Top 6 Loại Thực Phẩm Chứa Nhiều Nội Tiết Tố Nữ Estrogen Tốt Nhất

Top các loại thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố nữ estrogen nhất liệu bạn đã biết chưa? nội tiết tố nữ estrogen rất quan trọng...

Estrogen là một yếu tố rất quan trọng đối với phụ nữ. Vì vậy khi thiếu hụt estrogen sẽ gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ.

Vậy ăn gì bổ sung estrogen, tăng cường estrogen bằng cách nào và đâu là những thực phẩm chứa nhiều estrogen nhất để bổ sung estrogen thiếu hụt tốt nhất.

Top các loại thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố nữ estrogen tốt nhất liệu bạn đã biết chưa? Hãy cùng suckhoesacdep.vn tham khảo bài viết sau nhé!

1. Nội tiết tố nữ estrogen là gì?

Nội tiết tố nữ estrogen là hormone quan trọng mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và nữ tính cho các chị em. Vì vậy, để có thể duy trì nét thanh xuân thì các bạn nên bổ sung ngay top thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố nữ estrogen vào bữa ăn hằng ngày.

Estrogen được sản sinh tự nhiên từ buồng trứng, đem lại những nét nữ tính cho cơ thể người phụ nữ, giúp cơ thể giữ được lượng nước cần thiết, việc phân bố mỡ dưới da đều đặn khiến da hồng hào, mềm mại, thân hình tròn gọn...

Estrogen còn đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của các cơ quan sinh dục nữ và sự ham muốn của phụ nữ với “chuyện ấy”.

 

Bổ sung thực phẩm chứa nhiều estrogen để tăng ham muốn của phụ nữ với “chuyện ấy”

Xem ngay: Nội tiết tố và cách khắc phục thiếu hụt nội tiết tố nữ hiệu quả

2. Estrogen – ngọn nguồn của sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ

Không phải ngẫu nhiên việc duy trì ổn định hooc môn Estrgen trong cơ thể người phụ nữ từ sau tuổi 30 trở thành mối bận tâm hàng đầu trong việc duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Nội tiết tố nữ Estrogen là loại “hormone kỳ diệu” được tiết ra từ buồng trứng và nhau thai và là nhân tố quyết định đến đặc trưng của phái nữ.

- Quyết định đến khả năng sinh sản: tăng khả năng thụ thai; điều hòa kinh nguyệt; tăng tiết dich âm đạo; duy trì ham muốn tình dục; phát triển tử cung âm đạo...

- Quyết định đến sắc đẹp của phụ nữ: vóc dáng thanh mảnh, vai nhỏ, hông to, cơ thể mềm mại uyển chuyển, làm da tươi trẻ căng mịn; tạo giấc ngủ sâu , tinh thần thoải mái; 

- Giúp giấc ngủ sâu và ổn định đến sức khỏe, tránh hiện tượng chảy sệ về làn da và việc tăng cân không mong muốn.

- Quyết định đến nhiều yếu tố khác của sức khỏe: bảo vệ tim mạch, ngừa loãng xương và ngăn ngừa ung thư…

3. Các biểu hiện thường gặp khi suy giảm Estrogen đó là:

Phụ nữ trẻ, dưới 40 tuổi, bị thiếu hụt estrogen có thể sẽ gặp phải tình trạng mãn kinh sớm, dẫn đến các cơn nóng bừng trong cơ thể và đổ mồ hôi ban đêm. Mệt mỏi là biểu hiện thường gặp nhất liên quan đến tình trạng này. 

Những phụ nữ trẻ bị thiếu hụt estrogen thường mắc chứng hay quên, mất ngủ, giảm ham muốn tình dục và đau khi "giao ban" do nồng độ estrogen thấp hoặc bắt đầu suy giảm gây ra tình trạng "khô hạn" ở âm đạo. Do mức độ estrogen không đủ nên sự rụng trứng diễn ra không đều đặn, kết quả là chị em có thể gặp tình trạng kinh nguyệt không đều hoặc chậm kinh xảy ra.

