Top 7 Loại Kem Trị Mụn Giá Rẻ Hiệu Quả Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Top 7 Loại Kem Trị Mụn Giá Rẻ Hiệu Quả Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay
Chăm sóc da luôn là vấn đề được quan tâm nhất của phái đẹp, ông bà ta có câu “Nhất dáng nhì da” quả không sai, da khỏe mịn màng và săn chắc sẽ tôn lên nét đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng đẹp, tuy nhiên theo thời gian cũng như do môi trường bên trong và bên ngoài làm ảnh hưởng tới da mà da ngày càng trở lên hư tổn.

Nhất là da mặt là phần dễ nhạy cảm nhất nên rất dễ nhiễm bẩn và gây ra mụn làm bạn mất tự tin. Bởi vậy nếu da mặt xuất hiện mụn chị em cần lưu ý điều trị ngay để không lây lan cũng như gây hậu quả nặng hơn về sau.

Kênh suckhoesacdep.vn sẽ cung cấp cho chị em phương pháp trị mụn hữu hiệu từ các loại kem trị mụn giá rẻ hiệu quả mang lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong.

Top 7 Loại Kem Trị Mụn Giá Rẻ Hiệu Quả Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Top 7 Loại Kem Trị Mụn Giá Rẻ Hiệu Quả Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

1. Kem trị mụn Kayoko giá rẻ hiệu quả của Nhật.

Mụn được hình thành từ các vi khuẩn, bã nhờn, khói bụi tích tụ làm ách tắc lỗ chân lông trên da. Có thể do môi trường khó bụi bên ngoài hoặc do nội tiết tố bên trong. Vì vậy để điều trị mụn hiệu quả bạn cần hiểu rõ mụn của mình xuất phát từ nguyên nhân chính nào và da của mình thuộc tuýp da nào để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

Với các hoạt chất và các thành phần dinh dưỡng thiên nhiên có trong kem giúp Kayoko xứng đáng là kem trị mụn giá rẻ hiệu quả. Bởi Kayoko giúp điều trị tất cả các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, loại bỏ cấc chất nhờn, dầu thừa trên da, ngăn cản sự hình thành của mụn.

Cùng với thành phần kháng viêm, kháng khuẩn, giảm sưng tấy cho các nốt mụn giúp các nốt mụn nhanh khô và nhanh lành hơn, se khít lỗ chân lông, duy trì cho bạn một làn da không tì vết.

Vì sản phẩm là dạng kem nên các dưỡng chất trong kem dễ dàng thấm sâu vào bên trong da giúp phát huy tối đa hiệu quả trị mụn, trị thâm sau mụn và dưỡng trắng da hiệu quả đem lại cho bạn làn da tươi sáng rạng rỡ.

Kem trị mụn Kayoko Của Nhật mẫu mới nhất hiệu quả

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Kayoko Của Nhật mẫu mới nhất hiệu quả

Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho da, không gây kích ứng hay bất kì các tác dụng phụ nào.

Giá tham khảo: 290.000đ

2. Kem Trị Mụn Acne Cream Pair Lion 24g Nhật Bản

Được đánh giá là kem trị mụn giá bình dân nhưng mang lại kết quả tốt cho người sử dụng và được tin dùng rộng rãi. Acne Cream Pair Lion chứng minh được sự yêu thích của nó qua các lợi ích mà nó đem lại đối với người dùng.

Đối với những loại da nhạy cảm, da nhờn hay da hỗn hợp thì cũng đừng lo, Pair Lion là sản phẩm đặc trị cho các loại da khó tính này không như nhiều sản phẩm trị mụn khác dùng có thể gây ách tắc lỗ chân lông sẽ khiến mụn quay trở lại và thậm trí là nhiều hơn.

Không chỉ có chức năng trị mụn Acne Cream Pair Lion còn hỗ trợ điều trị các vết thâm vết sẹo do mụn để lại, ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên, không gây khô da, dạng gel cũng dễ dàng thấm hút vào da đem lại hiệu quả cao.

Kem Trị Mụn Pair Lion 24g hàng chính hãng

Click xem chi tiết: Kem Trị Mụn Pair Lion 24g hàng chính hãng

Đặc biệt kem trị mụn giá rẻ hiệu quả này được làm từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ, cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000đ

3. Kem trị mụn hiệu quả Laroche Posay Effaclar DUO+

Nếu được hỏi kem trị mụn nào tốt giá rẻ thì bạn có thể nêu tên Laroche Posay Effaclar DUO+. Đây là một sản phẩm uy tín chất lượng nhưng giá lại rất bình dân có thể tìm thấy ở bất kì hãng mỹ phẩm nổi tiếng nào.

Laroche Posay Effaclar DUO+ có thể khắc phục được làn da chịu hư tổn từ mụn như các vết đỏ, vết thâm do mụn đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông nhưng không làm ách tắc lỗ chân lông. Kiểm soát tình trạng dầu trên da không gây cảm giác nhờn dính hay bong tróc giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Kem trị mụn hiệu quả gá rẻ Laroche Posay Effaclar DUO+

Click xem chi tiết: Kem trị mụn hiệu quả giá rẻ Laroche Posay Effaclar DUO+ 

Tuy nhiên sản phẩm chỉ cung cấp một độ ẩm nhất định cho da nên nếu vào mùa thu đông thì sản phẩm này lại không thích hợp vì thời tiết hanh khô quá sẽ gây khô da.

