Top 10 Loại Viên Uống Trắng Da Của Nhật Mới Nhất Hiện Nay

Top 10 loại viên uống trắng da an toàn hiệu quả của Nhật
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại viên uống trắng da, rất đa dạng về mẫu mã và phong phú. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình loại viên uống trắng da hiệu quả an toàn, mà đáp ứng được mong muốn của mình.

Viên uống trắng da với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện nay, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới nói chung cũng như ở Nhật Bản nói riêng đã phát triển thành công viên uống trắng da toàn thân giúp giải quyết hiệu quả những vấn đề thường gặp như khô da – nhăn da – sạm da

Viên uống trắng da toàn thân nhanh nhất được đánh giá cao về khả năng kích thích da sáng màu từ sâu bên trong của cơ thể bằng nguồn dưỡng chất quý hiếm tự nhiên phong phú và cực kỳ an toàn đối với cơ thể. Những viên uống  trắng da hiệu quả hiện nay có trị trường thường có nguồn gốc từ Nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn 

top 10 viên uống trắng da nhật bản

Top 10 Loại Viên Uống Trắng Da Của Nhật Mới Nhất Hiện Nay

1. Viên uống Transamin 250mg 500 viên Của Nhật Bản

Viên uống trắng da Transamin 250mg 500 viên là một trong những sản phẩm trắng da hàng đầu hiện nay của Nhật Bản.

1.1. Thành phần của viên uống Transamin 250mg 500 viên Của Nhật Bản

Được chiết xuất từ thiên nhiên 100% kết hợp với các loại vitamin cần thiết, sẽ làm trắng da bạn ngay sau 1 tháng sử dụng

1.2. Công dụng của Viên uống Transamin 250mg 500 viên Của Nhật Bản

Transamin 250mg 500 viên có thể nói là một trong những TPCN làm đẹp và chăm sóc sức khỏe khá toàn diện của Nhật Bản. Những công dụng của Viên uống Coix DHC dưới đây sẽ chứng minh cho nhận định này:

  • Viên uống trắng da giúp bổ sung và dưỡng ẩm cho da với sự kết hợp của nhiều thành phần, đặc biệt như vitamin E giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da và da nứt nẻ đem lại làn da mịn màng như em bé và sáng dần lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
  • Transamin 250mg 500 viên của Nhật còn giúp bổ sung những dưỡng chất cho da như: hàm lượng Vitamin E, Vitamin B1, B12, các axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic…có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa da, loại bỏ các vết thâm đen trên da một cách tối ưu nhất.
  • Viên uống trắng da Transamin 250mg 500 viên còn được bổ sung chất chống oxy hóa cho da, giúp ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, tác dụng tránh được tối đa sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang… Đối với bạn nữ sở hữu làn da không được trắng sáng, nên bổ sung viên uống trắng da COIX DHC mỗi ngày để cải thiện sắc tố da, để dần biến làn da nâu bánh mật thành da trắng sáng như bạch tuyết.

1.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng Transamin 250mg 500 viên

Bạn Minh Nguyệt ( TP. Hồ Chí Minh):  “Các dòng sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật mình thấy rất tin tường, dùng rất thích, không chỉ trị được nám và tàn nhang mà còn giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da rất hiệu quả. Hiện tại mình đang dùng sản phẩm trắng da dhc 20 ngày cùng một số loại kem dưỡng da và sữa rửa mặt cũng của Nhật thấy rất tốt. Mình khuyên mọi người nên dùng các loại mỹ phẩm của Nhật rất hiệu quả và không lo đến các tác dụng phụ”

Bạn Linh Phạm chia sẻ: Da mình bị nám từ nhỏ, nhưng đến vài năm trở lại đây mới dám tìm mua sản phẩm trị nám, vì da nhạy cảm. Nghe đứa bạn mách dùng thuốc trị nám transamin 250mg nên gắng mua, dù nó khá đắt so với các sản phẩm trị nám khác, nhưng hiệu quả mang lại thì tuyệt vời. Không những vết nám mờ đi mà mình thấy như da cũng được mịn màng và khỏe mạnh hơn. Khuyên những ai bị nám kinh niên thì nên dùng sản phẩm này.

Giá tham khảo: 3.600.000

Viên Uống Transamin 250mg 500 Viên

Xem ngay chi tiết: Viên Uống Transamin 250mg 500 Viên

2. Bột uống sáng da trị nám transamin 50% 100g Nhật Bản

Bột uống trắng da transamin 50% 100g Nhật Bản đang được nhiều chị em ưa chuộng bổi những tính nắng thần thánh như: Ngăn ngừa sắc tố tối màu gây ra  các vấn đề về da từ sâu từ bên trong, giúp phục hồi làn da chịu sự tổn thương thần tốc. Chính vì công dụng phù hợp với nhu cầu của hầu hết nữ giới nên Transamin 100gr của Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường làm đẹp của đất nước hoa anh đào và lan rộng sang toàn châu Á.

