Top 8 Cách Trị Mụn Thâm Hiệu Quả Đơn Giản Mà Bạn Cần Có Trong Sổ Tay

Top 8 Cách Trị Mụn Thâm Hiệu Quả Đơn Giản Mà Bạn Cần Có Trong Sổ Tay
Đâu là cách trị mụn thâm hiệu quả? Mụn gây không ít rắc rối cho người bệnh, không chỉ gây mất thẩm mỹ làm bạn thiếu sự tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc, thậm chí chúng còn gây đau nhức, sưng tấy rất khó chịu.

Vì vậy rất nhiều chị em đã tìm các cách trị mụn khác nhau nhưng trị mụn xong thì sẹo, vết thâm lại xuất hiện chi chít trên da nên khiến chị em không khỏi lo lắng.

Để giúp chị em đánh bay tất cả các loại mụn cũng như vết thâm sau mụn, suckhoesacdep.vn đã chắt lọc ra top 8 cách trị mụn thâm hiệu quả hiện nay được sử dụng nhiều nhất. 
 

Các cách trị mụn thâm hiệu quả nhất

Các cách trị mụn thâm hiệu quả nhất

1. Các cách trị mụn trực tiếp từ thiên nhiên

1.1 Cách trị mụn thâm bằng nghệ tươi

Nghệ được biết đến như một vị thần dược trong làm đẹp, chăm sóc da. Đặc biệt là công dụng trị mụn và sẹo sau mụn vô cùng tốt. 

1.1.1 Công dụng:

Nghệ tươi chứa nhiều thành phần cucurmin nên có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Tác động tới các nốt mụn viêm, mụn mủ làm cho chúng se khô và nhanh lành hơn. Điều trị được các loại mụn thâm lâu năm, mụn thâm ở lưng, mụn thâm ở 2 bên má hay thậm chí là mụn thâm dưới da. Tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào da non hình thành, phát triển, phục hồi làn da sau mụn hiệu quả.

Bên cạnh đó nghệ còn chứa thành phần nuôi dưỡng da giúp da trắng sáng hơn.

Trị mụn thâm với nghệ thần thánh

Trị mụn thâm với nghệ thần thánh

1.1.2 Cách thực hiện:

Chuẩn bị nghệ xay nhuyễn trộn với nước cốt chanh thành hỗ hợp sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng mụn và chỗ có vết thâm. Để khoảng 20 phút rồi lấy ra và rửa lại bằng nước ấm. Sau khi rửa lại bằng nước ấm nên rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông, tránh các bụi bẩn tích tụ vào da gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn.

Với cách trị mụn từ thiên nhiên này bạn nên sử dụng 1 hoặc 2 lần một tuần để đem lại hiệu quả rõ rệt nhất.

Thông tin tham khảo: http://kenh14.vn/4-cong-thuc-tri-seo-mun-tu-bot-nghe-hieu-qua-de-lam-nhat-2016091222284828.chn

1.2. Cách trị mụn thâm hiệu quả bằng khoai tây

1.2.1 Công dụng:

Trong khoai tây có chứa nhiều các vitamin tốt cho da như vitamin C, vitamin B2…. có tác dụng làm sáng và mịn da. Trị mụn và thâm mụn một cách hiệu quả.

Đặc biệt khoai tây là một loại củ rất lành tính, không nóng như nghệ nên không gây kích ứng da, phù hợp với nhiều loại da khác nhau ngay cả những tuýp da nhạy cảm nhất.

Ngoài ra khoai tây còn có tác động tích cực làm trẻ hóa làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn, vùng da chảy xệ.

Cách trị mụn thâm hiệu quả với khoai tây

Cách trị mụn thâm hiệu quả với khoai tây

1.2.2 Cách thực hiện:

Chuẩn bị khoai tây gọt sạch vỏ, ngâm với nước trong 20 phút. Sau đó cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi đắp lên toàn bộ khuôn mặt, vì không chỉ có tác dụng trị thâm mụn nó còn dưỡng da rất tốt. Để trong vòng 30 phút bạn lấy những lát khoai ra và rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.

Sử dụng cách trị vết thâm mụn ở mặt này 2 – 3 lần một tuần bạn sẽ thấy những vết thâm mờ đi trông thấy, còn làn da thì được cải thiện đáng kể, trắng sáng mịn màng hơn.

