Top 5 Loại Collagen Dạng Nước Chống Lão Hóa Dưỡng Da Tốt Hiện Nay

Top 5 Loại Collagen Dạng Nước Chống Lão Hóa Dưỡng Da Tốt Hiện Nay
Da bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, chảy sệ do tuổi tác và những tác động từ bên ngoài làm bạn mất tự tin. Vậy làm sao để lấy lại được làn da tươi trẻ, mịn màng như thời con gái. Hiểu được vấn đề lão hóa là do lượng collagen trong mỗi người sẽ giảm đi theo thời gian, vì vậy muốn lấy lại thanh xuân cho làn da của bạn, bạn cần bổ sung collagen.

Còn bổ sung collagen như thế nào thì bạn có rất nhiều cách. Có thể bổ sung bằng cách ăn uống những thực phẩm giàu collagen hay dùng các sản phẩm được làm từ thiên nhiên cung cấp collagen cho cơ thể.

Bài viết sau sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 5 loại collagen dạng nước chống lão hóa, không chỉ giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ mà còn mang lại sự tự tin vốn có của mình.

Collagen dạng nước tác động như thế nào đến da?

Collagen dạng nước tác động như thế nào đến da?

1. Nước Uống Collagen Edally Beauty Super Hàn Quốc Chính Hãng

Nước uống collagen Edally được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia mỹ phẩm hàn quốc giúp ngăn ngừa và làm giảm các nếp nhăn hiệu quả mang đến cho bạn làn da tươi trẻ.

1.1 Thành phần

Collagen dạng nước uống Edally Beauty Super được chiết xuất từ cá nên rất tốt cho da mà lại hấp thụ rất nhanh, không bị bệnh truyền nhiễm, không chứa chất béo.

Sản phẩm này có chứa vitamin C được xem như là thần dược trong việc chống lão hóa và làm đẹp.

Còn thành phần Hyaluronic Acid là một yếu tố quan trọng quyết định vẻ tươi trẻ của làn da, có thể so sánh như collagen, nếu không muốn nói là quan trọng hơn cả collagen.

Collagen dạng nước Edally Hàn Quốc Beauty Super với chiết xuất táo và chanh tạo vị chua chua ngọt ngọt nên rất dễ uống.

Nước Uống Collagen Edally Beauty Super Hàn Quốc Chính Hãng

Click xem chi tiết: Nước Uống Collagen Edally Beauty Super Hàn Quốc Chính Hãng

1.2 Công dụng

Sử dụng Collagen dạng nước uống Edally Beauty Super này có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Cung cấp độ ẩm cho da, đánh tan làn da khô, giúp làn da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Nước uống Collagen Edally Beauty Super này còn có tác dụng hỗ trợ nuôi dưỡng các bộ phận trong cơ thể, giúp cho các hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể được trơn tru.

Collagen dạng nước Beauty Super Edally giúp tăng cường sức khỏe và dẻo dai của cơ thể, giúp triệt tiêu các chấn thương, cung cấp chất nhờn bôi trơn khớp nối và cơ xương giúp giảm ma sát khi vận động, ngăn ngừa sự thoái hóa của xương.

Collagen dạng nước

Collagen dạng nước Edally Hàn Quốc Beauty Super

1.3 Cách sử dụng

Mỗi ngày dùng 01 lọ và lắc đều trước khi uống Collagen Beauty Super Edally

Để đạt được hiệu quả cao bạn cần dùng liên tục trong 30 ngày, 6 tháng sau uống lại 1 liệu trình 30 ngày để duy trì đủ lượng Collagen cần thiết cho cơ thể, mang lại một làn da trẻ đẹp nhất.

Bảo quản: Nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Giá tham khảo: 815.000đ

2. Collagen shisheido wolfberry Purewhite dạng nước uống

Đây là sản phẩm làm đẹp hàng đầu đến từ Nhật Bản, một đất nước vốn nổi tiếng với làn da đẹp hoàn hảo. Collagen dạng nước shisheido Pure white là sản phẩm làm da trắng hồng tự nhiên được phụ nữ Nhật cũng ưa thích nhất hiện nay.

2.1 Thành phần

Thành phần chính là cây kỉ tử Wolfberry có tác dụng chống nắng và tác hại của tia cực tím từ mặt trời. Giúp nâng cao sức đề kháng, đẩy mạnh quá trình tạo máu, giảm cholesterol, đào thải mỡ thừa tích tụ, thanh lọc mát gan, làm chậm quá trình lão hóa da.

Trong Pure white shisheido chứa Tocotrienol chính là một loại vitamin E tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường sự đàn hồi cho da, làm bóng tóc và móng. Ngoài ra vitamin E còn cung cấp độ ẩm cho da chống lại các tác động xấu của tia cực tím giúp trẻ hóa làn da.