2.1. Thành phần của transamin 50% 100g Nhật Bản

chiết xuất từ các dưỡng chất chứa nhiều protein sản phẩm bột uống trắng da trị nám Transamin 50% 100g Nhật Bản dạng bột là vị cứu tinh cho làn da chị em, transamin 100g trở thành sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất có kết quả rõ rệt. Bột uống trắng da Transamin 50% giúp làm trắng da, cải thiện nám da, tàn nhang từ sâu bên trong bằng các ức chế melamin và plasmin.

2.2. Công dụng của transamin 50% 100g Nhật Bản

  • Transamin 100gr của Nhật Bản có tác dụng giúp ngăn chặn các vấn đề về da hình thành theo tuổi tác, tác động môi trường, cơ địa…
  • Sử dụng bột uống trị nám transamin 100gr 50% Nhật giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da sau tổn thương như lăn kim.
  • Bột uống trắng da Transamin 50% giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt, tăng cường sức khỏe.
  • Công dụng của bột uống trắng da trị nám 50% 100gr giúp ổn định nội tiết tố giúp cơ thể tươi trẻ.

2.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng transamin 50% 100g

Bạn Mai Hoa ( Quận Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh):“Lâu nay vẫn được nhiều người chia sẻ về những loại mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, bảo có dùng thì nên dùng sản phẩm của Nhật. Thật thì cũng biết đó nhưng chưa có điều kiện để đầu tư vài em về dùng. Nên là để mà nhận xét hiệu quả của dòng mỹ phẩm này thì cũng không biết nhiều. Nhưng mà hiện tại e có đang dùng một em bột uống transamin 50% 100g  thích cực kỳ. Công dụng vừa dưỡng trắng vừa trị nám tàn nhang. Nói chung dùng lần đầu thấy sung sướng lắm, không bỏ gần củ tháng lương của em.hihi”

Chị Trần Hồng Hạnh ( 42 tuổi, Long An): Việc dùng  mỹ phẩm không đúng cách khiến da tôi trở nên tối màu và bị sạm nám hai bên khuôn mặt . Tôi cảm thấy rất thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài. Vì công việc giao tiếp hằng ngày tôi đã thử từ thẩm mĩ viện đến thuốc đặc trị nám nhưng có vẻ không hợp. May thay trong một lần họp lớp cũ, đứa bạn chỉ cho dòng sản phẩm Bột uống trị nám transamin 100gr 50% Nhật, thế là tối quyết định mua về dùng, có ý định bỏ giữa chừng vì sử dụng được vài tuần nhưng chẳng có hiệu quả gì cả .Nhưng rồi  thấy tiếc nên cũng không muốn bỏ. Không ngờ chính vì tiếc tiền mà tôi kiên trì sử dụng đến tuần thứ 8 những vết nám đã bắt đầu mờ dần mờ dần, cảm thấy thích vô cùng, hiện nay tôi vẫn đang tiếp tục sử dụng.

Giá tham khảo: 1.500.000 đ

Bột uống sáng da trị nám transamin 50% 100g Nhật Bản

Xem ngay chi tiết: Bột uống sáng da trị nám transamin 50% 100g Nhật Bản

3. Viên uống trắng da Glutathione Reduced 500mg Jarrow

Thấu hiểu được mong muốn làm đẹp và khắc phục được làn da đen xỉn màu, hôm nay chúng tôi xin mang tới cho bạn sản phẩm viên uống trắng da Glutathione Reduced 500mg Jarrow giúp cải thiện làn da sâu từ bên trong, mang lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rõ và giúp tăng cường sức khỏe.a

Ngoài ra, viên uống Glutathione Reduced còn hỗ trợ điều trị các bệnh như: Tiểu đường loại 1, 2, rối loạn sắc tố da, viêm da dị ứng, thiếu máu ở bệnh nhân suy thận mãn tính, nhiễm virus Herpes, virus influenza, điều trị các chấn thương do bỏng hoặc sau phẫu thuật.

3.1. Thành phần của Glutathione Reduced 500mg Jarrow

Chiết xuất từ các thành phần chứa nhiều vitamin từ thảo mộc tự nhiên

3.2. Công dụng của Glutathione Reduced 500mg Jarrow

Viên uống glutahione reduced 500mg 60 viên giúp tăng cường hệ miễn dịch

  • Glutathion giúp ttăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi các chất ô nhiễm nhằm chống lại bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng, virus, ung thư... đồng thời trong hàm lượng Glutahione  thấp ở những người suy giảm miễn dịch, đang bị ốm, stress, làm việc vất vả liên tục…

Giải độc cơ thể hiệu quả của Glutathione Reduced 500mg

  • GSH giải độc cơ thể thông qua gan nhờ gắn kết với các độc chất trong gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài. Trong viên uống Glutathione có lợi trong các trường hợp ngộ độc: paracetamol, phosphor hữu cơ, ngộ độc kim loại, kể cả những trường hợp đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị…

3.3.  Review của khách hàng sau khi sử dụng Glutathione Reduced

Trong những năm cung cấp sản phẩm glutathione 500 mg - 60 vcaps, thì hầu hết chúng tôi đều nhận được những ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Glutathione 500 mg là sản phẩm mang lại hiệu quả rất cao trong vấn đề bản vệ sức khỏe và cả làm đẹp nữa. Viên uống trắng da glutathione 500mg whitening được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên do vậy an toàn cho người dùng, không hề gây bất kỳ  tác dụng phụ nào hết. Sử dụng glutathione sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vết thâm nám, làm trắng da một cách tự nhiên và đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, thanh lọc giải độc cho cơ thể.

