Top 7 Viên Uống Trị Nám Của Nhật Bản Tốt Nhất Nên Sử Dụng

Top 7 Viên Uống Trị Nám Của Nhật Bản Tốt Nhất Nên Sử Dụng
Viên uống trị nám là một giải pháp vô cùng hiệu quả trong số hàng trăm giải pháp của phái đẹp trong cuộc hành trình tìm lại nét thanh xuân và tươi trẻ cho làn da của mình.

Trong số những vấn đề về da thì nám da và tàn nhang là một trong những vấn đề khó chữa nhất mà hầu hết bước sang tuổi 30 các chị em đều mắc phải, nếu để tình trạng này kéo dài nó sẽ lây lan sang các vùng da khác và dần dần làn da mịn màng của bạn không còn nữa, thay vào đấy là những mảng nám da có màu nâu đen, làm bạn rất mất tự tin và giảm chất lượng cuộc sống tinh thần.

Các chuyên gia nghiên cứu về sắc đẹp đã tiến hành nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu cho ra đời những loại mỹ phẩm chất lượng tốt xua tan nỗi lo về nám của các chị em. Và viên uống trị nám được coi là một trong những phương pháp  tốt nhất. sau đây là top 7 viên uống trị nám của Nhật Bản tốt nhất nên sử dụng.

top 7 viên uống trị nám của nhật bản tốt nhất nên sử dụng

 Top 7 viên uống trị nám của Nhật Bản tốt nhất nên sử dụng.

1. Viên uống trị nám tốt nhất của Nhật Transamin 250mg 500

Muốn tìm cách chữa trị, chúng ta phải đi tìm chính xác nguyên nhân của nó, nám da cũng vậy nhiều người nói rằng, “ tôi sử dụng Mỹ Phẩm đắt tiền nhưng tại sao hiệu quả vẫn không thấy” phải chăng bạn đã tìm đúng sản phẩm hợp với mình vì thế nên chưa khắc phục đứng tình trạng mà da đang gặp phải.

Nám da do rối loạn tiết tố, do tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên chứa các tia UV gây hại cho da, hay do chế độ ăn uống không hợp lý, da thiếu dưỡng chất….

Viên uống trị nám Nhật Bản Transamin có chứa thành phần Axit Tranexamic, kết hợp với nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết khác có tác dụng rất tốt và được mọi người tin dừng.

1.1. Công dụng của viên uống trị nám Transamin 250mg 500

- Tẩy sạch những tế bào chết trên da một cách hiệu quả.

- Cân bằng các dưỡng chất trong các tế bào của da

- Làm mờ các vết nám và tàn nhang một cách hiệu quả.

1.2. Liều lượng sử dụng viên uống trị nám Nhật bản Transamin 250mg 500

4 viên/ ngày, mỗi buổi 2 viên.

1.3. Viên uống Transamin review từ người dùng có tốt không?

Chị Bảo Phương Trần:

Sau sinh, mình cực kỳ tự ti vì da bị nám, tàn nhang ngay hai bên má, mình đã dùng rất nhiều dòng kem trị nám rồi nhưng thấy không hiệu quả. Nhưng thật may mắn tìm được Transamin này, dùng trong hơn 2 tháng, làn da của mình đã sáng lên trông thấy và vết nám mờ dần đi. Mình sẽ tiếp tục cho đến hết liệu trình để làn da không còn bị nám nữa.

Bạn Linh Phạm chia sẻ:

Da mình bị nám từ nhỏ, nhưng đến vài năm trở lại đây mới dám tìm mua sản phẩm trị nám, vì da nhạy cảm. Nghe đứa bạn mách dùng thuốc trị nám transamin 250mg nên gắng mua, dù nó khá đắt so với các sản phẩm trị nám khác, nhưng hiệu quả mang lại thì tuyệt vời. Không những vết nám mờ đi mà mình thấy như da cũng được mịn màng và khỏe mạnh hơn. Khuyên những ai bị nám kinh niên thì nên dùng sản phẩm này.