Các vitamin khác như A, B, C giúp sáng mắt chống lão hóa hiệu cao.

Các hạt lúa mạch là nguyên liệu không thể thiếu trong collagen dạng nước uống Pure white giúp bổ sung chất chống oxy hóa , ngăn ngừa sự hình thành vết nám sạm, đốm nâu đồi mồi. 

Hoa cúc trong sản phẩm với  thành phần chủ yếu là glucoside, adenine, flavon, vitamin A, B cùng nhiều nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng có tác dụng dưỡng ẩm làm mịn da,  thanh nhiệt.

Collagen shisheido wolfberry Purewhite dạng nước uống

Click xem chi tiết: Collagen shisheido wolfberry Purewhite dạng nước uống hiệu quả nhanh

2.2 Công dụng

Làm trắng da một cách tự nhiên với thành phần vitamin C cao tới 1000 mg.

Xóa tan các vết nám, tàn nhang cứng đầu.

Bảo vệ làn da dưới tác hại của môi trường bên ngoài, làm mờ các hắc sắc melanin gây nám.

Giúp làn da căng, mịn màng hơn, se khít lỗ chân lông ngay trong tháng đầu tiên.

Collagen dạng nước


Collagen dạng nướ
c shisheido wolfberry Purewhite 

2.3 Cách sử dụng

Sử dụng hàng ngày và nên dùng vào buổi sáng, mỗi ngày 1 lọ. Dùng ít nhất 30 ngày để thấy được kết quả rõ nhất. Kết hợp với ăn uống khoa học.  Lắc đều trước khi uống và bảo quản trong tủ lạnh.

Giá tham khảo: 620.000đ

3. Refa Collagen Enricher 480ml Dạng Nước Uống tiện lợi của Nhật

Collagen dạng nước uống Refa Enrich được sản xuất với công nghệ tiên tiến bởi Nhật. Refa Collagen Enrich là một sản phẩm do sự kết hợp của tập đoàn MTG và tập đoàn Fujifilm Nhật, với công nghệ nano của Fujifilm đã sản xuất ra được collagen dưới dạng phân tử thấp, đậm đặc và tinh khiết nhất, nên các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể.

3.1 Thành phần

Trong 1 chai Refa Collagen Enricher 480ml chứa hàm lượng collagen bằng 160 chai collagen thông thường khác chỉ chứa 1000mg.

3.2 Công dụng

Ngăn chặn quá trình lão hóa da, tăng sức đàn hồi cho da, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời giúp xóa mờ các vết thâm, nám, tàn nhang đốm nâu hiệu quả cho làn da đều màu hơn. Kích thích sự sản sinh các collagen tự nhiên trong cơ thể.

Hỗ trợ chống nắng, làm sáng da tự nhiên, chống lại các tác hại từ UV và môi trường.

Collagen dạng nước Refa Collagen Enriched 480ml còn tăng cường các chức năng xương khớp, cơ gân, nướu, làm đẹp răng tóc, sáng mắt. 

Refa Collagen Enricher 480ml Dạng Nước Uống tiện lợi của Nhật

Click xem chi tiết: Refa Collagen Enricher 480ml Dạng Nước Uống tiện lợi của Nhật

3.3 Cách sử dụng

Bạn có thể uống trực tiếp vì cũng rất dễ uống, nó có mùi thơm của trái cây. Hoặc có thể pha với nước trái cây nếu thích.

Sản phẩm chỉ dùng cho lứa tuổi từ 25 trở lên và đặc biệt dành cho những người đang trong tình trạng lão hóa da, nếp nhăn, chảy sệ,…

Giá tham khảo: 3.990.000đ

4. Thực phẩm chức năng Collagen dạng nước De Happy

Collagen dạng nước De Happy Nhật 10.000mg chứa hàm lượng collagen peptide rất cao, được chiết xuất từ cá nên dễ hấp thu, tái tạo collagen, sẽ giúp bạn nuôi dưỡng da và cơ thể từ sâu bên trong.

4.1 Thành phần

Collagen lấy hoàn toàn từ da cá, giúp lấy lại sự đàn hồi cho da

Vitamin C trong sản phẩm giúp chống lại sự oxy hóa, hấp thu và tổng hợp collagen hiệu quả, tăng cường sức đề kháng cho da, thải độc tố cho gan.

Còn vitamin B2 giúp xóa mờ các nếp nhăn, chống lại sự lão hóa da, bên cạnh đó còn cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Vitamin B6 thì hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, làm mờ vết thâm mụn, giúp sinh sản ra tế bào mới.

Collagen dạng nước De Happy

Click xem chi tiết: Collagen dạng nước De Happy chống lão hóa da hiệu quả

4.2 Công dụng

Collagen dạng nước Da Happy giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da cũng như cơ thể.

