Nội tiết tố nữ và cách khắc phục thiếu hụt nội tiết tố nữ hiệu quả

thieu-hut-noi-tiet-to-nu-anh-huong-va-cach-khac-phuc
Nội tiết tố nữ là gì? có tác dụng như thế nào đối với cơ thể của nữ giới. Thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra những ảnh hưởng như thế nào cho phụ nữ độ tuổi trung niên. Cách khắc phục và bổ sung nội tiết tố nữ estrogen cho cơ thể đơn giản mà hiệu quả nhất.

Nội tiết tố nữ estrogen có sự ảnh hưởng và vai trò rất quan trong việc giữ gìn nét đẹp nữ tính tươi trẻ của người phụ nữ và đặc biệt là sự ham muốn của phụ nữ đối với “chuyện ấy”. Rất nhiều phụ nữ trẻ đã phải chịu đựng những khó chịu do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể gây ra như: nóng bừng, tinh thần bất ổn, đổ mồ hôi, khô âm đạo và giảm sự ham muốn tình dục...Việc thiếu hụt nội tiết tố nữ sẽ có ảnh hưởng gì và cách khắc phục nội tiết kém là gì  sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về nội tiết tố nữ là gì?

1.1. Tuyến nội tiết trong cơ thể là gì?

Cơ thể con người có hai loại tuyến đó là: tuyến ngoại tiết và tuyến nội tiết. Tuyến ngoại tiết của cơ thể sinh ra chất dịch và có ống dẫn ra ngoài cơ thể như tuyến mồ hôi, tuyến nước bọt, tuyến lệ… Còn tuyến nội tiết của cơ thể thì sinh ra các nội tiết tố hay còn gọi hoóc môn. Nội tiết tố trong cơ thể được đưa thẳng vào máu, rồi sau đó di chuyển và có tác động mạnh đến các hoạt động của rất nhiều cơ quan trong cơ thể.

Nội tiết tố nữ hay còn gọi là hoóc môn sinh dục nữ.

Trong cơ thể nữ giới từ tuyến sinh dục, buồng trứng, hoóc môn sinh dục tiết ra chủ yếu là hai loại đó là: hoóc môn progesterone và hoóc môn estrogen. Hoóc môn estrogen có tác dụng thúc đẩy sự phát dục của cơ quan sinh dục nữ và giúp giữ gìn những vốn có đặc trưng của phái nữ. Hoóc môn progesterone rất có lợi cho quá trình thay đổi sinh lý khi mang thai của phụ nữ.

Nội tiết tố nữ là một phần tạo nên sức khoẻ sinh lí của nữ giới

1.2. Vai trò nội tiết tố nữ đối với cơ thể

Hooc môn Estrogen – Quyết định sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ

Estrogen là một từ đại diện cho 3 chất đó là estron, estriol và estradiol được ký hiệu là E1, E2 và E3. Estrogen của nữ giới được sinh ra chủ yếu ở buồng trứng. Sau đó, estrogen sẽ đi theo máu đến gắn vào các thụ thể ở tế bào tại các mô đích như: tuyến vú, tử cung, não, gan, tim xương và các loại mô khác, từ đó nội tiết tố nữ có tác dụng:

– Giúp cơ thể nữ giới tạo dáng hình mềm mại. Estrogen giúp giữ nước trong cơ thể và mỡ lớp ở dưới da nên giúp cho da dẻ người phụ nữ mềm mỏng, hồng hào.

– Làm cho cơ thể phát triển những tính chất sinh dục ở phụ nữ như mọc lông nách, lông mu, làm cho vú phát triển: tăng sinh các ống sữa và phát triển các mô mỡ nên vú to và chắc.

– Nội tiết tố nữ có tác dụng làm cho: tử cung, âm đạo, bộ phận sinh dục của cơ thể phát triển.

– Nội tiết tố nữ làm niêm mạc tử cung phát triển mạnh và phối hợp với progesteron tạo thành kinh nguyệt của phụ nữ.