Bạn Đỗ Phương Mai chia sẻ: Mới đầu thấy mọi người mách nhau dùng thực phẩm chức năng của Mỹ, loại Glutathione Reduced ấy để nâng cao sức khỏe tốt hơn, phòng chống nhiều bệnh tật lắm. Mà đến khi sử dụng cũng khá bất ngờ với những gì sản phẩm này mang lại. Cảm giác cơ thể khỏe lên hẳn, không hay mệt mỏi uể oải nhiều, dùng lâu lâu tầm 2 tháng thì còn thấy da cũng khỏe lên, sáng sủa hơn, hiện tượng thâm nám cũng được cải thiện hẳn. Rất ngạc nhiên, đúng như ngày xưa có câu sức khỏe thế nào thì biểu hiện ra ngoài đúng luôn. Vote cho sản phẩm 5 sao.

Chị Hằng tại Hà Nội chia sẻ: Glutathione 500 mg Jarrow của Mỹ mình đã dùng cách đây hơn năm rồi. Đúng là sức khỏe có tốt thì sẽ biểu hiện hết ra làn da. Trước đấy có dạo bị ngã xe mới từ viên về chưa biết và dùng đến sản phẩm Glutathione Reduced này thì sức khỏe yếu, da vàng vọt, rất hay ốm đau vặt khiến không chỉ thể trạng đi xuống, sút mất vài cân liền, da dẻ cũng thế mà kéo theo lão hóa, thâm sạm.

Mà ngay sau đấy rất may có được cô bạn mách dùng sản phẩm chức năng Glutathione Reduced 500 mg này mà sức khỏe thì tốt lên rất nhiều, có thể cảm nhận được, còn da dẻ thì trắng sáng hơn, căng hơn nữa. Đúng là may quá sử dụng đúng sản phẩm hợp với cơ địa nên hồi phục lại rất nhanh.

Viên uống trắng da Glutathione Reduced 500mg Jarrow

Xem ngay chi tiết: Viên uống trắng da Glutathione Reduced 500mg Jarrow

4. Viên uống trắng da Pure White C 240 viên

Viên uống trắng da Pure White C 240 viên Nhật Bản với hỗn hợp các nguyên liệu từ thiên nhiên như vỏ thông, rong biển, các loại vitamin, . . . giúp ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da, loại bỏ các tế bào chết, hư tổn, phục hồi các sắc tố da và các đốm đen, cho bạn làn da trắng mịn khỏe mạnh từ bên trong. 

Nhiều phụ nữ đã, đang và sẽ phải đối mặt với khả năng bị nám da do chịu tác động từ môi trường xung quanh như ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại...ảnh hưởng lên làn da mỏng manh. Với viên uống trắng da Pure White C 240 viên Nhật Bản, làn da của bạn sẽ giảm tình trạng nám, xạm đen và thay thế vào đó là một làn da trắng hồng không tì vết.

4.1. Thành phần của Pure White C

Thành phần trong mỗi 08 viên pure white C gồm: Pure White C của Nhật Bản dạng viên có nhiều thành phần. Trong đó, các thành phần chính bao gồm L- cysteine, riboflavin (vitamin B2), pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), ascorbic acid (vitamin C), succinic acid d-a- tocopherol (vitamin E,… cùng hàng loạt các dưỡng chất khác.

Các thành phần có trong Pure White trắng da của Nhật Bản dạng viên đều an toàn cho da. Bên cạnh đó chúng còn mang đến hàng loạt công dụng hữu hiệu. Thành phần an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da cũng là tiêu chí để nhiều người lựa chọn sản phẩm trên

4.2. Công dụng của Pure White C

  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng đẹp thuần khiết và hòan hảo, trị nám, tàn nhang làm trắng da do ngăn chặn những thay đổi về sắc tố da.
  • Viên uống trắng da Pure White C giúp ngăn chặn tuyệt đối sự kết tụ melanin từ sâu bên trong biểu bì da, bảo vệ da an tòan suốt cả ngày khỏi tác hại của tia cực tím từ bên ngoài.
  • Viên uống trắng da Pure White C kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì làn da sự mềm mịn, trẻ trung và khỏe mạnh.
  • Xóa mờ hòan tòan các đốm đen, nám, đồi mồi, tàn nhang, sạm nắng đã hình thành trên bề mặt da.
  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng đẹp thuần khiết và hòan hảo.
  • Ngoài da Pure White C giảm nếp nhăn, chống chảy xệ trên da, giảm mệt mỏi, suy nhược.
  • Viên uống trị nám, tàn nhang Pure White C bỏ xung các chất vitamin làm tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật ở người da.
  • Viên uống trị nám Nhật Bản làm mờ vết nám, tàn nhang, Pure White C nhanh chóng từ sâu bên trong.
  • Khi dùng viên uống trắng da Pure White C giúp giải độc gan, phục hồi chức năng gan giúp điều trị mụn.

