Bật Mí Top 4 Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân Tốt Nhất Cho Người Béo Phì

Bật Mí Top 4 Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân Tốt Nhất Cho Người Béo Phì
Do được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên nên Top 4 sản phẩm giảm cân an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu kết hợp sản phẩm với chế độ ăn uống hợp lý và thường xuyên tập thể dục sẽ giúp bạn có được thân hình cân đối, eo thon, số đo 3 vòng như ý.

Top 4 sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn, làm tăng quá trình chuyển hóa chất, đốt cháy năng lượng thừa, tiêu hao lương mỡ thừa trong cơ thể, giảm khả năng hấp thụ đường.

Top 4 sản phẩm Thực phẩm chức năng giảm cân  hứa hẹn sẽ là những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất cho người thừa cân. Sản phẩm giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng cân đối, thân hình thon gọn như mong muốn.

giảm cân an toàn

Sử dụng thực phẩm chức năng nào để giảm cân an toàn?

1. Vita Tonique Giảm Cân hiệu quả không lo mệt mỏi

Vita Tonique Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả bên cạnh đó còn giúp tăng cường sức khỏe, không làm bạn cảm thấy mệt mỏi như những sản phẩm giảm cân khác, Vita Tonique

1.1. Công Dụng của Vita Tonique

Vita Tonique Không calo, không đường, không carbohy-drates.

Sản phẩm giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, tăng cường sức khỏe.

Phá vỡ các chất béo, chất đường giúp bạn giảm cân, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bạn có nhiều trong các loại rau quả như vitamin B3, B6, B9, B12,…đồng thời hoạt chất enzyme giúp phân hủy cellulose, lactose và chất béo, hạn chế hấp thu và chuyển hóa nhanh chóng chất béo trong thức ăn thành năng lượng.

Nước Uống Giảm Cân Tăng Lực Vita Tonique còn có caffeine và Glucuronolactone cho bạn một tinh thần sảng khoái, giúp cho bạn có một khởi đầu thật hoàn hảo vào buổi sáng, trưa hay cần tập trung làm việc. Dù bạn là ai, một công nhân trong giờ tăng ca muộn, nhân viên văn phòng mỗi buổi sáng đến công ty  hay các bác tài lái xe đường dài,…cần sự tỉnh táo thì VitaTonique luôn đồng hành cùng bạn.

Vita Tonique chứa Cissus quadrangularis làm giảm đáng kể các mô mỡ thừa trong cơ thể, kết hợp cùng Chromium Picolate kiểm soát lượng đường huyết và làm insuline hoat động tốt hơn, đồng thời làm giảm mỡ bụng, giảm mỡ trong các cơ bắp.

Vita Tonique hỗ trợ tan mỡ thừa, giảm cân an hiệu quả (Cissus quadrangularis làm giảm đáng kể các mô mỡ thừa trong cơ thể, kết hợp cùng Chromium Picolate kiểm soát lượng đường huyết và làm insuline hoạt động tốt hơn, đồng thời làm giảm mỡ trong các cơ bắp).

Hoạt chất enzyme giúp phân hủy cellulose, lactose và chất béo, hạn chế hấp thu và chuyển hóa nhanh chóng chất béo trong thức ăn thành năng lượng, giúp tiêu hóa tốt hơn.

1.2. Vita Tonique phù hợp cho những ai?

giảm cân an toàn

Vita Tonique Giảm Cân hiệu quả không lo mệt mỏi

Vita Tonique phù hợp cho người béo phì muốn giảm cân an toàn, hiệu quả.

Người muốn duy trì vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa trong cơ bắp.

Người muốn có tinh thần tỉnh táo làm việc.

Thức dậy khỏe khoắn, tỉnh táo sau khi say xỉn (uống ngay sau khi thức).

Khởi động một ngày mới làm việc hăng say.

Không bị uể oải khi làm việc, hay học hành.

