Sự Thật: Tinh Hàu Biển OB Có Tốt Không, Tinh Hàu Biển OB Lừa Đảo

Sự Thật: Tinh Hàu Biển OB Có Tốt Không, Tinh Hàu Biển OB Lừa Đảo
Tinh hàu biển OB có tốt không dường như là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong thời gian gần đây. Trước nhiều thông tin cho rằng, tinh hàu biển OB lừa đảo, nhiều người đã không khỏi hoang mang về tính hiệu quả và chân thực về TPCN tăng cường sinh lý nam này. Vậy sự thật tinh hàu biển OB có tốt không, tinh hàu biển OB lừa đảo có đúng? Cùng chúng tôi phân tích một cách chi tiết nhất thông qua bài viết này.

1. Giới thiệu đôi nét về Tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới của Việt Nam, được sản xuất từ nguyên liệu được chế biến từ hàu biển Việt Nam. TPCN tinh hàu biển OB được đánh giá là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe tình dục và hỗ trợ phòng, điều trị tình trạng yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn ở nam giới…cho hiệu quả tích cực.

Tinh hàu biển OB cũng đang là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý nam được khá nhiều người tìm mua tại thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng Tinh hàu biển OB lừa đảo. Rằng tác dụng thực tế của sản phẩm này không hoàn toàn đúng như lời quảng cáo, không hề như chúng ta mong đợi. Sự thật như thế nào? Liệu tinh hàu biển OB có tốt không?

Tinh hàu biển ob có tốt không

Nhiều người cho rằng tinh hàu biển OB lừa đảo khách hàng

2. Những cơ sở đánh giá tinh hàu biển OB có tốt không

2.1. Tinh hàu biển OB có tốt không khi đã được Bộ Y tế cấp phép?

Tinh hàu biển OB chính thức được ra mắt thị trường vào năm 2012, tính đến thời điểm này thì sản phẩm này đã đồng hành với người tiêu dùng được 5 năm trên thị trường. Sản phẩm Tinh hàu biển OB đã chính thức được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, quảng bá trên thị trường vào năm 2017, với phạm vi toàn quốc.

Như vậy, trước hết ta thấy, thông tin Tinh hàu biển OB lừa đảo vì không được Bộ y tế cấp phép lưu hành là không chính xác.

2.1. Tinh hàu biển OB được danh hiệu cao quý của ngành?

Sản phẩm Tinh hàu biển OB tăng cường sinh lý nam đã nhận được Cúp vàng giải thưởng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng vào năm 2017.

Đồng thời, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng tìm mua và sử dụng sản phẩm tinh hàu biển OB và cho kết quả tích cực. Thực tế, đã có rất nhiều Review tinh hàu biển OB, tinh hàu biển OB đánh giá từ người dùng rất khả quan và tích cực. Nhiều người đã cho kết quả điều trị bệnh rất tốt nhờ quá trình sử dụng loại TPCN nâng cao sức khỏe tình dục đàn ông này.

Như vậy câu trả lời cho câu hỏi tinh hàu biển OB có tốt không thông qua review đánh giá của khách hàng, đó là Tinh hàu biển OB review đánh giá từ người dùng khá tốt, được nhiều khách hàng sử dụng thườnng xuyên và lâu dài. 

tinh hàu biển ob có tốt không

Tinh hàu biển OB nhận được cúp vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng

2.3. Thành phần từ hàu sữa tự nhiên không thêm hóa chất?

Thông tin Tinh hàu biển ob lừa đảo do thành phần chứa hóa chất là hoàn toàn sai. Bởi tinh hàu biển ob được cam kết chiết xuất 100% từ tinh hàu biển Việt Nam, được chắt lọc để giữ lại những gì tinh túy nhất của con hàu, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, đồng thời bổ sung thêm Vitamin E chứ tuyệt đối không có thêm thành phần hóa học nào khác.

