Bí Quyết Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Với Tảo Xoắn Nhật Bản

Tảo xoắn Nhật Bản giúp tăng cân hiệu quả
Tảo nhật tăng cân giúp những người có thân hình gầy gò, bạn làm mọi cách mà không tăng cân, bạn bắt đầu nản chí, giúp tăng cân hiệu quả dành cho những người gầy. Tại sao tảo biển Nhật Bản lại giúp tăng cân hiệu quả như vậy? Có rất nhiều bạn nỗ lực tăng cân và áp dụng nhiều phương pháp nhưng không có hiệu quả và thực sự cảm thấy hết hy vọng. Đừng lo lắng Tảo biển spirulina sẽ giúp bạn tăng cân tự nhiên nhanh chóng an toàn và bền vững, tạm biệt thân hình “cò hương” luôn ám ảnh bạn bấy lâu nay. Đây là tác dụng được nhắc đến đầu tiên khi nhắc đến tảo xoắn Nhật Bản.

Lựa chọn tảo xoắn Nhật Bản để tăng cân là sự lựa chọn thông minh, nhờ thành phần với nhiều chất dinh dưỡng giúp hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tảo Nhật tăng cân như thế nào Điều đó có phải là sự thật không hay chỉ là những chiêu trò quảng cáo thì bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của tảo biển Nhật bản đây là  Bí quyết giúp tăng cân hiệu quả nhất hiện nay với tảo xoắn Nhật Bản.

tảo xoắn giúp tăng cân hiệu quả

Bí quyết giúp tăng cân hiệu quả nhất hiện nay với tảo xoắn Nhật Bản 

1. Tảo Spirulina là gì?

Trước khi tìm hiểu tác dụng của tảo biển Nhật giúp tăng cân chúng ta cùng tìm hiểu tảo Spirulina là gì? Tảo Spirulina (hay còn gọi là tảo xoắn Spirulina do nó tồn tại dưới dạng hình xoắn chỉ nhìn được dưới kính hiển vi) là một loại thực vật mà thiên nhiên ban tặng cho con người, nó mang trong mình rất nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe của con người. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa từ mẹ thiên nhiên ban tặng cho đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. 

Spirulina là nguồn thực phẩm cho người Aztec và những người Mesoamericans khác cho đến thế kỷ 16; vụ thu hoạch từ Hồ Texcoco ở Mexico và bán bánh sau đó được mô tả bởi một trong những người lính của Cortés Người Aztec gọi nó là "tecuitlatl"

Spirulina đã được tìm thấy trong sự phong phú tại Hồ Texcoco bởi các nhà nghiên cứu Pháp trong những năm 1960, nhưng không đề cập đến việc sử dụng nó đã được thực hiện bởi người Aztec là một nguồn thức ăn hàng ngày sau thế kỷ 16, có lẽ do sự thoát nước của các hồ xung quanh phục vụ nông nghiệp và phát triển đô thị . Chủ đề của Tecuitlalt, được phát hiện trước đó vào năm 1520, không được đề cập đến cho đến năm 1940, nhà thực vật học người Pháp Pierre Dangeard đã đề cập đến một chiếc bánh gọi là " dihe ", được tiêu thụ bởi bộ tộc Kanembu, Hồ châu Phi Chad, Kanem (Chad, Châu phi). Dangeard đã nghiên cứu các mẫu “ dihe ” và nhận thấy rằng nó giống như một loại tảo màu xanh tía. Spirulina cũng đã được thu hoạch truyền thống ở Chad . Nó được sấy khô vào dihé, được sử dụng để làm nước dùng cho bữa ăn và cũng được bán ở các thị trường. Spirulina được thu hoạch từ các hồ và ao nhỏ quanh Hồ Chad 

Trong năm 1964 và 1965, nhà thực vật học Jean Leonard xác nhận rằng dihe được tạo thành từ spirulina, và sau đó nghiên cứu một loại tảo nở trong một cơ sở sản xuất natri hydroxit . Kết quả là, nghiên cứu hệ thống và chi tiết đầu tiên về các yêu cầu tăng trưởng và sinh lý học của spirulina được thực hiện như một cơ sở để thiết lập sản xuất quy mô lớn trong những năm 1970.