4.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng

Chị Nguyễn Oanh ( An Giang) : Tôi thấy dùng viên uống trắng da, trị nám Pure C White rất tiện lợi và phù hợp cho người bận rộn và muốn làm đẹp da như tôi. Sau 2 tháng đầu sử dụng sản phẩm, tôi cảm thấy da đã bắt đầu có nhiều chuyển biến tích cực, da căng mịn thấy rõ và giảm dần các nếp nhăn. Ngoài ra, kết hợp với chế độ ăn uống nhiều loại rau củ và sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên, làn da tôi đã trắng hồng và mịn màng dần lên, những vết nám cũng phai màu dần đi.

Thùy Dương (25 tuổi-Ninh Bình):  Mình đang sử dụng viên uống Pure White C thấy sản phẩm dạng viên như thế này rất tiện lợi để sử dụng. Nếu bạn mua được Pure White C 240 viên thì sẽ tiết kiệm hơn mà lại yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm sẽ làm trắng lên từ từ mình khuyên các bạn nên uống theo đúng lộ trình sau một tháng các bạn sẽ thấy da mình trắng lên.Thùy Dương (25 tuổi-Ninh Bình):  Mình đang sử dụng viên uống Pure White C thấy sản phẩm dạng viên như thế này rất tiện lợi để sử dụng. Nếu bạn mua được Pure White C 240 viên thì sẽ tiết kiệm hơn mà lại yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm sẽ làm trắng lên từ từ mình khuyên các bạn nên uống theo đúng lộ trình sau một tháng các bạn sẽ thấy da mình trắng lên.

Giá tham khảo: 700.000 ₫

Viên uống trắng da Pure White C 240 viên

Xem ngay chi tiết: Viên uống trắng da Pure White C 240 viên

5. Viên uống trắng da trị nám Transino Whitening 240 viên

Viên uống trắng da trị nám Transino whitening lựa chọn hàng đầu của Phụ Nữ Nhật trong phòng và trị nám da.

Nám là hiện tượng da ở xung quanh má bị thâm đen, thường xuất hiện ở phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một cách có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Hiện tượng này cho rằng là rất khó chữa.

Ngoài ra, các vết nám cũng có thể xuất hiện ở trán và xunh quanh miệng. Kết quả của một cuộc khảo sát 1000 người được thực hiện ở DSHC vào năm 2006 đã chỉ ra rằng nám có liên quan đến các điều kiện về hoocmon trong cơ thể phụ nữ. Yếu tố Stress cũng có thể liên quan đến vấn đề nám nghiêm trọng.

5.1. Thành phần của Transino Whitening 240 viên

Thành phần của viên uống trắng da trị nám Transino whitening: Tranexamic acid- 750mg, L-Cysteine- 240mg, Ascorbic acid (vitamin C)- 300mg,Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) – 6mg, Calcium pantothenate- 24mg.

5.2. Công dụng Transino Whitening 240 viên

  • Viên uống trắng da Transino whitening giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, trẻ khỏe từ sâu bên trong nhanh chóng loại bỏ vết nám, tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả.
  • Công dụng của viên uống trị nám transino whitening giúp duy trì một là da trẻ trung, trắng sáng mịn màng và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
  • Trong viên trị nám tàn nhang có chứa thành phần chính rất quan trong đó là trannexamic acid rất hiệu quả có tác dụng hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm, sạm da, các vết đồi mồi.
  • Ngoài ra viên uống trị nám tàn nhang transino có tác dụng làm giảm kalo, chống béo phì.

5.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng Transino Whitening 240 viên

Chị Phương Thảo ( Tây Ninh) : Hơn năm trước sinh xong kẹo mút tự nhiên mặt tớ bị nám, mà nám đen xì 2 bên má cơ. Trước đây tớ có bao giờ bị thế đâu, thậm chí ngay cả khi sinh bé đầu tiên "ca chua" mặt cũng vẫn ok, vậy mà chẳng hiểu tại sao sinh kẹo mút xong tớ lại bị thế. Mọi người ở cơ quan cứ trêu, được thằng cu thì bị nám cũng đáng. Biết là thế nhưng tớ vẫn thấy chán lắm, nám làm tớ đi đâu cũng phải bịt kín. 

Thế rồi một lần đi nghỉ mát cùng cơ quan ông xã, một chị bảo tớ dùng thử viên uống  Transino Whitening Essence của Nhật xem sao, bà chị họ chị ấy cũng trong tình trạng giống tớ dùng ổn lắm. Thú thực thấy chị ấy nói tớ mừng lắm nhưng cũng đắn đo vì bộ sản phẩm này đắt quá, mỗi viên uống lên đến tiền triệu, rồi không biết có phải hàng Nhật không hay lại hàng Trung quốc, nhưng rồi sau một thời gian đắn đo và tìm hiểu, tớ cũng quyết định mua để dùng thử . Thật may cho tớ, không biết hợp viên uống thế nào mà giờ mặt tớ hết cả nám , da dẻ còn sáng và mịn hơn

Chị Hoài Thu chia sẻ: Mình thì bị nám ở thể loại nhẹ chính vì thế khi sử dụng hết 2 hộp transino whitening là nám đã được sạch sẽ rồi. Tại do mình có làn da nhạy cảm chính vì thế không sử dụng được các dòng sản phẩm bôi. Sử dụng viên uống transino hộp 240 viên vừa an toàn cho da vừa tốt cho sức khỏe nên mình rất yên tâm. Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho những ai có làn da nám.