2.4. Những tác dụng phụ từ việc sử dụng tinh hàu biển OB thì sao?

Điều này là không thể phủ nhận. Trên thực tế, bên cạnh phần lớn người dùng cho kết quả khả quan thì cũng có những trường hợp sử dụng Tinh hàu biển OB xảy ra các phản ứng phụ không tốt cho cơ thể như: nôn mửa, nổi mẩn, dị ứng, rối loạn tiêu hóa...Điều đáng chú ý là nhiều người phản ánh mặc dù họ dùng rất đúng liều lượng và chỉ định của nhà sản xuất nhưng vẫn bị tác dụng phụ trong quá trình sử dụng loại TPCN này.

Lý giải về điều này, các chuyên gia cho rằng, việc khẳng định tinh hàu biển OB không hề có tác dụng phụ là không hoàn toàn đúng. Thực tế, do được chiết xuất từ hàu biển, một loại hải sản rất bổ dưỡng nhưng cũng mang lại khá nhiều rủi ro, nên sản phẩm Tinh hàu biển OB không tránh khỏi những tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng, mặc dù không đáng kể.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng, tốt nhất những người dị ứng với hải sản, có chức năng tiêu hóa kém, người bị thống phong, viêm xương khớp thì không nên sử dụng hàu biển nói chung và tinh hàu biển OB nói riêng để tránh gặp phải những tác dụng phụ không tốt cho cơ thể.

tinh hàu biển ob có tốt không

Sử dụng tinh hàu biển ob cần có những lưu ý nhất định

2.5. Tinh hàu biển OB lừa đảo khi chỉ định phải dùng đều đặn hàng ngày?

Nhiều người quan niệm rằng Tinh hàu biển OB sẽ tốt nếu như sử dụng cho kết quả ngay, nhanh chóng, dùng một lần là thấy được kết quả rõ rệt, đấy mới là sản phẩm chất lượng, mới chứng tỏ thông tin Tinh hàu biển OB lừa đảo là không đúng. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn SAI. 

Chúng ta phải biết rằng, bất cứ sản phẩm TPCN nào cũng phải có thời gian nhất định để phát huy tác dụng.  Riêng đối với những sản phẩm cho kết quả cấp tốc thì hiệu quả cũng không hề lâu dài, đó chỉ là những sản phẩm Tinh dầu hàu hàng giả, hàng Fake, là tinh hàu biển OB lừa đảo.

Còn nếu sử dụng tinh hàu biển Ob chính hãng, bạn phải đảm bảo uống đúng liều lượng và liệu trình cụ thể, tuân thủ đều đặn thì mới cho kết quả cao nhất. 

Nếu chỉ dùng Tinh hàu biển OB 1 lần và thấy “hừng hực” ngay trong đêm thì nó chỉ có tác dụng 1 lần đó thôi. Tàn cuộc bạn sẽ thấy cơ thể rệu rã, mệt lử vì đêm qua quá sức, hoặc bạn muốn dừng mà không thể dừng theo ý mình. Đó là chưa kể tác dụng phụ của loại sp hàng fake này. Còn đối với các sản phẩm dạng bôi, dạng xịt thì việc bôi, xịt trực tiếp lên dương vật có tác động ít nhiều lên dương vật, về lâu dài sẽ ảnh hưởng lên dây thần kinh của dương vật khiến bạn lâm vào tình trạng muốn cương không được, muốn xuống không xong, hay còn gọi lại trên bảo dưới không nghe.

tinh hàu biển ob có tốt không

 Người dùng đánh giá tích cực sau khi sử dụng sản phẩm tinh hàu biển OB

2.6. Các kết quả hỗ trợ điều trị đều có hướng khả quan?

Thực tế chỉ ra rằng, tỷ lệ nam giới cải thiện phong độ chỉ sau 1 liệu trình sử dụng tinh hàu biển OB là khá cao. Tỷ lệ tinh trùng tăng lên cả số lượng lẫn chất lượng. Có thể nói rằng, Tinh hàu biển OB cho kết quả khá tích cực trong hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