tảo xoắn spirulina nhật bản

Tảo xoắn nhật bản Spirulina là gì - xem chi tiết

2. Người Nhật Bản nói gì về tác dụng của tảo biển Spirulina

Những lợi ích thực tế của việc sử dụng thường xuyên tảo biển Nhật Bản đã được các nhà nghiên cứu người Nhật công nhận, mà những giá trị lợi ích mà tảo xoắn Spirulina đem lại cho sức khỏe cong người không phải là một mà rất nhiều như bồi bổ sức khỏe, tăng cân, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, chống lão hóa,… Việc chiết xuất các thành phần từ tảo Spirulina thành các sản phẩm tảo spirulina sẽ đưa một loại thực phẩm cự kỳ tốt đến gần hơn với việc chăm sóc sức khỏe con người, sẽ tận dụng được triệt để được sự bổ ích của tảo mang lại cho con người.

Sản phẩm Tảo biển xoắn Nhật Bản có chứa các thành phần đạm thực vật, chất chống oxy hóa mạnh như phycocyanin, betacaroten, chlorophyll, cùng với các loại vitamin tự nhiên và khoáng chất,... các bạn có thể thấy được chất dinh dưỡng phong phú có trong tảo biển Spirulina của Nhật.

Cách uống tảo xoắn nhật để tăng cân là nhờ những thành phần dinh dưỡng giúp cơ thể con người có đầy đủ chất dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động trao đổi chất, tăng khả năng hấp thụ, giúp tăng cân, bồi bổ cơ thể, phòng bệnh,… không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe mà tảo biển của Nhật Bản còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả, được áp dụng vào ngành công nghệ mỹ phẩm, làm đẹp.

tảo xoắn nhật bản là gì

Tảo xoắn Nhật Bản có công dụng thế nào 

Chắc hầu hết mọi người đều biết Nhật Bản là một đất nước đặc biệt với sự văn minh đáng ngưỡng mộ, trong đó có một điều đó là người Nhật rất quý trọng thiên nhiên, trân trọng mọi thứ mà tạo hóa ban tặng cho họ. Và tảo Spirulina là một thực phẩm thiên nhiên được họ tìm thấy và quý trọng, người Nhật sử dụng tảo biển  làm thực phẩm sử dụng trong bữa ăn hàng ngày để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Bởi những tác dụng tuyệt vời của loại tảo này như bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, giúp tăng cân, ngăn ngừa bệnh tật,… mà các nhà nghiên cứu về dược phẩm, thực phẩm đã nghiên cứu và sử dụng tảo Spirulina làm nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng như viên tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên, đem đến sự thuận lợi khi sử dụng và mang loại thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo này đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

3. Các thành phần chính có trong một viên tảo biển Spirulina giúp tăng cân

Tảo tăng cân nhật Mỗi một viên tảo biển Nhật bản đều được chiết xuất từ tảo spirulina mọc dưới đáy biển sâu đã được các chuyên gia nghiên cứu về dược phẩm, y học chăm sóc sức khỏe khẳng định tác dụng đối với sức khỏe con người.

 Thành phần của mỗi một viên tảo Spirulina Nhật Bản:

 Carbonhydrate, Chất béo, Protein, Đạm thực vật, Đường

 Axit Amin, Histidine, Leucine, Threonine, Lysine, Isoleuchine, Methionine, Phenylalanine, Tryptophan

 Vitamin A , Vitamin B1 , Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin K,

 Khoáng chất: Kali, Canxi, Magiee, Kẽm, Sắt, Selen, Mangan, Natri,

 Chất chống oxy hoá mạnh phycocyanin, betacaroten, chlorophyll

Axit béo không no: Gamma Linolenic Axit (omega 6).

tảo biển được sản xuất thế nào

Tảo xoắn bao gồm thành phần dưỡng chất nào

4. Lý do Tại sao tảo biển Nhật Bản giúp tăng cân hiệu quả 

4.1. Tảo biển spirulina Nhật Bản giúp tăng cân nhờ chứa 100 chất dinh dưỡng thiên nhiên

Khác với các sản phẩm thuốc tăng cân thông thường, Viên tảo biển Nhật bản là một thực phẩm có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tự nhiên cần thiết cho cơ thể.