1.3. Cách trị mụn thâm hiệu quả bằng nha đam (lô hội)

Nha đam hay còn gọi là lô hội từ lâu đã được áp dụng trong làm đẹp với công dụng tuyệt vời. Với chất keo nhầy trong nha đam có tác dụng kích thích sản sinh các collagen và các sợi elastin làm tăng cường cấu trúc da, phá hủy các tế bào lão hóa, đem lại sự trẻ trung cho làn da.

1.3.1 Công dụng:

Phần gel trong lá nha đam sẽ giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm cho da tốt, chữa lành các nốt mụn và làm mờ vết thâm chỉ sau một thời gian sử dụng. Nhưng lưu ý để đạt được kết quả như mong muốn, bạn nên sử dụng cách trị mụn thâm đỏ này 3 lần một tuần nhé.

Ngoài ra gel lô hội này còn có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, trị mụn, trị sẹo hiệu quả.

Cách trị mụn thâm hiệu quả với nha đam

Cách trị mụn thâm hiệu quả với nha đam

1.3.2 Cách thực hiện:

Bạn cắt bỏ phần vỏ nha đam, chỉ lấy phần gel, thạch bên trong để bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn và thâm mụn. Nhớ là bôi khi đã rửa sạch mặt nhé. Để khoảng 15 – 20 phút cho các dưỡng chất, vitamin trong nha đam thấm hút sâu vào dưới da. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

1.4. Cách trị mụn thâm bằng trứng gà.

Trứng được biết rất tốt trong làm đẹp, mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe mà cho cả làn da của bạn.

1.4.1 Công dụng:

Lòng trắng trứng chứa rất nhiều vitamin B có tác dụng chống oxy hóa, lão hóa da. Ngăn ngừa các yếu tố gây mụn và điều trị mụn, chống lại sự quay trở lại của mụn. 

Còn các thành phần khác có trong trứng như axit amin và các protein trị mụn thâm lỗ chân lông to, giúp các lỗ chân lông được se khít, cho da mịn màng.

Ngoài ra thành phần collagen và vitamin A sẽ giúp các vết thương trên da của bạn mau lành hơn, làm mờ các vết thâm, vết sẹo hiệu quả.

Còn khi bạn kết hợp với các nguyên liệu khác sẽ phát huy được những công dụng của cả hai thành phần, giúp da bổ sung được những dưỡng chất cần thiết khác.

Cách trị mụn thâm hiệu quả với trứng gà

Cách trị mụn thâm hiệu quả với trứng gà

1.4.2 Cách thực hiện:

Trứng gà có thể kết hợp được với nhiều nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp như mật ong, sữa chua hoặc riêng trứng gà cũng rất tốt rồi.

Bạn cần chuẩn bị trứng gà và lấy lòng trắng bôi lên vùng da bị mụn, để cho lòng trắng khô lại rồi rửa sạch với nước.

Còn nếu bạn kết hợp với các nguyên liệu khác thì bạn nên lấy lòng đỏ trộn với chúng rồi thoa lên mặt, sau đó cũng rửa sạch mặt với nước.

Các cách trị mụn từ thiên nhiên trên rất tốt cho những làn da nhạy cảm, không sử dụng được mỹ phẩm vì dễ bị bít tắc lỗ chân lông, hơn nữa còn giúp làn da của bạn đẹp tự nhiên nhất. Tuy nhiên thực hiện việc trị mụn theo các cách trên lại khiến bạn phải tiêu tốn quá nhiều thời gian bởi tác dụng mà nó đem lại khá chậm. Không thích hợp với những ai quá bận rộn.

Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì đã có cách trị mụn thâm hiệu quả tiện ích, an toàn được các chuyên gia nổi tiếng khuyên dùng.

1.5. Trị mụn thâm bằng mật ong hiệu quả.

Mật ong có rất nhiều công dụng, không chỉ chăm sóc sức khỏe tốt mà làm đẹp cũng rất hiệu quả.

1.5.1 Công dụng:

Trong mật ong có chứa thành phần peroxide hydrogen rất quan trọng trong việc làm lành các vết thương do mụn gây ra, làm mờ sẹo, sáng da.

Bên cạnh đó mật ong có chứa thành phần kháng khuẩn, chống viêm, giúp loại bỏ các tế bào chết dễ dàng, ngăn ngừa sự hình thành của những vi khuẩn gây mụn.

Ngoài ra sử dụng mật ong trực tiếp có tác dụng điều hòa tuần hoàn máu dưới da, tăng cường sự trao đổi chất bên trong cơ thể giúp loại bỏ độc tố cho sức khỏe tốt hơn, đồng thời da cũng đẹp lên.