2.7. Giá bán tinh hàu biển OB có hợp lý?

Về giá cả, giá của một lọ tinh hàu biển OB 30 viên là 329000đ. Đây được đánh giá là mức giá bình dân. Nhưng không vì thế mà cho rằng tinh hàu biển ob không tốt được. Giá cả một phần do đây là hàng trong nước, một phần do tâm lý tạo điều kiện từ nhà sản xuất. Tất nhiên, về giá và tác dụng thì tinh hàu biển OB không thể bằng các sản phẩm cao cấp hàng nhập khẩu khác như Tinh hàu biển Nhật Bản, tinh hàu biển Úc được, nhưng nó vẫn thuộc Top đứng đầu các sản phẩm hàng nội.

tinh hàu biển ob có tốt không

Xem chi tiết: Tinh hàu biển OB

Như vậy, qua bài viết này, chúng tôi đã phân tích tới bạn đọc một cách chi tiết nhất để giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Tinh hàu biển ob có tốt không?””Tinh hàu biển OB lừa đảo liệu có đúng”. Chắc chắn, bạn đã có câu trả lời chính xác nhất cho mình rồi đúng không.

2. Tinh hàu biển OB là sp tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay?

Tất nhiên điều này là KHÔNG phải. Bạn cần hiểu rằng, việc chúng tôi phân tích để khẳng định Tinh hàu biển OB là sản phẩm tốt, không lừa đảo không có nghĩa khẳng định sản phẩm này là tốt nhất. Mặc dù chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm tinh hàu biển OB của Việt Nam mang lại, nhưng trên thực tế, để tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số sản phẩm cao cấp hơn, ngoài tinh hàu biển OB của Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm ngoại nhập vẫn là xu hướng mua hàng hiện nay của người tiêu dùng Việt, không thể phủ nhận các sản phẩm như tinh chất hàu biển Nhật Bản hay tinh hàu Úc có giá thành đắt hơn cũng như được nhiều người lựa chọn hơn tinh hàu OB. Bởi hiệu quả mà các sản phẩm này mang lại cũng vượt trội hơn nhiều tinh hàu biển OB của Việt Nam.

Mặc khác, xét về nguồn gốc hàu, quy trình khai thác, chế biến, sản xuất thì tinh hàu biển Nhật Bản cũng hơn hẳn Tinh hàu biển OB. Vì vậy, mặc dù là sản phẩm nổi bật trong nước nhưng so với các sản phẩm Tinh hàu biển hàng nhập khẩu khác thì tinh hàu biển OB vẫn đang ở một đẳng cấp khác. Chính vì thế, không thể nói Tinh hàu biển OB là sản phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay được.

3. Gợi ý các sản phẩm tinh hàu biển hàng đầu hiện nay

Xét các sản phẩm Tinh hàu biển tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay trên thị trường, sản phẩm tinh hàu biển đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản vẫn luôn chiếm vị trí thứ nhất. Điều này không quá ngạc nhiên khi Nhật Bản là nơi sở hữu những nguồn hàu biển tự nhiên tinh túy nhất, quý giá nhất từ biển cả, có độ dinh dưỡng cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó là công nghệ dây chuyền chế biến, sản xuất cũng như tri thức lao động bậc nhất thế giới. 2 sản phẩm tinh chất hàu tươi Nhật Bản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những điều trên.

3.1. Viên tinh chất hàu ORIHIRO Nhật Bản 180 viên

Viên tinh chất hàu Orihiro Nhật Bản giúp bổ gan, giải độc, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ cương dương, chữa hiếm muộn một cách hiệu quả.