Giá tham khảo: 1.450.000 ₫

Viên uống trắng da trị nám Transino Whitening 240 viên

Xem ngay chi tiết: Viên uống trắng da trị nám Transino Whitening 240 viên

6. Viên uống trắng da trị nám White Plus LCE

Đi cùng vời tuổi tác ngày càng tăng, phụ nữ thường phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về sức khỏe, trong đó nổi bật nhất là hiện tượng nám sạm đen da. Vấn đề này dường như đã trở thành nỗi lo lắng theo phụ nữ suốt chặng đường dài. Viên uống trắng da trị nám White Plus LCE giúp đẩy lùi nhanh các vết nám, cung cấp các dưỡng chất và vitamin cho làn da phát triển khỏe mạnh, đem lại cho bạn làn da trắng mịn màng.

Đi cùng vời tuổi tác ngày càng tăng, phụ nữ thường phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về sức khỏe, trong đó nổi bật nhất là hiện tượng nám sạm đen da. Vấn đề này dường như đã trở thành nỗi lo lắng theo phụ nữ suốt chặng đường dài. Viên uống trắng da trị nám White Plus LCE giúp đẩy lùi nhanh các vết nám, cung cấp các dưỡng chất và vitamin cho làn da phát triển khỏe mạnh, đem lại cho bạn làn da trắng mịn màng.

Tuy nhiên, với sự phát triển hiện đại ngày nay, các nhà sản xuất đã điều chế được những loại viên uống hỗ trợ các dưỡng chất đầy đủ hơn cho cơ thể, mang tính tiện lợi và có tác dụng chống nắng, chống nám, hạn chế quá trình oxy hóa, lão hóa của làn da. 

6.1. Thành phần White Plus LCE

có nguồn gốc từ thiên nhiên thành phần dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, được bào chế từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, vitamin E,

6.2. Công dụng White Plus LCE

  • Viên uống trắng da trị nám White Plus LCE hạn chế tối đa sự tạo mới của các sắc tố melanin, ngăn ngừa sự hội tụ của các sắc tố tạo thành đốm trên da của bạn.
  • Các đốm tàn nhang, vết nám trên da giảm đi rõ rệt cả về độ đậm và diện tích. Tuy nhiên, thời gian sử dụng viên uống dài hay ngắn còn tuỳ thuộc vào nguyên nhân gây ra và tình trạng nám, tàn nhang của mỗi người.
  • Sản phẩm này với thành phần giàu Vitamin sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da của bạn thêm khoẻ mạnh. Đây mới chính là giải pháp bền vững cho làn da của bạn.
  • Các dưỡng chất có trong viên thuốc uống đẹp da White Plus LCE có tác dụng lớn trong việc ngăn ngừa sự oxy hoá, tăng sức đề kháng và làm chậm lại quá trình lão hoá của làn da.
  • Thành phần tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế tối đa các tác dụng phụ.

6.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng White Plus LCE

Chị Cẩm Vân ( Ninh Bình) : Mình bị nám tàn nhang được mấy năm nay rồi, da mặt lúc nào cũng xỉn  trông thiếu tự nhiên. Mình đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhưng không thuyên giảm. Từ ngày biết được đến sản phẩm viên uống trắng da trị nám White Plus L.C.E mình đã tin dùng thử, Mình đã sử dụng được 4 hộp với liều lượng tăng cường sáng 2 viên –tối 2 viên. Đến nay tình trạng da mặt mình sáng lên thấy rõ, các vết thâm mụn và thâm sẹo cũng giảm dần. Mình tin và sử dụng sản phẩm White Plus L.C.E lâu dài. Cảm ơn White Plus L.C.E.

Bạn Trần Thị Phương tại Vĩnh Phúc chia sẻ: Da mình trước kia phải nói là rất thảm họa đối với mình. Mình còn rất tự ti về làn da nên cũng chẳng dám đi đâu ra ngoài. Da gì mà toàn mụn, mà sạm rất sợ. Mình đã trị được mụn rồi nhưng mà do lạm dụng dùng quá mà mình lại không sử dụng kem chống nắng nên nám lại xuất hiện. Da mặt mình cứ hết vấn đề này lại đến vấn đề khác, nghĩ đến khoảng thời gian đấy mà chán thật ấy.
Rồi mình quyết định đi da liễu và được kê đơn thuốc, trong đó có thực phẩm chức năng đi kèm là viên uống Vita white plus của Nhật. Thấy dùng khá hiệu quả đấy, mình dùng theo liệu trình của bác sĩ da liễu kê. Cái này mình nhớ là mình uống hết hộp xong lại mua thêm vì cái này uống phải kiên trì. Dùng được tầm 3 hộp cùng với một số sản phẩm kem bôi khác da mình được cải thiện tốt hơn hẳn. Nám đã không còn mà da dẻ thì trắng sáng mềm mịn hẳn ra, như kiểu mới đi spa hay thẩm mỹ về vậy. Rất ưng ý.