– Nội tiết tố nữ còn có tác dụng bảo vệ tim mạch: Điều hòa và vận chuyển ion đặc biệt là vận chuyển ion canxi vào các tế bào, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn cản bệnh xơ vữa mạnh vành…

– Nội tiết tố nữ giúp ngăn chặn loãng xương: Estrogen giúp gắn kết canxi vào khung xương đồng thời có tác dụng lưu giữ canxi ở trong xương góp phần chống tiêu xương và mất xương một cách hiệu quả.

– Estrogen duy trì ham muốn và khả năng tình dục của nữ giới, khi nồng độ estrogen trong cơ thể nữ giới đầy đủ thì việc lên đỉnh và đạt được khoái cảm sẽ rất dễ dàng và còn giúp giúp phụ nữ dễ dàng thụ thai hơn.

 

Nội tiết tố estrogen quyết định sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lí nữ

1.3. Progesteron – Rất tốt cho thai kỳ

– Progesterone là hoóc môn giúp kích thích và điều hòa các chức năng của cơ thể. Progesterone có vai trò đặc biệt trong việc duy trì thai kỳ khoẻ mạnh.

– Hoóc môn progesterone trong cơ thể được sinh ra mỗi tháng sau khi trứng rụng, có tác dụng chuẩn bị cho khả năng mang thai.

– Nếu sự thụ thai xảy ra, hooc môn progesterone có tác dụng ngăn ngừa việc đẻ non, đẻ sớm và bảo vệ thai nhi phát triển khoẻ mạnh bình thường.

2. Nguyên nhân thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể

2.1. Tiền mãn kinh – mãn kinh gây thiếu hụt nội tiết tố nữ

Mãn kinh là thời kỳ bắt đầu sau kỳ hành kinh cuối cùng trong cơ thể phụ nữ. Từ 45 – 55 tuổi trở lên, hầu hết phụ nữ, buồng trứng ngừng rụng trứng vĩnh viễn, chấm dứt kinh nguyệt, các hormone giới tính nữ sẽ bị sụt giảm trầm trọng

2.2. Sau khi sinh con

Trong thời kỳ mang thai estrogen tăng lên nhưng sau khi sinh nội tiết tố nữ kém đi rõ rệt và xuất hiện tình trạng rụng tóc, vết nám, sạm da, chức năng sinh lý nữ cũng giảm sút.

2.3. Áp lực tinh thần quá lớn

Thường xuyên phải chịu sức ép lớn, đối mặt với căng thẳng, stress có thể gây rối loạn chức năng thần kinh, ảnh hưởng xấu đến sự điều tiết estrogen trong cơ thể làm giảm hormone estrogen.

Vì hooc môn progesteron không có tác dụng nhiều đối với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ mà chỉ có tác dụng với quá trình mang thai và thụ thai nên một số bài viết, các tác giả ghi nội tiết tố nữ thường ám chỉ hooc môn estrogen trong cơ thể.

Đối với mỗi độ tuổi khác nhau thì việc thiếu hụt nội tiết tố nữ sẽ có ảnh hưởng khác nhau.

3. Hậu quả của thiếu hụt nội tiết tố đối với từng nhóm 

3.1. Đối với lứa tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì của các bé gái được đánh dấu bằng sự xuất hiện của kinh nguyệt vậy nội tiết tố nữ là gì? Từ tuyến sinh dục của nữ giới, buồng trứng, hormone sinh dục sẽ tiết ra chủ yếu là hai loại: hormone estrogen và hormone progesterone. Hormone estrogen thúc đẩy sự phát dục của cơ quan sinh dục nữ và giữ gìn những đặc trưng của giới tính nữ.thiếu hụt estrogen ở tuổi dậy thì không tốt. Hormone progesterone có lợi cho quá trình biến hóa sinh lý khi mang thai của nữ giới.