Mật ong là cách trị mụn thâm hiệu quả nhất

Mật ong là cách trị mụn thâm hiệu quả nhất

1.5.2 Cách thực hiện: 

Đối với mật ong nguyên chất, bạn chỉ cần cho mật ong vào một ly nhỏ và ngâm ly mật ong đó vào nước sôi cho nóng. Thoa mật ong lên vùng da cần điều trị để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Bạn nên dùng phương pháp trị mụn này đều đặn 2 đến 3 lần một tuần để thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực nhất nhé.

2. Trị mụn bằng các sản phẩm được chế xuất từ thiên nhiên

2.1 Tinh chất trị mụn không lắc Grinif Pink Powder Chai 40 Gr

Đây là một sản phẩm trị mụn khá lành tính, với thành phần chứa các loại thảo mộc từ tự nhiên là cách trị mụn thâm hiệu quả cho các chị em.

2.1.1 Công dụng:

Xóa bỏ các loại mụn kể cả những loại mụn sưng tấy, mụn phát ban dạng trứng cá, làm mờ và giảm sẹo thâm, là cách trị vết thâm mụn lâu ngày tốt.

Trị mụn một cách tự nhiên và không gây kích ứng hay tác dụng phụ mà lại hiệu quả rất nhanh. Làm mờ các vết thâm, vết sạm do mụn gây ra. Tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn tốt nhất và loại bỏ cối mụn. 

Đặc biệt không chứa các hóa chất, đơn thuần chỉ từ thiên nhiên nên sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Tinh chất trị mụn Grinif Pink Powder Chai 40 Gr chính hãng

Click xem chi tiết: Tinh chất trị mụn Grinif Pink Powder Chai 40 Gr chính hãng

2.1.2 Review Grinif Pink Powder:

Phương Uyên: “Da mình nhiều mụn mà lại toàn mụn trứng cá mới ghê. Mình đang dùng pink powder của grinif, bôi chỉ hôm trước hôm sau là mụn trứng cá to đùng, nhức ơi là nhức xẹp đi luôn. Giờ cứ thấy mụn xuất hiện mình lại bôi trị mụn vào, trước toàn nặn mụn nó để lại sẹo thâm chi chit khắp mặt cơ. Giờ mình thích em này rồi ý.”

Thu Huyền:Mình giờ bỏ hẳn thói quen nặn mụn rồi, mụn đầu đen thì mình đi lột còn mụn đỏ, trứng cá bọc thì dùng pink powder trị mụn. Dùng cái pink powder ấy trị mụn tốt mà cũng lại thấy nó hay hay, chai nhỏ xíu có hai màu. Mình thấy dùng cái này mụn xẹp nhanh, đỡ nhức mặt.”


Trị mụn Grinif Pink Powder được nhiều người ưa chuộng

2.1.3 Hướng dẫn cách sử dụng:

Vì lọ được chia thành 2 lớp màu vàng và màu hồng nên nhiều bạn lầm tưởng sẽ lắc nó lên, nhưng không bạn chỉ cần dùng tăm bông chấm vào lớp màu hồng bên dưới, khi rút lên thì dung dịch màu vàng sẽ thấm vào đầu bông cùng màu hồng đó.

Sau đó bạn chỉ việc chấm lên nốt mụn để khô tự nhiên.

Giá tham khảo: 440.000đ

2.2 Kem tràm trà Tea tree cream korean grinif của Hàn

2.2.1 Công dụng:

Được chiết xuất với 74% thành phần tinh chất tràm trà bổ sung các dưỡng chất để làm chậm lão hóa và khỏe mạnh hơn. 

Dưỡng ẩm cho da tốt bởi thành phần củ cải đường làm giàu mật độ cao giúp cải thiện da trở lên mềm mại hơn. 

Tuy sản phẩm mang sứ mệnh là cách trị thâm mụn nặng nhưng đặc biệt không gây khô da, bong tróc hay bết dính gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Phù hợp với những làn da nhạy cảm hoặc nhiều mụn, nhiều dầu mà khó sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da.