Giá tham khảo: 350.000đ – 450.000đ

4. Kem trị mụn Avene Cleanance K cao cấp

Kem trị mụn giá rẻ hiệu quả Avene Cleanance K với độ PH cân bằng với độ PH của da giúp bạn thoải mái khi sử dụng nhưng lại có tác dụng tẩy đi các tế bào chết một cách tối đa mà không gây kích ứng cho da. Giảm lượng dầu thừa trên da, làm sạch bề mặt da từ đó làm sạch sâu bên trong ngăn cản quá trình hình thành mụn mới và làm mềm da.

Avene Cleanance K có thành phần chính là nước khoáng mùa xuân hoàn toàn phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất, không bị kích ứng hay nhờn rít nên bạn có thể an tâm sử dụng bất kể da mình thuộc loại nào.

Kem trị mụn Avene Cleanance K cao cấp

Kem trị mụn Avene Cleanance K cao cấp 

Sản phẩm là kem trị mụn ở nhà thuốc tây được bán khá phổ biến nên nếu quan tâm bạn có thể ra tiệm thuốc tây gần nhất để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và dùng thử.

Giá tham khảo: 500.000đ/ 1 lọ 40ml

5. Kem trị mụn Rohto Acnes 25 Nhật Bản giá rẻ hiệu quả

Kem trị thâm mụn giá rẻ Acnes 25 chuyên dành cho các loại da mụn ngay cả những loại mụn khó tính và cứng đầu nhất.

Với công dụng tiêu diệt các ổ mụn một cách nhanh chóng, ngăn cản sự lây lan của ổ mụn đến vùng da bên cạnh do các vi khuẩn dưới da sinh sôi nảy nở. Điều trị tận gốc vi khuẩn gây mụn, không cho mụn có khả năng tái phát.

Hỗ trợ giảm thâm, mờ sẹo do mụn gây ra dưới tác dộng của những thành phần dưỡng chất có trong kem trị mụn giá rẻ hiệu quả Acnes 25.

Sản phẩm có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả, làm giảm tình trạng sưng tấy của các nốt mụn, giúp mụn mau chóng khô đầu và đẩy ra ngoài da làm mụn biến mất không thể quay trở lại.

Kem trị mụn giá rẻ Acnes 25 hàng chuẩn Nhật Bản

Click xem cho tiết: Kem trị mụn giá rẻ Acnes 25 hàng chuẩn Nhật Bản

Khi bị mụn bạn nên điều trị càng sớm càng tốt bởi nếu để lâu ngày không xử lý sẽ dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn và sẽ để lại sẹo trên da gây mất thẩm mỹ.

Giá tham khảo: 250.000đ

6. Kem Trị Mụn Trứng Cá Pimplit giá rẻ hiệu quả cao

Nổi tiếng là kem trị mụn giá rẻ hiệu quả, Pimplit Shiseido được các chuyên gia Nhật Bản thẩm định và người dân Nhật Bản tin dùng. Với tính chất da của phụ nữ Châu Á, người Việt cũng rất phù hợp với sản phẩm này.

Điều trị được nhiều loại mụn trong đó nổi bật là các loại mụn trứng cá, Pimplit Shiseido giúp lấy đi các cối mụn một cách nhanh chóng khiến mụn nhanh lành hơn. Đồng thời với chức năng trị mụn Pimplit còn hỗ trợ làm mờ các vết thâm do mụn để lại trên da sau quá trình điều trị làm cho làn da sáng ngời rạng rỡ.

Đối với những loại mụn viêm, mụn chứng cá đỏ,… Pimplit Shiseido phát huy tác dụng chống viêm, kháng khuẩn giúp các nốt mụn giảm sưng tấy không gây bứt rứt khó chịu cho da mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kem trị mụn trứng cá Pimplit Shiseido giá rẻ hiệu quả

Click xem chi tiết: Kem trị mụn trứng cá Pimplit Shiseido giá rẻ hiệu quả

Sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chức năng cũng như công dụng của nó, rất an toàn cho da và không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

Giá tham khảo: 300.000đ

7. Neostrata Spot Treatment – kem trị mụn hiệu quả cao

Neostrata được biết đến là dòng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới hiện nay được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, sản phẩm nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ công chúng với những hiệu quả vượt trội.

Neostrata Spot Treatment điều trị và làm phục hồi tất cả các loại da và tình trạng da khác nhau đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Với thành phần chính chứa 2% axit salicylic làm cân bằng da, giúp da tránh những tổn thương từ mụn rõ rệt nhất. Vitamin A cùng các axit nhẹ khác giúp điều trị các nốt mụn trứng cá khó ở, chống viêm giảm sưng làm cho mụn nhanh khô và lành sớm nhất có thể.

Dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, chống lão hóa da cho bạn sớm trở lại làn da căng mọng tràn đầy sức sống.

Kem Neostrata Spot Treatment trị mụn giá rẻ hiệu quả nhất

Kem Neostrata Spot Treatment trị mụn giá rẻ hiệu quả nhất

Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 650.000đ

Suckhoesacdep.vn đã cung cấp cho chị em top 7 sản phẩm kem trị mụn giá rẻ hiệu quả nhất với những thông tin đầy đủ và chính xác hi vọng sẽ giúp chị em tìm được cho mình sản phẩm phù hợp đem lại hiệu quả trị mụn cao nhất.

Nếu khách hàng muốn tư vấn thêm về sản phẩm trị mụn uy tín cũng như để đặt hàng nhanh nhất hãy nhấc máy lên và gọi tới số 0888 260 222, chúng tôi sẽ giúp quý khách có được phương pháp trị mụn nhanh, hiệu quả và an toàn nhất.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 7 Loại Kem Trị Mụn Giá Rẻ Hiệu Quả Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222