Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí

Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí
Hiện nay, làm đẹp da mặt bằng nha đam đang được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Bạn đã từng biết đến top 5 của làm đẹp da mặt bằng nha đam chưa?

Làm đẹp da mặt bằng nha đam là cách chăm sóc sắc đẹp mà rất được lòng chị em phụ nữ. Nha đam giúp cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng, hiện nay có rất nhiều cách để làm đẹp da mặt bằng nha đam, nhưng sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 cách đơn giản và mang lại hiệu quả cao nhất. 

Tác dụng của việc làm đẹp da mặt bằng nha đam. 

Nha đam hay còn được gọi là cây lô hội có chứa nhiều axit cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axit folic có chứa nhiều vi chất giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào chết và sản sinh các mô mới, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng tràn sức sống. 

Trong dân gian, nha đam được xem như là một thần dược giúp làm trắng da tự nhiên rất hữu hiệu. Chẳng hạn như các vết bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ rất nhanh chóng được phục hồi. 

1. Làm đẹp da mặt bằng nha đam khi biến nó thành mặt nạ . 

Làm đẹp da mặt bằng nha đam không những không gây tốn kém mà vô cùng hiệu quả. Nha đam đem rửa sạch, gọt vỏ, rửa sạch và chỉ lấy phần nhựa trắng, chú ý bỏ hết phần vỏ còn xanh, vì phần đó có thể gây dị ứng và ngứa. Lấy phần ruột lá thoa đều lên mặt trước khi đi ngủ, để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần 1 tuần để có 1 làn da mịn màng và trắng khỏe. 
 
Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí

Đắp mặt nạ nha đam thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn. 

2. Làm đẹp da mặt bằng nha đam kết hợp với nước vo gạo. 

Làm đẹp da mặt bằng nha đam và nước vo gạo được xem là loại mặt nạ thần thánh, giúp cho làn da của bạn được tái tạo một cách trắng mịn, căng tràn sức sống. 
 
Cần chuẩn bị một ít nước vo gạo và 1 ít nha đam đã gọt vỏ. Xay nhuyễn nha đam sau đó cho nước vo gạo vào, rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp vừa tạo được kết hợp với massage trong tầm 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh. 
 
Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí

Nha đam kết hợp với nước vo gạo được xem là loại mặt nạ thần thách giúp làm đẹp da. 

Nên thực hiện phương pháp này đều đặn 2 lần/tuần để bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt ở da mặt của mình. 

>> xem thêm: 
Mách bạn 5 cách làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh an toàn và hiệu quả tại nhà
Top 5 mẹo trị nám da mặt bằng thiên nhiên an toàn và hiệu quả cao

3. Làm đẹp da mặt bàng nha đam kết hợp với mật ong. 

Làm đẹp da mặt bằng nha đam kết hợp với mật ong là một bí quyết thần kì để có được làn da trắng mịn, giúp da săn chắc và ngăn ngừa mụn cực kì tốt. 
 
Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí
 

Muốn sở hữu làn da trắng hồng, nên sử dụng mặt nạ nha đam kết hợp mật ong. 

Công thức làm đẹp da mặt bằng nha đam như sau: sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lá nha đam rửa sạch và chỉ lấy phần thịt, thái nhỏ và cho vào nồi đun cùng khoảng 500ml cho đến khi sôi. Để nguội dung dịch vừa chế được, sau đó thoa lên mặt tầm 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thông thường, sử dụng mặt nạ nha đam mật ong khoảng một tháng thì bạn sẽ trông thấy sự cải thiện rõ rệt của làn da. 

4. Làm đẹp da mặt bằng nha đam kết hợp với chanh. 

Làm đẹp da mặt bằng nha đam là một trong những cách làm đẹp tự nhiên mà được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất. Bởi nó rất an toàn, hiệu quả, dễ kiếm mà không tốn nhiều kinh phí. 
 
Ta thực hiện như sau: cắt lấy phần thịt nhựa của lá nha đam, xay nhuyễn rồi trộn với nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch mặt, dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa lên mặt tầm 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn trong 2 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình trắng sáng lên trông thấy. 
 
Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí

Chanh kết hợp nha đam là loại mặt nạ hữu hiệu cho làn da trắng hồng tự nhiên. 

5. Làm đẹp da mặt bằng nha đam cho làn da trắng hồng. 

Ngoài cách đắp mặt nạ nha đam ra, thì nha đam còn được dùng để ăn và mang lại cho bạn làn da trắng hồng.  mỗi ngày bạn dùng khoảng 200g lá nha đam, rửa sạch, cắt bỏ gai và lớp lá xanh bên ngoài, chỉ lấy phần nhựa thịt bên trong, cắt hạt lựu trộn với 50g đường cát trắng, 2 thìa mật ong, và ít đá nhỏ. Ăn nha đam mỗi ngày, kết hợp với đắp mặt nạ nha đam sẽ cho bạn làn da trẻ trung, căng mịn và trắng sáng. 
 
Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí

Bổ sung dưỡng chất có trong nha đam bằng cách chế biến thành nhiều món ăn. 

Ngoài phương pháp làm đẹp da mặt bằng nha đam, thì còn có rất nhiều cách làm đẹp tự nhiên khác, tuy nhiên để có được một làn da trắng sáng, cách thực hiện đơn giản thì bạn nên áp dụng 5 cách mà chúng tôi đã bật mí ở trên nhé. 
 

>>> xem thêm: hướng dẫn bạn cách làm mặt na nha đam ở nhà hiệu quả.  

 Với những loại mặt nạ bằng nha đam rất an toàn, mức độ kích ứng da tương đối nhỏ, tuy nhiên với những cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên như vậy, chị em cần kiên trì thực hiện đều đặn thì mới có hiệu quả cao. Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp với Viên trắng da Transino Whitening C hộp 180 viên . Là một trong những bộ dưỡng da trắng hồng hàng đầu của Nhật Bản và có chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và hiệu quả. 
 Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí

>>> xem thêm: Transino White C hộp 180 viên . 

Ngoài cách làm đẹp từ thiên nhiên, chị em phụ nữ nên tham khảo một số sản phẩm chăm sóc da như làm đẹp da từ collagen, nhau thai cừu, để trị nám và làm trắng da. Còn có rất nhiều sản phẩm làm đẹp da và chăm sóc da, bạn có thể tìm hiểu thêm suckhoesacdep.vn. Chúc các bạn thực hiện một các hiệu quả. 
 
 







 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 cách làm đẹp da mặt bằng nha đam cực kì hiệu quả không thử thì phí


Hotline: 0888 260 222