Bạn Hoài Thương:

Viên uống trị nám Transamin tốt nhất Nhật Bản, trông bề ngoài giống như những viên thuốc, thật may vì nó không có tác dụng phụ, dùng gần hết liệu trình làn da cải thiện rõ rệt, rất hài lòng.

Giá tham khảo: 3.600.000 ₫

Viên uống trị nám tốt nhất của nhật bản Transamin

Xem ngay chi tiết: Viên uống trị nám Transamin 250mg 500

2. Viên uống trị nám của Nhật Bản Pure White shiseido 

Shiseido  thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến mỹ phẩm nhật bản người ta không thể không nhắc đến shiseido . thương hiệu này cho ra đời rất nhiều loại mỹ phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Viên uống shiseido là một ví dụ về điều này.

Chiết xuất từ rất nhiều loại sản phẩm dưỡng chất từ thiên nhiên trong các loại rau củ quả đặc biệt là tinh chất bột ngọc trai viên uống trị nám của Nhật Bản cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà làn da nám cần thiết.

2.1. Công dụng của viên uống trị nám Pure White shiseido của Nhật Bản

- Pure White Shiseido Nhật Bản giúp làm sạch sâu từ lỗ chân lông trên da mặt của bạn.

- Ngăn chặn các vi khuẩn gây hại đối với làn da, ngăn chặn bã nhờn nguyên nhân tích tụ vi khuẩn

- Ngăn chặn những tác nhân gây hại, từ ánh nắng mặt trời.

- Làm giảm thâm nám và dưỡng trắng nhờ tinh dưỡng bột ngọc trai

2.2. Liều lượng sử dụng viên uống trị nám Pure White shiseido của Nhật Bản

6 viên/ ngày, mỗi buổi 2 viên.

2.3. Một số đánh giá về viên uống Pure White trên webtretho

banhmatdangyeu 02:41 PM 11/11/2013

bạn ơi, Pure White là nước uồng giúp trắng da, còn collagen thì giúp chống lão hóa. Mình đã và đang uống cả 2 loại này, da mình là da bánh mật, mình uống Pure White trong vòng 3 tháng rồi mình ngưng 6 tháng, trong 6 tháng đó mình uống the collagen ( nếu có điều kiện thì uống dạng nước không có điều kiện thì uống dạng viên). Nếu sau 3 tháng uống Pure White mà đã trắng như ý thì chỉ cần uống collagen thôi, nếu chưa đủ trắng thì mới uống tiếp sau 6 tháng. Nhưng hiện nay ở thị trường bán nhiều giá lắm, 2 loại này thì giá chỉ cỡ 620-630k thôi bạn ah, trên diễn đàn nhiều mẹ chỉ chỗ mua rẻ mà uy tín lắm, mình cũng toàn nghe theo các mẹ thui, mua toàn hàng giá tốt, bạn nên kiểm tra kĩ về giá cả nhé, cái này là uống lâu dài nên việc check giá là việc cần lầm đầu tiên đấy

Thuytranglovelove 12:58 PM 13/11/2013

MÌnh uống 2 loại này rồi. Pure White uống cho da trắng nhưng nếu tạng người bạn bị nóng như mình thì không nên uống, do uống nóng là sẽ nổi mụn đó bạn. Mà trắng rồi bị nổi mụn thì vẫn là xấu nên mình bỏ luôn, không dám uông nữa, Collagen thì uống đở hơn, cảm giác là da căng căng hơn 1 chút, nhưng phải theo lâu dài chứ không chỉ uống 1 ít là thành tiên được

Giá tham khảo: 750.000 ₫

Viên uống trị nám của Nhật Bản Pure White shiseido

Xem ngay chi tiết: Viên uống trị nám của Nhật Bản Pure White shiseido 

3. Viên uống trị nám tốt của Nhật Bản Cystina C

Viên uống trị nám tốt của Nhật Bản Cystina C là một loại viên uống nổi tiếng được nhiều người tin dùng và có những phản hồi rất tích cực, đây là một trong những viên uống trị nám đặc biệt  dành cho da lão hóa 

Kết hợp tuyệt vời bởi các  thành phần dưỡng chất  L-Cysteine và Vitamin C được các chuyên gia nghiên cứu rất kỹ và được tung ra thị trường từ nhiều năm nay

3.1. Công dụng của Viên uống trị nám tốt của Nhật Bản Cystina C

- Cân bằng lượng tiết tố trong cơ thể nguyên nhân gây nên nám và tàn nhang

- Tăng cường hệ miễn dịch của da trước các tác nhân gây hại.