Chất dinh dưỡng có trong viên tảo cũng có thể cung cấp được đầy đủ lượng chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như các chất dinh dưỡng mà các loại thực phẩm khác được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày đem lại.

Điều đặc biệt hơn đó là hàm lượng chất dinh dưỡng có trong tảo biển Nhật Bản còn cao gấp nhiều lần hàm lượng các chất có trong các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Hàm lượng đạm thực vật dễ hấp thụ chiếm có đến 60% và có nhiều loại axit amin cần thiết, các loại vitamin như vitamin nhóm B, A, C, K,… và các khoáng chất như Zn, Fe, Ca, Mn,…

Uống tảo biển tăng cân giúp chúng ta cân bằng  các chất dinh dưỡng tự nhiên cơ thể dễ dàng hấp thụ rất thích hợp cho với tăng cân tự nhiên và bền vững.

Hàm lượng đạm toàn tính cao sẽ giúp các bó cơ và mô cơ phát triển, từ đo giúp người gầy tăng cân mà không bị sút cân sau khi ngưng sử dụng. 

Hiện nay, các nhà khoa học chưa tìm thấy một loại thực phẩm nào có chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn tảo biển Spirulina.

lý do tảo xoắn nhật bản giúp tăng cân

Tại sao tảo biển Nhật Bản có tác dụng tăng cân tốt 

4.2. Tảo Xoắn Spirulina Nhật Bản chứa nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết

Người Việt Nam thường xuyên bị thiếu vi chất dinh dưỡng, việc sử dụng viên uống tảo biển nhật bản sẽ giúp bổ sung các vi chất thiết yếu như các vitamin B, K, D, A,… và các khoáng chất Zn, Mg, Iot,… Từ đó, giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa tự nhiên trong cơ thể, làm tăng cường sức khỏe một cách bền vững.

5. Cách sử dụng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản giúp người gầy tăng cân

Cách uống tảo xoắn để tăng cân. Đối với những người gầy muốn tăng cân nên sử dụng từ 20-30 viên tảo biển Nhật Bản  mỗi ngày, chia làm 3 lần uống và uống sau các bữa ăn chính từ 10 – 15 phút.

Uống bổ sung thêm tảo biển của Nhật Bản sẽ bổ sung phong phú thêm nguồn chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn, do cơ thể không thể tổng hợp chất dinh dưỡng tốt hoặc bữa ăn hàng này không đáp ứng được đẩy đủ các chất dinh dưỡng.

Không chỉ vậy, tảo biển xanh nhật bản giúp cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn từ đó, tạo điều kiện thuận lợi hơn sự trao đổi chất để chuyển hóa năng lượng và các dinh dưỡng cho các tế bào cơ thể hoạt động.

uống tảo xoắn nhật bản thế nào

Sử dụng tảo biển đúng cách giúp tăng cân nhanh - xem tại đây

6. Một số nguyên nhân dẫn đến khó tăng cân

Muốn tăng cân hiệu quả với tảo xoắn Spirulina của Nhật Bản thì các bạn hãy tìm hiểu một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng gầy gò, ốm yếu và khó tăng cân mặc dù đã ăn rất nhiều đồ bổ dưỡng.

6.1. Chế độ dinh dưỡng không hợp lý:

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý biểu diễn ở chỗ các bạn quá kén ăn chỉ tập trung ăn những món mình thích, không thay đổi các món ăn khác khiến cơ thể thiếu hụt các chất dinh dưỡng. Mới đầu bạn sẽ không nhận ra những ảnh hưởng, về sau bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng những ảnh hưởng xấu tới các cơ quan trong cơ thể và sức khỏe của bạn.

Hoặc bạn thường xuyên bỏ bữa dẫn đến cung cấp không đủ dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể hoạt động, do đó cơ thể cần sử dụng đến năng lượng tích trữ khiến bạn gầy đi. Uống tảo xoắn Spirulina sẽ giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

6.2. Chất lượng giấc ngủ:

Việc chât lượng giấc ngủ kém, thường xuyên thức khuya, mất ngủ là một trong những nguyên nhân chính khiến cân nặng bạn giảm sút nhanh chóng. Tảo biển Spirulina Nhật Bản có chứa vitamin và và hai loại axit amin tác động tới hệ thống thần kinh não bộ giúp an thần, giảm căng thẳng, giúp bạn ngủ sâu giấc, tăng chất lượng giấc ngủ giúp tinh thần thoải mái từ đó giúp tăng cân nhanh chóng.

