Top 5 Sản Phẩm Collagen Của Mỹ Được Người Dùng Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Top 5 Sản Phẩm Collagen Của Mỹ Được Người Dùng Ưa Thích Nhất Hiện Nay
Ai cũng đều mong muốn có được làn da căng mịn, không nếp nhăn, không chảy xệ. Nhưng thời gian làm cho làn da của chúng ta bị hư tổn bởi những tác động bên ngoài cũng như bên trong cơ thể. Một yếu tố quan trọng cấu tạo lên da mà ai cũng biết là collagen, lượng collagen này sau một thời gian sẽ giảm đi, khi đó điều tất nhiên là phải bổ sung lại lượng collagen thiếu hụt đó. Vậy bổ sung như thế nào là tốt?

 Có nhiều cách bổ sung collagen tự nhiên nhất cho cơ thể như bằng việc ăn các loại thực phẩm giàu collagen hay sử dụng các sản phẩm collagen. Các thực phẩm giàu collagen thì dĩ nhiên đều an toàn và rất tốt cho cơ thể, còn các sản phẩm bổ sung collagen liệu có an toàn không?

Bạn đừng lo suckhoesacdep.vn sẽ giới thiệu top 5 sản phẩm collagen của Mỹ không chỉ uy tín, bảo đảm an toàn mà vô cùng hiệu quả, lấy lại cho bạn làn da thời thanh xuân của mình.

Collagen của Mỹ chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả

Collagen của Mỹ chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả

 

1. Viên uống Biocell Collagen Của Mỹ 60 viên cho một làn da khỏe đẹp.

1.1 Thành phần của Biocell Collagen 60 Viên

- Hydrolyzed Chicken Collagen type II là thành phần phân tử đặc biệt quan trọng đối với xương khớp, tham gia vào nhiều chức năng giúp xương khớp khỏe mạnh, giúp tăng tổng hợp chất hoạt dịch khớp, tăng sự linh hoạt dẻo dai giữa các khớp, giúp làm chậm quá trình oxy hóa, biến dạng khớp, giúp các khớp được vân động dễ dàng hơn.

- Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp chống viêm mạnh, giúp làm giảm triệu chứng viêm, sưng đau ở các khớp, đồng thời chứa các hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ và chống lại quá trình thoái hóa khớp theo thời gian.

- Chondroitin Sulfate có trong viên uống Biocell collagen của Mỹ là thành phần cáu tạo lên các mô liên kết, bao gồm mô xương, sụn, da, gân. Cải thiện làn da và phòng chống các bệnh về xương khớp.

- Hyaluronic Acid thì duy trì độ ẩm cho da, hình thành chất nền ngoại bào da, tổng hợp collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da. Đồng thời cũng rất tốt cho khớp.

Biocell Collagen 60 Viên

 Click xem chi tiết: Viên uống Biocell Collagen 60 Viên của Mỹ chính hãng

1.2 Công dụng của viên Biocell Collagen

Collagen trong sản phẩm giúp phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp.

Tăng cường tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương.

Duy trì sự trơn tru giữa các khớp, các gân, cho những hoạt động diễn ra dễ dàng hơn.

Ngoài ra collagen còn hữu ích trong phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoái vị đĩa đệm và một số bệnh về xương hay sụn khác.

Hỗ trợ phòng ngừa tế bào ung thư vì theo các thí nghiệm khoa học tại Nhật thì collagen có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi thành tế bào ung thư.

Biocell Collagen 60 Viên

Viên uống Biocell Collagen 60 Viên đẹp da, tốt cho sức khỏe

Giữ cho các bộ phận nội tạng trong cơ thể luôn khoẻ mạnh, hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi,…

Tăng cường hệ miễn dịch, chống lại tác động của các nguyên nhân gây hại cho da.

1.3 Đánh giá Biocell Collagen từ phía người dùng

Viên uống nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng.