 

Ăn các thực phẩm chứa nhiều estrogen để ngăn chặn việc thiếu hụt nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ estrogen trong giai đoạn dậy thì được tiết ra dồi dào để một cô gái lớn nhanh thành một người phụ nữ. Nó cũng thúc đẩy chu kỳ kinh nguyệt, tạo ra những đặc trưng nữ tính trên người phụ nữ như: ngực nở, săn chắc, có những đường cong mềm mại...Tuy nhiên, khi đã qua độ tuổi dậy thì, mức độ estrogen trong cơ thể sẽ giảm đáng kể, để lại cho cơ thể một bộ ngực vẫn ở kích thước đó trong suốt cuộc đời trưởng thành. Nếu thiếu hụt estrogen trong giai đoạn này rất nguy hiểm, nó sẽ gây rối loạn trong quá trình phát triển cơ thể của các cô gái. Cơ thể có thể bị thấp bé, còi xương, da dẻ kém mềm mại, nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn, thậm chí là ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản.

Làm sao nhận biết được sự thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen ở trong giai đoạn này? Đây là một câu hỏi không dễ trả lời vì khi bước vào tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt của các em chưa được ổn định trong khoảng 2 - 3 năm nên việc thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen rất khó để phát hiện. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc thiếu hụt vẫn có thể xảy ra. Khi đó các bậc phụ huynh cầ biết để giúp con gái có thể phát triển cơ thể hoàn thiện hơn thông qua chế độ ăn uống hợp lí.

Nội tiết tố nữ Estrogen thấp là do tâm trạng căng thẳng mệt mỏi

3.2. Độ tuổi sinh sản

Ở độ tuổi sinh sản, những lần sinh nở làm lượng estrogen tự nhiên sản sinh ra không đều. Nội tiết tố nữ Estrogen thấp có thể gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt, khó đậu thai, thiếu sữa nuôi con (do tuyến vú không phát triển khi mang thai). 

Thiếu hụt nội tiết tố nữ có thể làm giảm ham muốn ở phụ nữ. Đặc biệt, sự thiếu hụt nội tiết tố nữ sẽ làm giảm ham muốn (như tình trạng khô âm đạo làm chị em ngại gẫn gũi với chồng). Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, có thể gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Nội tiết tố nữ kém trong độ tuổi sinh sản còn dẫn đến nguy cơ loãng xương sớm, bệnh xơ vữa động mạch, da bị nám, xuất hiện nếp nhăn và kém tươi tắn.

3.3. Thiếu hụt nội tiết tố nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh

Phụ nữ bước vào độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh dễ vướng vào tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ. Đây là điều tất yếu của quá trình lão hóa. Sự thiếu hụt nội tiết tố nữ trong độ tuổi này sẽ gây nhiều rối loạn về sinh lý, làm giảm hệ miễn dịch và sức khỏe phụ nữ. Chị em sẽ dễ mắc phải bệnh loãng xương, bệnh tim mạch, da bị nám, khô âm đạo, dễ “bốc hỏa”...

Làn da bị khô, nám, sạm đen và nhăn nheo. Khiến cho chị em gặp rất nhiều ảnh hưởng về rối loạn tâm lý và sinh lý như: khô âm đạo, giảm trí nhớ, bốc hỏa, mất ngủ và trầm cảm, mất sự ham muốn về tình dục...

4. Bổ sung các thực phẩm giúp điều hòa nội tiết tố nữ estrogen

- Các bữa ăn được chế biến bởi nhiều các thực phẩm nhiều màu sắc khác nhau, vì nó có thể ảnh hưởng, tác động đến việc cơ thể bài tiết các hormone nhanh hoặc chậm.thuoc bo sung noi tiet to nu là điều nên sử dụng 

- Thực phẩm màu xanh lá cây: ngoài tác dụng giúp tiêu hóa và hấp thụ tốt thì chúng còn duy trì tính cân bằng ổn định của các nội tiết tố, tránh được tình trạng rối loạn về mặt vật lý.