6.3. Hệ tiêu hóa kém, hoặc mắc bệnh đường tiêu hóa:

Những người có hệ tiêu hóa kém hoắc mắc bệnh đường tiêu thường xuyên có cảm giác chán ăn, hoặc ăn ít do hệ tiêu hóa hoạt động không hiệu quả khiến các chất dinh dưỡng từ thức ăn đi vào cơ thể hàng không được hấp thụ dẫn đến thiếu chất dinh dưỡng ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, ăn không ngon dẫn đến khó tăng cân.

6.4. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không hấp thụ được:

Những người gầy không tăng cân được là do các lợi khuẩn đường ruột quá thấp ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn. 

Nhiều người cứ cho rằng ăn nhiều thức ăn sẽ giúp tăng cân nhưng không phải vậy, bởi vì thức ăn vào cơ thể cần phải trải qua một quá trình chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng, nếu hệ tiêu hóa kém, lợi khuẩn đường ruột thấp sẽ không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng nên rất khó tăng cân.

Nếu sử dụng tảo biển Nhật bản sẽ giúp khắc phục được tình trạng hệ tiêu hóa hoạt động kém do tao bien Nhat Bản giúp trung hòa axit dạ dày tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển, thanh lọc cơ thể từ đó giúp tăng cân hiệu quả.

Nói chung quá trình tăng cân của bạn sẽ bị hạn chế, giảm hiệu quả nếu bạn đang mắc một bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, táo bón,… hay các lợi khuẩn đường ruột quá ít, cơ thể thiếu các khoáng chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa dinh dưỡng.tảo biển nhật tăng cân

tảo xoắn nhạt bản hỗ trợ tăng cân thế nào

Lý do tại sao bạn khó tăng cân 

7. Một số bí quyết giúp hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả

Khi sử dụng tảo biển Nhật Bản giúp tăng cân thì bạn cũng cần thực hiện kết hợp với một số biện pháp khác như chế độ dinh dưỡng hợp lý, nghỉ ngơi hợp lý,…

7.1. Cân bằng các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày:

Chế độ dinh dưỡng là một trong những điều kiện quan trong quyết định đến hiệu quả của quá trình tăng cân. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thuộc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì một bữa ăn chính cần bổ sung đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng là chất đạm chiếm 12 – 14% (động vật và thực phẩm), tinh bột chiếm khoảng 65-70 %, chất béo khoảng 20% (nên hạn chế ăn chất béo từ dầu mỡ động vật); vitamin và chất khoáng.

7.2. Ăn uống nghỉ ngơi hợp lý

Để quá trình tăng cân đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần có kế hoạch ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, nên ăn đầy đủ các bữa, ăn thêm bữa phụ và không được bỏ bữa sáng.tao tang can giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Ngủ đủ giấc, không nên thức khuya, hạn chế căng thẳng mệt mỏi kéo dài.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần thoải mái sẽ giúp tăng cân hiệu quả hơn.

7.3. Sử dụng đúng cách dùng tảo biển Nhật Bản 

Có nhiều người không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống thất thường, chế độ ăn uống kém dinh dưỡng tạo nên rào cản khi tăng cân, vì vậy sử dụng tảo xoắn Spirulia Nhật Bản hộp 2200 viên là lựa chọn sáng suốt giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiếu hụt. 

Ngoài ra, tảo tăng cân nhật bản còn cung cấp đẩy đủ các chất khoáng tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn đường tiêu hóa hoạt động, ức chế các hại khuẩn, từ đó tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.

Tại nhiều quốc gia trên thế giới Tảo biển Spirulina được dùng như 1 loại thực phẩm chức năng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe giúp tăng cân hiệu quả.

tảo mặt trời tăng cân của nhật

Tảo xoắn nhật bản hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhất - xem ngay

8. Dùng các sản phẩm tảo biển Spirulina 

8.1. Tảo xoắn spirulina nhật bản hộp 2200 viên 

Với hàm lượng cao chất chống oxy hóa mạnh và chất xơ, uống tảo biển xoắn spirulina sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và hấp thụ được tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn được đưa vào cơ thể, giúp bồi bổ cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh và lên cân một cách tự nhiên.tảo xoắn tăng cân

Tảo biển của Nhật Bản giúp cơ thể thanh lọc thải độc tố, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, chống lão hóa sớm, hỗ trợ quá trình tăng cân hiệu quả.