Trong trường hợp bị thiếu estrogen trầm trọng, chị em phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng bàng quang, đau đầu, rối loạn tâm trạng, thường xuyên chán nản, loãng xương... Đặc biệt, những chị em bị thiếu hụt estrogen trong cơ thể thường gặp khó khăn trong việc thụ thai.

Dấu hiệu suy giảm estrogen qua thời gian

Những vấn đề khác về kinh nguyệt lúc ngắn, lúc dài không đều và không đúng ngày. 

Vòng 1 sẽ sảy ra hiện tượng không còn săn chắc, căng tròn. Vòng eo vòng bụng cũng vì thế mà chảy sệ dễ tăng cân. Chính vì thế việc tăng cường bổ sung estrogen là hoàn toàn hợp lý và cần phải thực hiện ngay để tránh tình trạng không mong muốn sảy đến. 

4. Suy giảm nội tiết tố nữ (nội tiết kém) – điều trị càng sớm càng tốt

Các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới đã khẳng định, vấn đề nội tiết kém ở phụ nữ càng bổ sung sớm càng tốt. Vì:

Làm chậm quá trình lão hóa: Bắt đầu từ 30 tuổi, mặc dù chưa biểu hiện rõ rệt ra bên ngoài, song nội tiết tố đã bắt đầu suy giảm, cứ 10 năm thì giảm 15% và đến khi 50 tuổi, chị em chỉ còn 10% so với thời trẻ. Việc bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ ở giai đoạn này là hết sức cần thiết giúp cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, kéo dài thêm tuổi thanh xuân, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp chị em tự tin, quyến rũ hơn trong cuộc sống.

Hâm nóng đời sống tình dục: Bổ sung nội tiết tố nữ sớm còn giúp chị em cải thiện nám da, hạn chế tích mỡ cơ thể, khô hạn, chán yêu, các bệnh phụ khoa, tăng cường ham muốn tình dục, nâng cao tỷ lệ thụ thai và giữ thai ở phụ nữ.

Phòng ngừa mãn kinh sớm: Suy giảm nội tiết tố đồng nghĩa với việc cơ thể đang dần lão hóa. Vì vậy, các phương pháp giúp ngăn ngừa suy giảm nội tiết tố nữ càng sớm càng giúp phòng ngừa mãn kinh sớm, ngăn ngừa loãng xương, bệnh tim mạch, ổn định tâm lý của phụ nữ, duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

5. Lưu ý khi bổ sung nội tiết tố nữ

Bổ sung nội tiết tố nữ càng sớm càng tốt: Như ta biết sau tuổi 30 quá trình sản sinh Estrogen bắt đầu suy giảm, lúc này chị em nên cần bổ sung nội tiết tố nữ để duy trì sức khỏe dẻo dai, vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ đẹp, tăng cường sinh lý. Đồng thời Estrogen được xem là “chất xúc tác” cho quá trình thụ thai, hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi do đó khi bước vào độ tuổi sinh sản chị em nên lắng nghe cơ thể mình để bổ sung Estrogen kịp thời.

Các biểu hiện suy giảm estrogen

Cần bổ sung nội tiết tố trước giai đoạn mãn kinh: Vào giai đoạn mãn kinh buồng trứng không còn khả năng sản sinh ra Estrogen gây tác động xấu đến sức khỏe, tinh thần, nhan sắc xuống cấp, ham muốn không còn. Hiện tượng mãn kinh đang có xu hướng trẻ hóa, do đó tốt nhất nên bổ sung nội tiết tố nữ trước năm 45 tuổi nhằm kéo dài sự hoạt động của chu kỳ kinh nguyệt.

Bổ sung nội tiết tố một cách hợp lý: Việc thiếu hụt hay dư thừa Estrogen đều có ảnh hưởng không tốt đến cơ thể vì thế cần phải bổ sung đủ lượng vừa phải, tốt nhất nên được tư vấn và theo dõi với bác sĩ chuyên khoa.