- Thực phẩm màu xanh lá cây như súp lơ, bắp cải xanh, rau diếp, cần tây... giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt, có lợi cho gan, thận và lá lách, đồng thời duy trì sự cân bằng của hormone để tránh sự rối loạn bất lợi về mặt vật lý. Đặc biệt trong bông cải xanh còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú ở phụ nữ.

- Thực phẩm màu vàng như đậu tương, chanh, đậu hũ, bí ngô, chuối... có tác dụng trong việc điều hòa, cân bằng các hormone và duy trì, thúc đẩy sự tiết nội tiết tố nữ.

- Các loại thực phẩm màu đen như mè đen, nấm và đậu đen… có thể tăng cường cho các chức năng của thận và điều chỉnh các chức năng sinh lý, kích thích sự bài tiết bên trong cơ thể chị em phụ nữ. Đặc biệt, mè đen có thể làm cho máu tốt hơn, làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ.

Đậu đen làm tăng nội tiết tố nữ estrogen thấp ở phụ nữ

4.1. Những chất dinh dưỡng không thể thiếu khi muốn điều hòa nội tiết tố nữ

- Axit béo và protein: Các axit béo có trong các loại cá là những chất béo rất tốt cho cơ thể vì nó là chất béo không bão hòa như omega 3, omega 6, omega 9; chúng còn giàu protein nên thường xuyên ăn cá vừa tốt cho cơ thể và giúp điều hòa nội tiết tố nữ estrogen hiệu quả.

- Canxi và vitamin B: giúp điều hòa và cân bằng nội tiết tố nữ, ngoài ra còn bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Một số loại thực phẩm giàu canxi và vitamin B như sữa, pho mát, cá, trứng, ngũ cốc, các loại đậu và hạt...

- Cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất: Thiếu các loại vitamin và khoáng chất sẽ làm rối loạn quá trình cơ thể tiết nội tiết tố làm ảnh hưởng rất xấu tới da cũng như sức khỏe. Cung cấp đầy đủ các vitamin như A, C, E… không chỉ có tác dụng chống lão hóa da mà còn giúp điều hòa nội tiết tố nữ.

- Ngoài ra, uống nước đầy đủ mỗi ngày (1,5-2 lít/ngày) cũng giúp hỗ trợ điều hòa Cortisol từ đó da được cung cấp độ ẩm và bài tiết tốt, dễ hơn.

- Tỏi cũng là một loại thực phẩm giúp điều hòa nội tiết tố nữ hiệu quả. 

- Một số loại thảo mộc tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ rất hiệu quả và kích thích tiết nội tiết trong cơ thể như nhân sâm và bạch quả.

- Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành: Mầm đậu nành được biết đến là nguồn bổ sung estrogen được sử dụng từ rất lâu trước đây cho đến bây giờ, nó là nguyên liệu được dùng để sản xuất các sản phẩm điều tiết và điều hòa nội tiết tố nữ, bởi trong mầm đậu nành có chứa isoflavones một chất rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp và đậu nành cũng giúp phòng ngừa bệnh ung thư vú ở phụ nữ.

Đậu nành - thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ estrogen

4.2. Những loại thực phẩm làm giảm nội tiết tố nữ cần tránh

- Không nên thực hiện chế độ ăn uống quá kiêng khem, hạn chế các thực phẩm quá béo hay ngọt hoặc quá mặn và các đồ ăn ướp lạnh,…

- Nên hạn chế tối đa nhất không ăn các đồ ăn nhanh vì nó chỉ làm gia tăng khả năng mắc bệnh tim mạch và béo phí, mắc các bệnh ở cơ quan sinh dục. Việc nạp chất béo no quá nhiều sẽ kích thích bài tiết nội tiết tố nữ estrogen quá độ. Ngoài ra, chất béo còn có chất thúc đẩy sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến vú hình thành. Việc tích tụ nhiều chất độc hại cũng làm rối loạn tiết tố nữ.

- Nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm đun sẵn bằng lo vi sóng hoặc bọc thức ăn bằng túi nilon cũng làm thay đổi và rối loạn nội tiết tố nữ estrogen.