Vita Tonique thích hợp cho người lái xe đi xa, nhất là về đêm cần tỉnh táo phản xạ tốt.

Vận động viên cần tập trung, chống ức chế phản xạ tốt……

1.3. Cách dùng Vita Tonique hiệu quả

Ngày uống 2 chai, cách nhau 6 tiếng.

Uống sau khi ăn.

Lắc đều trước khi uống (Hương vị sẽ ngon hơn khi dùng lạnh).

Người sử dụng lần đầu tiên nên uống ½ chai /1 lần.

Sau khi mở nắp chai vui lòng giữ lạnh và sử dụng trong vòng 48 giờ.

1.4. Review giảm cân Vita Tonique từ người dùng

Minh Châu:

Một sản phẩm rất hiệu quả để giảm cân

Vita Tonique mình từng sử dụng và cho hiệu quả giảm cân rất tốt, rất dê sử dụng. Quan trọng là tuân thủ đúng liều lượng, kiên trì uống đúng ngày, đúng giờ, chắc chắn bạn sẽ giảm cân thành công.

Điều nữa là uống nước giảm cân Vita Tonique này bạn không cần bỏ bữa, và rất tuyệt vời là nó co hương vị rất dễ uống. Mọi người ai co nhu cầu giảm cân, giảm béo có thể tham khảo sản phẩm này.

Huỳnh Ngọc Hoa:

Mình đánh giá khá tốt nước uống giảm cân giữ dáng Vita Tonique này, vì mình cũng từng sử dụng nó và cho kết quả khá tích cực. Mình giảm được 3kg trong vòng 1 tháng và không tăng lại cho đến thời điểm này, mặc dù mình không còn sử dụng sản phẩm nữa.

Uống Vita Tonique cảm giác khá ngon miệng, không gây chán ăn, vẫn ăn uống bình thường nên không gây mệt mỏi mặc dù cân nặng vẫn giảm thành công. Da mình cũng có vẻ sáng hơn khi uống sản phẩm này. Rất tốt để bạn dùng thử.

Minh Béo:

Mình hoàn toàn thích nó, một thức uống giảm cân rất tốt, nó đã giúp mình giảm liền 5kg trong vòng 2 tháng, có thể không phải là quá nhanh nhưng quan trọng là mình đã giảm thành công, cơ thể không mệt mỏi và vẫn khỏe mạnh, không ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào. Mình nhờ một người bạn mua nên không biết đánh giá giá rẻ hay đắt nữa. Miễn là mình đã eo thon hơn rất nhiều, mình rất vui và cảm ơn sản phẩm Vita Tonique này.

2. Bột Rau Củ Quả Giảm Cân Vege Fru Smoothie Diet Giúp Eo Thon Dáng Ngà

giảm cân an toàn

Bột Rau Củ Quả Giảm Cân Vege Fru Smoothie Diet Giúp Eo Thon Dáng Ngà

Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Nhật Bản có tác dụng giảm cân, thanh lọc cơ thể, bổ sung các chất vitamin, kcal, với các loại enzyme làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Tình trạng béo phì đang gia tăng từng ngày và nó dần đang trở thành một vấn nạn của cuộc sống hiện nay, Trong mỗi chúng ta ai ai cũng nhận thấy những nguy cơ về sức khỏe mà bệnh tim mạch, đái tháo được, mỡ trong máu cao.. Ngoài ra những người thừa cân béo phì còn phải chịu rất nhiều nỗi khổ khác khó có thể diễn tả  thành lời mà không phải ai cũng biết và thấu hiểu

Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet  Nhật Bản là bột sinh tố giảm cân và đẹp da đang được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản hiện nay. Đây được xem như là một sản phẩm sử dụng thật đơn giản, rất dễ uống và là một phương pháp giảm cân an toàn lành mạnh. Được sản xuất bằng 100% rau củ quả của Nhật Bản, hạt chia và chất xơ hòa tan trong nước, cùng với enzyme của 172 loại thực vật lên men, vitamin, khoáng chất và sự kết hợp độc đáo của trái Origano giúp duy trì vẻ đẹp và chống lão hóa.