Nội tiết tố Estrogen rối loạn kém dần theo độ tuổi hoặc các thời kỳ vì vậy cần bổ sung top thực phẩm chứa nhiều estrogen nhất vào thực đơn để duy trì nét đẹp tươi trẻ cho chị em.

6. Bổ sung nội tiết tố nữ bằng các thực phẩm đơn giản tại nhà

6.1. Súp lơ xanh giúp tăng cường Estrogen

Bổ sung estrogen bằng thực phẩm là súp lơ xanh. Trong súp lơ xanh chứa nhiều DIM – một trong những chất có tác dụng loại bỏ estrogen gây hại ra ngoài cơ thể, bảo vệ và giúp nảy sinh các estrogen có ích cho cơ thể. Việc ăn súp lơ xanh giúp cơ thể luôn được bảo vệ sạch sẽ, tránh được những độc tố từ bên ngoài.

Bên cạnh đó để cân bằng nội tiết tố estrogen cao hơn, súp lơ xanh còn nhiều tác dụng tuyệt vời khác mà không phải ai cũng biết: chống quá trình lão hóa đang diễn ra, tốt cho tim mạch, tốt cho xương, chống quá trình lão hóa đang diễn ra ngày một nhiều, phòng chống bệnh ung thư,.. Do vậy, trong mỗi bữa ăn hãy sử dụng thường xuyên thực phẩm xanh này.

6.2. Sữa đậu nành là thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố nữ estrogen

Một lượng lớn isoflavone (tương tư như hormone estrogen) được chứa trong đậu nành, giúp cải thiện nội tiết tố trong cơ thể. Thêm vào đó, đậu nành là thực phẩm giàu protein, rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là làm tăng kích cỡ và săn chắc vòng 1.

Nên uống 1 cốc sữa đậu nành sau bữa hoặc ăn các chế phẩm từ đậu nành để giúp vòng 1 đẹp tự nhiên, có kích cỡ hoàn hảo.

6.3. Đu đủ xanh cải thiện nội tiết tố nữ thấp

Đu đủ xanh là một trong những thực phẩm bổ sung estrogen có chứa chất enzyme giúp “tăng size” đôi gò bồng đảo. Hàm lượng vitamin A trong đủ đủ xanh sẽ giúp cải thiện nội tiết tố trong cơ thể, tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và giúp vùng “đồi núi” nở nang.

Để có thể tăng vòng một hiệu quả bạn nên ăn đu đủ xanh sau khi kì kinh nguyệt kết thúc.

 

Đu đủ xanh là thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố nữ estrogen

6.4. Bưởi là thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố nữ estrogen

Bưởi là một thực phẩm an toàn chứa hàm lượng calo thấp cho cho việc làm nở ngực, dáng thon, là cách bổ sung estrogen tự nhiên. Ăn bưởi thường xuyên giúp cân bằng và cải thiện tình trạng nội tiết tố nữ. Không những thế còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc làm giảm cân, giảm cân hiệu quả

Mỗi tuần nên ăn ít nhất 4 quả bưởi để vòng 1 nở nang, săn chắc lại giảm vòng 2 hiệu quả.

6.5. Hạt lanh là thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố estrogen

Hạt lạnh trong top 6 thực phẩm chứa nhiều estrogen nhất có tác dụng rất tốt trong việc phòng và chống bệnh ung thư vú, bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt.

Theo nghiên cứu thì hạt lanh có hàm lượng estrogen rất cao: khoảng 85,5mg trong 28g hạt lanh. 

Bổ sung nội tiết tố nữ estrogen bằng hạt lanh rất tốt và an toàn cho người sử dụng

6.6. Quả anh đào là thực phẩm chứa nhiều estrogen

Quả anh đào - thực phẩm chứa nhiều estrogen.

Trong 100gr quả anh đào thì chứa đến 59mg sắt, ngoài ra còn chứa các vitamin nhóm B, C và canxi... cùng nhiều khoáng chất khác.