- Hạn chế các loại thực phẩm ăn liền, bởi vì các loại gia vị có sẵn trong thực phẩm ăn liền sẽ thúc đẩy nhanh hơn quá trình lão hóa ở phụ nữ.

5. Cách khắc phục thiếu hụt nội tiết tố nữ băng thực phẩm chức năng 

Để khắc phục tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen cần có chê độ luyện tập thể dục thường xuyên và hợp lý vì nếu tập thể thao quá nặng cũng có thể làm giảm nồng độ estrogen. Bổ sung dinh dưỡng toàn diện và hợp lý cũng là biện pháp quan trọng để khắc phục tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ. Top các thực phẩm chứa nhiều estrogen nhất là: đậu nành, hạt lanh, đu đủ xanh, quả anh đào... 

Tuy vậy, cũng có rất nhiều trường hợp chị em không đủ điều kiện, thời gian để thực hiện và kiên trì việc luyện tập kết hợp cùng với ăn uống điều độ. Mặt khác, lượng nội tiết tố nữ Estrogen trong cơ thể ở một số chị em lại suy giảm quá mức nên cần bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen là nhanh chóng cho cơ thể là thực sự cần thiết. Chị em có thể tham khảo thêm một vài dòng sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ estrogen rất hiệu quả sau:

5.1. Viên nang cân bằng nội tiết tố nữ E – FEM 

Viên nang cân bằng nội tiết tố nữ E – FEM là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những phụ nữ độ tuổi trung niên, gặp các vấn đề về tâm sinh lý, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, tăng khả năng ham muốn, giảm căng thẳng, stress, kiểm soát được cân nặng đồng thời giúp da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh.

Công dụng nổi bật của viên nang E-FEM:

  • - Viên nang E-FEM tái tạo và phục hồi các hệ thống cơ quan, đặc biệt cải thiện, bảo vệ cơ quan sinh dục như: mô tuyến vú, mo sinh sản, điều hòa kinh nguyệt
  • - Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện chức năng tình dục nữ giới
  • - Tăng tiết dịch nhờn, gia tăng khoái cảm và khả năng ham muốn ở nữ giới
  • - E FEM  giúp giảm stress, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng chịu đựng do những thay đổi tâm sinh lý bởi những suy giảm liên quan đến hoocmon ở nữ giới
  • - Giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức sống, tăng khả năng vận động, linh hoạt ở nữ giới
  • - Kiểm soát cân nặng, loại bỏ lượng  mỡ dư thừa
  • - Giúp da mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh
  • - E FEM giúp tóc, móng bóng khỏi 
  • - Cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất cho hoạt động sống hàng ngày của nữ giới

Viên nang E-FEM

Viên nang E-FEM tăng cường sinh lý nữ hàng đầu của Mỹ

Tại sao nên sử dụng Viên nang E – FEM ?

E – FEM là một giải pháp hữu hiệu, an toàn và tự nhiên nhất, sản phẩm dành cho những phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên, phụ nữ ở thời kỳ tiền - mãn kinh, những phụ nữ đang gặp các vấn đề bất thường về tâm -  sinh lý - sức khỏe do ảnh hưởng bởi sự xáo trộn, thay đổi hooc môn cơ thể, hay những phụ nữ bị giảm khoái cảm khi quan hệ.

Viên nang E – FEM sản phẩm được sản xuất dựa trên nghiên cứu về sự bù đắp, cân bằng và kích thích hoạt động của tuyến yên, buồng trứng trải dài trong suốt quá trình sản sinh hoocmon ở nữ giới. Từ đó, các nghiên cứu khoa học đã đưa công thức kết hợp thảo dược quý hiếm vào viên nén E – FEM, có tác dụng tối ưu hóa sự kích thích sản sinh hoocmon và duy trì hoạt động hệ cơ quan sinh dục, tăng cường sinh lý nữ một cách hiệu quả nhất.