Bạn Bùi Thị Huyền 25 tuổi ở Cầu Diễn, Hà Nội đã chia sẻ: "Cách đây 1 năm mình bị mọi người nhận xét về làn da của mình là kém sức sống, khi ấy mình gầy, da cũng sạm đi và không căng, đã vậy còn khá khô. Được con bạn thân giới thiệu hàng của Mỹ mà nó đã dùng rồi thấy da nó ổn nên mình cũng dùng thử. Ban đầu mình không thấy kết quả rõ lắm. Nhưng sau 3 tháng mình thấy da sáng, mịn lên trông thấy, mà tóc mình trước kia rụng nhiều giờ đỡ hẳn. Mình ưng lắm."

Giá tham khảo: 600.000đ

2. Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride Lọ 180 Viên Trẻ Hóa Làn Da

2.1 Thành phần viên Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride

Viên uống collagen của mỹ Puritan Pride Hydrolyzed được sản xuất dựa trên công nghệ thủy phân collagen siêu việt và vô cùng độc đáo nên không gây tăng cân và hoàn toàn an toàn cho cơ thể. Collagen Thủy Phân này được sản xuất từ collagen có trong xương, da hay các mô liên kết của những loài động vật là ngựa, heo, cá, thỏ và các loại gia súc khác nên rất tự nhiên phù hợp với cơ thể.

Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride Lọ 180 Viên Trẻ Hóa Làn Da

Click xem chi tiết: Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride Lọ 180 Viên giúp Trẻ Hóa Làn Da

– Ngoài ra, sản phẩm còn chứa lượng vitamin C rất lớn, là một trong những thành phần có vai trò quan trọng giúp làm trắng và sáng da, mang đến cho bạn làn da mịn màng nhất.

2.2 Công dụng Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride

– Sản phẩm collagen của Mỹ này làm cho các liên kết cơ trên da gần lại với nhau hơn tạo nên sự săn chắc cho da và tăng cường khả năng đàn hồi của các tế bào da mang đến cho làn da sự tươi trẻ và rạng ngời.

– Ngoài ra, collagen trong viên uống còn giúp nuôi dưỡng sụn khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương, kích thích lượng Collagen trong cơ thể sản sinh một cách tự nhiên và duy trì được sự hoạt động ổn định của tất cả các cơ quan trên cơ thể con người.

Viên uống bổ sung collagen Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride còn có thể hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến nhãn cầu, giúp tăng thị lực cho người bị cận thị. Đồng thời còn giúp giảm cân nhanh chóng và tăng cường dinh dưỡng cho người có chế độ ăn kiêng.

Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride Lọ 180 Viên Trẻ Hóa Làn Da

Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride của Mỹ Lọ 180 Viên Trẻ Hóa Làn Da

2.3 Đánh giá người dùng về Hydrolyzed Collagen 1000mg Puritan’s Pride

Bạn Nguyễn Thu Hà 32 tuổi là nhân viên kinh doanh chia sẻ: “Mình rất bất ngờ khi dùng Hydrolyzed Collagen, vì cũng không kì vọng lắm nhưng sau khi có ý định dùng thử thôi thì thấy da mình căng hơn, vết nhăn ở chán và khóa mắt giảm hẳn. Mọi người ai nhìn cũng thấy vậy.”

Chị Lã Thị Bích 35 tuổi là nhân viên marketing chia sẻ: “Từ khi dùng Hydrolyzed Collagen mình thấy tự tin hơn hẳn. Giờ ra đường không cần trang điểm đậm hay make up quá nhiều vì da rất căng mịn. Mình rất thích."

Giá tham khảo: 699.000đ
 
Xem thêm: vnexpress.net

 3. Viên Uống Bổ Sung Collagen Ahlozen Collagen +AEC 180 Viên Chính Hãng

3.1 Thành phần Collagen Ahlozen Collagen +AEC

Viên uống collagen của Mỹ aec bổ sung nhanh lượng collagen thiếu hụt, chứa các dưỡng chất, a, e, c rất cần thiết cho cơ thể mang lại tác dụng tốt đối với xương khớp, bổ máu, tóc.

Đặc biệt thành phần collagen trong viên uống còn hỗ trợ chăm sóc làn da raất hiệu quả…. nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh rừ sau bên trong, mang lại sử tươi trẻ cho làn da.

Collagen Ahlozen Collagen +AEC 180 Viên

Click xem chi tiết: Collagen Ahlozen Collagen +AEC 180 Viên mang lại hiệu quả tối ưu

 3.2 Công dụng Collagen Ahlozen Collagen +AEC

Viên uống collagen A,E,C này giúp hỗ trợ phòng ngừa các tế bào ung thư, rất tốt cho các cơ quan khác bên trong cơ thể.