2.1. Công dụng chính trong Bột giảm cân rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Nhật Bản

Bột giảm cân rau củ quả giảm cân cung cấp enzim cho cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất,nhưng khi tuổi tác càng lên cao thì các enzim sẽ dần giảm đi vì vậy việc cung cấp eizim cho cơ thể là việc làm rất cần thiết.

Vege Fru Smoothie Japan giúp bạn có cảm giác no bụng, ngăn chặn cơ thể hấp thu chất béo

Sinh tố giảm cân Vege fru Smothie Nhật Bản có tác dụng làm phát triển não bộ, chống lão hóa, hạn chế các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường và chống béo phì

Bột giảm cân rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Nhật Bản giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp làm sạch ruột thải đi độc tố trong cơ thể

Ngoài ra các thành phần có trong giảm cân Vege Fru Smoothie Nhật Bản sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa trong cơ thể, chuyển hoá và đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết.

2.2. Bột giảm cân rau củ quả  Vege Fru Smoothie Diet Nhật Bản có những vị gì?

Khi bạn sử dụng Vege Fru Smoothie bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi mùi vị rất thơm ngon và sử dụng vô cùng là đơn giản.

Với Vege Fru Smoothie Diet dạng túi này có sẵn để thay thế  cho một bữa ăn hoặc khi ban thấy đói bụng hoặc thèm ăn gì đó

Bột giảm cân rau củ quả Vege Fru Smoothie Diet Green: vị xoài & thơm.

Bột giảm cân rau củ quả Vege Fru Smoothie Diet Red: vị dâu tây & blueberry

Bột giảm cân rau củ quả Vege Fru Smoothie Diet Coconut: vị dừa

2.3. Bột giảm cân rau củ quả Vege Fru Smoothie Diet Nhật Bản phù hợp với những ai?

Người đang cố gắng ăn kiêng.

Người có thói quen ăn uống không đều ( ăn quá ít hoặc quá nhiều)

Người ăn ít rau củ quả.

Người có hệ tiêu hoá kém, hay bị đầy bụng khó tiêu.

Người chú ý đến sức khoẻ và sắc đẹp

2.4. Cách dùng bột rau củ quả giảm cân Vege fru diet Nhật Bản cho người mới hiệu quả

giảm cân an toàn

Cách dùng bột rau củ quả giảm cân Vege fru diet Nhật Bản

Sử dụng hàng ngày ít nhất 1 ly bột sinh tố giảm cân của nhật 

Pha 1 thìa với 200 ml nước.

Khuấy đều và đợi 1phút và thưởng thức hương vị thơm ngon cốc sinh tố vege fru smoothie diet japan

Sử dụng bột rau củ của nhật khi bạn có cảm giác đói bụng hoặc thèm ăn.

2.5. Vege fru smoothie diet Nhật Bản review của khách hàng khi sử dụng sản phẩm

Như Quỳnh 22 tuổi - Hà Nội

Mình cũng không phải béo lắm (cao 1.55m nặng 50kg) tuy nhiên mình vẫn muốn giảm cân 4 kg thì nhìn sẽ thon gọn hơn. Tình cờ 1 lần có gặp bà chị bạn lâu ngày không gặp, lần gần nhất mình gặp bà ấy người nhìn như quả đu đủ ấy, thế mà lần này gặp nhìn người eo, thon hẳn đi.

Mình hỏi ra mới biết bà ấy uống 2 lọ viên uống giảm cân Rich Slim của aloola.vn, sau 2 tháng giảm được 9kg. Bà ấy cho mình số điện thoại shop, mình gọi ngay hỏi mua thấy shop tư vấn mình muốn giảm tầm 4 kg và giảm từ từ thì nên dùng bột Diet Vege Fru. Mình đặt 1 gói về uống, mình uống ít lắm 1 ngày uống có 1 lần thay bữa trưa thôi (Tối thì mình không bao giờ ăn cơm chỉ ăn rau và uống 1 gói sữa không đường).

