Tảo mặt trời thanh lọc xanh - công thức xanh làm mới cơ thể

Tảo mặt trời thanh lọc xanh thanh lọc, giải độc cơ thể
Tảo mặt trời thanh lọc xanh có tác dụng thanh lọc giải độc cơ thể, hỗ trợ quá trình tăng cân, giảm cân, điều trị bệnh hiệu quả.

Tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise Green Blends Cleansing của Mỹ là sự kết hợp đồng thời của chlorella, mầm lúa mì, lúa mạch, bông cải xanh, cỏ linh lăng, bột táo và lecithin – một tập hợp chứa các chất chống oxy hoá cực mạnh đem đến những tác dụng thần kỳ trong việc làm sạch tế bào, thanh lọc, giải độc cho cơ thể hiệu quả nhất.

Ngày nay, con người ngày càng nạp nhiều các loại thức ăn có chứa nhiều chất độc hại như đồ ăn nhanh, thực phẩm bẩn…, qua thời gian không được đào thải ra bên ngoài tích tụ trong cơ thể dẫn đến làm giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ mắc bệnh,… Để có một cơ thể khỏe mạnh và phòng chống được các căn bệnh nguy hiểm thì việc hàng ngày sử dụng các loại thực phẩm có tác dụng giúp thanh lọc, giải độc cơ thể là điều cực kì cần thiết, đặc biệt là với người bệnh, người muốn tăng cân thì thanh lọc giải độc cơ thể là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo quá trình chống lại bệnh tật và hiệu quả của quá trình tăng cân.

Thanh lọc giải độc cơ thể sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thụ. Một loại thực phẩm bạn có thể sử dụng hàng ngày giúp thanh lọc cơ thể một cách an toàn hiệu quả, đồng thời lại bổ sung chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn đó là Tảo mặt trời thanh lọc xanh của Mỹ Earthrise Green Blends Cleansing hộp 240 viên.
Tảo mặt trời thanh lọc xanh

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh

>>> Xem thêm:

Tại sao bạn cần quan tâm đến tảo mặt trời thanh lọc xanh earthrise green blends cleansing 

Bạn nhận thấy cơ thể mình có những dấu hiệu dưới đây:
  • Nóng trong người, hay nổi mụn, gan, chức năng bài tiết, hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả.
  • Bạn hay bị ốm vặt, dễ bị lây bệnh truyền nhiễm do sức đề kháng và hệ miễn dịch suy giảm.
  • Cơ thể gầy gò, ốm yếu, vóc dáng cò hương khiến bạn tự ti khi đi với bạn bè. 
  • Bạn thấy mình có những dấu hiệu của lão hóa: lão hóa da, nhăn nheo, xuất hiện nám, tàn nhang, sạm da,… mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp.
  • Mỗi lần nhìn thấy mình trong gương bạn thấy chán nản, có cách nào có thể giải quyết những vấn đề bạn gặp phải này hay không?
Đó chính là lý do tại sao bạn phải quan tâm đến sản phẩm tảo mặt trời công thức thanh lọc xanh Green Blends Cleansing, nó sẽ giúp bạn xua tan đi mọi buồn phiền về tình trạng sức khỏe bản thân, vừa giúp chăm sóc bảo vệ sức khở, vừa giúp làm đẹp da cho chị em phụ nữ.
Sử dụng tảo mặt trời thanh lọc xanh loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể

Sử dụng tảo mặt trời thanh lọc xanh loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể

Tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise Green Blends Cleansing 240 tablets.