Hàm lượng collagen trong sản phẩm rất cao nên giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cơ thể, từ da, tóc, móng, cung cấp độ ẩm cho làn da, cho làn da sáng mịn, tươi trẻ nhất.

Ngoài ra sử dụng collagen De Happy này thường xuyên còn giúp các bộ phận như mông, ngực của bạn không bị chảy xệ hay teo lại. Còn bôi trơn khớp, chắc xương, hỗ trợ điều trị loãng xương rất tốt.

Hỗ trợ tăng khả năng hình thành mạch máu dưới da và tránh hiện tượng vỡ mạch máu ở những người bị chứng cao huyết áp.

Giúp các chị em lấy lại vóc dáng sau sinh.

Collagen dạng nước

Collagen dạng nước De Happy Nhật 

4.3 Cách sử dụng

Sử dụng 1 ngày 1 lọ, uống liên tục với liều ban đầu hoặc giảm liều hoặc ngừng sử dụng khi đã uống khoảng 3-4 tháng.

Lắc nhẹ khi uống, bạn có thể để lạnh thì uống sẽ ngon hơn.

Giá tham khảo: 1.100.000đ

5. Collagen dạng nước Beauty DHC 7000 Mg Nhật Bản 

Nước uống collagen DHC 7000 mg Plus của Nhật là dòng sản phẩm đặc biệt chứa đầy đủ tất cả những dinh dưỡng cần thiết cho một làn da khỏe đẹp với với hàm lượng collagen cao nên đặc biệt phù hợp với làn da bị xuống cấp nặng nề.

5.1 Thành phần

Vitamin C là thành phần dưỡng da chống lão hóa tuyệt vời, Ceramid nuôi dưỡng cho da trắng sáng mịn màng từ trong ra ngoài.

Còn acid Hyaluronic cung cấp độ ẩm cho làn da mượt mà, căng mọng, Coenzyme Q10 trong sản phẩm có tác dụng chống lão hóa duy trì vẻ đẹp vượt thời gian đồng thời giúp cho tinh thần thoải mái nhất.

Collagen dạng nước Beauty DHC 7000 Mg Nhật Bản

Click xem chi tiết: Collagen dạng nước Beauty DHC 7000 Mg hàng chuẩn Nhật Bản 

5.2 Công dụng

Sản phẩm không chứa chất béo, không cafein, không chứa chất bảo quản, hoàn toàn tươi mới nên giúp chị em có một làn da bóng mượt, hồng hào đồng thời có được một thân hình thon thả, quyến rũ.

Collagen trong Beauty DHC giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe hạn chế gãy rụng, chẻ ngọn, đồng thời giúp phòng tránh các bệnh về mắt, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, cho xương xương trơn tru linh hoạt, dẻo dai.

Ngoài ra còn đề phòng chứng xơ cứng động mạch huyết áp cao; đề kháng các bệnh về răng, nướu, giảm cân và mỡ trong máu đem lại một thân hình gọn gàng tươi trẻhơn.

Collagen dạng nước

Colagen dạng nước DHC

5.3 Cách sử dụng

Bạn sử dụng mỗi ngày 1 lọ và lắc đều trước khi uống. Tuy nhiên theo lời khuyên của những chuyên gia và bác sĩ thì không nên uống trong thời gian dài và liên tục bởi sẽ dẫn đến lượng collagen dư thừa, nếu ngừng đột ngột sẽ làm mất cân bằng nồng đột các chất trong cơ thể.

Các chuyên gia khuyên dùng liên tục trong 3 tháng để có được kết quả như mong muốn. Tùy vào mức độ da và điều kiện kinh tế của mỗi người mà chị em có thể ngưng sử dụng từ 1 - 3 tháng rồi uống chu kỳ 3 tháng tiếp theo.

Không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú, người bệnh gan, thận, tiểu đường… hay trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 550.000đ

Trên đây là top 5 loại collagen dạng nước tốt nhất mà chúng tôi tìm tòi và chắt lọc với hi vọng giúp phái đẹp lấy lại được làn da đẹp vốn có. Vì vậy, để giúp bản thân tìm lại được tuổi thanh xuân với làn da căng mọng, các chị em cần trang bị cho mình đầy đủ những thông tin về sản phẩm bổ sung collagen và là nhà tiêu dùng thông thái để không mua phải hàng kém chất lượng. 

Suckhoesacdep.vn cam kết chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng nhất. Và để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các cách bổ sung collagen cho cơ thể hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số liên hệ 0888 260 222.

Chúc độc giả có được làn da đẹp nhất!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Loại Collagen Dạng Nước Chống Lão Hóa Dưỡng Da Tốt Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222