với hệ thống nuôi tảo hoàn toàn tự động thân thiện với môi trường, các thiết bị máy mọc tại đây đều đảm bảo sự an toàn về thực phẩm theo tiêu chuẩn của Mỹ. 

3. Đối tượng sử dụng tảo mặt trời Spirulina là ai?

Tảo mặt trời spirulina là được cả thế giới biết đến là sản phẩm thiên có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người. Tao mat troi với hàm lượng cao và nguồn chất dinh dưỡng phong phú không thể tìm thấy ở bất kỳ một loại thực phẩm nào khác. Chính vì vậy, sản phẩm tảo mặt trời sử dụng được cho hầu như tất cả mọi người từ trẻ nhỏ cho đến người già, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người lao động mệt nhọc, người bệnh mới ốm dậy hay đang trong quá trình điều trị bệnh,… chỉ cần đối tượng là người muốn bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật, muốn tăng cân, giảm cân,… (nếu đang điều trị bệnh thì cần hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng).
Tảo mặt trời Spirulina chăm sóc sức khỏe cho đại gia đình

Tảo mặt trời Spirulina chăm sóc sức khỏe cho đại gia đình

4. Tại sao Tảo mặt trời Spirulina làm giảm căng thẳng và mệt mỏi chống oxy hóa?

Trong tảo có chứa vitamin E, Selen và cùng nhiều loại chất dinh dưỡng thực vất khác giống như có trong rượu vang cùng với các chất chống oxy hóa se phản ứng lại với các gốc tự do được tế bào sản sinh trong cơ thể từ đó loại bỏ chúng, làm giảm các tác động có hại đối với cơ thể, phòng bệnh hiệu quả.

Hàm lượng các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) và 2 loại axitamin là Tryptophan và Phenylalanin có tác dụng tác động đến não bộ làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái sảng khoái, làm giảm khả năng mắc trầm cầm cảm và giúp ngủ ngon sâu giấc hơn khi thức dậy sẽ thoải mái tinh thần, giúp cả một ngày hoạt động hiệu quả.

5. Tảo mặt trời Earthrise Spirulina có tốt cho tim mạch và não bộ không?

Theo các nghiên cứu Tảo Mặt Trời có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa mạnh như Phycocyanin, Chlorophyll, betacaroten,… thanh lọc giải độc cơ thể, loại bỏ các gốc tự do tác động đến hệ thống dây thần kinh trung ương giúp chống thoái hóa não, tang cường hoạt động não bộ. Đồng thời, ngăn ngừa mắc các bệnh về tìm và ngăn các biến chứng bệnh tim mạch. Nên sản phẩm tao mat troi Spirulina rất tốt cho tim mạch và não bộ.
Tao mat troi Spirulina rất tốt cho tim mạch

Tao mat troi Spirulina rất tốt cho tim mạch

6. Năng lượng tảo mặt trời Spirulina cung cấp có đáp ứng được nhu cầu của cơ thể?

Nhiều người vấn rất lo lằng rằng uống tảo mặt trời có bổ sung đầy đủ năng lượng không. Tảo mặt trời không chỉ là một loại thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng và không phải chất kích thích, và ít calo nên đủ khả năng cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày mà không thấy mệt mỏi. Bạn hãy sử dụng tảo mặt trời để cảm nhận những tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại.

7. Tảo mặt trời Spirulina có tăng cường hệ thống miễn dịch không?

Có, theo các kết quả của quá trình nghiên cứu lâm sàn, tảo mặt trời Earthrise Spirulina hỗ trợ hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả và phản ứng kháng viêm nhờ các khoáng chất và chất chống oxy hóa, sẽ giúp thanh lọc giải độc đưa những độc tố ra ngoài cơ thể, từ đó làm mới cơ thể, giảm áp lực lên các cơ quan nội tạng giúp người dùng khỏe mạnh và ngăn ngừa mặc bệnh.
Tảo mặt trời tăng cường hệ miễn dịch

Tảo mặt trời tăng cường hệ miễn dịch

8. Sử dụng tảo mặt trời của Mỹ có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường không?

Bilirubin và tiền thân Biliverdin có thể có những tác động có lợi làm giảm các biến chứng mạch máu tiểu đường, bao gồm bệnh thận, thông qua các khả năng chống oxy hoá. Trong tảo mặt trời Spirulina có chứa phycocyanin và phycocyanobilin (protein thực vật màu xanh - tạo nên màu xanh ở tảo) có cấu trúc tương tự Bilirubin có tác dụng bảo vệ chống lại sự oxy hóa tế bào, khi uống phycocyanin và phycocyanobilin có thể là cách tiếp cận điều trị mới và khả thi trong việc phòng chống bệnh thận, tiểu đường. Đồng thời, uống tảo mặt trời sẽ giúp bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cho bệnh nhân bị tiểu đường trong giai đoạn kiêng khem khắt khe. Từ đó hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường.