Sau 1 tháng mình thấy giảm được 1.5kg mình thấy sướng thật đấy, mà uống bột vege fru smoothie diet japan vừa thơm, lại vừa ngon, dễ uống nữa chứ (Mình uống vị xoài). Đến giờ mình uống được 4 gói rồi giảm đúng 4 kg. Mình cũng không muốn dừng uống vì thấy nó ngon quá, mà nói thật mình như bị nghiện rui ấy, 1 ngày không uống là không chịu được.

Mẹ Melylalo webtretho: 

Mình không phải săn lùng sản phẩm giảm cân cho mình, mà là cho chồng mình, quả thật thử đủ loại từ thuốc viên đến dạng nước đều không ăn thua, ăn vẫn cứ ăn, vẫn cứ đói, người ngợm vẫn cứ là ú na ú nần, bụng như chửa.

Tình cờ được biết đến loại bột Diet Vege Fru của Nhật thì lên seach google ngay thấy có siêu thị trực tuyến Sức khỏe sắc đẹp bán, cắn răng mua 4 gói về dành cho 2 vợ chồng uống luôn vì đứa cần giảm cân, đứa cần vitamin trai cây rau củ vì lười ăn rau.

Háo hức ngày nhận hàng bóc ra thơm lừng, pha đá uống thì khỏi đi quán uống sinh tố luôn, pha với nước bỏ đá vào là lên mây, đúng theo kiểu sảng khoái thanh lọc cơ thể luôn. Chồng mình thấy ngon là ngày uống liền 3 cốc vege fru smoothie diet webtretho, đến nay sau 1 tuần xuống được 1,5kg rồi. Ngoài ngon ra thì loại bột này lại lạ cái là thấy người cứ nhẹ nhàng, không có cảm giác mệt mỏi, uống vào thấy bụng no no nên không muốn ăn cơm nữa. 

Ngoài tác dụng giúp giảm cân review bột sinh tố giảm cân nhật bản này còn có rau củ quả nên tốt cho cả những ai lười ăn rau và hoa quả. Uống thời gian khoảng 4 - 5 tuần bạn sẽ thấy da đẹp hẳn lên.

3. Detox Coconut Thức Uống Giảm Cân Giải Quyết Cân Nặng Hiệu Quả Từ Úc

Nước uống giảm cân, thanh lọc cơ thể Coconut Detox Úc giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất cặn bã và mỡ thừa, chỉ trong vòng hai ngày sử dụng cân nặng của bạn sẽ được giảm xuống đáng kể

3.1. Công dụng của nước uống giảm cân Coconut Detox

giảm cân an toàn

Detox Coconut Thức Uống Giảm Cân Giải Quyết Cân Nặng Hiệu Quả

Coconut detox giảm lượng mỡ thừa, thu gọn lại vòng bụng, cho bạn vòng eo thon thả, cân đối

Coconut detox có hiệu quả không? Cung cấp chất dưỡng ẩm tự nhiên từ dầu dừa, cho làn da tươi trẻ và căng mịn

Giải độc, thanh lọc cơ thể, cung cấp năng lượng cho các cơ quan chức năng hoạt động hiệu quả

Hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, các chất hấp thu có chọn lọc hơn, làm sạch hệ tiêu hóa

3.2. Dùng thức uống giảm cân coconut detox có tốt không?

Khác với những sản phẩm khác, coconut detox không đơn thuần là ăn kiêng giảm cân, coconut and detox giúp thanh lọc cơ thể, giúp làm sạch các bộ máy trong cơ thể được hoạt động tốt hơn, tăng khả năng đào thải độc tố, mỡ thừa cho cơ thể khỏe mạnh, thân hình gọn gàng.