Sản phẩm Viên tinh chất hàu orihiro Nhật Bản 180 viên được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những minh chứng khoa học về tác dụng của hàu tươi đối với sức khỏe lá gan và sinh lý nam. Không giống với sản phẩm tinh hàu biển OB hay các sản phẩm tinh hàu cùng loại khác, điểm khác làm nên sự khác biệt của viên tinh chất hàu orihiro là còn bổ sung thêm 2 thành phần quan trọng đó là tỏi và nghệ. Điều này giúp cho quá trình thải độc gan, cải thiện chức năng gan, bổ thận, tráng dương cho hiệu quả  tốt nhất.

Với công thức đột phá này, sản phẩm viên tinh chất hàu tươi tỏi nghệ orihiro được ví như một món quà vô giá cho sức khỏe của các đấng mày râu.

Xem chi tiết: Tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên

Công dụng tuyệt vời của viên tinh chất hàu tươi tỏi nghệ orihiro 180 viên:

- Tinh chất hàu orihiro có chứa taurine giúp cải thiện và tăng cường các hoạt động của gan, giúp tạo màng bảo vệ cho gan chống lại sự tác động tiêu cực của bia, rượu gây ra.

- Tinh chất hàu tươi tỏi nghệ orihiro này còn giúp ổn định được huyết áp, giảm thiểu các cơn đau nhức, sưng tấy, ổn định được nhịp thở, sự hồi hộp và lo lắng.

- Kẽm có trong viên tinh chất hàu orihiro là chất quan trọng với việc cải thiện khả năng sinh lý nam, đây là chất thiết yếu giúp tạo ra tinh dịch, giảm thiểu được một cách khả quan tỉ lệ dị tật ở tinh trùng và tỷ lệ vô sinh ở nam giới.

Review viên uống hàu tươi tỏi nghệ từ người dùng:

Khách hàng review trên Amazon:

5.0 trên 5 sao: Sự buồn tẻ biến mất!

Ngày 15 tháng 2 năm 2014

Tôi từng được chẩn đoán bị gan nhiễm mỡ từ nhẹ đến trung bình thông qua khám lâm sàng. Tôi đã tìm hiểu và biết rằng chiết xuất hàu rất tốt cho gan, tôi đã mua sản phẩm tinh chất hàu này ở đây vì thấy những đánh giá tích cực của mọi người. Lúc đầu, tôi đã uống và có cảm giác như không có bất cứ một phản ứng tích cực nào, nhưng hiệu quả xuất hiện trong khoảng một tuần. Đặc biệt là tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ rất tồi tệ của tôi trước đó đã được cải thiện đáng kể và rồi bị loại bỏ hoàn toàn. Đánh giá này được tôi viết sau khoảng 1 tháng rưỡi kể từ khi bắt đầu uống viên hàu tươi Orihiro này, chắc chắn tôi sẽ mua thêm.

Khách hàng Amazon:

5.0 trên 5 sao: Gỡ rối

Ngày 9 tháng 10 năm 2017

Tôi đã sử dụng tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro Nhật Bản trong hơn 1 năm. Trước khi sử dụng mặt tôi xuất hiện rất nhiều mụn khiến cho tôi thấy khó chịu, tuy nhiên kể từ khi sử dụng sản phẩm này nó làm giảm đi đáng kể. Chỉ số gan cũng trở lại mức bình thường, mặc dù có bằng chứng đáng tin cậy, nó đã được cải thiện kể từ khi sử dụng sản phẩm này một cách tuyệt vời. Tôi vẫn đang sử dụng nó mỗi ngày.

3.2. Tinh hàu tươi Nhật Bản Orihiro 120 viên

TPCN Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro 120 viên là trợ thủ đắc lực giúp tăng cường sinh lý nam giới, tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ thai.

Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản cũng như nhiều nước khác trên thế giới bởi tính an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. 