Tảo biển Spirulina Nhật Bản giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn do vitamin nhóm B và 2 loại axit amin thiết yếu là Tryptophan, Phenylalanin tác động đến hệ thống thần kinh sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng mệt mỏi đưa bạn vào một giấc ngủ sâu, qua một đêm thức dậy tinh thần thoải mái mà không bị mệt mỏi. Một tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn tăng cân.

Hàm lượng chất chống oxy hóa có trong tảo biển spirulina nhật bản như Phycocyanin, Chlorophyll, Beta-caroten, Polysaccaridem,… giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, từ đó giúp đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh thường gặp và mãn tính, giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh từ đó tăng cân tự nhiên hơn. 


Xem thêm video: Tảo biển tăng cân cho người gầy

Hàm lượng chất chống oxy hóa kết hợp với các loại vitamin và khoáng chất tạo môi tường lý tưởng cho sự phát triển thuận lợi của các lợi khuẩn và giảm hại khuẩn từ đó cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, hấp thụ chất dinh dưỡng tối đa vào máu đi nuôi cơ thể sẽ giúp tăng cân tự nhiên nhanh chóng.

Tảo spirulina đã được công nhận giới và được khuyên dùng bởi nhiều tổ chức trên thế: Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), Liên Hiệp Quốc (LHQ), Tổ Chức Nông Lương Thế Giới (FAO). Tại Việt Nam, tảo Spirulina được các giáo sư và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong ngành nghành công nhận về chất lượng, tác dụng và khuyên dùng bởi Gs. Nguyễn Lân Dũng; Bà Nguyễn Thị Lâm ( VP viện dinh dưỡng quốc gia) hay Bs.Ths. Lê Thị Hải (GĐTT tư vấn dinh dưỡng).

Tảo xoắn spirulina nhật bản hộp 2200 viên

Xem ngay: Viên uống tảo xoắn 2200 viên của Nhật Bản Tại đây

Review tảo xoắn spirulina 2200 viên trên webtretho:

nhimtit - thành viên trên webtretho chia sẻ: 

Tớ uống đến hộp thứ 2 rồi, mà mỗi hộp đến 2200 v cơ đấy. Nếu nói về tác dụng đẹp da thì tớ không thấy rõ lắm (vì da tớ dạng xấu). Còn về sức khỏe không biết nói thế nào, tớ trộm vía thuộc loại khỏe, chả mấy khi ôm vặt hay mệt mỏi nên cũng không biết nói thế nào. Tớ uống ngày 20 v/ngày. Nhưng cũng tự thấy là tảo rất tốt, chả bổ ngang thì cũng bổ dọc, nên cứ uống đều đều.

meo_88 thành viên trên webtretho 

Đây đây có nhà em sử dụng tảo xoắn nhật 2200 viên này chị

Em uống  tảo xoắn spirulina để giảm cân, kết quả giảm được 6kg, khi uống tảo này em ít có cảm giác thèm ăn nên em ăn ít lắm, tí teo thôi nhưng tại tảo cung cấp các dưỡng chất cần thiết nên uống tảo vào mà ăn ít chả mệt gì hết

Bố mẹ em cũng sử dụng tảo xoắn Nhật hàng ngày để duy trì sức khỏe, còn các bác các chú cao tuổi nhà em cũng không thể sống thiếu nó ạ

Em mãi ủng hộ cho Spirulina

Nicola2 – thành viên webtretho

“Tảo xoắn spirulina của Nhật rất tốt mẹ nó ạ. Nhưng nếu bạn muốn nhắm tới mục đích sử dụng tảo nhật làm đẹp da thì nên dùng kết hợp nước diệp lục (rất dễ uống, không có mùi vị gì). Cái này nó có nhiệm vụ thải độc tố ra ngoài, sau đó uống tảo xanh nhật bản vào thì sẽ phát huy đc hết tác dụng của nó”

8.2. Tảo lục Chlorella Royal Dx Nhật Bản 

Tảo lục Chlorella Royal Dx Nhật Bản chứa hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong tất cả các loại thực vật. Tảo lục Nhật Bản chứa đầy đủ các vitamin, các loại axit amin, axit béo không no, axit nucleic… giúp tăng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư cho người sử dụng.