Review E–FEM Nature’s Plus trên Amazon:

L. Vega

5.0 trên 5 sao Tuyệt vời cho thời kỳ mãn kinh!

Tôi yêu sản phẩm này. Tôi đã mất kinh nguyệt một vài năm trước và dùng đến sản phẩm này. Tôi 57 tuổi và sản phẩm này giúp giảm các cơn nóng, làm dịu và chỉ giúp ích cho thời kỳ mãn kinh. Da tôi cảm thấy tuyệt vời.

Victoria 

5.0 trên 5 sao 10 sao

Tôi không thể cho bạn biết bao nhiêu ❤ của tôi cho sản phẩm này ?! Cảm xúc, tinh thần và tình dục, tất cả sản phẩm này đều mang đến cho tôi, giúp tôi lấy lại cuộc sống, điều mà tôi nghĩ rằng đã mất. Tôi đã dùng được vài lọ, những thứ tuyệt vời và đáng giá từng xu.

Kindle

5.0 trên 5 sao Yêu những thứ này!

Tôi đã mua E-Fem từ một cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương vài tuần trước. Anh chàng làm việc ở đó cho biết rất nhiều phụ nữ đã thử nó vì nhiều lý do & E-Fem đã cho họ năng lượng. Chà, tôi nghĩ có lẽ nó sẽ giúp móng tay và tóc của tôi trông khỏe mạnh hơn.

Bây giờ là khoảng một tháng và tôi uống 2 viên vào buổi sáng cùng với bữa sáng với năng lượng được cải thiện trong suốt cả ngày. Tóc của tôi trông sáng hơn, và cuối cùng móng tay của tôi lại có màu hồng.

Tôi cũng đã nhận thấy những thứ khác nữa, như ham muốn tình dục của tôi vốn trước đó đang mờ dần thì bây giờ đã trở lại.

Cho đến nay những điều này không làm tôi khó chịu, không khiến cho tôi cảm giác bồn chồn hay bất cứ điều gì. Tôi cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng chúng & thực sự không muốn ngừng sử dụng sản phẩm này. Tôi đã tìm thấy chúng có giá thấp hơn nhiều so với các cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương…

Xem ngay: E–FEM Nature’s Plus - tăng cường hormone sinh lí nữ

5.2 Viên uống Lady Plus Vitamins For Life

Lady plus là  sản phẩm tăng cường sinh lý nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, cân bằng nội tiết tố nữ nhằm cải thiện chức năng tình dục , giảm stress, căng thẳng mệt mỏi.

Công dụng của viên uống Lady plus:

  • - Cân bằng nội tiết tố nữ cải thiện chức năng sinh dục nữ, tăng cường chức năng sinh lý nữ
  • - Làm tăng tiết dịch nhờn và gia tăng khoái cảm, ham muốn, tăng suc khoe tinh duc
  • - Lady plus giúp tái tạo và phục hổi các hệ thống cơ quan của cơ thể, đặc biệt cải thiện và bảo vệ hệ sinh dục nữ như: ô tuyến vú, mô sinh sản, điều hòa kinh nguyệt.
  • - Viên tăng cường sinh lý nữ Lady plus giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, stress, tăng khả năng chịu đựng do những thay đổi về tâm sinh lý bởi những suy giảm liên quan đến hormone nữ.
  • - Viên uống Laydy plus vitamins for life giúp cơ thể tăng cường sức sống, tăng khả năng vận động, cơ thể dỏe dai và linh hoạt.
  • - Cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất cho hoạt động hàng ngày
  • - Lady plus giúp kiểm soát cân nặng, giảm mỡ bụng, mỡ thừa, giúp cơ thể thanh thoát hơn.
  • - Tăng cường tóc, móng khỏe mạnh

Tại sao nên sử dụng viên uống Lady plus?