Kem Tràm Trà Grinif Tea Tree Cream 50ml chính hãng

Click xem chi tiết: Kem Tràm Trà Grinif Tea Tree Cream 50ml là cách trị mụn thâm hiệu quả nh

2.2.2 Review tea tree cream grinif từ khách hàng đã sử dụng:

Vân Trang: “Mình cảm thấy thật may mắn khi được bạn mách cho xài kem tràm trà của grinif. Da mình nhiều mụn nên không dám bôi kem, mà từ ngày dùng kem tràm trà thấy đỡ mọc mụn, các nốt mụn trên mặt cũng xẹp đi. Giờ da mình khá mịn màng và khỏe, cũng thấy hồng hào và bớt sạm nữa.”

Thùy Linh: “Từ ngày bị mụn do dùng mỹ phẩm linh tinh, mình chuyển hẳn sang dùng organic. Như kem dưỡng tràm trà của grinif mình đang dùng thấy cũng hiệu quả phết. Da mình đỡ mọc mụn, mềm mượt và trắng ra đôi chút, thấy ưng lắm.”

Kem Tràm Trà Grinif Tea Tree Cream được tin dùng rộng rãi

Kem Tràm Trà Grinif Tea Tree Cream được tin dùng rộng rãi

2.2.3 Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Tẩy da chết, rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, rồi dùng toner tinh chất tràm trà.

Bước 2: Thoa kem Tea tree cream korean grinif lên da

Bước 3: Bôi kem chống nắng nếu là ban ngày.

Sử dụng tinh chất tràm trà này đều đặn bạn sẽ thấy da hết mụn thâm, mụn không còn quay trở lại nữa.

Giá tham khảo: 600.000đ

2.3 Tinh Chất Komeyu - cách trị mụn thâm hiệu quả

Tinh chất trị mụn Komeyu Nhật Bản được áp dụng công thức dưỡng da hiện đại từ Nhật với thành phần làm từ men gạo và men lúa mạch giúp làn da trắng sáng đều màu tự nhiên.

2.3.1 Công dụng:

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt nhờ tinh dầu gạo, làm sạch mặt, điều tiết lượng dầu trên da  giúp da sáng mịn hơn và lỗ chân lông được se khít lại.

Serum trị mụn Komeyu được ưa thích đặc biệt vì sản phẩm thích hợp với các loại da dầu, da thường gặp tình trạng mụn viêm nhờ chứa nhiều hợp chất kháng khuẩn.

Đây là một sản phẩm có tác dụng đánh bay các cối mụn nhanh, giảm ửng đỏ và làm vết thâm sau mụn hiệu quả, trị thâm mụn cấp tốc.

Ngoài ra sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím gây hại hay khói bụi từ môi trường.

Sản phẩm có thể dùng cho toàn thân ngay cả phần tóc và phần móng.

Tinh Chất Trị Mụn Komeyu hàng chuẩn Nhật

Click xem chi tiết: Tinh Chất Trị Mụn Komeyu hàng chuẩn Nhật

2.3.2 Review về tinh chất trị mụn của khách:

Phương Chi: “tinh chất trị mụn komeyu được giới thiệu là có khả năng điều tiết lượng dầu. Sản phẩm này cung cấp cho da một lượng ẩm rất đầy đủ, dù là với da siêu khô. Mình Bị mụn, có nhiều nốt mụn sưng đỏ, có những vết mụn vừa nặn thì khi bôi sản phẩm này lên sẽ có cảm giác hơi xót, châm chích và ngứa.Tuy nhiên, hiệu quả nó lại rất nhanh, chả cần lo lắng gì nhiều, chỉ cần thoa một ít buổi tối, sáng mai cảm giác như mụn xẹp xuống ngay ấy.”

Koyeyu nhân được phản hồi rất tốt từ khách hàng

Komeyu nhân được phản hồi rất tốt từ khách hàng

2.3.3 Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, rồi thoa tinh chất trị mụn kèm thêm là nước hoa hồng lên da để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bạn nên sử dụng hàng ngày để làn da nhanh lấy lại được sự mịn màng, sáng hồng nhất.

Giá tham khảo: 650.000đ

Với các cách trị mụn thâm hiệu quả trên, hi vọng người đọc có thể tìm ra được giải pháp trị mụn tốt nhất cho mình, giúp bản thân không còn nỗi lo về mụn thâm. 

Nếu quan tâm về sản phẩm trị mụn trên bạn có thể liên hệ hotline 0888 260 222 hoặc truy cập vào website suckhoesacdep.vn, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chính hãng nhất nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 8 Cách Trị Mụn Thâm Hiệu Quả Đơn Giản Mà Bạn Cần Có Trong Sổ Tay


Hotline: 0888 260 222