  • Thanh lọc, giải độc cơ thể bằng Tảo Mặt Trời thanh lọc xanh của Mỹ là phương pháp thúc đẩy tăng cường quá trình chuyển hóa các chất và đào thải độc tố, cặn bã ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể bạn nhẹ nhàng hơn, ngăn ngừa bệnh tật. 
  • Sự tích tụ độc tố trong cơ thể do hiện tượng tự đầu độc là các tế bào sống sản sinh ra độc tố hoặc do được nạp thông qua đường tiêu hóa, các độc tố này sẽ được loại thải qua da, thận và phổi. Nếu như 3 cơ quan này hoạt động kém hiệu quả, không đào thải được độc tố ra bên ngoài dẫn đến chúng có thể bị nhiễm độc tố do bị tích tụ lâu ngày. Ngoài ra, nếu như màng ruột không lọc được các độc tố dẫn đến táo bón kinh niên, hơi thở nặng mùi, nguy hiểm hơn nữa đến tính mạng là ung thư ruột. Vì vậy, khi uống Tảo Mặt Trời thanh lọc xanh Green Blends Cleansing sẽ hỗ trợ tối đa quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp thanh lọc sạch sẽ cơ thể.
  • Bởi trong tảo mặt trời thanh lọc xanh có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng cao các chất chống oxy hóa mạnh, từ đó giúp tăng cường hoạt động chức năng gan, thận, tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể giúp thải độc qua da, giúp làm sạch cơ thể giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh, hồi phục sinh khí, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, Earthrise Green Blends Cleansing còn giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sản sinh máu mới, đưa máu cùng nhiều dưỡng chất đi nuôi cơ thể do nó có chứa hàm lượng cao khoáng chất sắt. Sử dụng Tảo mặt trời thanh lọc xanh 240 tablets giúp người già tăng cường sức khỏe xương khớp, ổn định huyết áp, ổn định lượng đường và mỡ máu; trẻ em sử dụng tảo mặt trời giúp tăng cân phòng chống còi xương suy dinh dưỡng; giúp chị em phụ nữ giữ dáng, làm đẹp; nam giới thì tăng cường sinh lý, bảo vệ gan do uống nhiều bia rượu.
Tảo mặt trời thanh lọc xanh thực phẩm xanh cần thiết cho mọi nhà

Tảo mặt trời thanh lọc xanh thực phẩm xanh cần thiết cho mọi nhà

Công dụng của tảo Mặt Trời thanh lọc xanh green blends cleansing.

  • Tảo mặt trời thanh lọc xanh được các chuyên gia khuyên dùng sẽ giúp giảm cân một cách tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hiệu quả giảm cân.
  • Tảo mặt trời Green Blends Cleansing cải thiện tình trạng da giúp da săn chắc, căng mịn, tóc suôn mượt chắc khỏe. Giúp cân bằng các hoocmon điều tiết trong cơ thể, giúp chị em phụ nữ điều hòa kinh nguyên, khí huyết, giảm đau bụng kinh.
  • Tao mat troi thanh loc xanh kích thích quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân độc hại trong môi trường, ngăn ngừa mắc các bệnh lây nhiễm.
  • Công dụng khác của tảo mặt trời thanh lọc xanh là làm chậm quá trình lão hóa sớm, hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng nám da, tàn nhang, các vết thâm sẹo. Từ đó giúp các chị em làm đẹp, sở hữu làn da trẻ trung tươi sáng.
  • Tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise Green Blend Cleansing có thể sử dụng kết hợp để hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao và người mới ốm dậy…
  • Tác dụng của tảo mặt trời Earthrise Green Blend Cleansing giúp thanh lọc cơ thể, bồi bổ cơ thể, duy trì cân nặng, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Tác dụng tuyệt vời của tảo mặt trời thanh lọc xanh Green Blends Cleansing

Tác dụng tuyệt vời của tảo mặt trời thanh lọc xanh Green Blends Cleansing

Cách sử dụng tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise Green Blend Cleansing:

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên tao mat troi thanh loc xanh.
  • Đối với người muốn giảm cân uống từ 8-12 viên/ngày, chia đều làm 2-3 lần uống và uống tảo mặt trời Spirulina trước bữa ăn 1 tiếng. nên uống trước bữa ăn khoảng 1 tiếng. Sử dụng tối thiểu trong 2 tháng để thấy được hiệu quả. Nếu có điều kiện nên uống từ 3- 6 tháng hoặc uống quanh năm.

Lưu ý khi sử dụng tảo mặt trời Spirulina:

  • Bảo quản tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise Green Blend Cleansing ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Kết hợp uống tảo mặt trời thanh lọc xanh với chế độ ăn uống khoa học (ăn nhiều rau củ quả) và sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý; thường xuyên tập thể dục tập luyện đầy đủ, ngủ từ 7-7 tiếng/ngày.
  • Uống nước đầy đủ mỗi ngày từ 1,5 – 2 lít/ngày giúp thanh lọc cơ thể tốt.
  • Tác dụng của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Tảo mặt trời thanh lọc xanh không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tượng sử dụng tảo mặt trời thanh lọc xanh:

  • Người mắc các căn bệnh về đường tiêu hóa và tim mạch.
  • Những người muốn thanh lọc, giải độc cơ thể, muốn bồi bổ sức khỏe và làm tươi mới cơ thể.
  • Những người mới phẫu thuật, người mới ốm dậy.
  • Những người muốn giảm cân, tăng cân. 
  • Phụ nữ muốn làm đẹp, cải thiện tình hình sức khỏe.