Phòng chống các bệnh về răng miệng như viêm nướu, các bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh về xương khớp, sụn khác…

Ngoài tốt cho xương khớp, sản phẩm còn cung cấp các chất dinh dưỡng cho tóc, móng chân, móng tay khỏe hơn.

Không chỉ vậy Collagen + AEC 12000mg giúp tăng cường các hoạt động của vi khuẩn có lợi tăng cường hệ miễn dịch.

Collagen Ahlozen Collagen +AEC 180 Viên

Viên uống Collagen Ahlozen Collagen +AEC 180 Viên

3.3 Đánh giá về Collagen Ahlozen Collagen +AEC

Chị La Hoa - 25 tuổi chia sẻ: "em này dùng lâu dài nên các chị em không nên xác định tinh thần hay là tin vào quảng cáo nhiều quá thì dễ thất vọng. Như mình da mặt nhạy cảm, mặt luôn dầu và mụn thì uống collagen cũng đâu giúp ích được gì. Chủ yếu tác dụng của em ấy là làm quá trình lão hóa chậm hơn thui, và tái cấu tạo lại những nội quan khác. Nhưng chắc chắn là chị em nào xài lâu dài chắc chắn sẽ thấy kết quả. Kết quả trước mắt luôn luôn là tóc dài nhanh, khỏe hơn..hihi"

Giá tham khảo: 520.000đ

4. Neocell Super Collagen +C 360 Là Giải Pháp Có Một Làn Da Đẹp Cho Bạn

4.1 Thành phần trong viên Neocell Super Collagen +C 360

- Trong neocell super collagen có chứa 2 loại axit amin hydroxyproline và hydroxylyse cung cấp collagen một cách hiệu quả.

- Super collagen +C 360 này với thành phần collagen thủy phân là nguồn cung cấp glycine, axit amin thiết yếu giúp tăng trưởng các cơ bắp.

Neocell Super Collagen +C 360

Click xem chi tiết: Neocell Super Collagen +C 360 hàng Mỹ cao cấp

4.2 Công dụng Neocell Super Collagen +C 360

- Sản phẩm bổ sung collagen xây dựng cấu trúc xương, tăng sức mạnh cho xương khớp

- Sửa chữa các mô liên kết trong da, tăng độ đàn hồi cho các mạch máu, giúp lưu thông và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, khắc phục tình trạng móng yếu, gãy và hư hỏng.

- Viên uống Super collagen + C có tác dụng chống lão hóa da, giảm việc hình thành các vết nhăn, thâm nám và đồi mồi, giúp da sáng, săn chắc và mịn màng.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chống khô và nhăn da

- Giải phóng chất béo của cơ thể khi bạn ngủ, làm săn chắc cơ bắp cho nam giới, đàn hồi da cho chị em phụ nữ.

Neocell Super Collagen +C 360

Viên uống Neocell Super Collagen +C 360 từ Mỹ

4.3 Đánh giá của khách hàng khi sử dụng Neocell Super Collagen +C 360

Nhân viên văn thư – chị Nguyễn Huyền Trang chia sẻ: “Trước kia mình từng sử dụng collagen của một số hãng nhưng không hiểu sao lại nổi mụn. Đến khi sử dụng Neocell Super Collagen +C 360 thì không còn tình trạng mụn nữa. Mình thấy viên uống này hấp thụ rất nhanh vào cơ thể, chỉ sau 2 tuần mình đã thấy da căng và mịn lên rất nhiều.

Giá tham khảo: 700.000đ

5. Collagen Advanced Formula 390 giúp trẻ hóa làn da.

5.1 Thành phần trong viên Collagen Advanced Formula 390

Viên uống Collagen Advanced Formula 390 được sản xuất tại công ty youtheory – công ty TPCN nổi tiếng thế giới từ Mỹ, được đóng gói dạng viên 390 viên/ hộp. Trong một viên chứa hàm lượng lớn collagen dưới dạng phân tử tan nhanh dễ hấp thụ vào cơ thể bổ sung được lượng collagen bị thiếu hụt.