Để phát triển ngực, tái tạo hồng cầu, phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt thì nên ăn từ 20-25 quả anh đào mỗi ngày. Quả anh đào giúp “núi đôi” đầy đặn, nở nang, không có nếp nhăn, da ở vùng vòng 1 cũng trắng hồng, mịn màng hơn.

Vì vậy để trả lời cho câu hỏi 
thiếu estrogen nên ăn gì hay estrogen có nhiều ở đâu thì suckhoesacdep.vn đã trả lời và giải quyết thỏa đáng cho độc giả với những thông tin trên.

Để tăng cường nội tiết tố nữ estrogen cho cơ thể có rất nhiều cách như tập thể dục thường xuyên và hợp lý, bổ sung dinh dưỡng toàn diện và hợp lý... nhưng trước hết cần phải xác định được nồng độ này trong cơ thể bạn là bao nhiêu để có phương pháp phù hợp. Để kiểm tra bạn có thể làm xét nghiệm nội tiết tố.

7. Tham khảo một số sản phẩm bổ sung estrogen cho cơ thể nữ

7.1. Thực phẩm chức năng All Men Love This có tốt không?

7.1.1. Công dụng của sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ All Men Love This

Từ trước tới nay, sinh lý phụ nữ ít khi được quan tâm. Tuy nhiên, những vấn đề về sinh lý mà phụ nữ gặp phải rất nhiều và cần  được hỗ trợ để cải thiện chất lượng cuộc sống cho chị em.

Hiểu được điều  đó, tập đoàn H.A.Herbal của Mỹ đã sản xuất ra sản phẩm thực phẩm chức năng All Men Love This giúp cải thiện chức năng sinh lý Nữ, loại bỏ tình trạng bị lãnh cảm, thiếu hưng phấn trong ân ái.

All Men Love This tăng cường khả năng hưng phấn, thúc đẩy ham muốn, tăng tiết dịch âm đạo, nhanh chóng đạt khoái cảm.

Click xem chi tiết: All Men Love This hỗ Trợ Tăng Sinh Lý Nữ An Toàn

7.1.2. Review đánh giá của người dùng về All Men Love This

Chị Thanh Thảo tại Hòa Bình chia sẻ:

“Trước mình dùng All Men Love This hiệu quả lắm. Sau một vài tháng, thấy AD trơn hẳn luôn. Trước rất khô, giờ ngon lành không bị đau rát khi quan hệ. Đi khám thấy chỉ số nội tiết Prolactine, Estrogen, AMH .. đẹp rõ rệt.

Mà nội tiết tốt thì da mặt tự nhiên đẹp lên, khỏi phải tốn công trang điểm nhiều. Thích thú ! Hihihi

Chị Nguyễn Hương Trà - TP. HCM:

Mình luôn cảm thấy mặc cảm với bản thân vì yếu. Khi sinh hoạt vợ chồng không có hứng thú chính vì thế ông xã mình có vẻ rất chán nản. Mấy caisnafy cũng khá nhạy cảm nên mình cũng ngại chia sẻ, mình có tâm sự với cô bạn thân vùng công ty và được bạn ấy giới thiệu cho dùng bột uống All Men Love This. Vậy là cũng mua về dùng thử xem tình hình có khả quan hơn không, thật may mắn chứng lãnh cảm của mình trong chuyện đó không còn nữa mà thay vào đó là ham muốn trong chuyện đó nhiều hơn. Ông xã mình thấy vậy cũng vui hẳn lên. May có vị cứu tinh All Men Love This mà đời sống vợ chồng mình lại mặn nòng như xưa. Rất cảm ơn.

Chị Hoàng Khánh Huyền – Trà Vinh:

Sau khi cưới nhau được mấy tháng thì tình cảm vợ chồng mình ngày càng có khoảng cách lý do xuất phát từ chính bản thân của em là do em quá kém trong khoản ân ái nên chồng em hay đi sớm về khuya. Mỗi lần vợ chồng sinh hoạt em không có hứng thú cũng như cứ đụng vào là em cảm thấy đau rát như bị cứa vào da. Em đã đi khám bác sĩ và được bác sĩ khuyên sử dụng All Men Love This dạng bột, sau khi sử dụng em đã thấy muốn gẫn gũi chồng hơn, không còn chứng đau rát như trước nữa. Hiện nay em đã xài All Men Love This được gần 4 tháng rồi.