Giá tham khảo: 560.000 ₫

Viên uống trắng da trị nám White Plus LCE

Xem ngay chi tiết: Viên uống trắng da trị nám White Plus LCE

7.  Viên uống trắng da Neo Vita White Plus .C.E.B2 Nhật Bản

Viên uống trắng da Vita White Plus Nhật Bản được sản xuất theo công thức tiên tiến, đặc biệt hiệu quả trong việc làm đẹp, giúp hỗ trợ điều trị nám sâu trong da và giảm tàn nhang hiệu quả, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ và đầy sức hấp dẫn.

Neo Vita White Plus E.C.B2 Nhật Bản là sản phẩm cao cấp của hãng KOKANDO, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản và trên toàn thế giới. Sản phẩm được sản xuất theo công thức tiên tiến, đặc biệt hiệu quả trong việc làm đẹp, giúp hỗ trợ điều trị nám sâu trong da và giảm tàn nhang hiệu quả, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.

7.1. Thành phần của Neo Vita White Plus .C.E.B2

thành phần chính là vỏ thông, rong biển, vitamin C, E,..và các dưỡng chất bổ dưỡng khác từ thiên nhiên.

7.2. Công dụng của Neo Vita White Plus .C.E.B2

Viên uống neo vita white plus hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả

Hỗ trợ điều trị nám da từ sâu bên trong, xóa mờ các vết thâm nám da, giúp làn da trắng mịn

Làm chậm quá trình lão hóa da, giảm tình trạng da bị thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, da bị chảy xệ, giảm hắc tố melanin khiến da bị sỉn màu, gây tình trạng sạm da, giúp da căng mịn, sáng hồng tự nhiên.

Cung cấp dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng làn da, làm trắng da từ sâu bên trong.

Tẩy tế bào da chết, kích thích tái tạo tế bào da mới

 Vita white plus thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to, từ đó loại bỏ mụn trứng cá tấn công

Giải độc gan, làm mát gan, phục hồi chức năng gan.

Làm giảm mệt mỏi, ngăn chặn tình trạng cơ thể bị suy nhược.

Bổ sung dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật ở người già.

7.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng Neo Vita White Plus .C.E.B2

Dương Nguyễn ( Quận Hoàng Mai – Hà Nội): Mới chỉ vài tuần sử dụng viên uống Vita white plus mà da mặt tôi đã giảm những đốm tàn nhang đi rất nhiều và làn da dần sáng lên. Nhưng bên cạnh do sự đào thải độc tố cũng có it mụn lúc ban đầu sử dụng, nhưng được sự tư vấn tận tình của bộ phận chăm sóc khách hàng từ phía công ty ân cần và tận tình hỗ trợ tôi đã cải thiện được mụn và yên tâm vững tin dùng liệu trình cho tháng tiếp theo

Giá tham khảo: 350.000 ₫

Neo Vita White Plus .C.E.B2

Xem ngay chi tiết:  Viên uống trắng da Neo Vita White Plus .C.E.B2 Nhật Bản

8. Viên uống trắng da trị nám transino White C

Công việc bộn bề khiến bạn phải chạy đôn cháy đáo khắp nơi, dưới ánh nắng chói chang, khi mưa gió bão bùng, nơi môi trường khói bụi hay ngồi giam chân hàng giờ trước máy vi tính...

Chính những nguyên nhân này đã khiến làn da nhanh chóng sạm và khô sần, lão hóa theo thời gian.Viên uống Transino White C Nhật Bản nhanh chóng giúp phai mờ vết sạm nám, tàn nhang, mang đến cho bạn làn da sáng trắng mịn màng, bổ sung vitamin C giúp cơ thể khỏe mạnh.

Thời gian không đủ để lo cho bản thân, bạn buông thả làn da tự tồn tại nhưng một ngày nhìn lại, da đã xuống cấp quá nhiều. Đó là lúc bên nên cân bằng lại cuộc sống, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng màu mịn màng và mềm mại chỉ với Viên uống Transino White C 

8.1. Thành phần của transino White C

chứa các chất như L-Cysteine- 240mg, vitamin C 1000mg, vitamin E 50mg, Vitamin B2 6Mg, vitamin B6 12mg và các hoạt chất phụ khác