Tảo lục Chlorella Royal DX là sản phẩm được đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe do thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên là chủ yếu, trong đó phần lớn chứa tảo xoắn nguyên chất. Tảo lục Chlorella được các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng cho mọi lứa tuổi, sản phẩm có công dụng tuyệt vời có khả năng bồi bồ sức khỏe, đặc biệt tảo lục vì được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên nên khi sử dụng không hề gây tác dụng phụ, cũng không gây kích ứng. Sản phẩm tảo lục qua năm tháng đã chứng minh được vị trí của mình trong vô vàn các sản phẩm chức năng khác, đã Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) kiểm duyệt kỹ càng và công nhận Chlorella Roya là thực phẩm chức năng có chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người. 

Tảo lục Chlorella Royal Dx chứa hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong tất cả các loại thực vật. Tảo Hoàng Gia chứa đầy đủ các vitamin, các loại axit amin, axit béo không no, axit nucleic… giúp tăng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư, béo phì.

Tảo lục Chlorella Royal Dx Nhật Bản

Xem ngay: Tảo lục Chlorella Royal Dx Nhật Bản

Review tảo lục Chlorella Royal DX trên Amazon:

tknm 114

Cuộc sống thoải mái hàng ngày

Chlorella giúp tôi có một giấc ngủ dễ chịu mỗi ngày. Tôi uống nó vào ban đêm trước khi đi ngủ và có một giấc ngủ ngon, say đến sáng hôm sau, khi thức giấc người cũng cảm thấy rất thoải mái, không hề mệt mỏi gì cả  (^_^) 

Nhưng tôi nghĩ sẽ tuyệt vời hơn nếu giá của nó rẻ hơn một chút, giá trị CP khi so sánh với sản phẩm khác Chlorella Tsu là khá cao!

Tôi sẽ tiếp tục uống trong tương lai! !

Tetuko (Pháp)

Để uống hàng ngày

Uống mỗi ngày là lời khuyến cáo được đưa ra với sản phẩm tảo lục Chlorella Royal DX này, cơ thể sẽ nhận được một lượng dưỡng chất bổ sung cần thiết.

Tôi nghĩ sẽ tốt hơn khi những người mới bắt đầu chỉ nên sử dụng viên uống tảo Chlorella Royal DX này trong một vài ngày hoặc ít hơn 1 tháng. Tôi cũng đang trong quá trình thử cho đến khi tôi biết cách sử dụng đúng nhất cho nhu cầu của cơ thể.

8.3. Tảo vàng Ex Nhật Bản

Tảo vàng Ex Nhật Bản thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp với công dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi. Tảo vàng 1000 viên được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty IC LIFETEC Co.,Ltd Nhật Bản, đã được xét duyệt chất lượng của Bộ Y Tế Nhật Bản. 

Viên tảo biển spirulina 1000 viên có công dụng chống loãng xương, xương xốp, động mạch xơ vữa, hình thành các mô sụn, đây là những biểu hiện thường xuất hiện nhất là đối với người già và trẻ em suy dinh dưỡng, chậm lớn.

Thành phần can xi có trong tảo biển gấp khoảng 26 lần thành phần canxi có trong sữa, giàu các loại vitamin, hàm lượng niaxin, phosphorus, canxium cao sẽ giúp xương khỏe hơn. Vì thế, thực phẩm nay rất phù hợp với người ít vận động có sức khỏe yếu.

Tảo xoắn spirulina 1000 viên có công dụng  giúp giảm lượng cholesterol có trong máu và ngăn chặn sự xâm hại của tế bào ung thư: Theo các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, một người bình thường sử dụng 1g tảo spirulina thường xuyên dưới dạng viên nén và sử dụng đều đặn trong vòng hai tháng, sẽ có công dụng làm giảm lượng cholesterol LDL trong cơ thể, và ức chế các tế bào gây ra ung thư.