Coconut detox 2 day plan là sự kết hợp từ những thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe đồng thời sự kết hợp từ đặc tính dưỡng ẩm của nước dừa non không có chất béo và MCT (Tryglyceries chuỗi trung bình) chiết xuất từ dừa trưởng thành giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ đốt cháy chất béo.

Không chỉ giúp giảm cân an toàn mà 2 day coconut detox có chứa thành phần oliu và hạt ý dĩ là những dưỡng chất giúp làm chậm quá trình oxy hóa tốt cho cơ thể.

Với thông tin hữu ích này tin chắc bạn có thể trả lời cho mình coconut detox có tốt không?

3.3. Cách sử dụng Coconut detox để có kết quả cao nhất

Với trẻ em dưới 15  tuổi và phụ nữ mang thai thì không sử dụng thực phẩm coconut detox hang xach tay uc.

Mỗi ngày uống 3 lần, sáng trưa, tối, mỗi lần uống 125 ml coconut detox hang xach tay uc cùng với 125ml nước sôi để nguội

Coconut detox cách dùng với chế độ ăn trong 2 ngày như sau:

Trong thời gian dùng sản phẩm giảm cân coconut detox của úc bạn nên tập thể dục nhẹ nhàng 30 phút, có thể tập yoga, đi bộ hay bơi lội, tránh vận động quá sức.

Tránh ăn các loại thức ăn như thịt, phô mau, tinh bột và các loại dầu mỡ, thuốc lá hay rượu bia đều ảnh hưởng xấu đến quá trình giảm cân.

Có thể ăn nhẹ nhàng các loại thức ăn như rau củ, trái cây, nước trái cây, sữa chua hiệu quả cho giảm cân nhanh.

Uống thật nhiều nước là bước quan trọng không thể bỏ qua vì nước giúp hấp thụ và trao đổi nhanh đồng thời đào thải chất độc hại, cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể không bị mệt mỏi trong quá trình giảm cân.

Chế độ ăn sau 2 ngày với coconut detox australia:

Nếu bạn mong muốn cơ thể giảm cân hơn nữa, mong muốn quá trình đảo thải chất độc hại trong cơ thể ra ngoài thì hãy thực hiện coconut detox cách dùng như sau:

Buổi sáng: Dùng thức uống coconut detox uc 125ml với 125ml nước, kèm theo ít hoa quả, rau củ hay nước quả ép và ăn lượng ít thịt, đạm.

Buổi trưa: Dùng thức uống coconut detox 2 days 125ml với 125ml nước kết hợp với hoa quả, salat, trái cây và ít thịt, đạm.

Buổi tối: Dùng hỗn hợp nước uống giảm cân coconut detox 750ml 2 day của úc 125ml với 125ml nước cùng hoa quả, trái cây, thịt cá chất đạm nhưng nên hạn chế số lượng.

Lưu ý: Luôn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để quá trình thanh lọc diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

3. 4. Người dùng đánh giá giảm cân Coconut Detox có tốt không?

Khách hàng của Suckhoesacdep:

Mình chưa từng nghĩ nước dừa có thể giúp giảm cân, mặc dù là một người rất yêu thích uống nước dừa cũng như các sản phẩm từ dừa.

Rồi mình được giới thiệu sản phẩm nước uống giảm cân từ dừa này, khá ngạc nhiên. Nhưng sau một time sử dụng nó thì thực sự bị thuyết phục. Không chỉ ngon miệng, sản phẩm Coconut Detox còn là một Detox chính hiệu. Nó giúp da và dáng đẹp hơn, không tích mỡ thừa có hại ở bụng, mình thực sự đã rất thích nó và dùng cho đến bây giờ, tất nhiên, vóc dáng được cải thiện đáng kể, ai cũng khen mình eo ót, đẹp ra.

