Thực phẩm tự nhiên giúp tiêu diệt tế bào ung thư, không lâu nữa bệnh này sẽ có thuốc chữa rồi

thực phẩm tự nhiên giúp tiêu diệt tế bào ung thư
Thực phẩm tự nhiên giúp tiêu diệt tế bào ung thư, không lâu nữa bệnh này sẽ có thuốc chữa rồi. Mọi người cùng tham khảo nhé.

Thực phẩm tự nhiên giúp tiêu diệt tế bào ung thư, không lâu nữa bệnh này sẽ có thuốc chữa rồi. Mọi người cùng tham khảo nhé.
 
Hôm nay tình cờ vào đọc báo thấy đưa tin về hạt điều đỏ có thể ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư da gây ra bởi các bức xạ của tai cực tím, nên em chia sẻ lên đây cho mọi người cùng biết nhé
 
Theo một bài báo cho biết đây là nghiên cứu được công bố trên trang tạp chí Free Radical Biology and Medicine. Nội dung bài báo viết:
 
“Hợp chất bixin có trong hạt điều đỏ có thể ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư da gây ra bởi bức xạ tia cực tím.
 
Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Arizona mới đây đã phát hiện thêm khả năng đặc biệt của hạt điều đỏ - Annatto. Cụ thể, trong Annatto có chứa hợp chất ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư da gây ra bởi bức xạ các tia cực tím.
 
Hợp chất được đề cập ở đây là bixin – có khả năng tìm kiếm và kích hoạt các protein Nrf2. Được biết, Nrf2 là loại protein có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi sự viêm nhiễm, gia tăng sức lực để con người có thể chống lại chất gây ung thư.
 
Nghiên cứu này đã  được đưa ra sau khi các chuyên gia tiến hành trên chuột và ghi nhận nhiều kết quả khả quan. Theo đó, với những cá thể chuột được tiêm bixin ít nhiều phản ứng với bức xạ tia UV hơn những cá thể chuột không được bổ sung bixin. Điều này đã chứng minh rằng, một cách nào đó, bixin đã hỗ trợ việc chống lại tế bào ung thư da.
 
Georg Wondrak – người đứng đầu nghiên cứu đã tin rằng, bixin đã giúp sản xuất chất chống oxy hóa bảo vệ cho cơ thể, ngăn chặn sự hình thành của các tế bào gây ung thư ở giai đoạn đầu tiên, chứ không phải là tấn công lại khi chúng đã tồn tại trên da.
 
Các chuyên gia chia sẻ, bước tiếp theo đó là nghiên cứu thử nghiệm trên con người. Đây có thể là một quá trình mất thời gian, nhưng họ hi vọng rằng có thể đưa ra được kết quả sớm.
 
Wondrak chia sẻ: "Chúng tôi rất bất ngờ trước phát hiện này, khi hợp chất trong Annatto có thể chống lại sự tổn thương trên da, tiếp xúc với tia cực tím hay ung thư da.

 

Hạt điều đỏ có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư

Hiện nay, trên toàn thế giới ghi nhận mỗi năm có tới 2- 3 triệu bệnh nhân bị ung thư da lành tính và có 132.000 người bị ung thư da ác tính. Với những phát hiện của chúng tôi có thể giúp phần nào hạ thấp được con số này
 
Trước khi có bài nghiên cứu này thì hạt điều đỏ được biết đến là một gia vị khá phổ biến. Với đặc tính là có vị hơi ngọt có mùi cay nhẹ đặc trưng nên thường được nhiều bà nội trợ cho vào các món ăn của bữa cơm gia đình. Đặc biệt là các món cần đạt đến độ tuyệt hảo về màu sắc lẫn mùi vị ca ri
 
Ngoài ra hạt điều đỏ còn có một số công dụng vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta
 
Là thảo dược chữa bệnh: Tại nơi trồng nhiều loại hạt điều đỏ, người dân ở đây đã tận dụng loại hạt này trong rất nhiều các loại thuốc và từng bộ phận khác nhau sẽ có công dụng riêng khác nhau. 
 
Cụ thể: Là sẽ dùng để chữa bị lị, sốt , sốt rét. Các bộ phận của cây dùng để làm thuốc chống bị say nắng, viêm amidan, viêm màng phổi, ngưng thở, đau đầu và các rối loạn trực tràng; tinh dầu có thể bôi trực tiếp lên da để dịu vết bỏng hay côn trùng đốt và hạt dùng để tẩy giun.
 
Dầu dưỡng da, dưỡng tóc: Trong dầu Roucou có lượng Beta-caroten (gấp 100 lần trong cà rốt), một chất có công dụng chống oxy hóa mạnh, làm hết sạch những gốc tự do trên da, những tế bào dư thừa có hại cho da và tái tạo cấu trúc tóc, kích thích sản sinh tế bào cùng sắc tố melanin để nuôi dưỡng tóc. Mỗi sáng bạn chỉ cần bôi một lượng dầu điều đỏ lên da và tóc trước khi ra đường giúp bảo vệ chúng ta khỏi những tác hại từ môi trường xunh quanh.
 
Màu nhuộm thực phẩm: Dầu điều đỏ nguyên chất sẽ có màu đỏ vàng tươi thường được dùng để làm chất nhuộm màu thực phẩm rất an toàn, đặc biệt cho các thực phẩm từ sữa như phô mai, bơ, các loại thực phẩm khô như khoai tây chiên, ngũ cốc ăn sáng, cá hun khói và đặc biệt là được sử dụng trong làm bánh để tạo màu an toàn.
 
Dù mới dừng lại ở mức nghiên cứu thôi nhưng đó cũng là một  tín hiệu vui khi mà cả thế giới đang đứng trước những mối đe dọa gây ung thư tràn lan, đặc biệt là bị ung thư da. Chắc từ ngày mai em cũng bắt đầu làm dầu dưỡng da từ hạt điều đỏ để vừa dưỡng da, vừa phòng bệnh luôn quá các mẹ ơi.

Xem thêm:

Tổng hợp các loại thực phẩm mà người ung thư vú nên ăn
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Thực phẩm tự nhiên giúp tiêu diệt tế bào ung thư, không lâu nữa bệnh này sẽ có thuốc chữa rồi


Hotline: 0888 260 222