Tác dụng của tảo spirulina hộp 1000 viên trong việc cân điều hòa và cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị các biến chứng tiểu đường mà không phải ăn kiêng, điều này cũng rất tốt cho những người ăn chay. Do trong tảo biển spirulina có chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất, axitamin quan trọng, giúp cơ thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất như bữa ăn hàng ngày.

Việc dùng tảo biển spirulina loại 1000 viên thường xuyên còn giúp bạn tăng khả năng thị lực, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn chặn một số căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm, đặc biệt có công dụng giảm cân hiệu quả, chống béo phì, cung cấp năng lượng hoạt động cho con người.

Tảo xoắn spirulina còn có công dụng làm đẹp cho phái đẹp: với công thức làm đẹp từ trong ra ngoài, giúp làn da của bạn hồi phục những hư tổn do nám, tàn nhang, da xỉn màu,  có công dụng rất tốt trong quá trình làm mờ các nếp nhăn hình thành trên khuân mặt, ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa do vấn đề tuổi tác, duy trì độ ẩm, lượng collagen và vitamin C giúp da săn chắc, mịn màng.

Điều hòa kinh nguyệt phái nữ là công dụng rất quan trọng có trong tảo xoắn: giúp cân bằng nội tiết tố nữ, thành phần vitamin B3, B6, B12 sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn, ngăn các căn bệnh trầm cảm ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Đối với phái mạnh, viên tảo spirulina của Đức còn có công dụng giúp: tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, đem lại cho phái mạnh sự mạnh mẽ..

 Tảo vàng Ex Nhật Bản

Xem ngay: Tảo vàng Ex Nhật Bản

Review tảo vàng Spirulina 1000 viên từ người dùng:

Bạn Quỳnh Nga - Tây Hồ, Hà Nội:

“ Trong gia đình mình hầu như ai cũng gầy ấy, em trai mình thì suy dinh dưỡng mỗi lần ăn cơm là cả 1 cuộc chiến đấu hết mình, ông bà nội mình cũng sức yếu hơn người cùng trang lứa. Nên qua 1 lượt tham khảo trên các diễn đàn thì mình quyết định sẽ thử mua tảo xoắn Spirulina được mọi người cho phản hồi tốt về cho cả gia đình sử dụng xem sao. Kết quả khiến mình hạnh phúc cho đến tận bây giờ đó, ông  bà mình da dẻ hồng hảo nhìn thôi là biết sức khỏe được nâng cao hơn nhiều rồi. Đặc biệt là thằng em trai, ăn uống ngon miệng đột xuất, trông cu cậu nhỉnh lên thấy xinh trai hẳn. Vậy là, mình vẫn thường xuyên mua loại sản phẩm tảo vàng Spirulina của Nhật và không có ý định thử loại khác.”

Bà Loan – 60 tuổi, Tuyên Quang, sống tại Hai Bà Trưng, Hà Nội:

“ Tôi may mắn khi được sử dụng sản phẩm tảo vàng Spirulina Nhật này, sức khỏe của tôi được cải thiện rất nhiều, chân đi được đoạn dài mà không bị mỏi, ăn uống ngon miệng hơn, ngủ rất ngon. Tuổi già chúng tôi thì cũng chỉ cần sức khỏe ổn định cứ sức mà chăm các cháu, chứ yếu nằm với ngồi thôi cũng mệt thì chán lắm. Tôi dùng sản phẩm này tới giờ cũng được ngót chục hộp rồi, cứ hết tôi lại bảo các con mua cho phải đúng loại tảo biển Spirulian tôi mới an tâm uống.”

8.4. Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm từ tảo spirulina nguyên chất và Acerola Bery, được sản xuất và đóng gói ở California, Hoa kì, với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Tảo mặt trời Spirulina được được biết đến như một “siêu thực phẩm” do thiên  nhiên ban tặng cho loài người.

Không tự nhiên mà tảo mặt trời Spirulina lại được coi là siêu thực phẩm, là nhờ cơ chế hoạt động của tảo mặt trời trong cơ thể và thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng. Những dưỡng chất của tảo mặt trời được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, mang lại sự yên tâm về chất lượng và hiệu quả cho người sử dụng.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là một loài thực vật sinh sống được trong môi trường nước sạch, chứa nhiều khoáng chất và có tính kiềm cao. Thế nên tao mat troi Spirulina Gold Plus hấp thụ được rất nhiều dưỡng chất mà cơ thể con người đang cần.  