Giờ chuyển sang chị mình cũng dùng và cũng cho hiệu quả rất tốt. Vậy nên mình khuyên mọi người có nhu cầu giảm cân giữ dáng nên uống nước Coconut Detox rất hiệu quả đấy.

Khách hàng trên Amazon:

Tôi đã sử dụng và giảm cân thành công nhờ sản phẩm Coconut Detox này, nó có vị dễ uống, mát mẻ, và quan trọng nó thực sự phát huy công dụng giữ dáng, thanh nhiệt cho cơ thể và làm đẹp da. Hãy uống nó đúng liều lượng và kiên trì, với tinh thần thoải mái, bạn sẽ nhận được kết quả ngoài mong đợi, Tin tôi đi.

Khách hàng của Amazon:

Tôi không bao giờ biết rằng dừa có thể có công dụng linh hoạt như vậy. Nhưng khi sử dụng sản phẩm Coconut Detox này nó dường như được khai sáng. Không chỉ ngon, nó còn thanh nhiệt, giảm cân, giữ dáng. Rất tuyệt vì được thưởng thức một sản phẩm chất lượng. Một đề nghị để bạn dùng nó.

4. Tinh Lá Sen Tươi OB Hộp 75g – Sản Phẩm Giảm Mỡ Máu Tốt Nhất Hiện Nay

Tinh lá sen tươi OB được chiết xuất từ 100% thành phần lá sen tươi tự nhiên có tác dụng giúp giảm cân, hỗ trợ điều trị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ và điều hòa đường huyết hiệu quả.

4.1. Tác dụng tuyệt vời của tinh lá sen tươi OB mang đến cho người dùng

giảm cân an toàn

Tinh Lá Sen Tươi OB Hộp 75g – Sản Phẩm Giảm Mỡ Máu Tốt Nhất Hiện Nay

Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, tinh lá sen OB mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Dưới đây là những tác dụng chính của thực phẩm chức năng tinh lá sen tươi OB

Sản phẩm tinh lá sen tươi giúp làm giảm cân hiệu quả: Với thành phần là lá sen tươi tự nhiên có hàm lượng chất Flavonoid cao cùng với nhiều những dược chất khác có tác dụng làm ức chế quá trình hấp thu chất béo vào bên trong của cơ thể, đào thải lượng mỡ ra bên ngoài cơ thể.

Như chúng ta cũng đã biết với những sản phẩm giảm cân thông thường chỉ giúp cho người dùng giảm được cân nhanh chóng tuy nhiên lại không được đảm bảo an toàn và lâu dài, người dùng có thể tăng cân ngay sau khi ngưng sử dụng. Chính vì thế tinh lá sen OB ra đời để khắc phục tình trạng này cho người dùng được hiệu quả nhất.

Tác dụng của Tinh lá sen tươi OB giúp giảm mỡ máu: Bên cạnh việc giúp làm giảm béo, đào thải lượng mỡ thừa tinh lá sen tươi OB còn công dụng giúp giảm mỡ máu, bảo vệ  thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và bảo vệ sức khỏe hiệu quả

Thực phẩm chức năng tinh lá sen tươi OB ngăn ngừa quá trình Oxy hóa và tăng cường chức năng gan: Với chiết tách chủ yếu từ lá sen tươi nên tinh lá sen tươi OB có tác dụng thanh nhiệt và giải độc cơ thể rất hiệu quả. Chính vì thế việc bạn sử dụng TPCN tinh lá sen tươi OB đều đặn hàng ngày sẽ giúp cho cơ thể được đào thải độc tố một cách nhanh chóng và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho lá gan, giúp cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ. Ngoài ra tinh lá sen tươi còn giúp chống oxy hóa cho cơ thể một cách mạnh mẽ

Ngoài ra tác dụng của tinh lá sen tươi còn giúp điều hòa huyết áp và cho bạn ngủ sâu giấc: Sử dụng tinh lá sen tươi OB có tác dụng giúp hạ huyết áp, ổn định huyết áp cho những người cao huyết áp hay huyết áp thấp

Với những người thường xuyên bị mất ngủ thì việc sử dụng tinh lá sen tươi hàng ngày giúp cải thiện nhanh chóng được tình trạng mất ngủ một cách hiệu quả

4.2. Những ai nên dùng tinh lá sen tươi OB

Dùng tinh lá sen tươi OB cho những người có chỉ số mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ.