- Không ai có thể chống lại quá trình lão hóa của cơ thể nhưng với khoa học hiện nay để có thể duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách khôi phục và cân bằng nội tiết tố nữ giới estrgen. Sự thiếu hụt estrogen là nguyên nhân khiến cho cơ thể không còn săn chắc, dẻo dai, làn da cũng mất sự đàn hồi, chảy xệ, xuất hiện nám da, khô da, ngoài ra khiến tâm sinh lý không ổn định, thay đổi dễ cáu gắt,  khô âm đạo và giảm ham muốn tình dục.

- Khi sử dụng sản phẩm Lady Plus Vitamins For Life này, estrogen trong cơ thể bạn sẽ được gia cố thêm đáng kể, giúp cơ thể dần lấy lại sự dẻo dai, săn chắc, chống lại sạm, nám da, khô da, giúp da sáng hồng, căng mịn, ngoài ra còn giúp ổn định tâm sinh lý và cải thiện chức năng sinh lý một cách toàn diện. Do vậy, đây là sản phẩm nên có của các chị em trong thời kỳ tiền mãn kinh khó khăn này.

Review viên uống Laydy Plus từ người dùng:

Chị Nguyễn Thanh Mai ( Nhân viên văn phòng, Ba Đình, Hà Nội): 

Sau khi sinh con thứ 2 xong tôi bị mắc chứng khô âm đạo, mỗi lần sinh hoạt vợ chồng cảm thấy khó khăn, và đau rát nên tôi thường trốn tránh mỗi khi gần gũi chồng. Được biết viên uống Lady plus vitamins for life  giúp tăng cường sinh lý nữ, tôi mua về dùng thử. Kết quả ngoài như mong đợi, sau 1 tháng dùng tôi thấy đỡ hẳn, chuyện sinh hoạt vợ chồng trở lại bình thường như thời mới về chung một nhà ( cười)

Cô Nguyễn Thị Tuyết ( Hoàng Mai, Hà Nội):

Bước vào thòi kỳ tiền mãn kinh tôi thấy trong người cảm giác khó chịu, hay cáu gắt bực bội. Nhất là trong chuyện chăn gối vợ chồng, không còn hứng thú như ngày trước. May nhờ viên uống Lady plus vitamins for life  tôi như thấy mình trở lại như ngày xuân trẻ.

Giá tham khảo : 520.000 ₫

 

Xem video:  Viên uống Lady plus vitamins for life tăng cường sinh lý nữ

5.3. Viên uống dành cho phụ nữ tiền mãn kinh Kobayashi

Viên uống tiền mãn kinh Kobaysshi là sản phẩm phù hợp cho việc điều trị rối loạn  tiết tố ở nữ giới, là sản phẩm được tin dùng tại Nhật Bản.

Công dụng của viên uống tiền mãn kinh Koybayashi của Nhật:

  • - Bằng cách làm ấm cơ thể giúp tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố trong cơ, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ giảm đau bụng trong mỗi chu kỳ kinh, tăng tiết dịch âm đạo, tăng cường sinh lý nữ 
  • - Viên uống tiền mãn kinh của Nhật an toàn cho sức khỏe, vì chiết xuất từ 13 loại thảo dược từ thiên nhiên 
  • - Tăng cường sinh lý, cải thiện các bệnh lý do tiền mãn kinh gây ra như đau bụng kinh, đau nhức cổ, da khô nhăn , hoa mắt chóng mặt, ù tai, huyết áp không ổn định, tinh thần mất tập trung, hay đau đầu, mệt mỏi, thoái hóa xương khớp, chứng bốc hỏa bồn chồn gây mất ngủ về đêm.
  • - Ngoài ra ,viên uống tiền mãn kinh Koybayashi tốt nhất của Nhật còn giúp hoạt huyết, thông mạch, chống xơ vữa động mạch, hỗ trợ các về bệnh tim mạch, tinh chất mầm đậu lành Soy Isoflavones có tác dụng làm giảm hoạt động của estrogen nội sinh, phòng triệt để nguy cơ ung thư tử cung và ung thư vú ở phụ nữ
  • - Viên uống Kobayashi giúp phục hồi sự tươi trẻ , níu kéo tuổi thanh xuân , duy trì hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Cách dùng viên uống tiền mãn kinh kobayashi:

- Mỗi ngày dùng 12 viên, chia làm 3 lần, 4 viên / lần , uống sau bữa ăn

- Để đạt hiệu quả như mong muốn , chị em cần giữ lối sống lành mạnh tập luyện thể thao hàng ngày. Đồng thời , thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung vitamin, muối khoáng và canxi có nhiều trong rau của quả , cá , thịt , trứng,  sữa , các loại đậu đỗ.