Cách tăng cân bằng tảo mặt trời Spirulina

Tảo mặt trời thanh lọc xanh Earthrise Green Blend Cleansing có tốt không?

  • Earthrise Green Blend Cleansing là sản phẩm hàng đầu được sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritional LLC- Mỹ, đây là công ty nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ tảo spirulina đầu tiên và lớn nhất thế giới.
  • Sản phẩm tao mat troi thanh loc xanh đã vượt qua quá trình kiểm tra, kiểm nghiệm nghiêm ngặt để nhận được các chứng nhận từ nhiều tổ chức trong nước và trên thế giới, sau đó vượt qua được các yêu cầu về thực phẩm dành cho con người của từng nước để được bán rộng khắp trên thế giới như Canada, Nhật, Đài Loan và xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2011.
  • Tảo Green Blend Cleansing Earthrise được sản xuất trên một hệ thống công nghệ hiện đại hoàn toàn tự động, an toàn và đảm bảo chất lượng cao nhất. Nguyên liệu đầu vào là tảo Spirulina được nuôi trồng hiện đại, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào, 
  • Tảo mặt trời thanh lọc xanh trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ các quy định khắt khe về an toàn thực phẩm, phải trải qua 66 lần kiểm tra về chất lượng, đảm bảo chất lượng trước khi đóng gói và đưa ra tiêu thụ.
  • Mỗi sản phẩm đều được đóng gói bằng công nghệ ép lạnh, không sinh nhiệt giúp giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng của tảo Spirulina.
  • Tảo mặt trời thanh lọc xanh Green Blend Cleansing của Mỹ chứa nhiều chất chống oxy với hàm lượng cao giúp thanh lọc giải độc cho cơ thể hiệu quả, từ đó giúp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người.
  • Nếu bạn có ý định sử dụng tảo mặt trời thì một trong những sản phẩm bạn nên sử dụng đầu tiên là tảo mặt trời thanh lọc xanh, khi ấy cơ thể bạn sẽ được thanh lọc sạch nên sau khi sử dụng thêm các sản phẩm tảo mặt trời khách như Spirulina Gold Plus hay tảo mặt trời tự nhiên Spirulina sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Ngoài ra, tảo mặt trời thanh lọc xanh là được sản xuất từ tảo Spirulina 100% nguyên chất, được đóng gói cẩn thận, không dùng hóa chất bảo quản, chất ổn định do đó rất an toàn cho người sử dụng vì vậy bạn có thể hoàn tâm uống mỗi ngày.
Tảo mặt trời thanh lọc xanh có thật sự tốt không?

Tảo mặt trời thanh lọc xanh có thật sự tốt không?

Mua tảo mặt trời thanh lọc xanh dành ở đâu?

Hiên nay, trên thị trường hàng giả hàng nhái tảo mặt trời thanh lọc xanh được bán tràn lan, không kiểm soát. Chính vì vậy các bạn cần tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy để mua sản phẩm tao mat troi thanh loc xanh. 

Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn mua tảo mặt trời Green Blend Cleansing tại website: Suckhoesacdep.vn để mua được hàng chính hãng với giá mức giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng, nếu như bạn phát hiện chúng tôi cung cấp hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn sẽ được hoàn lại tiền 100%. Ngoài trải nghiệm chất lượng sản phẩm tuyệt vời thì bạn còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau mua tốt nhất.

Bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại hotline 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Nếu bạn ngại, bạn có thể để lại số điện thoại trên website, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại sớm nhất tư vấn cụ thể giúp bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tảo mặt trời Spirulina Gold Plus hay tảo mặt trời tự nhiên Spirulina giúp tăng cân, bồi bổ sức khỏe,…

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ
Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên

Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo mặt trời thanh lọc xanh - công thức xanh làm mới cơ thể


Hotline: 0888 260 222