Thực phẩm chức năng tinh lá sen tươi OB dành cho những người huyết áp cao.

Người mất ngủ sinh lý, mất ngủ do căng thẳng nên sử dụng tinh lá sen tươi OB

Sử dụng tinh lá sen tươi tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.

Tinh lá sen tươi OB giúp giảm cân nhanh chóng cho những người thừa cân, béo phì

4.3. Cách sử dụng tinh lá sen tươi OB chuẩn khoa học nhất

Sử dụng tinh lá sen tươi OB ngày 1 lần, uống khoảng 30 phút sau khi ăn tối

Mỗi lần pha 5g với 120ml nước ấm, sử dụng thìa định lượng trong hộp để lấy đúng lượng bột cần thiết.

 

Bác sỹ tư vấn giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất

4.4. Review tinh lá sen tươi OB từ người dùng

Nguyễn Thùy Dung - 28 tuổi - Thái Bình:

Em bị béo phì, vào năm 2008 em tăng lên đến hơn 70kg. Hàng ngày em ăn rất nhiều, em thường ăn vặt vào ban đêm. Em đã cố gắng luyện tập và giảm cân bằng tất cả các công thức như dùng trà xanh, hay gừng, mật ong. Nhưng kết quả không được cải thiện, thỉnh thoảng em còn bị chướng bụng, đầy hơi rất khó chịu. Đến năm 2012 em tìm đến với dịch vụ hút mỡ thừa, chi phí vừa đắt lại đen đến nhiều rủi ro. Sau khoảng 2 tháng sử dụng dịch vụ hút mỡ, cơ thể em thấy tình trạng không được cải thiện. Nhưng từ khi biết đến  với Tinh lá sen tươi OB, chỉ trong vòng 2 tháng mà em có thể giảm được đến 4kg mỡ thừa. Sau 2 tháng dùng Tinh lá sen tươi OB, em cảm thấy cơ thể nhẹ nhành hơn, em thấy mình khỏe lên rất nhiều chứ không cảm mệt mỏi như dùng các phương pháp giảm cân khác. Cảm ơn Tinh lá sen tươi OB nhé!

Khách hàng:

Mình từng dùng Tinh lá sen tươi OB 3 tháng trước rồi, thấy có hiệu quả rõ rệt. Mỡ máu của mình ban đầu từ 7.4 giảm về còn có 5.2. Thuốc này dùng 1 tháng nghỉ 2 tháng. Thấy nhân viên tư vấn bảo sau 2 tháng có thể dùng tiếp để phòng ngừa. Hôm nọ mình vừa hỏi mua nhưng thấy người ta bảo đầu tháng 6 này mới có hàng mới. Chỉ dùng 2 hộp/tháng, kể ra cũng rẻ

Với top 4 sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân mà chúng tôi đã giới thiệu, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm giảm cân phù hợp với cơ thể nhất để sớm lấy lại vóc dáng cân đối như mong muốn. 

Chúc bạn giảm cân an toàn và thành công  !

Liên hệ ngay với chúng tôi - Siêu thị Sức khỏe sắc đẹp, chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, giảm cân tăng cân an toàn trong đó có trà, cà phê giảm cân chính hãng, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Gọi ngay tới số điện thoại 0888 260 222 để được nghe tư vấn miễn phí từ các chuyên gia và đặt mua sản phẩm nhanh chóng. 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật Mí Top 4 Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân Tốt Nhất Cho Người Béo Phì


Hotline: 0888 260 222