8.2. Công dụng của transino White C

  • Transino White C với các thành phần tự nhiên, được chứng nhận về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng, hỗ trợ chị em trong quá trình làm đẹp tại nhà đơn giản và hiệu quả với những công dụng như:
  • Viên uống Transino white c với hàm lượng vitamin C cao sẽ giúp loại bỏ hắc tố melanin, giảm sự hình thành hắc tố mới trên da, giúp làn da trắng sáng tự nhiên nhanh chóng, trắng không tỳ vết
  • Tác dụng làm mờ nám và tàn nhang, thâm nám, giúp da sáng mịn
  • Viên uống Transino white c tăng cường sức khỏe cho làn da, giảm tác động từ tia UV lên da dưỡng trắng da toàn thân.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da gây hiện tượng da bị chàm, nám, tàn nhang
  • Làm đẹp da và giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da mà không gây ra tác dụng phụ, không làm kích ứng da
  • Viên uống Transino white c giảm mệt mỏi, làm giảm chứng mất ngủ, táo bón, rụng tóc

8.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng transino White C

Chị Diễm Hằng ( Vĩnh Phúc) : " Lập gia đình và sinh con đầu lòng, làn da tôi bắt đầu chịu sự xâm nhập của thâm nám. Dù đã thử qua khác nhiều dòng kem trị nám theo chỉ dẫn của bạn bè và cả những quảng cáo trên truyền hình nhưng không thể cải thiện được nhiều. Đến khi mang thai con thứ hai, các vết thâm sạm lại càng lan rộng và xỉn màu hơn, đặc biệt là hai bến má. Vì thế dù chỉ mới ở tuổi 32, nhưng tôi đã phải sống chung với nám da nhiều năm. Cộng với không khí có phần ô nhiễm của môi trường, làn da nám càng thiếu độ ẩm, sần sùi và kém mịn màng rõ rệt khiến tôi trông già dặn hơn tuổi rất nhiều.

Nhiều lần tôi cảm thấy vô cùng tự ti, lo sợ đến hạnh phúc gia đình khi nhìn chồng vẫn rất phong độ còn mình lại mất đi vẻ trẻ trung ngày nào vì nám da. Nhưng thật may mắn, được một người chị cùng công ty giới thiệu viên uống trắng da trị nám transino white c mà chị ấy đang dùng, dù chỉ thử dùng với niềm hi vọng nhỏ nhất nhưng tôi đã tìm được liệu pháp điều trị nám thành công

Chị Trần Thị Nhung tâm sự: Được người bạn khuyên dùng gần đây và mình cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm. Trước kia da mặt mình có rất nhiều vết nám, tàn nhang khiến mình trông xấu xí nhưng từ ngày sử dụng transino white c clear da dẻ mình đã trắng hơn hẳn, mịn màng săn chắc và cả những vết nám trước kia cũng hết rồi.

Giá tham khảo: 700.000 ₫

transino white c clear Nhật Bản 120 viên mẫu mới

Xem ngay chi tiết: Viên uống trắng da trị nám transino White C

9. Viên uống trắng da Nhật Bản trị nám Shiseido Pure White

Pure White là sản phẩm làm đẹp da số một Nhật Bản hiện này, sản phẩm có tác dụng giúp chống tia tử ngoại (đây là tác nhân gây lão hóa). Shiseido Pure White làm tan các hắc tố đen sâu trong da (đây là nguyên nhân gây nám và đồi mồi). Đặc biệt sản phẩm Pure White còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả, giúp da căng mịn sáng bóng.

Bạn cũng biết da chúng ta căng mịn hay nhão, chạy xệ căng mịn đều do sự thay đổi của collagen có trong da. Khi collagen thay đổi về chất lượng và cấu trúc trong da sẽ làm tính chất da chúng ta thay đổi theo. Nguyên nhân collagen thay đổi là do thời gian, do môi trường bên ngoài tác động vào. Vì vậy hãy chăm sóc da bạn sớm nhất có thể.

Những sản phẩm chăm sóc da được bán trên thị trường Nhật Bản có rất nhiều nhưng trong số đó sản phẩm nước uống làm đẹp da Shiseido Pure White được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm Shiseido Pure White là sản phẩm làm đẹp da được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.  Pure white là loại nước uống làm đẹp da từ bên trong vì vậy chúng sẽ giúp da bạn khỏe mạnh từ bên trong và trẻ đẹp ở bên ngoài.

9.1. Thành phần của Shiseido Pure White của Nhật

 viên uống trắng da nhật có chứa các chất đầy đủ vitamin C 1200mg, enzyme chế biến vitamin P, adlay, licorice, GABA, ceramide, và vitamin E,…

9.2. Công dụng của Shiseido Pure White

  • Pure White giúp chống tia tử ngoại (cũng là tác nhân gây lão hóa), làm tan các hắc tố đen sâu trong da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi). Loại PW cũng có tác dụng làm trắng da, giúp da sáng bóng mịn màng
  • Viên uống làm đẹp da Shiseido Pure White sẽ giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa của làn da.
  • Đem lại vẻ đẹp trong sáng và rực rỡ cho phụ nữ chống lại tác dụng xấu của tia cực tím. Làn da bạn sẽ có vẻ đẹp rực rỡ
  • Tác dụng ngay sau 1 tháng: Da mặt bạn sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng da một cách tự nhiên.