Đặc điểm được nhấn mạnh tạo nên công dụng vượt trội của sản phẩm Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro là được chiết xuất từ phần thịt tươi ngon của con hàu khi đánh bắt tại vùng biển sâu Hiroshima. Đây được vùng biển sạch được các nhà nghiên cứu đánh giá là có các con hàu cho giá trị dinh dưỡng và khả năng chữa bệnh tốt nhất hiện nay. Cộng với công nghệ chế biến sản xuất tiến tiến bậc nhất hiện nay của Nhật thì việc tạo ra một sản phẩm Tinh chất hàu cao cấp tốt cho sinh lý nam giới cũng không quá khó hiểu.

Xem chi tiết: Tinh chất hàu tươi Nhật Bản 120 viên

Tác dụng vượt trội của tinh chất hàu tươi Nhật Bản 120 viên với sức khỏe sinh lý nam giới:

- Tinh chất hàu tươi Orihiro giúp tăng số lượng và cải thiện lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng, làm tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, cải thiện tốt tình trạng vô sinh ở nam giới.

- Sản phẩm tinh chất hàu tươi số 1 của Nhật này còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới vô cùng hiệu quả.

- Tinh chất hàu Orihiro giúp cải thiện hoạt động của gan, giảm sự phá hủy gan do bia, rượu gây ra.

- Orihiro giúp thải độc, phân giải các yếu tố kim loại nặng, tăng cường hệ miễn dịch.

Đánh giá tinh chất hàu tươi Orihiro từ người dùng:

Nhật Minh 42 tuổi:

Mấy tháng trước đây tôi cảm nhận rõ những thay đổi về sức khỏe sinh lý của mình, tôi không còn hứng thú với chuyện ấy nữa, nếu có quan hệ thì cũng nhanh chóng, không còn hưng phấn như trước kia nữa, tôi nghĩ nguyên do là tôi quá bận rộn công việc, ăn uống không điều độ nên cơ thể bị suy nhược, và quan trọng hơn là cơ thể cũng bị lão hóa khi bước sang tuổi trung niên nữa. Tôi có tìm hiểu các sản phẩm để cải thiện tình trạng này và đã biết đến tinh chất hàu tươi Orihiro của Nhật Bản này, thấy nhiều người review khá tốt nên tôi đã mua về sản phẩm về sử dụng. Tính đến nay tôi đã dùng được vài tháng rồi, thấy sức khỏe sinh lý được cải thiện đáng kể, tôi rất hài lòng về sản phẩm này.

Anh Đinh Minh Quang, TP Thái Nguyên có chia sẻ:

Tôi sử dụng tinh chất hàu Orihiro vì có một người bạn giới thiệu, anh ấy dùng có tác dụng khá tốt nên tôi cũng nhờ đặt mua về sử dụng. Ban đầu tôi chỉ biết tới nó có công dụng tăng cường sinh lý thôi, chứ cũng không nghĩ nó lại mang lại cả công dụng tăng cường sức khỏe nữa. Đặc thù công việc của tôi là phải đi gặp đối tác thường xuyên nên cũng phải sử dụng nhiều bia rượu. Sau mỗi lần như vậy thì tôi thường bị nóng trong, đặc biệt là sợ tổn thương gan. Nhưng từ hồi sử dụng tinh chất hàu Nhật này thì tôi không hay bị nóng trong nữa. Thế mới biết sản phẩm này còn có công dụng giải độc gan nữa. Tôi đánh giá 5 sao cho sản phẩm này và tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp về sản phẩm Tinh hàu biển OB cũng như tinh hàu Nhật Bản và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tăng cường sinh lý khác, mời bạn Liên hệ cho Suckhoesacdep.vn theo Hotline: 0888 260 222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe!

Nguồn tham khảo: Tinh hàu biển OB lừa đảo và sự thật về tác dụng của tinh hàu biển OB


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Sự Thật: Tinh Hàu Biển OB Có Tốt Không, Tinh Hàu Biển OB Lừa Đảo


Hotline: 0888 260 222