Chị Trần Vũ Ngân Hà – Kiên Giang:

Chị em cũng thấy đó chuyện giữ chồng là vấn đề muôn thuở mà chị em phụ nữ chúng ta phải làm. Đừng để đến lúc mà chồng chán rồi đi ra ngoài gặp gái thì không thể làm được gì. Tui là người giữ chống mà cũng không được ăn thua cho lắm. Được người bạn giới thiệu cho xài All Men Love This thấy kinh nguyệt được điều hòa, da dẻ thì được sáng hẳn, chồng yêu chiều thêm và còn khuyên sử dụng dài dài.

7.2. Viên uống women daily one viên uống tăng cường sinh lý

7.2.1. Công dụng của Vitamin tổng hợp cho phụ nữ - Women daily one

Women’s Daily One là sản phẩm rất cần thiết cho chị em phụ nữ. Women’s Daily One cung cấp các dưỡng chất quan trọng trong việc làm đẹp và tăng cường sinh lý nữ.

Đối với chị em phụ nữ, sắc đẹp luôn là vấn đề được quan tâm chăm sóc da  hàng đầu. Đặc biệt là chị em khi bước sang tuổi 30, làn da dần có dấu hiệu lão hóa, khô sạm, không còn được hồng hào tươi trẻ như trước. Cùng với đó, sức khỏe giảm sút nhanh chóng. Ngoài ra, khi vào độ tuổi này, chị em bắt dầu bị suy giảm sinh lý nữ, làm giảm ham muốn, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình. 

Women daily one bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, giúp bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sinh lý nữ, giúp bạn có được làn da căng, hồng hào như ý.

Women’s Daily One là sản phẩm rất cần thiết cho chị em phụ nữ. Women’s Daily One cung cấp các dưỡng chất quan trọng trong việc làm đẹp và tăng cường sinh lý nữ.

Women’s daily one là thực phẩm chức năng hiệu quả giúp chị em khắc phục được tình trạng trên. Nhà sản xuất Vitamins for life đã tạo ra sản phẩm Women’s daily one, là sự kết hợp giữa các loại vitamin và khoáng chất góp phần cung cấp các dưỡng chất quan trọng có khả năng bảo vệ sức khỏe, làm đẹp da và tăng cường sinh lý nữ.

Women daily one đặc biệt cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho chị em phụ nữ mà không hề gây thừa cân, béo phì- nỗi ám ảnh lớn của chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. 

Click xem chi tiết: Women daily one tăng cường sinh lý cho nữ

Chị em phụ nữ sử dụng vitamin tổng hợp cho phụ nữ Women’s daily one được bổ sung vitamin A, C, E ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng tế bào, thậm chí góp phần ngăn ngừa ung thư. Các khoáng chất thiết yếu hằng ngày được bổ sung cho cơ thể như: calcium, Magnesium, Folic Acid, Selenium giúp phục hồi làn da căng mịn, hồng hào cho người sử dụng. Các dưỡng chất này giúp tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da, trả lại cho làn da vẻ tươi trẻ, trần đầy sức sống.

Viên uống Women’s daily one có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cho các hoạt động hằng ngày của chị em nhờ các vitamin B1, B2, B3,... Chị em luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, giúp làm việc hiệu quả hơn, không còn trạng thái mệt mỏi, uể oải.

Uống Women’s daily one đều đặn cho cơ thể khỏe mạnh toàn diện, có khả năng tăng cường sức đề kháng tốt. Sản phẩm cung cấp các chất hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch cơ thể, tăng năng lượng dồi dào.

Giúp hệ xương chắc khỏe với hàm lượng canxi cao có trong thực phẩm chức năng Women daily one, làm chị em hoạt động linh hoạt hơn. Đặc biệt với chị em đang dần bước vào độ tuổi trung niên, phòng chống loãng xương, làm chậm quá trình xương lão hóa hiệu quả.

Hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch, mang lại luồng sinh khí cho cơ thể.

Women’s daily one còn có khả năng tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ các trường hợp giảm ham muốn hiệu quả. Đối với chị em mắc bệnh yếu sinh lý ở nữ giới thì women daily one là giải pháp giúp mang lại hiệu quả cao và rất an toàn khi sử dụng.

7.2.2. Review đánh giá về sản phẩm tăng cường sinh lý nữ Women’s Daily One

Chị Mai Hảo chia sẻ cảm nhận:

“Bà chị đi công tác USA về mua cho mình hộp thuốc viên Women’s Daily One, bả nói là bên USA phụ nữ sau khi sinh uống loại này rất tốt vì bổ sung nhìu vitamin và tốt cho xương. Mình yên tâm lắm, mà công nhận sản phẩm của Mỹ tốt thật ý.”

ăn gì tăng nội tiết tố nữ

Review về Women’s Daily One vitamin tổng hợp cho nữ

Chị Thành chia sẻ:

Thực ra cái này chỉ là viên đa vitamin bổ sung cơ thể hàng ngày, vì việc bổ sung vitamin bằng thực phẩm hạn chế hơn do đã hao hụt nhiều trong quá trình chế biến, đây là vitamin chứ không phải thuốc chữa bệnh. Nhiều người uống vào thấy khỏe hơn lại nghĩ là có tác dụng chữa bệnh, nhưng thực chất ko phải thế, nó chỉ bổ sung các vi ta min mà mình thiếu hụt, nên mình cảm thấy khỏe hơn, ăn ngon miệng hơn là vì thế, chứ không phải là trị bệnh gì cả.”

Bạn Mai review về Women’s Daily One:

Mình cũng đang uống Women’s Daily One để bổ sung estrogen đây. Thấy rất tốt! Cũng chả biết thế nào là tốt nhưng mà thấy ăn được, ngủ được, tinh thần sảng khoái, ít bị nhức đầu sổ mũi ... Không biết có phải do thuốc không hay là do bị tự kỷ! hehe

7.3. Evening primrose oil 1300mg puritans pride có gì đặc biệt?

7.3.1. Công dụng của Evening primrose oil 1300mg with gla

Evening primrose oil 1300mg with gla duy trì vẻ đẹp và nét thanh xuân trên cơ thể và da mặt của phụ nữ. Acid béo không no GLA là chất đặc biệt có trong tinh dầu hoa anh thảo của mỹ. GLA giúp cơ thể sản sinh prostagladin tự nhiên PEG1 nội sinh, bổ trợ và cân bằng nội tiết tố do tuyến yên sản sinh ra. 

Khoa học chứng minh phụ nữ trong thời kì mãn kinh bị thiếu hụt lượng PGE1 nhất định ở trung khu thần kinh trung ương. Sự thiếu hụt PGE1 gây ra tâm trạng cáu gắt, khó chịu, bốc hỏa. 

PGE bổ trợ cho estrogen khi lượng horme này trong cơ thể giảm sút. Giúp điều hòa vòng kinh, hạn chế mãn kinh sớm gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. 

Xem ngay Evening Primrose Oil 1300mg Puritan’s Pride tại đây

Evening primrose oil 1300mg có tác dụng chống lão hóa da, làm mờ nếp nhăn, bổ sung độ ẩm, làm mềm và cải thiện tình trạng thô ráp của da trên gương mặt phụ nữ nhờ vitamin E và CLA chống oxy hóa mạnh. Cis linoleic acid bổ trợ tác dụng của omega-3 và omega-6, nó giúp đốt cháy colesteron cho vóc dáng thon gọn. CLA ngăn chặn tế bào hấp thu lipid và vận chuyển đến cơ quan chuyển hóa.

Kích thích tuyến yên sản sinh nội tiết tố nữ. GLA giúp tăng lượng prostagladin PEG1 nội sinh, kiểm soát và ngăn ngừa rối loạn estrogen. 