9.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng

Chị Bích Ngọc ( Sơn Tây – Hà Nội): Dạo gần đây da mình không chỉ bị sạm đi mà còn xuất hiện các vết nám màu nâu khắp hai bên má khiến cho diện mạo của mình già đi hơn so với tuổi. Vậy mà nhờ có Viên uống Shiseido Pure White, mình đã nhanh chóng tìm lại được tuổi thanh xuân , khi các vết thâm nám cứ mờ dần đi rồi mất hẳn chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng .

Thuytranglovelove: Mình uống 2 loại này rồi. Pure White uống cho da trắng nhưng nếu tạng người bạn bị nóng như mình thì không nên uống, do uống nóng là sẽ nổi mụn đó bạn. Mà trắng rồi bị nổi mụn thì vẫn là xấu nên mình bỏ luôn, không dám uông nữa, Collagen thì uống đở hơn, cảm giác là da căng căng hơn 1 chút, nhưng phải theo lâu dài chứ không chỉ uống 1 ít là thành tiên được”

Rõ ràng, có thể thấy, viên uống Pure White Shiseido trắng da trị nám của Nhật được người dùng phản hồi khá tích cực. Bên cạnh đó, sản phẩm Pure White dạng nước cũng được đánh giá cao. Về cơ bản, đây đều là 2 sản phẩm chất lượng của Shisido.

Giá tham khảo: 750.000 ₫

Viên uống trắng da Nhật Bản trị nám Shiseido Pure White 

Xem ngay chi tiết: Viên uống trắng da Nhật Bản trị nám Shiseido Pure White

10. Viên uống trắng da trị nám Neo Vita White Plus

Viên uống trắng da Neo Vita White Plus được người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới tin dùng và ưa chuộng. Với việc bổ sung vitamin cần thiết nhất cho da giúp da đủ khỏe , ức chế hội tụ của các viện binh “hắc tố” khi không thật cần thiết.

Các dưỡng chất từ thiên nhiên trong Neo Vita White Plus sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho vết nám và đốm nâu nhanh chống nhạt màu, đồng thời các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa giúp nhanh chóng phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

10.1. Thành phần của Neo Vita White Plus

Melanin có trong Neo Vita White Plus là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại (một trong những nguyên nhân gây ung thư da ). Khi da bị tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời tác động lên bản thân một mình các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại những tác hại của tia UVA - UVB vì vậy các hắc tố melanin đang nằm sâu dưới da bị đẩy lên bề mặt da với nhiệm vụ như những viện binh cùng với các tế bào da làm nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tổn hại.

10.2. Công dụng của Neo Vita White Plus

  • Viên uống Neo Vita White Plus Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong
  • Neo Vita White Plus dạng viên uống giúp ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.
  • Neo Vita White Plus kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
  • Việc điều trị nám da với Neo Vita White Plus và đốm nâu bằng phương pháp uống sẽ bổ sung chất dinh dưỡng từ bên trong đồng thời mang tính điều trị triệt để tận gốc.

10.3. Review của khách hàng sau khi sử dụng Neo Vita White Plus

Chị Ngọc Ánh cho biết: " Các vết thâm nám của mình cũng đã xuất hiện được khá lâu, nhưng các sản phẩm mình đã dùng đều không thể loại sạch được. Vậy mà viên uống Neo vita white plus lại hoàn toàn có thể khử sạch tất cả các vùng da nám, tàn nhang cứng đầu trên da mặt của mình. Giờ thì mình đã đồng hành với Koee được gần được mấy  tháng và diện mạo của mình đã rạng rỡ hẳn lên so với những ngày đầu sử dụng "

Bạn Cao Uyên Nhi chia sẻ: Em sở hữu làn da tối màu từ tuổi dậy thì bởi các hoạt động ngoại khóa mà mình tham gia và bẩm sinh thì da khá bình thường, không sáng mà cũng không đen quá. Vì là con gái nên mẹ khá chăm chút sửa soạn các thứ nhưng lúc ấy còn quá nhỏ nên bỏ qua việc chăm da. Mãi đến năm 18 tuổi thì mẹ cho sử dụng viên uống trắng da kèm việc che chắn bảo vệ nên em trông xinh xắn trắng trẻo hơn. Từ khi phiên bản mới c thì hiệu quả càng tốc độ hơn lại thêm nhiều công dụng phụ nữa. Em rất tự hào vì có người mẹ tuyệt vời và những sản phẩm siêu phẩm ở thế kỉ 21 này.

Giá tham khảo: 380.000 ₫

Viên uống trắng da trị nám Neo Vita White Plus 

Xem ngay chi tiết: Viên uống trắng da trị nám Neo Vita White Plus

11. Địa chỉ mua viên uống trắng da của nhật bản ở đâu uy tín

Viên uống trắng da nào tốt? .Hiện nay trên thị trường các sản phẩm viên uống trắng da của nhật được bán ở nhiều nơi trên cả nước, nhiều người lầm tưởng đây là thuốc trắng da. Vì hiệu quả sử dụng của nó rất cao. Để mua sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi, mời bạn truy cập vào trang web suckhoesacdep.vn . đây là trang bán hàng trực tuyến cung cấp rất nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ viên trắng da của nhật bản.
Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp và số Hotline: 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 10 Loại Viên Uống Trắng Da Của Nhật Mới Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222