Đánh giá viên uống tiền mãn kinh Koybayashi từ người dùng:

Cô Đào Thị Hằng 50 tuổi:  

Cô đã hết kinh nguyệt cách đây 2 năm, tuy thoải mái và không còn vướng bận và cản giác khó chịu mỗi tháng, cảm thấy sạch sẽ, tuy nhiên sau đấy cô xuất hiện nám và tàn nhang ngày càng nhiều, đi khám da liễu người ta nói do cô tiền mãn kinh nên các chất độc không đaò thải ra ngoài được, là nguyên nhân gây nám da và tàn nhang nhiều, cơ thể của cô cũng biến đổi, hay bực tức khó chịu và thường xuyên đau đầu, mất ngủ .  Sau khi cô sử dụng viên uống tiền mãn kinh Koybayashi, cô cảm giác cơ thể được khỏe mạnh hơn, nám và tàn nhang cững đỡ hẳn, cứ như nó có chức năng đào thải chất độc trong người, bây giờ cô thấy thoải mái và không mất ngủ về đêm nữa.

Chị Thu Nga. 34 tuổi chia sẻ: 

Mình bị áp lực công việc khá nhiều, cộng với công việc nhà mỗi khi đi làm về, cơ thể mệt mỏi, đôi khi còn không muốn ngủ cùng với chồng nữa, sau khi mình sử dụng  viên uống Koybayashi của nhật, mình thấy cơ thể mình khỏe hơn, không còn căng thẳng và mệt mỏi, tình cảm vợ chồng của mình cũng được cải thiện, đặc biệt, mình cảm nhận rằng, da của mình đã mờ vết nám và tàn nhang trông thấy, điều này cũng làm cho mình cảm thấy tự tin và hiệu quả công việc được tăng lên.

Giá tham khảo : 800.000 ₫

Xem ngay: Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi hộp 360 viên Nhật Bản

6. Mua các sản phẩm giúp hỗ trợ rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu?

Rối loạn tiết tố nữ gây hậu quả nghiêm trọng, khiến cơ thể mệt mỏi, là nguyên nhân dẫn tới nám da, tàn nhang và nhiều bệnh lý khác, đặc biệt ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tinh thần, chính vì vậy chúng ta cần có những biện pháp giúp cân bằng nội tiết tố nữ ở từng giai đoạn 

Cách khắc phục nội tiết kém thông qua việc điều chỉnh thực đơn ăn uống hằng ngày, tránh suy nghĩ tiêu cực và làm việc quá sức. Sử dụng thực phẩm chức năng là cách khắc phục nội tiết kém nhanh và hiệu quả nhất.

Để tìm hiểu loại sản phẩm phù hợp, bạn có thể truy cập webste suckhoesacdep.vn để chọn mua sản phẩm.

Suckhoesacdep.vn là một siêu thị bán hàng trực tuyến uy tín trên khắp cả nước, nơi đây cung cấp các loại sản phẩm điều hòa nội tiết tố nữ mà còn nhiều loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

truy cập ngay suckhoesacdep.vn và để lại thông tin cho chúng tôi, hặc gọi trực tiếp vào Hotline: 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn có những giây phút thư dãn trên suckhoesacdep.vn và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm trên đều là TPCN, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

SaveSave


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Nội tiết tố nữ và cách khắc phục thiếu hụt nội tiết tố nữ hiệu quả


Hotline: 0888 260 222