Evening primrose oil 1300mg 120 softgels giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm lãnh cảm, hồi phục nét thanh xuân và tăng cường ham muốn tình dục.

7.3.2. Review nhận xét từ khách hàng về Evening primrose oil 1300mg with gla

Chị Hạnh cảm nhận về Evening primrose oil:

“Sản phẩm bổ sung estrogen này mình thấy tác dụng chủ yếu là cân bằng hormone nữ, làm giảm các triệu chứng khi đến kỳ kinh nguyệt (Chỉ định trên vỏ hộp thuốc của mình ghi như thế). Hồi chưa dùng, cứ đến kỳ là mình đau bụng vật vã, từ ngày uống thấy hết hẳn. Ngoài ra cũng thấy có thêm tác dụng là làm đẹp da nữa, vì bản thân khi hormone cân bằng thì khi đến kỳ da dẻ cũng đỡ bị mụn.

Bạn Nguyễn La chia sẻ suy nghĩ:

Cái Evening primrose oil này em uống được 3-4 tháng rùi đấy ạ. Điều hòa hormone khá tốt, nếu chị dùng lâu trên 6 tháng thì mới hết đau bụng kinh còn em uống 3-4 tháng ngưng nên nó chỉ đỡ đau thôi chứ ko kiểu khỏe re như cao ích mẫu được. Tác dụng đẹp da cũng có nữa. EPO này thì được cái uống vào thấy người lúc nào cũng tâm trạng thoải mái vui vẻ ít cáu giận (do điều hòa hormone mà) và mí cái mụn lúc đến kì giảm bớt.

Review sản phẩm evening primrose oil trên amazon:

Klara Balogh: “Great and pure, I've been taking different brands for years, recently moved country so needed to find something new. Itt took me time to research and find something pure and reasonably priced. I'll buy again, this works for my cramps very well. It is well priced and does not contain any other elements you don't need for woman health. I get very bad period pain, this is the only thing helps!”

Dịch nghĩa: Tuyệt vời và tinh khiết, tôi đã sử dụng các thương hiệu khác nhau trong nhiều năm, gần đây đã chuyển đất nước để cần tìm một thứ gì đó mới mẻ. Nó đã cho tôi thời gian để nghiên cứu và tìm thấy một cái gì đó tinh khiết và giá cả hợp lý. Tôi sẽ mua một lần nữa, điều này làm việc cho chuột rút của tôi rất tốt. Nó có giá tốt và không chứa bất kỳ yếu tố nào khác mà bạn không cần cho sức khỏe phụ nữ. Tôi nhận được nỗi đau thời gian rất xấu, đây là điều duy nhất giúp! 

Mindee Anoff: “I’m not sure if I have gained the benefits of the evening primrose, but they arrived fast and are easy to swallow (even though they are huge). I have chronic urticaria and this was supposed to help with that. Can’t promise that it did though...

Dịch nghĩa: “  Tôi không chắc liệu tôi có đạt được lợi ích của hoa anh thảo buổi tối hay không, nhưng chúng đến nhanh và dễ nuốt (mặc dù chúng rất lớn). Tôi bị nổi mề đay mạn tính và điều này được cho là có tác dụng với điều đó. Không thể hứa rằng nó đã làm ..”

Vậy với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về những thực phẩm chứa nhiều estrogen nhất cũng như những thông tin hữu ích về nội tiết tố nữ hi vọng quý độc giả sẽ hiểu rõ hơn để có cho mình các phương pháp bổ sung estrogen tự nhiên tốt nhất cho cơ thể.

Nếu quý khách hàng có quan tâm về các sản phẩm bổ sung estrogen của chúng tôi để chăm sóc sức khỏe, tăng cường sinh lý, hãy liên lạc tới đường dây nóng 0888 260 222 hoặc truy cập trực tiếp vào website suckhoesacdep.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm! 

SaveSaveSave

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 6 Loại Thực Phẩm Chứa Nhiều Nội Tiết Tố Nữ Estrogen Tốt Nhất


Hotline: 0888 260 222