Ngoài hàm lượng collagen lớn, sản phẩm còn chứa các vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe, cũng như các cơ quan khác trong cơ thể.

collagen Advanced Formula 390

Click xem chi tiết: Viên uống collagen Advanced Formula 390 giúp da đẹp từng ngày

5.2 Công dụng Collagen Advanced Formula 390

-    Viên uống Collagen Advanced Formula giúp tăng quá trình trao đổi chất trẻ hóa làn da, cung cấp độ ẩm cho da mềm mại tươi sáng.

-    Làm mờ các vết thâm sạm, nám, tàn nhang, tăng độ bóng và sáng cho làn da, góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, giải độc một cách tự nhiên, chăm sóc da giúp da đẹp từ sâu bên trong

-    Còn giúp điều hòa kinh nguyệt cho chị em phụ nữ, giảm các chứng thống kinh khó chịu, các triệu chứng ở thời kì tiền mãn kinh được cải thiện.

-    Tăng cường sức đề khác cho cơ thể nói chung và cho da nói riêng, chống lại sự già nua và nâng cao sức khỏe.

collagen Advanced Formula 390

Thực phẩm chức năng bổ sung collagen Advanced Formula 390

-    Chống lại sự tác động từ môi trường bên ngoài, bảo vệ da khỏi những tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím, giúp da không bị lão hóa, sạm da, nám da, làm cho da trở nên hồng hào, căng mịn.

-    Thêm vào đó, Youtheorytm Collagen Advanced Formula 390 viên còn giúp trị các trường hợp bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn nhanh chóng làm lành vết thương.

-    Hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, các bênh có liên quan đến gan như viêm gan…

-    Đồng thời giúp phát triển tốt về thể lực, trí tuệ được minh mẫn hơn, mắt sáng và rất tốt cho nhãn lực.

-    Đặc biệt đối với những người bị chứng mất ngủ thì sản phẩm nhưu một vị thuốc an thần, ngủ ngon cho bạn sức khỏe tốt.

5.3 Đánh giá Collagen Advanced Formula 390

Rebeca184: “Tôi mua sản phẩm này tại Costco. Tôi nhận thấy sự thay đổi chỉ sau 3 tuần trên da của tôi. Sau đó, tôi bắt đầu nghiền thuốc và nhai chúng, và hiệu quả thấy ngay lập tức, Đây là cách dễ dàng để tiêu hóa nếu như bạn sử dụng viên uống này vì nó có chứa lượng lớn vitamin c.

Khi tôi sử dụng hết hộp collagen advanced Formula 390 này, mẹ tôi đã khen là da tôi trông sáng lên,dì tôi thì nói trông mặt tôi hồng hào và sáng khỏe, còn người yêu tôi thì bảo da tôi đang trắng lên trông thấy, mà tôi không có mang thai nha thật là sung sướng. Cuối cùng, tôi muốn giới thiệu sản phẩm này cho những ai muốn trẻ hóa làn da mình. Tôi cảm thấy như mình đã trẻ ra đến 5 tuổi sau khi uống xong hộp đầu tiên vậy”

 collagen Advanced Formula 390

Review về viên uống Collagen Advanced Formula 390

Giá tham khảo: 750.000đ

Vì collagen là một loại protein có cấu trúc đặc biệt chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, nên collagen được ví giống như một loại keo dính có tác dụng kết nối các bộ phận của cơ thể con người lại tạo thành một khối thống nhất. Vì vậy bạn đừng chủ quan mà lơ là đi làn da cũng như sức khỏe của mình.

Các sản phẩm collagen của Mỹ rất tốt và an toàn, bổ sung collagen một cách tự nhiên nhất vào cơ thể, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

Vậy còn ngần ngại gì mà không bắt tay vào việc chăm sóc cơ thể mình sớm ngay từ bây giờ. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm trên bạn có thể liên hệ hotline 0888 260 222 hoặc truy cập website suckhoesacdep.vn chuyên phân phối những sản phẩm làm đẹp uy tín được nhập khẩu chính hãng nên bạn có thể yên tâm nhé.

Chúc bạn đọc sớm lấy lại được thời thanh xuân của mình!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 5 Sản Phẩm Collagen Của Mỹ Được Người Dùng Ưa Thích Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222