- Cystina C Nhật Bản giúp thải độc da và làm chậm quá trình lão hóa.

3.2. Liều lượng sử dụng  L-Cysteine và Vitamin C 

6 viên/ ngày, mỗi buổi 2 viên

Giá tham khảo: 1.100.000 ₫

Viên uống trị nám tốt của Nhật Bản Cystina C

Xem ngay chi tiết: Viên uống trị nám tốt của Nhật Bản Cystina C

4. Viên uống trị nám Nhật Bản Pure White C 240

Viên uống trị nám Nhật Bản Pure White C là loại viên uống được cho là hỗ trợ kéo dài tuổi thanh xuân được phụ nữ Nhật Bản rất tin dùng, chứa nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn nhất là trong thời kỳ lào hóa.

4.1. Công dụng của Viên uống trị nám Nhật Bản Pure White C 240

- Tẩy các tế bào chết và nuôi dưỡng tế bào mới một cách tốt nhất.

- Cân bằng và liên kết các tế bào dưới da, cung cấp chất dinh dưỡng giúp da căng mịn

- Có khả năng chống nắng tốt và ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin

- Xua tan các vết nám và tàn nhang trên da kể cả sẹo và vết thâm

4.2. Liều lượng sử dụng  Viên uống trị nám Nhật Bản Pure White C 240

4- 6 viên/ ngày, mỗi buổi 2 viên theo mức độ lão hóa của da

Giá tham khảo : 700.000 ₫

Viên uống trị nám Nhật Bản Pure White C 240

Xem ngay chi tiết: Viên uống trị nám Nhật Bản Pure White C 240

5. Viên uống trị nám của Nhật Bản Transino Whitening 240V

Transino là hãng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản luôn đổi mới và nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất . Viên uống trị nám Transino Whitening 240V là một sản phẩm dành cho làn da bị lão hóa được phục hồi nhanh chóng.

5.1. Công dụng của viên uống trịn nám của Nhật Bản Transino Whitening 240V

- Triệt tiêu triệt để các vết đốm đen và vết sẹo do nhiều nguyên nhân khác nhau trên da của bạn.

- Làm giảm thâm nám và tàn nhang

- Cung cấp lượng dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da tươi trẻ

- Ngoài ra viên uống trị nám của Nhật Bản Transino Whitening 240V còn có tác dụng chống béo phì.

5.2. Liều lượng sử dụng  viên uống trị nám của Nhật Bản Transino Whitening 240V 

Độ tuổi trên 15, ngày 4 viên/ ngày, mỗi buổi 2 viên .

5.3. Phản hồi của khách hàng Suckhoesacdep sau khi sử dụng viên uống trị nám Transino

Chị Ngọc Anh:

Từ sau khi sinh em bé thứ hai xong da mặt mình bị nám ngày càng nặng ở hai bên gò má. Mình cũng sử dụng nhiều biện pháp để chữa nhưng không được hiệu quả cho lắm. Rồi tình cờ mình được cô bạn ngày xưa cùng học đại học giới thiệu cho sử dụng viên uống transino whitening 240 viên và mình cũng có lên mạng tìm hiểu thấy mọi người review tốt nên mình cũng mua về dùng thử xem thế nào.

Thật sự ban đầu mới sử dụng mình cũng thấy hoang mang lắm vì càng uống nám của mình càng đậm hơn mà không thấy có sự biến chuyển nên cảm thấy lo. Tuy nhiên thấy trên các diễn đàn nhiều chị em cũng bị tình trạng tương tự như mình nên cũng kiên trì sử dụng xem nó thế nào. Thật bất ngờ  khi sử dụng hết hộp đầu thấy nám bắt đầu mờ đi và da cũng dần được sáng lên. Uống đến hộp thứ hai thì tình trạng nám đã được cải thiện và đến hộp thứ 4 thì đã được sạch nám hoàn toàn, làn da được trắng sáng hơn hẳn. Đặc biệt sau khi ngưng sử dụng nám không bị quay trở lại. Thật sự rất hài lòng về sản phẩm này.