Thực phẩm ăn hàng ngày mỗi loại chứa một thành phần chất dinh dưỡng đặc trưng, thế nhưng tảo mặt trời Gold Plus là thực phẩm chức năng chứa tổng hợp các dưỡng chất của tất cả các thực phẩm cần thiết mà con người thường xuyên sử dụng. Tảo mặt trời Gold Plus Nhật Bản chứa hơn 100 vi chất, trong đó có rất nhiều loại dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể.

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

Xem ngay: Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

Review của khách hàng sau khi sử dụng tảo mặt trời tại Việt Nam:

Bạn N.T.N: Trước đây mình có số cân nặng là 48 cơ thể rất khỏe mạnh, nhưng sau đấy mình bị giảm cân vì nhiều lý do ăn uống và áp lực công việc, mình giảm 5kg, một năm trời mình đã cố gắng nhưng không thể lên cân lại .Sau 2 tháng uống tảo mặt trời lên cân mình thấy người khỏe hẳn ra: ăn ngon, ngủ tốt, đặc biệt là mỗi khi thức khuya không còn thấy mệt, nhức đầu như trước. Hơn nữa là mình còn tăng được 2 kg, sang tháng thứ 3 tăng được 6 cân, người đẫy đà hẳn ra.

Bạn Nguyễn Hữu Trọng- Đại Học Bách Khoa: Rất cảm ơn Tảo mặt trời, mình từ một thằng có thân hình khẳng khiu thì giờ đây đã có 1 cơ thể săn chắc, cơ phát triển, trong thân hình đúng như mình từng mong ước tưởng sẽ không bao giờ thành sự thật.Bây giờ mình cảm thấy rất tự tin với vóc dáng và sức khỏe của mình, spirulina gold plus rất an toàn và không có tác dụng phụ"

Chị Nga, nhân viên văn phòng: Uống hết lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus đầu tiên, mình không thấy cơ thể thay đổi gì hết, thấy cũng nản nhưng vì chồng mua cho 2 lọ tảo mặt trời tiếc tiền nên mình cố gắng uống tốt, dù sao cũng tốt cho sức khỏe. Vậy mà sử dụng hết lọ thứ 2, mình bắt đầu lên cân, cảm nhận cơ thể có da có thịt hơn. Đặc biệt là mắt mình bị cận nên thường bị nhức, thế mà từ khi uống tảo mặt trời, mắt sáng và rõ lên không còn bị nhức nữa. Mình dùng sáng lọ tảo thứ 5 và đã được thân hình như mong muốn và cho tới bây giờ cân nặng vẫn giữ nguyên.

9. Mua các sản phẩm tảo biển ở đâu giá tốt?

Tảo biển tăng cân nhật bản hiện nay trên thị trường hiện nay có rất nhiều các địa chỉ, cơ sở cung cấp sản phẩm tảo biển Nhật Bản nhưng không phải tất cả đều bán sản phẩm chính hãng, vì có những người vì mục đích lợi nhuận mà bán hàng giả hàng nhái cho người tiêu dùng. Chính vì vậy trước khi mua tảo biển spirulina nhật bản 2200 viên bạn nên tìm hiểu kỹ các cơ sở và địa chỉ mà mình muốn mua hàng có đáng tin cậy không để tránh mua phải hàng kém chất lượng rồi tiền mất tật mang.

Suckhoesacdep.vn tự hào là một trong những địa chỉ bán hàng trực tuyến cung cấp những mặt hàng chất lượng chính hãng đến tay người tiêu dùng. Được cấp phép đầy đủ và chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ, luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng. Với cách thức mua hàng trực tuyến đơn giản và thuận tiện giúp bạn nhanh chóng mua được sản phẩm chất lượng ở bất kỳ đầu mà chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối mạng.

Nếu bạn còn nhiều thắc mắc mong muốn được tư vấn cụ thể bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại trên website nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn giúp bạn sớm nhất.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bí Quyết Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Với Tảo Xoắn Nhật Bản


Hotline: 0888 260 222