9. Những yếu tố nào cần xem xét khi mua tảo mặt trời Spirulina?

  • Nhà sản xuất: được sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritionals của Mỹ.
  • Có chứa hoạt chất Phycocyanin (protein thực vật màu xanh).
  • Được đựng trong chai thủy tinh tối màu (màu nâu) tránh tác động từ ánh sáng và nhiệt độ để có thể giữ chọn vẹn các giá trị dưỡng chất.
  • Hạn sử dụng: Công bố chuẩn dạng ngày tháng năm.
  • Mã vạch: được in sắc nét, rõ ràng.
Mã vạch sản phẩm tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

Mã vạch sản phẩm tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

10. Phân biệt Tảo Spirulina khác tảo Chlorella như thế nào?

Tảo mặt trời Spirulina dễ tiêu hóa hơn tảo Chlorella và Tảo Spirulina có chứa phycocyanin – protein thực vật màu xanh tạo nên mà xanh đặc trưng của loài tảo này. Cả tảo Spirulina và tảo Chlorella đều rất tốt cho việc thanh lọc, giải độc và làm mới cơ thể. Ngoài ra, tảo Spirulina đã được xem xét kiểm nghiệm kỹ lưỡng và được công nhận là thực phẩm an toàn cho con người thông qua các thủ tục tiêu chuẩn của FDA và được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) xem xét và chấp thuận.

11. Những lợi ích mà tảo mặt trời thanh lọc xanh mang lại?

Tảo mặt trời thanh lọc xanh có tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể, làm mới cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. Có chế tác động thông qua các chất chống oxy hóa hàm lượng cao. Đây là sản phẩm đầu tiên bạn nên sử dụng khi muốn bồi bổ sức khỏe, tăng cân, giảm cân và hỗ trợ điều trị bệnh trước khi sử dụng thêm tảo mặt trời Spirulina Gold Plus hay tảo mặt trời tự nhiên.

Xem video: Cách tăng cân nhanh chóng nhờ tảo mặt trời

12. Tôi có thể dùng tảo mặt trời Spirulina với liều bao nhiêu và nên dùng khi nào?

Tảo mặt trời tự nhiên Spirulina thật sự rất tốt cho cơ thể nhưng nhiều người lại làm dụng sử dụng nó mà không theo một cách dùng cụ thể với suy nghĩ tốt thì càng dùng nhiều càng tốt. 
Muốn đảm bảo hiệu quả sử dụng và không gây lãng phí thì cần sử dụng đúng cách uống tảo mặt trời Spirulina cho từng mục đích sử dụng. Bởi theo nghiên cứu cho thấy thì một người mỗi ngày bổ sung 2g tảo sẽ đảm bảo được lợi ích đáng kể. 3g mỗi ngày sẽ giúp cung cấp đủ nhu cầu vitamin A hàng ngày dưvới dạng Betacaroten (tiền tố của vitamin A), đây cũng là liều dùng để bảo vệ sức khỏe tốt.Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy sử dụng 6 gam tảo mặt trời mỗi ngày có thể cung cấp dưỡng chất và tăng cường bảo vệ sức khỏe, chống oxy hóa.
Đối với mỗi trường hợp sử dụng khác nhau sẽ có liểu lượng khác nhau và thời gian uống khác nhau nhằm phát huy tốt nhất những lợi ích từ sản phẩm vì vậy cần xác định mục đích sử dụng tảo mặt trời như uống tảo mặt trời để giảm cân, tăng cân, hay hỗ trợ điều trị bệnh… Cũng nên kết hợp sử dụng tảo mặt trời với chế độ ăn uống sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý.

13. Uống tảo mặt trời Spirulia có tác dụng phụ không?

Tảo mặt trời Spirulina được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên với nguyên liệu chính là tảo Spirulina nguyên chất, quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, trải qua 66 lần thử nghiệm và kiểm tra, đóng gói bằng công nghệ hiện đại không sử dụng hóa chất bảo quản, chất ổn định nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây nên bất cứ một tác dụng phụ nào.
Tảo mặt trời Spirulina có tốt không?

Tảo mặt trời Spirulina có tốt không?

14. Uống tảo mặt trời lâu dài được không?

Như mọi người đã biết tảo mặt trời rất an toàn không có tác dụng phụ, lại có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như axit amin, vitamin và chất khoáng, chất xơ, một số hoạt chất sinh học, ... giúp bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng tảo mặt trời Spirulina lâu dài, nếu có điều kiện bạn có thể uống tao mat troi quanh năm giúp duy trì cơ thể dẻo dai, ngăn ngừa bệnh tật.

15. Mua tảo mặt trời ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Suckhoesacdep.vn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua các sản phẩm tảo mặt trời tại đây. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm chính hãng có mức giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

Bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm tảo mặt trời.

Hãy tham khảo một số sản phẩm tảo mặt trời để chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình.

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural 


Tảo Mặt trời thanh lọc xanh

 Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời SPirulina tự nhiên dạng bột


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo mặt trời Spirulina và những bí mất chưa được giải mã


Hotline: 0888 260 222