Chị Hoài Thu:

Mình thì bị nám ở thể loại nhẹ chính vì thế khi sử dụng hết 2 hộp transino whitening là nám đã được sạch sẽ rồi. Tại do mình có làn da nhạy cảm chính vì thế không sử dụng được các dòng sản phẩm bôi. Sử dụng viên uống transino hộp 240 viên vừa an toàn cho da vừa tốt cho sức khỏe nên mình rất yên tâm. Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho những ai có làn da nám. 

Giá tham khảo : 1.450.000 ₫

Viên uống trị nám của Nhật Bản Transino Whitening 240V

Xem ngay chi tiết: Viên uống trịn nám của Nhật Bản Transino Whitening 240V

6. Viên uống Transino White C Nhật Bản

Cùng dòng với nhiều loại viên uống trong danh mục viên uống  trị nám da Transino White C Nhật Bản là một loại cung cấp lượng vitamin C kịp thời và cần thiết đối với những loại da thiếu hụt.

6.1. Công dụng của viên uông trị nám Transino White C Nhật Bản

- Transino White C bổ sung lượng vitamin cần thiết cho những người có làn da khô 

- Cân bằng lại độ ẩm dưới da, tạo độ đàn hồi và căng mịn cho da của bạn 

- Chống các tác nhân gây nên lão hóa cho da.

- Giúp làm da trắng hồng tự nhiên.

6.2. Liều lượng sử dụng  Viên uống Transino White C Nhật Bản

Ngày 4 viên/ ngày, mỗi buổi 2 viên  sau bữa ăn.

Giá tham khảo : 350.000 ₫

Viên uống Transino White C Nhật Bản

Xem ngay chi tiết: Viên uông trị nám Transino White C Nhật Bản

7. Viên uống trị nám hiệu quả của Nhật Bản Vita White Plus C.E.B2

Viên uống trị nám hiệu quả của Nhật Bản Vita White Plus C.E.B2 là một trong những viên uống Nhật Bản có giá không quá cao tuy nhiên có nhiều tác dụng đối với làn da lão hóa và được mọi người ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản hay Việt Nam mà rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới.

7.1. Công dụng của Viên uống trị nám hiệu quả của Nhật Bản Vita White Plus C.E.B2

- Ức chế melanin giảm quá trình sạm da

- Chống nhăn và chảy sệ da trên khuôn mặt của bạn 

- Tăng cường sức đề kháng cho da và cơ thể

7.2. Liều lượng sử dụng  Viên uống Transino White C Nhật Bản

Ngày 4 viên/ ngày, có thể dùng cho độ tuổi từ 15 trở lên.

Giá tham khảo: 350.000 ₫

Viên uống trị nám hiệu quả của Nhật Bản Vita White Plus C.E.B2

Xem ngay chi tiết: Viên uống trị nám hiệu quả của Nhật Bản Vita White Plus C.E.B2

Viên uống trị nám nói chung và viên uống trị nám của Nhật Bản nói riêng đang được sử dụng rất rộng rãi và có thể dễ dàng mua được bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng được đề cao và chế độ mở cửa như hiện nay. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng là một điều không hề dễ.

Suckhoesacdep.vn là trang bán hàng trực tuyến có chất lượng bảo đảm tuyệt đối, có rất nhiều loại viên uống trị nám nhật bản và tất cả các loại mỹ phẩm nổi tiếng trren thị trường. hãy nhanh tay truy cập websize để chúng tôi tư vấn và giải quyết những khuyết điểm trên da của bạn.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 7 Viên Uống Trị Nám Của Nhật Bản Tốt Nhất Nên Sử Dụng


Hotline: 0888 260 222